Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghiệp vụ nhà hàng tốt nhất tại Hà Nội

Hiện nay, do nhu cầu nhà hàng khách sạn ngày càng nhiều nên nhu cầu tuyển dụng người làm trong lĩnh vực này ngày càng lớn. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn theo học 3-4 năm tại các trường đại học, cao đẳng thì ngày nay, bạn có thể tham gia các lớp học ngắn hạn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ đào tạo nghiệp vụ nhà hàng tốt nhất tại Hà Nội nhé.

1

Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Trường cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo các chuyên ngành thuộc khối du lịch, trong đó có nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn. Tại đây, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản và phương pháp tổ chức thực hiện quy trình đón tiếp phục vụ khách hàng như: Khả năng thực hiện chuyên nghiệp quy trình nghiệp vụ lễ tân nhà hàng; giới thiệu dịch vụ, sản phẩm; tổ chức điều hành các ca làm việc, xử lý tốt các tình huống trong giao tiếp.


Ngoài ra, sinh viên ngành lễ tân nhà hàng, khách sạn sẽ được chú trọng đào tạo trình độ ngoại ngữ để có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ trong phạm vi công việc nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh có hiệu quả của nhà hàng, nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng. Trong quá trình học, sinh viên cũng sẽ được rèn luyện một số kỹ năng mềm như: Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và tiền bạc, làm việc nhóm,… để phục vụ cho công việc sau khi ra trường.


Để có thể trở thành một lễ tân nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp bạn cần phải được đào tạo và rèn luyện một cách bài bản, vì thế việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy để theo học là điều vô cùng quan trọng. Và Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội chính là một trong những lựa chọn tốt nhất đó. Từ những kiến thức và kỹ năng được học tại trường, bạn sẽ nhanh chóng bắt nhịp được với công việc và trau dồi kinh nghiệm cho bản thân, từ đó bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội (024 3362 8666)
  • Cơ sở đào tạo: Phòng 102 nhà B số 200 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (0964 505 509)

Điện thoại: 0928 889 900 & 0945 889 900 & 0996 889 900
Email: [email protected]
Website: https://htt.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/htt.edu.vn/

Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường Cao đẳng du lịch Hà Nội

Nhắc đến những địa chỉ đào tạo nghiệp vụ nhà hàng tốt nhất tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội. Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội tiền thân là trường công nhân khách sạn du lịch được thành lập ngày 24/7/1972, là trường cấp quốc gia đầu tiên đào tạo và bồi dưỡng cán bộ công nhân viên ngành du lịch. Trường được giao nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có trình độ cao đẳng và trình độ thấp hơn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng và ngành nghề liên quan liên quan.


Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội
là nơi cung cấp số lượng lớn học viên chắc về kiến thức, giỏi về tay nghệ, thành thạo ngoại ngữ, đạo đức tốt cho các trung tâm nhà hàng - khách sạn hàng đầu Việt Nam. Nhiều học sinh của nhà trường đạt được giải thưởng cao tại các cuộc thi tay nghề ASEAN và thế giới. Đội ngũ giáo viên của nhà trường có trình độ chuyên môn cao tay nghề giỏi, hầu hết cán bộ, giáo viên được đào tạo, bồi dưỡng tại nước ngoài.


Hàng vạn lao động, hàng trăm nhà quản lý nhà hàng được đào tạo từ mái trường này đã và đang phát huy rất tốt trong các cơ quan quản lý về du lịch, các khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp du lịch. Đó là thành tựu đáng tự hào đánh dấu bước trưởng thành của lớp thế hệ cán bộ, giáo viên và sinh viên nhà trường. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học nghiệp vụ nhà hàng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3756 0745 & 0355 058 829
Email: [email protected]
Website: https://htc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TruongCaoDangDuLichHaNoi.HTC/

Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội
Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội
3

Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội

Ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn đang là ngành thu hút đông đảo nhân lực, đặc biệt đội ngũ cấp quản lý và nhân sự chất lượng cao. Nhu cầu học quản lý nhà hàng, khách sạn rất lớn, thế nhưng để tìm được địa điểm học trang bị kiến thức chuẩn quốc tế và cấp bằng uy tín vẫn là câu hỏi lớn với phần đông những ai có ý định học. Thấu hiểu nhu cầu thiết yếu đó, Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội đã xây dựng các khóa học nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn, nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp, nghiệp vụ quản lý nhà hàng đáp ứng chính xác những gì các bạn kì vọng.


Với các khóa học nghiệp lý quản lý nhà hàng khách sạn và lễ tân chuyên nghiệp ngắn hạn từ 2 – 5 tháng, sau khi tốt nghiệp có cấp chứng chỉ uy tín, đảm bảo bạn sẽ được xây dựng nền móng vững chắc để phát triển trong nghề. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học nghiệp vụ nhà hàng tại Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội, vì chất lượng đào tạo, cũng như cơ hội việc làm cho học viên sau khi ra trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6 Lệnh Cư, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3851 9372
Email: phongdaotao.tcna.edu.vn
Website: https://hctf.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tcnnauanvanvkshanoi/

Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
4

Hướng nghiệp Á Âu

Nhắc đến những trung tâm đào tạo nghiệp vụ nhà hàng uy tín nhất tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Hướng nghiệp Á Âu. Đây được xem là đơn vị hàng đầu, đào tạo ra hàng nghìn lượt học viên chất lượng cao phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn. Đây chính là niềm tự hào trong suốt những năm qua, giúp hướng nghiệp Á Âu ngày càng phát triển.


Hướng nghiệp Á Âu thiết kế chương trình nghiệp vụ nhà hàng theo hai hình thức: học trực tiếp và học trực tuyến kết hợp trực tiếp. Với đa dạng hình thức học, học viên hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình địa điểm, thời gian và chi phí học phù hợp với nhu cầu bản thân, đồng thời tự chủ hơn trong quá trình tiếp thu kiến thức. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chuẩn đầu ra tại đây dù có chọn hình thức học tập như thế nào.


Chương trình dành cho bạn trẻ yêu thích lĩnh vực nhà hàng khách sạn và nhân sự có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, kể cả những người chưa có kinh nghiệm và đang có nhu cầu trong lĩnh vực này. Khóa học ngành quản trị nhà hàng khách sạn đi sâu vào nghiệp vụ ở các mảng nhà hàng, tiền sảnh, buồng phòng và kỹ năng quản lý, tạo cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc để trở thành nhà quản trị tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6148
Email: [email protected]
Website: https://www.huongnghiepaau.com/
Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau

Hướng nghiệp Á Âu
Hướng nghiệp Á Âu
5

Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội

Một trong những địa chỉ đào tạo nghiệp vụ ngân hàng có chất lượng tốt, thời gian đào tạo ngắn hạn phù hợp với rất nhiều đối tượng, ở nhiều ngành nghề khác nhau đó là Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cung cấp nhiều nhân lực nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn chất lượng cao, trường Trung cấp Du lịch Hà Nội tự tin sẽ mang đến cho học viên chất lượng học tập tốt nhất, thời gian thực hành nghề nghiệp lâu nhất, để bạn có thể tự tin khi đi xin việc tại các nhà hàng lớn. Sau khi được đào tạo, bạn có thể lựa chọn làm cho một cơ sở nào đó hoặc tự mình khởi nghiệp mở một cơ sở ăn uống riêng.

Thu nhập và cơ hội phát triển của nghề này không có giới hạn nhất định. Tùy thuộc vào mức độ đào tạo, khả năng học hỏi và nắm bắt cơ hội cùng như sự nhạy bén và linh hoạt, bạn có thể đạt được những thành công lớn trong tương lai làm nghề và kinh doanh. Tất cả điều này bạn có thể được lựa chọn trong khóa học của mình tại Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 143 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024 3833 1177 & 0901 777 927
Email: [email protected]
Website: https://hhtc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/daotaonghedulich

Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội
Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy ... xem thêm...phóng khoáng và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp giữ dáng hiệu quả. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Đống Đa, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy hiện đại uy tín hiện nay nhé!

Vay tien cmnd