Danh sách các Địa chỉ giặt ủi sạch, thơm nhất tại Cần Thơ

Với nhu cầu tiết kiệm thời gian, công sức trong việc giặt giũ hiện nay, các địa chỉ giặt ủi xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không hẳn tiệm giặt nào cũng đáp ứng được yêu cầu sạch, thơm và giá cả phù hợp. Tại Cần Thơ, bạn có thể tìm đến những địa chỉ được đề cập trong bài viết dưới đây để có được những trải nghiệm tốt nhất.

1

Giặt ủi Cần Thơ KuBull

Giặt ủi Cần Thơ KuBull là lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng bận rộn không có thời gian giặt ủi. Nơi đây cung cấp dịch vụ giặt sấy là đủ loại quần áo, vật dùng mà khách hàng cần giặt sấy… Tại đây, quần áo của bạn sẽ được giặt bằng dàn máy giặt sấy cực kì chất lượng và hiện đại. Sau khi giặt xong, Giặt ủi Cần Thơ KuBull còn dùng loại nước xả thơm để giúp quần áo lưu hương thơm mát dài lâu.


Quần áo sau khi khô ráo sẽ được ủi và xếp gọn gàng cho khách hàng, vì thế khi nhận đồ về bạn cũng không phải đau đầu với tình trạng quần áo bị nhăn. Ngoài ra, với nhân viên thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn trong công việc, mọi dịch vụ của Giặt ủi Cần Thơ KuBull đều được hoàn thành nhanh chóng. Hơn những thế, đối với khách hàng thân thiết thì Giặt ủi Cần Thơ KuBull cũng có nhiều chính sách ưu đãi, tích điểm cực kì hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39B Trần Hoàng Na, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0702 994 979
Fanpage: https://www.facebook.com/giatsaykubull

Website: https://giatsaykubull.com/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Giặt Sấy Newwash

Một trong những địa chỉ giặt ủi sạch, thơm nhất tại Cần Thơ chính là Giặt Sấy Newwash. Điểm nổi bật của địa chỉ này chính là Giặt Sấy Newwash ứng dụng công nghệ UV-C light vào quá trình xử lý quần áo cho khách hàng để diệt trừ các loại virus trên bề mặt. Quần áo trước khi giặt sẽ trải qua khẩu khử trùng, để đảm bảo nâng cao "độ sạch". Sau khi các đồ dùng của khách hàng được làm sạch đúng quy trình thì khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu.


Để chất lượng dịch vụ luôn ở top đầu, Giặt Sấy Newwash vệ sinh lồng giặt mỗi ngày. Quá trình này sẽ diúp loại bỏ nấm mốc - vi khuẩn và các chất bẩn tồn đọng trong lồng máy. Ngoài quần áo, chăn ga, giày thông thường,.. Newwash nhận giặt hấp các loại chất liệu đặc biệt như: suit (veston), đồ da, vải lụa, tơ tằm, đồ lông thú, đồ đính hạt, vải dạ,... Newwash cũng có dịch vụ giao hàng, mang quần áo đã sạch trở về tay chủ nhân một cách nhanh chóng và thuận tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69C Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0373 611 612
Fanpage: https://www.facebook.com/giatsaynewwash
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:3

Giặt Sấy Newwash
Giặt Sấy Newwash
3

Giặt sấy Bunny Laundry

Cùng với những địa chỉ trên, Giặt sấy Bunny Laundry cũng là một tiệm giặt sạch, thơm được nhiều người dân Cần Thơ ưu tiên ủng hộ. Với hệ thống máy móc hiện đại, cùng quy trình chăm sóc đồ toàn diện Giặt sấy Bunny Laundry cung cấp tới khách hàng chất lượng dịch vụ ổn định và chuyên nghiệp. Thêm vào đó, Giặt sấy Bunny Laundry cũng chinh phục được tình cảm khách hàng bằng những chính sách, ưu đãi đặc biệt như chế độ càng giặt càng rẻ, combo dành cho khách hàng giặt thường xuyên.


Các loại nước giặt, nước xả tại Giặt sấy Bunny Laundry luôn được sử dụng những loại từ những thương hiệu lớn và uy tín, tuyệt đối không sử dụng những loại nước giặt, nước xả rẻ tiền, kém chất lượng. Quần áo sau khi giặt xong rất thơm và lưu hương lâu, bụi bẩn được "càn quét" triệt để. Hình thức sắp xếp khi trao trả cho khách hàng cũng rất tỉ mỉ, không làm mất form quần áo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23C Mậu Thân, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0383 656 667
Fanpage: https://www.facebook.com/giatsaybunnylaundry
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Giặt sấy Bunny Laundry
Giặt sấy Bunny Laundry
4

Tiệm giặt sấy Sóc Cần Thơ

Tiệm giặt sấy Sóc Cần Thơ được biết đến rộng rãi nhờ dịch vụ giặt ủi chất lượng tốt nhất trên địa bàn Cần Thơ. Đến với Tiệm giặt sấy Sóc Cần Thơ, khách hàng sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên thân thiện cùng dịch vụ chất lượng, được trang bị các lồng giặt khối lượng lớn, hiệu suất cao. Xà phòng và nước xả thơm đều được lựa chọn sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng để không làm ảnh hưởng đến chất liệu của quần áo.


Tiệm giặt sấy Sóc Cần Thơ được đánh giá cao còn ở yếu tố đúng hẹn và đúng yêu cầu, khi đến nhận quần áo về, chúng luôn được xếp ngay ngắn và gọn gàng. Bên cạnh quần áo, Tiệm giặt sấy Sóc Cần Thơ còn nhận giặt cả chăn ga gối nệm, gấu bông,.. với mức giá hợp lý và máy giặt chuyên dụng. Nhân viên ở đây cũng rất niềm nở, nhiệt tình với khách hàng, giúp tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KIOS 3-4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0939 968 234
Fanpage: https://www.facebook.com/GiatSaySOC
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
5

Thơm - Giặt Ủi Giao Nhận Tận Nơi

Thơm - Giặt Ủi Giao Nhận Tận Nơi cũng là một địa chỉ bạn có thể tham khảo để giúp cuộc sống nhẹ nhàng, tiện lợi hơn. Quần áo, vật dụng sau khi giặt được xếp gọn gàng, giao nhận đúng giờ cùng với nhân viên nhiệt tình nên khách hàng sau khi đến lần đầu đều quay lại. Sử dụng dịch vụ giặt ủi tại đây, khách hàng sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề tốn thời gian.


Tiệm Thơm giặt sấy áp dụng công thức giặt riêng biệt tự tin giúp quần áo của bạn mềm mại hơn, và thơm lâu suốt nhiều giờ liền. Sau khi giặt xong, quần áo sẽ được ủi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tuyệt đối. Đối với khách hàng có việc gấp, Thơm cũng nhận giặt sấy cấp tốc từ 1h vẫn đảm bảo khô, thơm và thẳng. Không những thế, Thơm còn sử dụng hóa chất thân thiện với môi trường, hàng chất lương, nên sẽ không làm ảnh hưởng đến độ bền của quần áo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Trần Bình Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0333 637 137
Fanpage: https://www.facebook.com/giatxonglathom
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Thơm - Giặt Ủi Giao Nhận Tận Nơi
Thơm - Giặt Ủi Giao Nhận Tận Nơi
6

Jumbo Laundry

Một địa chỉ giặt ủi đáp ứng tiêu chí sạch - thơm khác tại Cần Thơ mà Chúng tôi muốn giới thiệu chính là Jumbo Laundry. Tại đây có các gói dịch vụ sau: Jumbo Daily - giặt quần áo thông thường, Jumbo Plus - giặt cha ga gối nệm, gấu bông và Jumbo Business - gói dịch vụ dùng cho các chủ doanh nghiệp có nhu cầu giặt sấy khối lượng lớn. Jumbo Laundry sử dụng máy giặt, máy sấy LG Giant C chuyên dụng để giặt giũ những đơn hàng lớn mà vẫn đảm bảo sạch, thơm, đánh bay bụi bẩn.


Với công suất lớn và chi phí thấp, Jumbo Laundry hoàn toàn có thể đáp ứng các khách hàng doanh nghiệp như nhà hàng, khách sạn, spa, phòng gym, thẩm mỹ viện,… có nhu cầu giặt sấy, giặt ủi khối lượng lớn và thường xuyên. Thêm vào đó, Jumbo Laundry rất chú trọng vấn đề vệ sinh, vì thế cửa hàng giặt riêng quần áo cho từng khách và máy móc được khử trùng trước khi bắt đầu mỗi chu trình giặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Nguyễn Hiền, KDC 91b, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3783 883
Website: https://jumbolaundry.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/JumboLaundryCanTho
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Jumbo Laundry
Ảnh minh họa
7

Giặt Sấy Cần Thơ - Miluca

Giặt Sấy Cần Thơ - Miluca cũng là một tiệm giặt chuyên nghiệp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu sạch - thơm mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Giặt Sấy Cần Thơ - Miluca đáp ứng tiêu chí vừa nhanh chóng lại tiện dụng và tiết kiệm thời gian, do đó, dịch vụ này được nhiều người dân tại Cần Thơ sử dụng. Mỗi sản phẩm của bạn khi đến với dịch vụ giặt ủi sẽ được chăm sóc cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ để đảm bảo việc giặt sạch được hiệu quả.


Mọi sản phẩm đồ vải khi được gửi tới Giặt Sấy Cần Thơ - Miluca đều sẽ được xác định phương pháp giặt phù hợp để không làm mất form. Tiệm Miluca còn có bảng giá rõ ràng về các loại sản phẩm như quần áo, chăn, gối, đệm... sẽ có những mức giá được niêm yết cụ thể để khách hàng tham khảo và lựa chọn. Sau khi được giặt và đóng gói phù hợp với kích cỡ và hình dạng đồ giặt, khách hàng có thể đến lấy hoặc sử dụng dịch vụ giao tận nơi vào địa điểm và thời điểm theo yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 hẻm 4 Mậu Thân, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0775 866 304
Fanpage: https://www.facebook.com/GiatSayMiluca

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/01/2024

Category: N/A

Sự bùng nổ của các công nghệ làm đẹp càng chứng tỏ được câu nói “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết đến các công nghệ làm đẹp”. Và trong đó nối tóc ... xem thêm...được các quý cô rất ưa chuộng. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi diện mạo, không mất quá nhiều thời gian để có mái tóc dài như ý. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ nhé!

Vay tien cmnd