Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh thư giãn nhất tỉnh Thanh Hóa

Gội đầu dưỡng sinh không chỉ là một phương pháp thư giãn, mà còn là một phương pháp khoa học cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần cho người sử dụng. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Thanh Hoá và đang cần tìm cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại Thanh Hoá thì bài viết này là dành cho bạn.

1

Dolami Spa

Dolami Spa là cơ sở chăm sóc sắc đẹp chuyên điều trị nám - mun, cùng với các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ khác như gội dưỡng sinh, massage body, ... cho tất cả các đối tượng khách hàng tại Thanh Hoá. Sau một thời gian hoạt động, gội đầu sinh dưỡng là một trong những dịch vụ gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi nó không chỉ đem lại sự thoải mái mà còn giúp đả thông kinh mạch bị tắc nghẽn giúp lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, nhức mỏi hiệu quả và trị gầu, rụng tóc khiến trẻ hóa vùng đầu giúp tóc khỏe mượt hơn,...


Hãy cùng trải nghiệm 13 bước gội đầu sinh dưỡng thư giãn tại Dolami Spa:

  1. Massage cổ, vai, gáy đả thông kinh lạc trong 20 phút.
  2. Gội đầu bằng thảo mộc tự nhiên.
  3. Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt đến từ Nhật Bản.
  4. Tẩy tế bào chết bằng sản phẩm cure siêu đỉnh cũng đến từ Nhật.
  5. Massgae mặt bằng tinh chất dưỡng da.
  6. Đắp mặt nạ cao cấp giúp cấp nước hoặc làm trắng.
  7. Ủ tóc bằng dầu ủ cao cấp.
  8. Xông nóng bằng máy xông tinh chất thảo mộc tự nhiên.
  9. Massage chân.
  10. Massage tay.
  11. Làm sạch tóc và vuốt dưỡng.
  12. Sấy tóc.
  13. Sử dụng tinh dầu dưỡng.

Các bạn nhân viên tại Dolami Spa đào tạo bài bản, thân thiện, tay dẻo chạm tới đâu là thư giãn tới đấy. Ngoài ra, dầu gội của tiệm cũng đều là sản phẩm cao cấp, không gây hư hại đến da đầu, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Dầu gội đầu dưỡng còn giúp tóc mềm mại, bóng mượt và khỏe mạnh hơn. Dịch vụ gội đầu ở đây được rất nhiều người đánh giá 5 sao về cả chất lượng cũng như thái độ phục vụ.


Với những lý do trên, còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình 1 buổi chăm sóc sức khoẻ bằng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Dolami Spa luôn bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17 - 19, Đường Cầm Bá Thước, Phường Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 0819 555 678
Fanpage: www.facebook.com/ngoc.nguyen.902266

Dolami Spa
Dolami Spa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Dưỡng Tâm MV Beauty Bình Minh

Dưỡng Tâm MV Beauty Bình Minh tự hào là một trong những địa chỉ spa và thẩm mỹ cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý hàng đầu tại Thanh Hoá. Nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với tinh thần không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng kiến thức, cơ sở đã và đang ngày càng mở rộng được tên tuổi của mình và đạt nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực spa thẩm mỹ nói chung và gội đầu dưỡng sinh nói riêng.

Những công dụng chính mà dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Dưỡng Tâm MV Beauty Bình Minh mang lại cho khách hàng:

  • Đả thông kinh lạc, tuần hoàn mạch máu: Bằng kỹ thuật bấm huyệt, gội đầu dưỡng sinh làm xoa dịu nhức mỏi tại cổ vai gáy và kích thích kinh mạch không còn bị ách tắc do cơ thể ít vận động.
  • Tái tạo mái tóc, xóa tan các bệnh da đầu: Bằng các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp massage, gội đầu dưỡng sinh thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất và đào thải độc tố ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. Từng chân và nang tóc sẽ được thành phần trong dầu gội dược liệu nuôi dưỡng thấm sâu vào da đầu giúp mái tóc chắc khỏe, ngăn chặn các căn bệnh như gào, nấm, vảy nến hay rụng tóc.
  • Ngăn chặn lão hóa: Khi được gội đầu bằng phương pháp dưỡng sinh, những tác động lên vùng đầu như bấm huyệt, massage, xoa bóp sẽ giúp kéo căng da, xóa bỏ vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, khi những thảo dược thẩm thấu vào da sẽ kích thích các hormone trong cơ thể hoạt động giúp gia tăng sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.
  • Xả stress và thư giãn: Với những động tác massage nhẹ nhàng, êm dịu và uyển chuyển của kỹ thuật viên sẽ giúp cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi, trút bỏ mọi lo âu và áp lực hàng ngày. Hơn nữa, không khí tràn ngập mùi hương thảo dược kết hợp cùng không gian bình yên khiến bạn bỏ lại những tất bật và xô bồ của cuộc sống ngoài kia.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Phan Đình Phùng, Khu II – khu đô thị Bình Minh, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá (phía sau Honda Thanh Hóa)
Điện thoại: 0705 212 888
Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/Dưỡng-Tâm-MV-Beauty-Bình-Minh-Thanh-Hóa-112367360956928
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Dưỡng Tâm MV Beauty Bình Minh
Dưỡng Tâm MV Beauty Bình Minh
3

Dưỡng Sinh Sen Việt

Gội đầu sinh dưỡng là một phương pháp chăm sóc tóc tự nhiên có từ lâu đời thông qua các nguyên liệu từ thảo mộc & thiên nhiên. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn được trải nghiệm dịch vụ gội đầu thảo dược tại spa, với những đôi tay thuần thục, thao tác uyển chuyển từ các chuyên viên, phương pháp trị liệu tóc cùng hương thơm từ các dược liệu, âm thanh nhẹ nhàng sẽ làm tâm trạng bạn thoải mái hơn rất nhiều.


Dưỡng sinh Sen Việt tự hào là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh an toàn, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Thanh Hoá. Nhờ kinh nghiệm 7 năm trong nghề cùng với tinh thần không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng kiến thức, Dưỡng sinh Sen Việt đã ngày càng mở rộng được tên tuổi của mình và đạt nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực spa thẩm mỹ.


Những điểm mạnh mà gội đầu dưỡng sinh tại Dưỡng sinh Sen Việt mang lại cho khách hàng:

  • Khách hàng được thư giãn với cảm giác sảng khoái.
  • Sử dụng các loại thảo dược tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
  • Kết hợp massage nâng cơ, đào thải độc tố.
  • Giúp thải độc da đầu, đả thông huyết mạch, thư giãn, giảm căng thẳng, giảm và ngăn ngừa viêm da đầu, ...
  • Tóc khỏe đẹp và chắc mượt hơn.

Sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, hãy để các giác quan được nâng niu bằng cách hít thở với tinh dầu, lắng nghe những âm thanh trong trẻo, nhắm mắt tận hưởng thời gian thư giãn và cảm nhận điều kỳ diệu của phương pháp gội đầu dưỡng sinh mà Dưỡng sinh Sen Việt mang lại cho bạn, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 12A, Đường Lê Hữu Kiều, Phường Điện Biên, TP .Thanh Hóa, Thanh Hoá - 0925 185789 & 0342 875 929
  • Số 91, Đường Lạc Long Quân, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá - 0925 185 789 & 0357 211 755

Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/DuongSinhSenViet.Spa/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Dưỡng Sinh Sen Việt
Dưỡng Sinh Sen Việt
4

Cỏ Mềm Spa

Với chất lượng cùng độ chuyên nghiệp của mình trong từng loại hình dịch vụ, Cỏ Mềm Spa hoàn toàn xứng đáng xuất hiện trong danh sách gội đầu dưỡng sinh tại Thanh Hóa chất lượng và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Đặc biệt, Cỏ Mềm Spa với sự đầu tư nghiêm túc và luôn mong muốn để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Khách hàng vừa có thể phục hồi cả sức khỏe lẫn tinh thần.


Cỏ Mềm Spa tự tin với dịch vụ của mình không chỉ cải thiện sức khỏe tích cực mà còn có khả năng khôi phục hoàn thiện vẻ đẹp của mái tóc, đánh bay những nỗi lo về gãy rụng, hư tổn. Hãy cùng xem Combo gội đầu dưỡng sinh 8 bước với chỉ 80 phút tại đây:

  • Gội đầu thảo dược thiên nhiên nấu trực tiếp tại Spa.
  • Thanh tẩy bụi mịn, tẩy tế bào chết trên da đầu.
  • Massage đầu, bấm huyệt đả thông kinh mạch.
  • Tẩy trang, rửa mặt, massage huyệt vị mặt.
  • Đắp mặt nạ cân bằng và cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Xả mượt tóc, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.
  • Massage huyệt vị vai gáy và tay giúp máu huyết lưu thông.
  • Sấy khô tóc và xịt dưỡng thảo dược.

Một trong những điểm đặc biệt gây ấn tượng với khách hàng tại Cỏ Mềm Spa chính là nguồn nguyên liệu 100% từ các loại thảo mộc: bồ kết, hương nhu, mần trầu, vỏ bưởi, chanh, sả, bạc hà ... được nấu trực tiếp từ Spa, thơm như nồi nước gội mẹ nấu ngày xưa.


Sau 1 tuần làm việc mệt nhọc, hãy thử tạm gác lại những địa điểm hẹn hò quen thuộc như quán cà phê hay rạp chiếu phim, chúng ta dành chút thời gian bên nhau cùng thư giãn về hâm nóng tình cảm tại Cỏ Mềm Spa nhé, cùng tận hưởng cảm giác gần gũi và giải tỏa căng thẳng bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01A23, Đường Dương Đình Nghệ kéo dài, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá (Gần bến xe cũ phía Bắc)
Điện thoại: 0858 248 666
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046933395397
Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

Gội đầu dưỡng sinh tại Cỏ Mềm Spa
Nguồn nguyên liệu đến từ thảo dược tại Cỏ Mềm Spa
5

Dưỡng Sinh Tâm Như

Dưỡng sinh Tâm Như là một trong những địa chỉ quen thuộc trong lĩnh vực spa thẩm mỹ, gội đầu, massge chân và body, ... tại thành phố Thanh Hoá. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, Dưỡng sinh Tâm Như luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ chất lượng cũng như dịch vụ dành cho khách hàng. Chỉ cần dành một khoảng thời gian nhỏ trong ngày cho 1 buổi gội đầu sinh dưỡng, bạn có thể giảm tới 80% cảm giác đau mỏi, mệt nhọc mỗi ngày.


Những lợi ích mà dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Dưỡng sinh Tâm Như có thể mang đến cho bạn:

  • Làm sạch tóc: Cũng giống như gội đầu, gội đầu dưỡng sinh cũng có thể khiến phụ nữ cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.
  • Tăng cường sức khỏe, giảm âu lo, mệt mỏi: Gội đầu dưỡng sinh và phương pháp giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần hiệu quả. Việc massage trong quá trình gội giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, cải thiện khả năng tập trung và tư duy trong công việc, giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ và cải thiện triệu chứng đau đầu.
  • Làm đẹp da, chống lão hóa: Gội đầu dưỡng dưỡng sinh có thể giúp da săn chắc và mịn màng hơn, sửa chữa các tế bào lão hóa, làm đẹp da, giúp da hồng hào hơn.
  • Cải thiện khả năng tập trung: Các động tác xoa bóp nhẹ nhàng sẽ không chỉ tác động bên ngoài da đầu mà còn có tác động tích cực đến vỏ não vì đây là nơi chứa rất nhiều dây thần kinh.
  • Trì hoãn lão hoá và ngăn ngừa bệnh tật: Tuy phương pháp này không phải là yếu tố có thể kéo dài tuổi thọ hoàn toàn, nhưng trong quá trình gội đầu, động tác mát xa bấm huyệt và các kỹ thuật khác có tác động không nhỏ đến quá trình kéo dài tuổi thọ và chống lão hóa.

Tư vấn nhiệt tình, phân tích nguyên nhân, đưa ra liệu trình chi tiết và đầy trách nhiệm khiến khách hàng luôn hài lòng. Mỗi ngày qua đi lại có thêm nhiều khách hàng đến và làm đẹp thành công tại Dưỡng sinh Tâm Như, đây cũng chính là điều khích lệ lớn để cơ sở tiếp tục cuộc hành trình để khách hàng có được những giây phút thư giãn và thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01A237 (Lô 26No5 cũ), Đường Dương Đình Nghệ, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0988 834 353
Fanpage: www.facebook.com/duongtambeautythanhhoa

Dưỡng sinh Tâm Như
Dưỡng sinh Tâm Như
6

Quế Chi Spa

Địa chỉ tiếp theo mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn trong danh sách ngày hôm nay chính là Quế Chi Spa. Với nhịp sống bận rộn, căng thẳng và stress kéo dài khiến cho chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi và muốn được thư giãn. Đến với gói dịch vụ Gội đầu sinh dưỡng tại Quế Chi, bạn sẽ được thư giãn trong một không gian yên bình, đem đến sự sảng khoái, duy trì một hệ thần kinh ổn định để có thể làm việc tốt hơn.


Phải khăng định rằng, gội đầu dưỡng sinh là dịch vụ được nhiều lượt khách hàng đánh giá rất cao và có thể coi là thế mạnh làm nên thương hiệu của Quế Chi Spa. Những người thường xuyên bị áp lực trong công việc, người gặp phải tình trạng đau mỏi vai gáy, đau nửa đầu, mất ngủ do máu không được tuần hoàn lên máu hay bị suy giảm trí nhớ,… sẽ là những khách hàng cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Hầu hết các sản phẩm được sử dụng tại Quế Chi Spa đều được sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn đến từ thiên nhiên, an toàn và khá lành tính khi các khách hàng muốn sử dụng. Qua đó, quá trình gội dưỡng sinh của khách hàng theo đúng nghĩa dưỡng sinh hoàn hảo, không những đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc, mà có thể góp phần tăng cường sức khoẻ và năng lượng sinh học cho cơ thể, đẩy lui quá trình lão hóa của những người thụ hưởng.

Bên cạnh đó, với mong muốn là mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, Quế Chi Spa cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho các chuyên viên để giúp họ nâng cao tay nghề cao hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 38, Đường Nguyễn Trinh Tiếp, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 0948 379 269
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050703732793

Quế Chi Spa
Quế Chi Spa
7

Huna Spa

Bạn đã từng nghe đến Dưỡng sinh Đông y "Thủ đạo thang"?


Huna Spa là một trong những địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh được nhiều khách hàng ưa chuộng hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng hiện nay. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ năng hàng đầu của đội ngũ chuyên viên, từ đó có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Bạn sẽ nhanh chóng có được một mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt và mềm mại, không những vậy còn đánh bay được những cảm giác khó chịu do gàu gây ra.


Một trong những điểm thế mạnh của Huna Spa so với các cơ sở khác hiện nay chính là Thủ đạo thang "Dưỡng Sinh" - một phương pháp gội đầu hoàn toàn mới với công thức thảo dược chất lượng cao. 5 bát canh thảo dược dùng để gội đầu của Thủ đạo thang có chứa những thảo dược quý như: hoa bách hợp, ích mẫu, nhuỵ hoa nghệ tây, ngãi cứu, bồ kết, hà thủ ô, sinh khương, hoà hợp hoan ... giúp khách hàng:

  • Lưu thông khí huyết, thư giãn tinh thần.
  • Kiện não an thần, tăng cường trí nhớ.
  • Giúp ngủ ngon và giảm đau đầu, chóng mặt.
  • Giúp bài độc da đầu, ️giảm thiểu rụng tóc và hồi phục da đầu.

Đến với Huna Spa, khách hàng như được thanh lọc cơ thể sau những mệt mỏi, được tăng thêm sức sống và năng lượng. Những liệu trình trong dịch vụ không những đem lại cho khách hàng một mái tóc sạch sâu, bóng mượt mà còn thoải mái đầu óc và tâm trạng. Vì vậy, Huna Spa là một sự lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm và tận hưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 252, Đường Đông Vệ 5, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá (Đối diện cổng tập GYM infinity fitness Bên Hông tòa A chung cư Tecco)
Điện thoại: 0972 062 333
Fanpage: www.facebook.com/Huna-Spa-102430058215936/

Huna Spa
Huna Spa
8

Ella Beauty Academy

Ella Beauty Academy là một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại thành phố Vinh và được rất nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn bởi các dịch vụ làm đẹp, gội đầu chất lượng. Không những sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn niềm nở và tay nghề cao, cơ sở còn được khách hàng tin tưởng bởi luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp và đảm bảo an toàn.


Gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở Ella Beauty Academy là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên, các loại tinh dầu cao cấp và các bài massage, bấm huyệt bài bản. Hệ thống huyệt, mạch trải dài trên khắp phần đầu sẽ được tác động khi bạn thực hiện động tác massage cho cơ thể. Khi sử dụng massage kết hợp cùng với gội đầu dưỡng sinh sẽ có tác dụng thông kinh hoạt lạc giúp phòng ngừa bệnh tật như: suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, …


Những lý do bạn nên chọn Ella Beauty Academy:

  • Nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên, được lựa chọn kỹ càng.
  • Xoa bóp ấn huyệt, kích thích máu huyết lưu thông và hấp thu các dưỡng chất.
  • Dịch vụ tốt, nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.
  • Giá thành có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân quen.

Hãy đến ngay với Ella Beauty Academy bên cạnh gội đầu dưỡng sinh thì bạn có thể trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ chất lượng khác nữa bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 37, Đường Hạc Thành, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 0335 252 789 & 0832 138 789
Fanpage: www.facebook.com/EllaBeautyAcademyy/
Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Ella Beauty Academy
Ella Beauty Academy
9

Dưỡng Sinh An Dược

Ngày nay mặc dù y học phương Tây phát triển mạnh mẽ , nhưng các phương pháp chữa bệnh đông y vẫn được tin dùng và khẳng định qua thời gian. Dưỡng Sinh An Dược là một trong số những thương hiệu hiện nay luôn tự hào mang đến cho mọi người phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền thuần Việt, tiếp nối và phát triển nền y học cổ truyền của nước nhà, dùng chính thảo dược của người Việt để chữa trị bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người Việt.


Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại An Dược được khách hàng đánh giá rất cao vì giá cả cũng như chất lượng mà nó đem lại. Không chỉ là liệu trình chăm sóc sức khoẻ, Dưỡng Sinh An Dược còn mang đến những giây phút thật relax, thoải mái và thư giãn dành cho khách hàng.


Những lý do mà bạn nên chọn gội đầu sinh dưỡng tại đây:

  • Tiện ích: Khi đến đây bạn không chỉ được thư giãn mà còn được chăm sóc sức khỏe bởi đội ngũ bác sỹ dày dặn kinh nghiệm, Dưỡng Sinh An Dược có nhiều dịch vụ thư giãn và chăm sóc sức khỏe đặc biệt hiệu quả. Phương pháp gội đầu dưỡng sinh tại đây sẽ tạo sự sảng khoái cuối ngày dành cho bạn. Bạn có thể chọn các phương thức tri liệu thuần tự nhiên như điếu ngải cứu, massage đá nóng, bấm huyệt trị liệu vai cổ vai gáy, xông phụ khoa, tắm lá dao, ...
  • Thư giãn: Dưỡng Sinh An Dược có rất nhiều cây xanh, có tiếng nhạc nhẹ nhàng thư thái, không gian thưởng trà an nhiên. Cơ sở được khách hàng đánh giá cao từ tên gọi cho tới phong cách phục vụ. Ở đây An Dược cung cấp cho bạn liệu pháp nuôi dưỡng thể chất và tinh thần.
  • Làm đẹp: An Dược chăm sắc bạn từ sâu bên trong với các liệu pháp chăm sóc từ thiên nhiên bên cạnh đó, đa dạng các gói làm đẹp để bạn tha hồ chọn lựa: dưỡng nhan, họa bì thanh xuân, tắm lá dao, tẩy da chết body, liệu trình trắng sáng thải độc da, ...

Với những thành tựu và nỗ lực vừa qua, Dưỡng Sinh An Dược đang từng ngày vươn mình trở thành tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với không gian thư giãn tinh thần hàng đầu tại Thanh Hoá cũng như trong khu vực. Hãy đến ngay với cơ sở tại địa chỉ phía dưới để trải nghiệm ngay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: PG02_08A Đường Nguyễn Du, Vincom, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 02378 685 868
Email: [email protected]
Website: https://duongsinhanduoc.com/
Fanpage: www.facebook.com/DuongsinhanduocTH/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Dưỡng Sinh An Dưỡng
Dưỡng Sinh An Dưỡng

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/02/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm địa chỉ bán ô, dù che nắng tại Thanh Hóa nhưng chưa biết đâu là cái tên đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra đáp án ... xem thêm...nhé.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

02/02/2024

Category: Dịch Vụ

Ở Thanh Hóa hiện nay để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân thì có rất nhiều bệnh viên công, bệnh viện tư được thành lập. Để đảm bảo sức khỏe cho ... xem thêm...người bệnh thì các bệnh viện thường xuyên có chiến dịch tổng dọn vệ sinh. Nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí thì việc lựa chọn các dịch vụ vệ sinh đang được rất nhiều bệnh viện quan tâm. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

22/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Thanh Hóa các bạn nhé!

Danh sách các Quán đồ ăn Hàn Quốc chuẩn vị nhất tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

18/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, do nhu cầu gia nhập thị trường thức ăn Hàn Quốc ngày càng cao. Nên rất nhiều quán ăn Hàn Quốc mở ra phục vụ cho thực khách trong và ngoài nước. Chính ... xem thêm...vì thế, Chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 quán đồ Hàn tại Thanh Hóa nổi tiếng cho bạn nhé!

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

12/12/2023

Category: N/A

Xu hướng tìm đến các spa y học cổ truyền để tận hưởng không gian thư giãn, giải tỏa căng thẳng, chăm sóc sức khỏe và làn da ngày càng tăng. Điều này đã tạo ra ... xem thêm...sự phát triển của nhiều spa y học cổ truyền tại Thanh Hóa. Dưới đây là danh sách spa y học cổ truyền được đánh giá cao tại Thanh Hóa mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

04/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, càng ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn đông y làm phương pháp trị liệu, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp cho mình. Bởi lẽ hiệu quả mà nó mang lại là thứ ... xem thêm...mà khách hàng hài lòng nhất. Vậy thì sau đây Chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn những spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thanh Hoá.

Danh sách các Tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

30/11/2023

Category: N/A

Ngày nay, phái nữ rất chú trọng đến diện mạo mỗi khi bước ra đường, do đó việc lựa chọn trang phục cho mỗi ngày khiến các chị em khá đau đầu. Ngoài quần áo, ... xem thêm...phụ kiện cũng là một trong những điều không thể thiếu, trang sức giúp nâng lên giá trị tổng thể của outfit, thể hiện được phong cách và cá tính của mỗi con người. Bạn thực sự băn khoăn không biết nơi nào cung cấp đa dạng và chất lượng trang sức. Vậy thì hãy tham khảo bài viết Top tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất Thanh Hóa

Danh sách các Địa chỉ bán túi, ví da khắc tên chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

27/11/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm một địa chỉ khắc tên lên tui, ví da? Bạn đang muốn tặng người thương yêu của mình chiếc ví da, túi da với những lời chúc được khắc lên trên ví? ... xem thêm...Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán túi, ví da khắc tên chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa nhé!

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

27/11/2023

Category: N/A

Tủ bếp inox là một trong những loại tủ bếp được sử dụng phổ biến do giá thành của nó khá thấp và lại có độ bền cao. Tủ bếp inox được sử dụng nhiều trong những ... xem thêm...quán ăn và trong các gia đình vì độ bền đẹp của nó so với các loại tủ bếp khác. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tại Thanh Hóa nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

27/11/2023

Category: N/A

Sự phát triển của xã hội đã đẩy mạnh nhu cầu làm đẹp không phân biệt giới tính và kích cỡ, và điều này cũng áp dụng cho những người có thân hình mũm mĩm. Tuy ... xem thêm...nhiên, việc tìm kiếm quần áo big size đẹp, chất lượng và phù hợp với vóc dáng không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tại tỉnh Thanh Hóa, để bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp và tự tin hơn trong việc thể hiện phong

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

17/11/2023

Category: Giải Trí

Câu cá từ lâu đã trở thành một hoạt động giải trí được nhiều người yêu thích. Vì vậy, những địa điểm câu cá được mọi người tìm kiếm và săn đón hằng ngày. Hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Thanh Hóa hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

16/11/2023

Category: Dịch Vụ

Đối với những người mẹ lần đầu sinh con chưa có kinh nghiệm thì việc tắc tia sữa là việc rất dễ xảy ra. Tình trạng này nếu không chữa trị kịp sẽ dẫn đến nhiều ... xem thêm...vấn đề nghiêm trọng. Vậy thì hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những dịch vụ thông tắc tia sữa chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hóa.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

14/11/2023

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang muốn vệ sinh cho công trình mới xây dựng của mình nhưng lại lo lắng về chất lượng và uy tín của dịch vụ. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ... xem thêm...các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Thanh Hoá nhé!

Danh sách các Shop thời trang mặc nhà đẹp nhất tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

31/10/2023

Category: Shop

Ngày nay, nhu cầu mặc đẹp của chị em không còn bó hẹp không gian, chỉ ở những bữa tiệc, những sự kiện trọng đại mà hướng tới hình ảnh đẹp mọi nơi, mọi lúc, ... xem thêm...ngay cả khi thư giãn ở nhà. Nắm bắt được tâm lý này, các cửa hàng đem đến những sản phẩm thời trang mặc nhà cao cấp, vừa thoải mái, tiện lợi và vẫn bắt kịp xu hướng thời trang cho phái nữ. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những shop thời trang chuyên bán đồ mặc nhà đẹp nhất tại Thanh Hóa nhé.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

30/10/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà xưởng là một hoạt động quan trọng nhằm đảm bảo môi trường làm việc trong nhà xưởng luôn sạch sẽ, an toàn và thoáng mát. Điều này không chỉ đảm bảo ... xem thêm...sức khỏe và an toàn cho người lao động mà còn ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Dưới bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp tại Thanh Hóa.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

30/10/2023

Category: N/A

Bếp là một không gian quan trọng trong ngôi nhà và được nhiều gia chủ đầu tư mạnh mẽ về mặt nội thất, trong đó có tủ bếp. Ở bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Thanh Hóa để giúp tân trang căn bếp của bạn.

Danh sách các Địa chỉ mua thú nhồi bông đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

27/10/2023

Category: N/A

Thú nhồi bông luôn là món quà được yêu thích bởi những em bé hoặc các bạn gái. Với nhu cầu ngày càng tăng như hiện nay, có rất nhiều shop bán thú bông được mở ... xem thêm...ra. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ mua thú nhồi bông đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa

Danh sách các Địa chỉ bán thang dây thoát hiểm chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

09/10/2023

Category: N/A

Thang dây thoát hiểm là dụng cụ bảo hộ rất cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Sản phẩm này giúp bạn có thể tự thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn, động đất và các ... xem thêm...trường hợp khẩn cấp khác. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Tham khảo bài viết sau để tìm mua các sản phẩm chất lượng tại các địa hỉ uy tín ở Thanh Hóa.

Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

29/09/2023

Category: N/A

Hợp đồng là một văn bản quan trọng, thể hiện sự thỏa thuận giữa hai hoặc nhiều bên. Để thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng đối tác, việc sử dụng bìa kẹp hợp ... xem thêm...đồng là rất cần thiết. Tại Thanh Hóa, có rất nhiều địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ không phải là điều dễ dàng, vì thế hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Vay tien cmnd