Danh sách các Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tỉnh An Giang

Từ xưa đến nay, trên khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thì vật liệu xây dựng là thứ không thể thiếu trong việc tạo nên các công trình xây dựng, cơ sở hạ tầng, các tác phẩm nghệ thuật, thậm chí là thú tiêu khiển, vui chơi giải trí của con người. Đặc biệt khi cơ sở hạ tầng càng phát triển thì nhu cầu vật liệu xây dựng ngày càng cao hơn. Bạn đang ở An Giang và đang có nhu cầu mua vật liệu xây dựng mà chưa biết địa chỉ nào thì đừng lo, Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tỉ

1

Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Kỷ An

Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Kỷ An tại An Giang được biết đến là cửa hàng bán vật liệu xây dựng uy tín, với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn là đơn vị đứng cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng. Nơi đây chuyên kinh doanh vật liệu công nghiệp và các mặt hàng liên quan đến xây dựng khi tận dụng, khai thác tối đa năng lực thiết bị sẵn có và đầu tư mở rộng quy mô ngành nghề, đầu tư, phát triển mạnh mẽ và áp dụng công nghệ tiên tiến, thế hệ mới nhất và tập trung sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao.


Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ sư công trình đầy kinh nghiệm, sẵn sàng giới thiệu cho khách hàng các loại gạch nung xây dựng, sắt, nhôm,... nào chất lượng và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Kỷ An có dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, với chất lượng bảo đảm, cung cấp các sản phẩm vôi cho khắp các đối tác trong và ngoài nước, cung cấp các sản phẩm đá cho các đối tác và các sản phẩm bê tông thương phẩm phục vụ các công ty, nhà ở, xí nghiệp, công trình cao tầng; các khu công nghiệp lớn và các công trình dân dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 453 Hương Lộ 4, P. Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, An Giang
Điện thoại: 029 6386 8578 & 0296 3565 722
Fanpage: www.facebook.com/Công-Ty-Vật-Liệu-Xây-Dựng-Kỷ-An-363671310824386/
Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00 & 18:00 - 19:00

Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Kỷ An
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Kỷ An
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vật Liệu Xây Dựng - Nội Thất Nguyễn Hoàng Vinh

Cửa hàng Vật Liệu Xây Dựng - Nội Thất Nguyễn Hoàng Vinh là cửa hàng chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, nội thất như sơn, chống thấm các loại (có phối màu và tư vấn theo đúng phong thủy cho khách hàng), gạch óp, lót các loại ( men và giả đá), đèn led và thiết bị điện dân dụng, hệ thống máy nước lộc nước và máy nóng lạnh ( lắp tận nơi), nhận đóng trần thạch cao và lafon,... tại An Giang. Hiện nay, cửa hàng luôn là đơn vị cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đến công trình nhanh chóng, thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thanh toán khác nhau.

Bên cạnh đó, Vật Liệu Xây Dựng - Nội Thất Nguyễn Hoàng Vinh còn nhận vẽ và thiết kế không gian nhà ở ( thuộc các dự án bất động sản trên toàn tỉnh), nhà hàng, khách sạn, quán cà phê. v.v... theo yêu cầu của khách hàng, nhận thi công, xây dựng và sữa chữa các công trình dân dụng nhà ở, quán cà phê, khách sạn và karaoke.... nhận thiết kế và thi công trọn gói cho khách hàng có nhu cầu. Cùng với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, Nguyễn Hoàng Vinh luôn đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 6, Khu dân cư, TT. Phú Hòa, Thoại Sơn, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0969 698 812 & 0913 696 937
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Cửa-hàng-vật-liệu-xây-dựng-nội-thất-Nguyễn-Hoàng-Vinh-176222746216490/

Vật Liệu Xây Dựng - Nội Thất Nguyễn Hoàng Vinh
Vật Liệu Xây Dựng - Nội Thất Nguyễn Hoàng Vinh
3

Vật Liệu Xây Dựng Xuân Trang

Một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng dành cho thi công công trình tại An Giang mà bạn nên biết đến chính là cửa hàng Vật Liệu Xây Dựng Xuân Trang. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng và uy tín được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn là nơi cung ứng nhiều loại vật liệu cho mình bởi cơ sở vật chất đảm bảo với nhiều mẫu mã đa dạng, được sản xuất dưới bàn tay của những người công nhân lành nghề và có kinh nghiệm. Nơi đây có đủ các loại gạch dành cho xây dựng, gạch ốp lát nội thất, các loại nhôm, thép,...


Đến nay, cửa hàng Vật Liệu Xây Dựng Xuân Trang không ngừng nỗ lực đầu tư, tìm kiếm, hợp tác với những nhà sản xuất vật liệu hàng đầu trong lẫn ngoài nước để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, giá thành một cách tối ưu nhất. Ngoài ra công ty chuyên thiết kế, thi công, giám sát xây dựng nhà ở, công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lành nghề, công ty sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm xây dựng ưng ý nhất và luôn đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của quý khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1107/1A tỉnh lộ 943, P. Mỹ Hoà, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0918 999 967 & 029 6384 8777 & 0918 888 812
Fanpage: www.facebook.com/gachmenvlxdxuantrang/

Vật Liệu Xây Dựng Xuân Trang
Vật Liệu Xây Dựng Xuân Trang
4

Công Ty TNHH 195 Long Xuyên

Nếu bạn đang cần mua vật liệu xây dựng cho công trình của mình thì hãy đến với Công Ty TNHH 195 Long Xuyên. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng, sắt thép, xi măng cùng nội thất văn phòng. Đến với công ty, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về ngành vật liệu, trang trí nội thất, cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, giao hàng linh hoạt nhanh chóng, phục vụ tận tình chu đáo. Cho đến nay, cửa hàng đã góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ phục vụ cho đời sống của người dân An Giang nói riêng.

Hiện nay, nhờ vào các chiến lược linh hoạt, Công Ty TNHH 195 Long Xuyên đang ngày một hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về phân phối sỉ lẻ các loại vật liệu xây dựng, thi công hoàn thiện công trình dân dụng, công nghiệp tại An Giang nói riêng. Đơn vị đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của quý khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, Công Ty TNHH 195 Long Xuyên hết lòng phục vụ khách hàng, kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 199 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0913 877 449
Email: [email protected]
Website: 195longxuyen.vn/
Fanpage: www.facebook.com/people/Công-Ty-TNHH-195-Long-Xuyên/100057375582592/
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Công Ty TNHH 195 Long Xuyên
Công Ty TNHH 195 Long Xuyên
5

Công ty CP Xây lắp An Giang

Công ty Cổ Phần Xây Lắp An Giang là địa chỉ chuyên sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng, xây dựng công trình công nghiệp, dân dụng, kinh doanh nhà ở, thi công cầu đường, thi công san lấp, khai thác đá xây dựng, đá granite ốp lát, khai thác cát sông, trang trí nội thất, tư vấn thiết kế và kinh doanh xăng dầu. Bên cạnh đó, công ty còn sản xuất gạch ngói Tunnel, xi măng, gạch men, ván Okal, lưới B40, bao bì PP các loại,... tại Long Xuyên, An Giang. Với sự đa dạng sản phẩm kinh doanh, công ty hiện nay là đối tác hàng đầu của các nhà thầu xây dựng, các khách hàng lớn lẫn nhỏ tại An Giang. Ngoài ra, hiện nay bộ phận còn làm phân phối cho các sản phẩm: Xi măng Vicem, Xi măng Holcim, Thép Miền Nam, Thép Tây Đô, Thép Pomina,...


Công ty CP Xây lắp An Gia
ng có phương thức kinh doanh linh hoạt. Đến đây, khách hàng sẽ được hưởng chính sách khuyến mãi, hậu mãi, chăm sóc và phục vụ khách hàng chu đáo, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ. Công ty CP Xây lắp An Giang còn nhân giao hàng theo yêu cầu, đúng mẫu mã, qui cách, chủng loại và đầy đủ và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng mọi lúc mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 316/1A Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 029 6384 1609
Website: xaylapangiang.com/

Công ty CP Xây lắp An Giang
Công ty CP Xây lắp An Giang

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

25/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nước hoa trở nên rất phổ biến, được nhiều người ưa chuộng và được bày bán ở nhiều nơi. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ bán nước ... xem thêm...hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

21/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Vì thế, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại An Giang nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/03/2024

Category: N/A

Nếu đã yêu thương bản thân mình thì hãy yêu luôn mái tóc của mình nhé. Ông bà ta ngày xưa đã nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Vẫn nét mặt ấy, vẫn vóc ... xem thêm...dáng ấy nhưng các nàng chăm chút cho mái tóc mình khỏe, chỉn chu hơn thì sắc đẹp sẽ chính là vũ khí lợi hại cho các nàng chinh phục mọi thử thách. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được các salon phục hồi tóc tốt nhất nhất tại An Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/03/2024

Category: N/A

Bạn đam mê làm bánh và đang tìm kiếm những địa chỉ uy tín để mua nguyên liệu chất lượng tại An Giang? Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ ... xem thêm...uy tín nhất, nơi bạn có thể tìm thấy mọi nguyên liệu cần thiết để tạo nên những món bánh thơm ngon và đẹp mắt.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang ở An Giang và mong muốn tổ chức sinh nhật cho con yêu với những đồ trang trí độc đáo, ấn tượng, phong cách nhưng giá thành hợp lý. Hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh An Giang này nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

22/02/2024

Category: N/A

Bơi không chỉ là một kỹ năng sống thiết thực tránh đuối nước, mà cũng góp phần rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể. Ở An Giang cũng có một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...tín với lớp học từ nhiều độ tuổi. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

29/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh An Giang.

Danh sách các Quán vịt quay ngon nức tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/01/2024

Category: N/A

Những xâu vịt quay nâu óng, giòn sật và thơm nức có đủ đốn gục bạn? Nếu vẫn còn ngập ngừng thì có lẽ bạn chưa tìm đến đúng nơi sở hữu hương vị đích thực của ... xem thêm...món ăn này. Nhưng với những địa điểm nổi tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang mà Chúng tôi sắp giới thiệu, chắc chắn bạn sẽ trở thành "dân nghiện" vịt quay thứ thiệt. Hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

29/12/2023

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

26/12/2023

Category: N/A

Phụ nữ ai ai cũng luôn muốn da của bản thân luôn được trắng sáng. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều được như vậy. Thấu hiểu điều đó, bài viết này Chúng tôi ... xem thêm...xin giới thiệu đến chị em phụ nữ các spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh An Giang. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

25/12/2023

Category: N/A

Các căn bệnh về nam khoa là các bệnh về cơ quan sinh sản của nam giới, thường phát triển âm thầm và khó nhận biết. Khám nam khoa là việc làm cần thiết cho nam ... xem thêm...giới để kiểm tra sức khỏe định kì nhằm phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý về sức khỏe sinh sản. Dưới đây là danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh An Giang mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu tốt nhất ở An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

22/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, do nhiều nguyên nhân tác động mà tỷ lệ mắc các bệnh da liễu ngày càng tăng cao. Chính vì thế, nhu câu thăm khám và điều trị các bệnh da liễu cũng ... xem thêm...phát triển mạnh. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những phòng khám da liễu tốt nhất tại An Giang nhé!

Danh sách các Phòng khám nha khoa uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

14/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng của khách hàng đang ngày một lớn, tương đương với hàng ngàn thương hiệu nha khoa được ra đời. Tìm kiếm một cơ sở ... xem thêm...Nha khoa không khó nhưng để tìm được một cơ sở đạt tiêu chuẩn chất lượng về mọi mặt lại không phải điều dễ dàng. Có nhiều cách để bạn tìm cho mình cơ sở nha khoa như: hỏi người thân, tìm kiếm thông tin trên mạng,… hay đơn giản là chỉ cần gõ cụm từ “nha khoa uy tín An Giang” để cho ra nhiều kết quả ngay lập tức hi�

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

13/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại An Giang mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Địa chỉ quán cháo dinh dưỡng chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

09/12/2023

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại tất bật, đôi khi các mẹ không có đủ thời gian để tự tay chuẩn bị bữa ăn cho các bé yêu của mình. Nhưng mua cháo thì lo sợ vấn đề chất ... xem thêm...lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm không đảm bảo và liệu cháo mua bên ngoài có đủ chất dinh dưỡng cho bé? Hãy yên tâm vì Chúng tôi sẽ gợi ý cho cá mẹ những địa chỉ bán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính/Laptop uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

27/10/2023

Category: N/A

Không một thiết bị công nghệ nào hoạt động lâu dài mãi mà không bị hư hỏng. Nắm bắt được nỗi lo đó của mọi người cũng như người sử dụng Laptop/Máy tính tỉnh ... xem thêm...thành An Giang nói riêng, bài viết này Chúng tôi sẽ cung cấp những địa chỉ sửa chữa Laptop/Máy tính uy tín nhất, chất lượng nhất.

Danh sách các Địa chỉ mua mèo thần tài chất lượng, giá tốt nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

04/10/2023

Category: N/A

Mèo thần tài không chỉ là một vật trang trí mà còn tượng trưng cho những điều may. Vì vậy, trong hầu hết các gia đình kinh doanh buôn bán, mèo thần tài trở ... xem thêm...thành "một vật quý" không thể thiếu giúp mang đến tài lộc và thịnh vượng. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm nơi bán mèo thần tài chất lượng thì hãy để Chúng tôi giúp bạn làm điều đó nhé. Dưới đây là top 5 địa chỉ mua mèo thần tài giá tốt nhất An Giang cho bạn tham khảo.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

08/09/2023

Category: N/A

Bạn là người đam mê bida, đang tìm kiếm địa điểm hoàn hảo để thỏa mãn niềm đam mê của mình tại An Giang? Đừng lo, TopList sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm ... xem thêm...chơi bida giá rẻ tuyệt vời tại An Giang.

Danh sách các Cửa hàng bán đồ đông lạnh chất lượng nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

07/08/2023

Category: N/A

Thực phẩm đông lạnh không chỉ giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, mà còn dễ dàng lưu trữ, bảo quản và chế biến. Trong cuộc sống hiện ... xem thêm...đại, con người ngày càng trở nên bận rộn để đi chợ mua thực phẩm tươi sống hàng ngày, xuất xứ và độ an toàn của sản phẩm không đảm bảo thì việc sưu tập những địa chỉ bán đồ đông lạnh uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Vì thế, Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những đ

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Châu Đốc, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

02/07/2023

Category: N/A

Hiện nay, việc chụp ảnh thẻ đẹp và lấy liền là nhu cầu của rất nhiều người. Nếu bạn đang sinh sống ở Châu Đốc An Giang thì không khó để tìm cho mình một nơi ... xem thêm...chụp ảnh thẻ đẹp. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm ngay trong bài viết bên dưới này nhé!

Vay tien cmnd