Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng

Nghiệp vụ sư phạm mầm non là chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ giảng dạy cho những người mong muốn tham gia công tác giảng dạy tại các trường mầm non, nhà trẻ... mà chưa qua đào tạo tại các trường sư phạm chính quy. Bạn không thể học một ngôi trường kinh tế rồi đi ra giảng dạy tại các trường khác, nghề nào cũng cần có kỹ năng của nó, và nghề giáo cũng không phải nghề dễ dàng. Những người tham gia vào chương trình này sẽ được đào tạo các kỹ năng trong nghề giáo, như kỹ năng soạn thảo giáo án, kỹ năng đứng lớp, truyền đạt cho

1

Trung tâm đào tạo VTE

Địa chỉ tiếp theo mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách Địa chỉ đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Đà Nẵng là Trung tâm đào tạo VTE. Chương trình nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Trung tâm đào tạo VTE nhằm trang bị cho người học một số năng lực để thực hiện được các nghiệp vụ cơ bản về quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục.

Đối tượng: Những cán bộ viên chức, giáo viên, nhân viên, chưa qua bồi dưỡng nghiệp vụ và đang làm công tác trong các cơ sở Giáo dục mầm non, những người có nguyện vọng vào công tác trong các cơ sở Giáo dục mầm non nhưng chưa qua đào tạo nghiệp vụ giáo dục mầm non. Có trình độ từ THCS trở lên. Với mức học phí khoảng 3.000.000đ trong khoảng thời gian: 2 tháng.


Chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Trung tâm đào tạo VTE gồm 8 chuyên đề:

  1. Chuyên đề 1: Chăm sóc sức khỏe và bảo đảm an toàn cho trẻ mầm non
  2. Chuyên đề 2: Tâm lý và giáo dục trẻ mầm non
  3. Chuyên đề 3: Sinh lý trẻ em
  4. Chuyên đề 4: Tổ chức hoạt động vui chơi
  5. Chuyên đề 5: Tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non
  6. Chuyên đề 6: Đánh giá trong giáo dục mầm non
  7. Chuyên đề 7: Giao tiếp sư phạm mầm non
  8. Chuyên đề 8: Thực tập tại cơ sở giáo dục mầm non

Sau khi hoàn thành khóa học tại Trung tâm đào tạo VTE, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non theo đúng quy định của Bộ Giáo Dục, và được sử dụng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Lê Sát, P. Hòa Cường Nam, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0985 346 633 & 0909 145 089
Email: [email protected]
Website: https://tuyensinhtoanquoc.net/

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VTE
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VTE
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Khoa Giáo dục mầm non - Trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng là cơ sở tiên phong trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non và chuyển giao công nghệ trên các lĩnh vực khoa học giáo dục phục vụ cho sự phát triển đất nước, trọng tâm là khu vực miền Trung - Tây Nguyên với triết lý: Giáo dục toàn diện - Khai phóng - Sáng tạo - Thực nghiệp.


Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng thường mở các lớp đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non đối với những người mong muốn tham gia công tác giảng dạy tại các trường mầm non, nhà trẻ... Thời gian học từ 01 đến 03 tháng, sắp xếp theo nhu cầu học viên (các ngày trong tuần, ban đêm, thứ Bảy, Chủ nhật). Học viên có thể ghi danh liên tục, vào tất cả các ngày trong tuần. Các lớp học được khai giảng liên tục khi đủ số học viên.


Nội dung chương trình đào tạo:

  • Tổ chức các hoạt động giáo dục và dạy học trong trường Mầm non
  • Tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ trong trường Mầm non
  • Tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ trong trường Mầm non
  • Tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ trong trường Mầm non
  • Tổ chức chăm sóc sức khỏe cho trẻ trong trường Mầm non
  • Tổ chức các hoạt động khám phá khoa học và toán cho trẻ trong trường Mầm non
  • Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non (Tổ chức hoạt động phát triển nhận thức, tình cảm xã hội và ngôn ngữ cho trẻ)
  • Phương pháp cho trẻ mầm non làm quen với Tiếng Anh
  • Giáo dục Hòa nhập cho trẻ có nhu cầu đặc biệt trong trường Mầm non
  • Tổ chức thực hiện chương trình giáo dục nhà trẻ cho trẻ từ 3 tháng đến 36 tháng tuổi
  • Giáo dục trẻ tại nhà trẻ.

Nhanh tay đăng ký lớp học đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Khoa Giáo dục Mầm non - Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng ngay nếu bạn đang có nhu cầu, để có những nghiệp vụ vững chắc hành nghề trong tương lai nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 459 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0898 204 204 & 0975 098 638
Email: [email protected]
Website: https://gdmn.ued.udn.vn/trang-chu
Fanpage: www.facebook.com/Khoa-Giáo-dục-Mầm-non-Đại-học-Sư-phạm-ĐH-Đà-Nẵng-1883647991921126

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
3

Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng

Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng được thành lập vào năm 2001, với hơn 16 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, phương châm hoạt động của trường là chất lượng – hiệu quả. Đây vừa là con đường, vừa là mục tiêu phấn đấu để Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng khẳng định vị thế là trường đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội. Các ngành học tại trường đều có phòng thực hành với đầy đủ các thiết bị hiện đại giúp sinh viên vừa học lý thuyết vừa tiếp cận thực hành, nhằm đảm bảo rèn luyện kỹ năng, tay nghề. Bên cạnh đó, còn được tiếp cận công nghệ mới tại các đơn vị đối tác – các khu công nghiệp; nâng cao khả năng thực hành, tiếp cận và làm chủ công nghệ mới; khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và hình thành các kỹ năng cần thiết giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận các vị trí tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.


Các kỹ năng sư phạm khi được đào tạo nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng:

  • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử với trẻ mầm non
  • Kỹ năng Giao tiếp với đồng nghiệp và phụ huynh
  • Kỹ năng y tế, sơ cứu và hướng dẫn trẻ khi có tai nạn xảy ra
  • Kỹ năng nắm bắt, sử dụng thành thạo máy tính
  • Kỹ năng xử lý tình huống sư phạm
  • Kỹ năng tự làm đồ dùng, đồ chơi
  • Kỹ năng hài hước và lấy lòng con trẻ

Ngoài những kỹ năng trên, tại Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng, để trở thành một giáo viên mầm non giỏi và có chuyên môn tốt, học viên được rèn luyện và đào tạo cả về mặt ý thức, để luôn có ý thức luôn tự nỗ lực trau dồi, học tập bồi dưỡng để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tham gia các khóa học bồi dưỡng, học hỏi bạn bè đồng nghiệp, tham quan và sáng tạo để ngày càng nâng cao trình độ của mình. Những căng thẳng, áp lực lớn giáo viên mầm non gặp phải nếu biết sử dụng trí tuệ cảm xúc tức biến những cảm xúc thành trí thông minh phục vụ cho công việc sẽ tạo động lực và tình yêu nghề của người giáo viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Nguyễn Lộ Trạch, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0773 745 999 & 0908 360 799
Email: https://daivietdanang.edu.vn/
Website: https://daivietdanang.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangdaivietdanang

Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng
Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng
4

Trường Cao Đẳng Lạc Việt

Trường Cao Đẳng Lạc Việt được thành lập theo Quyết định số 5996/QĐ-BGDĐT ngày 10 tháng 09 năm 2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Cao đẳng Lạc Việt chịu sự quản lý Nhà nước về giáo dục nghề nghiệp của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội theo Nghị định số 143/2016/NĐ-CP ngày 14 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ.


Đến năm 2020 trở thành trường cao đẳng đa cấp, đa ngành tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên; đào tạo và nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ chất lượng cao; có thương hiệu trong nước; mang lại lợi ích cho người học và đóng góp vào sự phát triển nguồn nhân lực của đất nước. Với phương châm “Một nghề nghiệp vững chắc, một tương lai vững vàng”, ngoài việc chương trình đào tạo được xây dựng gắn kết với thực tế, phối hợp với doanh nghiệp trong đào tạo Trường còn tổ chức các khóa huấn luyện những kỹ năng cần thiết và trang bị các phương tiện hỗ trợ nghề nghiệp sau này cho các em như các kỹ năng mềm, tin học và ngoại ngữ chuyên ngành.


Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ được nhiều người tin cậy khi muốn học nghiệp vụ sư phạm mầm non. Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non là văn bằng chứng minh cá nhân đã hoàn thành khóa học nghiệp vụ sư phạm mầm non dành cho những người không được đào tạo về sư phạm mầm non và muốn trở thành giáo viên mầm non.

Học lớp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Trường Cao Đẳng Lạc Việt nhận được gì?

  • Hiểu hơn về vai trò, nhiệm vụ của mình trong quá trình làm việc, giảng dạy.
  • Có nhận thức đúng đắn về giáo dục mầm non, yêu nghề, mến trẻ và có trách nhiệm cao với công việc;
  • Nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn giảng dạy;
  • Điều kiện bắt buộc để xin giảng dạy hoặc trong hồ sơ xin thành lập nhà trẻ hay trường mầm non;
  • Có thêm các kỹ năng cũng như nghiệp vụ trong công tác giáo dục trẻ;
  • ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 - 46 Phan Châu Trinh, P. Hải Châu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0981 325 727
Email: [email protected]
Website: https://caodanglacviet.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/caodanglacvietdanang

Trường Cao Đẳng Lạc Việt
Trường Cao Đẳng Lạc Việt
5

Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam

Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam được thành lập theo quyết định của Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Thành phố Hà Nội năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ, đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn, đồng thời là đơn vị chuyên tuyển sinh, hỗ trợ nhà trường trong việc dạy và học.


Từ khi mới chập chững bước đi trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo, đến đây đã gần 20 năm - Với bề dày kinh nghiệm đó, cùng đội đội ngũ giáo viên có lòng đam mê nghề nghiệp, chuyên môn cao. Công ty đã có nhiều đóng góp lớn trong sự nghiệp Giáo dục & Đào tạo nước nhà. Đặc biệt năm 2009 vinh dự được đảng, nhà nước trao tặng danh hiệu Sao khuê - vì ngày mai tươi sáng, năm 2014 lọt vào top 100 doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất Việt Nam... cùng nhiều giải thưởng uy tín khác. Công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam đã có mặt trên toàn quốc, với 6 cơ sở lớn tại: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang - Khánh Hòa - Việt Nam.


Đây cũng là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn khi muốn tham gia đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Đà Nẵng nói riêng và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước nói chung. Lịch đào tạo của Trung tâm linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng cùng với mức học phí tiết kiệm chỉ từ 2,5 - 3 triệu đồng/học viên. Nội dung đào tạo: Giáo dục mầm non; Tâm lý‎ học trẻ em; Phương pháp Giáo dục Thể chất; Phương pháp phát triển ngôn ngữ; Phương pháp cho trẻ làm quen với Tác phẩm Văn học; Phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh; Phương pháp hình thành biểu tượng toán cho trẻ Mầm non; Phương pháp giáo dục âm nhạc; Phương pháp cho trẻ làm quen với hoạt động tạo hình.


Tại sao bạn nên đăng ký học nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam?

  • Học phí tốt nhất, đảm bảo tính cạnh tranh
  • Chứng chỉ nghiệp nghiệp vụ do trường Đại học hàng đầu cấp
  • Khai giảng liên tục, hàng tháng tại các tỉnh/ thành - Thời gian linh hoạt, học tối 2/4/6 - 3/5/7 - cuối tuần
  • Đội ngũ quản lý lớp nhiệt tình, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học
  • Cuối khóa bạn sẽ được cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm mầm non theo quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo. Chứng chỉ như là giấy chứng nhận bạn đã trải qua một khóa đào tạo ngắn hạn về kiến thức - nghiệp vụ, và bạn hoàn toàn có thể tham gia đứng lớp giảng dạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0964 868 625 & 0984 422 131
Email: [email protected]
Website: https://chungchinghiepvu.edu.vn/

Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam
Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam
6

Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam

Nobel Việt Nam là đơn vị liên kết với các trường Cao đẳng, Đại học để Tuyển sinh các khóa Chứng chỉ, Văn bằng từ Trung Cấp đến Cao Đẳng, Đại Học và Cao Học trên toàn quốc. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, Nobel Việt Nam đã có những bước phát triển không ngừng trong việc định hướng trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc liên kết - tuyển sinh các khóa đào tạo ngắn hạn về các lĩnh vực: Báo chí, Sư phạm, Du lịch, Kế toán, Ngoại ngữ,…. và dài hạn như liên thông Cao Đẳng, Đại Học...


Với hơn 15000 học viên đã được đào tạo, cùng 20 trường Đại học - Cao đẳng uy tín trên khắp cả nước được liên kết, hơn 100 giảng viên và gần 300 lớp học đã được khai giảng. Nobel Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình, trở thành một trong những Công ty cung cấp dịch vụ giáo dục lớn, uy tín, chất lượng.


Tại Nobel Việt Nam, nghiệp vụ sư phạm mầm non cũng là lĩnh vực thế mạnh của trung tâm; nhận được nhiều phản hồi tốt của hàng nghìn học viên tham gia đào tại. Khi tham gia vào các khóa học đào tạo nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Nobel Việt Nam các bạn học viên sẽ nhận được rất nhiều kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công tác giảng dạy để trở thành một giáo viên mầm non chuyên nghiệp.


Cụ thể, những lợi ích mà sau khi học các bạn thu được sau khóa đào tạo tại Nobel Việt Nam là:

  1. Kỹ năng phát âm: Một trong các kỹ năng căn bản cần có của một giáo viên mầm non đó chính là phát âm chuẩn. Nguyên nhân là bởi ở độ tuổi của các trẻ đang theo học tại trường mầm non vẫn đang trong giai đoạn hoàn thành kỹ năng phát âm và giao tiếp.
  2. Kỹ năng xử lý tình huống: Trong quá trình giảng dạy các lớp mầm non sẽ có khá nhiều tình huống sư phạm mà các bạn có thể gặp phải. Đây là một kỹ năng khó nhưng bất cứ giáo viên mầm non nào cũng đều phải nắm được để có cách xử lý cho phù hợp.
  3. Kỹ năng giảng dạy: Bất cứ một giáo viên nào cũng đều cần phải được trang bị kỹ năng giảng dạy trước khi được đứng lớp. Với những người chưa có kinh nghiệm hoặc có kinh nghiệm cũng có thể gặp phải tình trạng bị động, lúng túng khi đứng lớp.
  4. Bên cạnh đó, các giáo viên tham gia giảng dạy cũng sẽ hướng dẫn cho các học viên chi tiết về cách tổ chức một lớp học mầm non sao cho phù hợp để có thể vừa đảm bảo tốt môi trường học tập, vui chơi cho các em lại vừa có thể quản lý tốt được lớp học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 384 Cù Chính Lan, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 398 181 & 023 6223 3579

Email: [email protected]

Website: https://www.nobelvietnam.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nghiepvusuphamnobelvietnam

Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam
Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd