Danh sách các Địa chỉ khám loãng xương tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Bệnh loãng xương, hay còn gọi là bệnh giòn xương hoặc xốp xương, là hiện tượng xương bị mỏng dần và mật độ chất trong xương ngày càng thưa dần, làm cho xương giòn hơn, dễ tổn thương và dễ bị gãy dù chỉ bị chấn thương nhẹ. Bệnh loãng xương tiến triển thầm lặng. Thường người bệnh chỉ cảm thấy đau mỏi người không rõ ràng, giảm dần chiều cao, gù vẹo cột sống. Đây là những biểu hiện chỉ được phát hiện sau một thời gian dài. Nhiều trường hợp chỉ phát hiện khi có những biểu hiện gãy xương. Dưới đây là tổng hợp những đ

1

Mtt Reha Clinic

Phòng khám chuyên khoa phục hồi chức năng (MTT REHA Clinic) thuộc Công ty CP giải pháp phục hồi chức năng (REHASO.,JSC). MTT REHA Clinic là trung tâm đào tạo và thực hành lâm sàng cho các bệnh viện, khoa phục hồi chức năng và các phòng khám nhận chuyển giao công nghệ từ REHASO.,JSC.


Mtt Reha Clinic không chỉ là một phòng khám loãng xương uy tín tại TP.HCM mà còn là một phòng khám Cơ xương khớp có chất lượng cao với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Chuyên môn nổi bật nhất của Phòng khám là Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng của người bệnh. Triết lý của Phòng khám là:

  • Medical: Sử dụng những kiến thức y học và sinh lý học cũng như cấu trúc bệnh lý và chức năng để xác định chính xác nguyên nhân của bệnh và điều trị đích
  • Training: Sử dụng các phương pháp huấn luyện tích cực một cách khoa học để kiểm soát tải trọng trong tập luyện nhằm đạt được mục đích cải thiện chức năng cơ thể.
  • Therapy: Điều trị toàn diện bằng cách phối hợp các bài tập khác nhau nhằm đạt được mục tiêu điều trị các triệu chứng lẫn nguyên nhân gốc rễ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7308 0889

Email: [email protected]

Website: https://www.rehaso.vn/mtt-reha-clinic

Facebook: facebook.com/mttrehaclinic.official

Phòng khám chuyên khoa phục hồi chức năng (MTT REHA Clinic)
Hình ảnh minh họa bệnh loãng xương
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phòng khám Quốc tế Exson

Phòng khám Exson là một trong những phòng khám cơ xương khớp, cột sống - tủy sống tốt và uy tín tại TP HCM.

Phòng khám Quốc tế Exson là một trong những phòng khám có thế mạnh về khám và điều trị bệnh loãng xương tại TP.HCM. Phòng khám tập trung và cung cấp dịch vụ chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh cơ xương khớp - loãng xương.


Phòng khám Exson ban đầu là một chuyên khoa, chuyên khám và điều trị bệnh Cột sống thuộc Bệnh viện STO Phương Đông.Sau nhiều năm phát triển, Exson đã trở thành phòng khám đa khoa, khám và điều trị nhiều nhóm bệnh khác nhau. Phòng khám được biết đến là một trong những địa chỉ dẫn đầu ở nước ta về khả năng chuẩn đoán chính xác và điều trị loãng xương nhờ sử dụng phác đồ của WHO và các Hội chuyên ngành Cơ Xương Khớp hàng đầu thế giới.


Trong đó, phòng khám có thế mạnh về:

  • Cột sống - Tủy sống
  • Cơ xương khớp, loãng xương
  • Vật lý trị liệu, Phục hồi chức năng
  • Tiêu hóa, Gan mật
  • Tim mạch

Phòng khám được đầu tư mạnh về máy móc, trang thiết bị tiên tiến nhất, được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cho phép thực hiện được các công nghệ chẩn đoán điều trị các bệnh cơ xương khớp - loãng xương, trong đó có máy đo loãng xương DXA được WHO công nhận và chọn làm tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3857 0670

Email: [email protected]

Website: https://exson.com.vn/

Facebook: facebook.com/PhongKhamQuocTeEXSON

Phòng khám Exson
Quầy tiếp đón bệnh nhân
3

Phòng khám chuyên khoa Cơ xương khớp Bonedoc

Với phương châm “THẤU HIỂU – CHÂN THÀNH – YÊU THƯƠNG”, phòng khám Chuyên Khoa Cơ xương khớp Bonedoc từ lâu đã được biết đến là một trong những Phòng khám Cơ xương khớp tốt nhất TP.HCM. Do đó, có thể hiểu được rằng đây là một địa chỉ uy tín để khám loãng xương uy tín tại TP.HCM. Vị trí của phòng khám nằm ngay tại Quận 5, một trong những quận trung tâm của thành phố, rất thuận tiện cho việc đi lại của bệnh nhân.


Phòng khám Bonedoc là nơi quy tụ đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Trong đó, phải kể đến tên của 2 bác sĩ nổi bật là:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Dương Đình Triết, có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh Cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình
  • BSCKI Trần Quang Chí, có gần 10 năm kinh nghiệm trong Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Bên cạnh việc khám đau vai gáy, phòng khám Bonedoc còn hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình tập vật lý trị liệu, giúp phục hồi chức năng của bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 512 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 2214 2816

Email: [email protected]

Website: https://bonedoc.vn/

Facebook: facebook.com/bonedoc.vn

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại phòng khám
Hình ảnh mình họa bệnh loãng xương
4

Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những cơ sở ý tế uy tín, đứng hạng đầu về chất lượng dịch vụ thăm khám và chữa bệnh tại TP. Hồ Chí Minh. Được thành lập vào năm 2009, bệnh viện là một trong những lá cờ dẫn đầu chuyên khoa đa khoa của nền y học nước nhà. Nếu có nhu cầu thăm khám các bệnh về xương, bạn hoàn toàn có thể đến đây để được chẩn đoán và đưa ra những liệu pháp chữa trị kịp thời.


Khoa Cơ Xương khớp của bệnh viện Nhân dân 115 được thành lập từ năm 2009, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, khoa đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật liên quan các bệnh về xương, chuyên chữa trị những ca khó và thời gian chữa trị không kéo dài. Trong đó, khoa tự hào khi có thể tự tin chữa các bệnh loãng xương cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi.


Tiếp nối những thành tựu nổi bật, Khoa Cơ xương khớp ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng thăm khám, chữa bệnh, cung cấp nhiều hơn nữa cho bệnh nhân, với hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, được đầu tư kỹ lưỡng. Hiện nay, Khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện Nhân dân 115 đang phối hợp với Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch để nghiên cứu các chương trình y khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110

Website: https://benhvien115.com.vn/#

Facebook: facebook.com/benhviennhandan115/

Bệnh viện Nhân dân 115
Một ca phẫu thuật tại bệnh viện
5

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình được thành lập từ năm 2002, là một trong những cơ sở hàng đầu khi điều trị các bệnh về xương tại TPHCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Đến nay, bệnh viện luôn giữ vị trí hàng đầu phát triển thành Bệnh viện Chuyên khoa hạng I tuyến cuối về Chấn thương Chỉnh hình tại khu vực phía Nam.


Với đội ngũ y bác sĩ và cán bộ công nhân có đầy đủ chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp cao cả, cùng với đó là hệ thống máy móc đực đầu tư hiện đại, khang trang với kỹ thuật công nghệ luôn được đổi mới, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình đóng góp một phần không nhỏ vào sự nghiệp bảo vệ sức khoe của nhân dân khu vực miền Nam.


Nếu bạn hay người thân bạn có những vấn đề về xương khớp hãy đến với Khoa Khớp của bệnh viện Chân thương Chỉnh hình để được thăm khám. Nổi tiếng với quy trình thăm khám các bệnh về xương bài bản, chẩn đoán bệnh chính xác và liệu trình chữa bệnh nhanh gọn hiệu quả, Khoa Khớp của Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3923 5791 & 028 3923 5821 & 028 3923 7007

Email: [email protected]

Website: www.bvctch.vn

Facebook: facebook.com/bvctch.vn

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình
Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Bệnh viện
6

Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG)

Phòng khám đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG) được thành lập năm 2019, là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân tốt, uy tín đang được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây.

Điểm nổi bật tại phòng khám SIHG là sự hợp tác giữa các Bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm và uy tín của Singapore và Việt Nam, kết hợp với hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.


SIHG được xây dựng theo mô hình phòng khám chuyên khoa sâu bao gồm: tầm soát, chẩn đoán ban đầu tại Việt Nam và kết hợp hội chẩn với các Bác sĩ giỏi tại Singapore cho phác đồ điều trị tốt nhất cho từng bệnh nhân.

Các xét nghiệm tế bào học và chẩn đoán hình ảnh đối với trường hợp bệnh phức tạp có thể được chuyển qua Singapore để xét nghiệm và đọc lại nhằm xác định chính xác chẩn đoán tại Việt Nam.


Ngoài việc được thăm khám trực tiếp bởi các Bác sĩ và chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm của Singapore ngay tại SIHG, Quý bệnh nhân còn có thể được tư vấn trực tuyến với các chuyên gia bằng cuộc gọi hình ảnh giữa Quý bệnh nhân (ở Việt Nam) và các chuyên gia (ở Singapore).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16, Đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 681 711 & 0906 801 711

Email: [email protected]

Website: https://www.sihg.vn/

Facebook: facebook.com/SIHG.Clinic/

Phòng khám đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG)
Trang thiết bị tại phòng khám
7

Bệnh viện Gia An 115

Bệnh viện Gia An 115 là một trong sáu bệnh viện thuộc Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La và là bệnh viện đa chuyên khoa tại cửa ngõ phía Tây của TP. HCM, được thành lập nhằm áp dụng kỹ thuật cao trong chăm sóc sức khỏe cho nhân dân theo chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.


Khoa cơ xương khớp tại Bệnh viện Gia An 115 là địa chỉ đáng tin cậy trong khám và điều trị những tổn thương và rối loạn về bệnh lý cơ xương khớp, loãng xương, thoái hóa cột sống, viêm khớp, thoái hóa khớp, liệt cơ,...

Bệnh viện có lợi thế về trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đầy đủ nhằm phục vụ cho quá trình khám và điều trị bệnh loãng xương như: Máy đo mật độ xương, chụp cắt lớp vi tính, máy chụp cộng hưởng từ MRI 3T,... và đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, có chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6288 5886

Email: [email protected]

Website: https://www.giaan115.com/

Facebook: facebook.com/BenhvienGiaAn115/?ref=br_rs

Bệnh viện Gia An 115
Máy chụp MRI thế hệ mới tại Bệnh viện Gia An 115
8

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược I

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 có chuyên Khoa Cơ xương khớp là một trong những chuyên khoa có thế mạnh về thăm khám và điều trị loãng xương và các biến chứng liên quan.
Khoa Cơ – Xương – Khớp
thuộc Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 hiện khám và điều trị các bệnh lý gồm:

  • Các bệnh khớp thoái hóa: Thoái hóa khớp gối, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp háng, thoái hóa đa khớp, hoại tử chỏm xương đùi…
  • Bệnh lý phần mềm và rối loạn ngoài khớp: Viêm gân cơ chóp xoay, viên gân gấp ngón tay (ngón tay cò súng), viêm mỏm trâm quay, viêm lồi cầu cánh tay, viêm cân gan chân, hội chứng ống cổ tay, thoát vị đĩa đệm…
  • Các bệnh khớp chuyển hóa: Viêm khớp gout, viêm khớp giả gout…
  • Loãng xương và các biến chứng liên quan.
  • Các bệnh nhiễm khuẩn khớp, lao khớp.
  • Các bệnh khớp tự miễn hoặc bệnh tổ chức liên kết: Viêm khớp dạng thấp, lupus, viêm cột sống dính khớp, xơ cứng bì, viêm đa cơ, bệnh still, viêm khớp vảy nến…
  • Thực hiện thủ thuật trong chẩn đoán và điều trị: Chọc hút dịch khớp, tiêm nội khớp, tiêm bao gân…

Khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám vì đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa bệnh các bệnh về xương đặ biệt là bệnh loãng xương. Đồng thời, chất lượng khám và chữa bệnh tại phòng khám được đặt lên hàng đầu.


Tại đây, hệ thống trang thiết bị máy móc phục vụ cho việc khám và chữa bệnh được trang bị đầy đủ, hiện đại đạt chuẩn chất lượng cao như: Máy đo loãng xương (Hologic),máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 (GE),máy chụp cắt lớp CT scanner 128 (GE),máy X-Quang Kỹ thuật số (Drgem),.... Vì vậy, phòng khám luôn đáp ứng được nhu cầu thăm khám và chữa bệnh loãng xương cho những bệnh nhân muốn nhanh chóng về thời gian những vẫn đạt chuẩn về chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại đặt lịch hẹn:
1900 6923
Email:
[email protected]
Website:
www.umcclinic.com.vn
Facebook:
facebook.com/pkbvdhyd

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 TPHCM
Quy trình lấy thuốc tại bệnh viện
9

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Với châm ngôn "Tiên phong - Thấu hiểu - Chuẩn mực - An toàn", bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở y tế uy tín, được bà con nhân dân miền Nam tin tưởng, đó chính là Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Với 27 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh.


Khoa Nội cơ xương khớp tại Bệnh viện Đại học Y Dược là nơi có nhiệm vụ thăm khám, và điều trị các bệnh lý xương khớp ở người cao tuổi như loãng xương, thoái hóa khớp, bệnh gân cơ,... Mỗi năm, khoa tiếp nhận khoảng 30.000 lượt bệnh nhân, trong đó có rất nhiều trường hợp loãng xương.


Khoa Nội cơ xương khớp luôn chú trọng cải tiến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh loãng xương nhằm đưa đến sự hài lòng tối đa cho người bệnh khi đến điều trị. Ngoài ra, khoa cũng phối hợp với các chuyên khoa khác của bệnh viện để đưa ra phương pháp điều trị toàn diện và đạt kết quả cao.


Ngoài công tác thăm khám khi bệnh nhân đã có triệu chứng đau, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM còn có những chương trình tư vấn, khám bệnh và đo miễn phí mật độ khoáng xương cho bệnh nhân lớn tuổi. Bệnh nhân có thể tham gia để tiết kiệm chi phí, đồng thời chẩn đoán tình trạng loãng sương sớm và có phương pháp can thiệp đúng lúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở 1:

  • Địa chỉ: 215, Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3855 4260
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/
  • Facebook: facebook.com/benhviendaihocyduoc

Cơ sở 2:

  • Địa chỉ: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3955 5548
  • Email: [email protected]
  • Website: www.bvdaihoccoso2.com.vn

Cơ sở 3:

  • Địa chỉ: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3845 1889
  • Email: [email protected]
  • Website: www.bvdaihoccoso3.com.vn
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cơ sở 2
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cơ sở 3
10

Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City, là một bệnh viện đa khoa nằm trong khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm- Sangrila tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, là một trong sáu bệnh viện tư nhân được Bộ Y tế cấp phép khám chữa bệnh cho người nước ngoài. Với phương châm “Sẵn sàng vì người bệnh”, Bệnh viện Quốc tế City luôn mang những sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp với mọi khách hàng nhằm phục vụ những nhu cầu đa dạng và tạo ra môi trường điều trị an toàn thoải mái và thân thiện.


Khoa Cơ xương khớp tại bệnh viện quy tụ các bác sĩ giỏi, được đào tạo trong và ngoài nước, đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện lớn, uy tín. Đây cũng là bệnh viện quốc tế đầu tiên và duy nhất tại cửa ngỏ phía Tây của TP.HCM. Vì vậy, số lượng bệnh nhân đến đây thăm khám rất đông và đều rất hài lòng và yên tâm về chất lượng được đánh giá hàng đầu của dịch vụ.


Là bệnh viện đa khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện có hệ thống khoa phòng khang trang, sạch sẽ và hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như: Máy đo mật độ xương, máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, CT Scanner,...


Bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo chia sẻ về căn bệnh loãng xương nhằm cung cấp kiến thức phòng, chữa bệnh cho cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Đường Số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6280 3333

Email: [email protected]

Email đặt lịch hẹn: [email protected]

Website: https://cih.com.vn/

Facebook: www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

Bệnh viện Quốc tế City (CIH)
Bệnh viện Quốc tế City (CIH) tham dự khoá đào tạo triển khai 5S

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

13/06/2023

Category: Thể Thao

Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

01/06/2023

Category: N/A

Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2023

Category: Dịch Vụ

Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...biệt, nhà kho tự quản rất quan trọng với người dân ở các khu đô thị lớn có không gian lưu trữ cá nhân hạn chế. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cho thuê kho tự quản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Vay tien cmnd