Danh sách các Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu

Sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng là một ngành công nghiệp phát triển ở nước ta. Hiện nay có rất nhiều đơn vị ra đời đem đến những vật liệu chất lượng giúp xây dựng góp phần hoàn thiện ngôi nhà, cơ quan, trường học... Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp VLXD tại tỉnh Bạc Liêu thì hãy để Chúng tôi gợi ý cho bạn trong bài viết này.

1

VLXD TTNT Quốc Dũng

Với kinh nghiệm trong nhiều năm về lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng thô như cát, đá, gạch, xi măng, sắt thép,... với mức giá tốt nhất cho nhiều khu vực trong và ngoài tỉnh Bạc Liêu. VLXD TTNT Quốc Dũng ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành nhà cung cấp uy tín, quen thuộc với mỗi người dân hay cho các công trình lớn, nhỏ quen thuộc và đáng tin cậy trên địa bàn tỉnh.


VLXD TTNT Quốc Dũng còn cam kết với các đơn vị sẽ luôn cung cấp vật liệu tốt giá cả cạnh tranh. Có xe lớn nhỏ giao vật liệu tận nơi, phục vụ tận tình chu đáo và nhanh chóng đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm mang các thương hiệu khác nhau đã và đang được nhiều khách hàng, các nhà thầu xây dựng lớn ưa chuộng. Dịch vụ bán hàng chu đáo dựa trên sự tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận chân công trình, chế độ bảo hành thống nhất và nhanh chóng, đảm bảo mức giá tốt nhất và ổn định là những giá trị dịch vụ mà công ty đã và đang hướng tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Quốc lộ Quản Lộ, Phụng Hiệp, ấp Long Đức, Thị Trấn Phước Long, H. Phước Long, Bạc Liêu
Điện thoại: 0949 464 282
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/VLXD-TTNT-QUỐC-DŨNG-102871538557789
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

VLXD TTNT Quốc Dũng
VLXD TTNT Quốc Dũng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vật Liệu Xây Dựng & Trang Trí Nội Thất Văn Hiền

Vật Liệu Xây Dựng & Trang Trí Nội Thất Văn Hiền đã trải qua hơn 15 năm đồng hành cùng người dân tại tỉnh Bạc Liêu nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung. Trong những năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu để hiểu khách hàng của mình cần gì, từ đó cung cấp chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và làm được điều đó, Văn Hiền đã không ngừng gắn kết với khách hàng của mình, liên tục đổi mới về mẫu mã, không ngừng nghiên cứu những phương pháp thi công mới có tính hiệu quả cao hơn, nhanh hơn, ít tốn kém hơn nhưng vẫn giữ được sự an toàn.


Góp phần cung cấp những sản phẩm xây dựng như: cát, gạch, sắt, thép... cho các công trình đường phố nhà ở cùng sản phẩm nội thất độc đáo uy tín chất lượng giá cả hợp lí nhất cho bạn. Vật Liệu Xây Dựng & Trang Trí Nội Thất Văn Hiền luôn đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 207 Hoàng Văn Thụ, Phường 3, Bạc Liêu
Điện thoại: 0945 777 792 & 0913 094 094
Fanpage: www.facebook.com/thanhvanhienbl
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Vật Liệu Xây Dựng & Trang Trí Nội Thất Văn Hiền
Vật Liệu Xây Dựng & Trang Trí Nội Thất Văn Hiền
3

Cửa hàng VLXD Tuấn Kiệt

Cửa hàng VLXD Tuấn Kiệt là nhà phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng, đặc biệt là cát xây dựng, đá xây dựng.... tại tỉnh Bạc Liêu. Với nhiều năm kinh nghiệm gắn bó, luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trong và ngoài thành phố. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe nhu cầu cũng như tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.


Dựa trên những thiết bị sản xuất tiên tiến hàng đầu, các nhà cung cấp lớn nhất, giá cả phù hợp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Cửa hàng VLXD Tuấn Kiệt luôn mang đến các dịch vụ và sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao đem đến sự hài lòng cho khách hàng Bạc Liêu. Cửa hàng VLXD Tuấn Kiệt với sứ mệnh mang lại đa dạng các giải pháp và mẫu mã giải quyết tối ưu các vấn đề của khách hàng, cung cấp những vật liệu cao cấp, trung cấp, thứ cấp đồng hành là chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng cao nhất, nâng chất lượng - giá trị cuộc sống, xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 ấp Diêm Điền, xã Điền Hải, H. Đông Hải, Bạc Liêu
Điện thoại: 0942 808 100 & 0918 199 131
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/tuankietkinhtu
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Cửa hàng VLXD Tuấn Kiệt
Cửa hàng VLXD Tuấn Kiệt
4

Thành Tài - Vật Liệu Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất

Thành Tài - Vật Liệu Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất hiện nay đã không còn là cái tên quá xa lạ với khách hàng tại Bạc Liêu. Được đánh giá là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín đi đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng. Thành Tài ngày càng tự hào khi mang đến cho khách hàng hệ thống sản phẩm chất lượng góp phần hoàn thiện và làm nền móng vững chắc cho các công trình lớn nhở tại tỉnh.


Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ và lẻ các loại vật liệu xây dựng, thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp, công ty đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao. Thành Tài còn đảm bảo cung cấp tới thị trường sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, thời gian nhanh nhất với giá cạnh tranh so với thị trường. Chính vì vậy mà Thành Tài đã, đang tiếp tục trở thành thương hiệu vững bền trong lòng mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Điện thoại: 0834 534 567
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydung.sanlapmatbangThanhTai

Thành Tài - Vật Liệu Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất
Thành Tài - Vật Liệu Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất
5

Cửa Hàng VLXD - TTNT Hoàn Mỹ

Cửa Hàng VLXD - TTNT Hoàn Mỹ là công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại các khu vực Bạc Liêu từ gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép…. Đặc biệt, Hoàn Mỹ được sáng lập bởi các những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công công trình và cung cấp VLXD hàng đầu tại đây. Hiện nay, VLXD Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng.


Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo sẽ luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cũng như mục đích của khách hàng. VLXD Hoàn Mỹ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, Cửa Hàng VLXD - TTNT Hoàn Mỹ còn không ngừng mở rộng hệ thống kho bãi, xe vận chuyển và liên kết với các đơn vị khác, đến này VLXD Hoàn Mỹ đã khẳng định được thương hiệu, danh tiếng và uy tín của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10-12 Thống Nhất, P5, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Điện thoại: 0915 339 395 & 0947 994 407
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/hoanmybaclieu
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Cửa Hàng VLXD - TTNT Hoàn Mỹ
Cửa Hàng VLXD - TTNT Hoàn Mỹ

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

04/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, các dụng cụ chăm sóc sức khỏe tại nhà như xe đạp, ghế massage càng trở nên phổ biến đối với những gia đình Việt Nam. Vì vậy, các thương hiệu ghế ... xem thêm...massage càng trở nên đa dạng. Tuy nhiên, để chọn lựa một chiếc ghế massage chất lượng vẫn còn là một điều băn khoăn đối với nhiều người. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ghế massage tốt nhất Bạc Liêu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô uy tín nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

21/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Vì thế, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại Bạc Liêu nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

14/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín tại Bạc Liêu để sở hữu mùi hương hoàn hảo cho bản thân? Đừng lo lắng, bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn những địa điểm đáng tin cậy nhất để bạn an tâm lựa chọn.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

07/03/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp vấn đề về tóc, bạn muốn có một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt nhưng lại không biết làm thế nào? Vậy đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các salon phục ... xem thêm...hồi tóc tốt nhất tỉnh Bạc Liêu nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán cây cảnh mini, cây cảnh để bàn tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

05/03/2024

Category: N/A

Ngày nay thú vui chơi cây cảnh đã trở thành một phần không thể thiếu với cuộc sống của nhiều người, một phần đó là sở thích, một phần là để trang trí cho căn ... xem thêm...phòng thêm sinh động và hấp dẫn. Những địa chỉ bán cây cảnh uy tín nhất Bạc Liêu mà Chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn như ý.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/02/2024

Category: N/A

Phụ nữ ở độ tuổi sinh sản thường phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe liên quan đến sản phụ khoa. Đáng tiếc, nhiều chị em không tìm được những phòng khám uy ... xem thêm...tín để đảm bảo điều trị hiệu quả. Đừng lo lắng, Chúng tôi sẽ giới thiệu các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu. Đây là những địa chỉ y tế được đánh giá cao và được nhiều chị em tin tưởng.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu trẻ em đến trường tiểu học càng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng điều đó, các trường tiểu học được thành lập và mọc lên như nấm. Chính vì lẽ ... xem thêm...đó, để có thể tìm được ngôi trường phù hợp cho trẻ em học tập, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bạc Liêu hiện nay.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

21/02/2024

Category: N/A

Sức khỏe phụ nữ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Việc lựa chọn một phòng khám sản phụ khoa uy tín để thăm khám ... xem thêm...và điều trị các vấn đề liên quan là điều cần thiết mà mỗi chị em cần quan tâm. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chị em top các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

20/02/2024

Category: Shop

Những chiếc váy đầm họa tiết đẹp, xinh xắn và hợp giá vẫn luôn là niềm ao ước của các chị em khi đi mua sắm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các shop bán váy, đầm họa ... xem thêm...tiết đẹp đôi khi tiêu tốn không ít thời gian của phái nữ vốn luôn quay cuồng trong bận rộn. Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách các shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất tại Bạc Liêu.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

04/02/2024

Category: N/A

Đồ nội thất phù hợp sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo, bắt mắt hơn bao giờ hết. Trong đó đồ nội thất gỗ là lựa chọn được nhiều người ưu tiên vì độ ... xem thêm...bền và tính thẩm mỹ cao. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng tại Bạc Liêu, hãy tham khảo bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay tại Bạc Liêu có rất nhiều địa chỉ trung tâm sửa chữa điện thoại khác nhau. Do đó, nhiều khách hàng khi muốn sửa chữa sẽ phân vân không biết liệu địa ... xem thêm...chỉ nào uy tín, giá tốt nhất. Hiểu được những băn khoăn đó, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn các địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại Bạc Liêu.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

08/01/2024

Category: N/A

Khám sức khoẻ nam khoa hiện nay là một trong những vấn đề được nhiều người dân quan tâm. Bài viết sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ những phòng ... xem thêm...khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bạc Liêu để bạn có cái nhìn tổng quan hơn nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

06/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bạc Liêu.

Danh sách các Xưởng may đồng phục uy tín nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

16/11/2023

Category: N/A

Đồng phục chính là bộ mặt của một tổ chức, ngày nay bên cạnh đồng phục trường học, công ty thì còn có đồng phục lớp, gia đình, nhóm bạn... Vậy nên trong bài ... xem thêm...viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những xưởng may đồng phục uy tín, chất lượng nhất tại Bạc Liêu hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

01/10/2023

Category: N/A

Tiramisu là một loại bánh có hương vị hòa quyện giữa sự ngọt ngào và đắng nhẹ rất kích thích vị giác. Hiện nay, bánh Tiramisu được bán phổ biến với nhiều cách ... xem thêm...trang trí, nhiều giá. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bạc Liêu nhé.

Danh sách các Quán vịt quay ngon nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

08/08/2023

Category: N/A

Bạc Liêu là điểm dừng chân lý tưởng cho những “tâm hồn ăn uống” với nền ẩm thực được giao thoa giữa 3 dân tộc Kinh – Hoa – Khmer đa dạng. Trong đó phải kể đến ... xem thêm...món vịt quay dai giòn dân dã, mộc mạc, nhưng cũng rất công phu và đặc sắc, đủ để gây thương nhớ bao người. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán vịt quay tại Bạc Liêu nhất định phải thử nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/07/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn hấp dẫn với hương vị khiến thực khách luôn ngất ngây mỗi khi nếm thử. Hiện tại, ở Bạc Liêu có nhiều địa điểm bán bún đậu mắm tôm ... xem thêm...nhiều mức giá. Nếu như bạn đang ở khu vực Bạc Liêu và muốn thưởng thức những mẹt bún đậu mắm tôm thơm ngon thì hãy tham khảo bài viết sau.

Danh sách các Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

26/07/2023

Category: Shop

Cầu lông là một bộ môn không quá khó khăn cho những người mới bắt đầu chơi thể thao, do vậy càng ngày càng có nhiều người chơi cầu lông để nâng cao sức khoẻ. ... xem thêm...Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bạc Liêu nhé!

Vay tien cmnd