Danh sách các địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng tại Hải Phòng

Các công ty cung cấp vật liệu xây dựng tại Hải Phòng đang phát triển theo xu hướng hiện đại hóa xây dựng, thiết lập nhiều cơ sở hạ tầng, nhà cửa, văn phòng công ty, bệnh viện,… Không chỉ cung ứng vật liệu với số lượng lớn mà còn kinh doanh lẻ những sản phẩm xây dựng như gạch lót sàn, cát xây dựng, thép làm nhà,… Chúng tôi tổng hợp một số địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Hải Phòng cùng những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

1

Công ty cổ phần cơ khí và vật liệu xây dựng Thanh Phúc

Công ty cổ phần cơ khí và vật liệu xây dựng Thanh Phúc thành lập năm 1988, tiền thân là tổ hợp Cơ khí Duy Cảnh tại Kiến An, Hải Phòng. Là đơn vị có tiếng về cách làm việc tâm huyết, tận tụy với khách hàng, luôn nỗ lực phấn đấu với mong muốn đóng góp công sức của mình vào sự phát triển chung xã hội. Sau 5 năm, Công ty Thanh Phúc Group đã thành lập thêm 2 Nhà máy, Nhà máy Cơ khí Thanh Phúc - chuyên thiết kế, chế tạo Dây chuyền sản xuất gạch ngói không nung và Nhà máy Gạch Thanh Phúc - chuyên sản xuất gạch ngói không nung. Hai nhà máy này đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời cũng đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp cơ khí Việt Nam và ngành xây dựng của nước nhà.


Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty Thanh Phúc Group đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả doanh số bán hàng. Hiện tại, nhà máy Cơ khí Thanh Phúc luôn giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường về chế tạo và cung cấp các dây chuyền thiết bị sản xuất gạch. Các dây chuyền thiết bị do Thanh Phúc Group chế tạo đều được sản xuất hàng loạt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mọi thiết bị trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra chất lượng hết sức kỹ lưỡng với mục đích tất cả các thiết bị, sản phẩm do Thanh Phúc sản xuất được chuyển giao cho khách hàng đều đạt chất lượng tốt nhất. 


Với năng lực, định hướng bài bản, sự quyết tâm và lòng tự tôn dân tộc, Thanh Phúc đã xuất khẩu thiết bị sang nhiều nước đã sẵn sàng đưa hàng Việt Nam hòa nhập với sự phát triển chung của Thế giới.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 160 Hoàng Quốc Việt, P.Ngọc Sơn, Q.Kiến An,TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0912 388 263 /0989 158 989 

Hotline: 0911 975 650 

Email: [email protected] 

Website: https://thanhphuc.com/



Công ty cổ phần cơ khí và vật liệu xây dựng Thanh Phúc
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công ty TNHH TMSX Hải Phòng Xanh

Công ty TNHH TMSX Hải Phòng Xanh là công ty chuyên ngành xây dựng, tư vấn, thiết kế, thi công những công trình xây dựng, cung cấp vật liệu xây dựng, phá dỡ nhà cửa, dịch vụ san lấp mặt bằng, khoan cắt bê tông tại Hải Phòng. 


Công ty bán xi măng, cát, gạch có chất lượng, giá cả cạnh tranh tạo nên thương hiệu uy tín tại phía Bắc. Công ty TNHH TMSX Hải Phòng Xanh đã và đang cung cấp vật liệu xâydựng cho những công trình ở Hải Phòng cùng các tỉnh lân cận, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đã được khách hàng, đối tác tin cậy. 


Lĩnh vực hoạt động chính của công ty gồm:


  • Buôn bán vật liệu xây dựng. 
  • Buôn bán ô tô, xe máy. 
  • Dịch vụ vận tải. 
  • Xây dựng, sửa chữa nhà cửa. 
  • Cho thuê copha xây dựng. 
  • Thu mua phế liệu. 


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Thành Công, Xã Đặng Cương, Huyện An Dương, Thị trấn Rế, An Dương, Tp Hải Phòng
Điện thoại:
0936 558 325

Email: [email protected]

Website: https://www.vatlieuxaydunghaiphong.com/

Công ty TNHH TMSX Hải Phòng Xanh
3

Công ty TNHH Xây dựng Đình Tuấn

Công ty TNHH Xây dựng Đình Tuấn là Công ty Xây dựng được hình thành trong thời kỳ đất nước đang trên đà phát triển và đổi mới, xây dựng là một trong những nhiệm vụ cấp thiết của Chính phủ nói chung và Thành phố Hải Phòng nói riêng, nhằm đóng góp cho đất nước những công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng cơ sở, đường dây và trạm điện, giao thông thủy lợi..vv 


Công ty TNHH Xây dựng Đình Tuấn là một trong những doanh nghiệp được thành lập nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển và đổi mới của xã hội. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, đến nay Công ty TNHH Xây dựng Đình Tuấn đã vươn lên trở thành một Công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Đã tham gia thi công các công trình xây dựng trên địa bàn Hải Phòng và một số tỉnh lân cận .Các công trình do Công ty thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao. Với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường. Đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, thiết bị công nghệ thi công đồng bộ, Công ty TNHH Xây dựng Đình Tuấn khẳng định: Hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ với giá thành hợp lý nhất. 


Công ty TNHH Xây dựng Đình Tuấn mong muốn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Đến với Công ty khách hàng sẽ gặp được người bạn và đối tác chân thành, có được những công trình đạt chất lượng tốt, bền vững, với giá cả hợp lý và giá trị thẩm mỹ cao. Mục tiêu chính của Công ty là trở thành một doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh vực sản xuất ống cống bê tông li tâm, thi công, san lấp các công trình xây dựng, thoát nước, cầu đường, vận tải hàng hóa, cung cấp vật liệu phục vụ ngành xây dựng, phấn đấu mở rộng thị trường luôn nâng cao tay nghề trình độ cán bộ công nhân viên ngày càng đáp ứng hơn nữa nhu cầu của Quý khách hàng. 


Công ty luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công. Công ty không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên của mình đào tạo nâng cao tay nghề. Công ty cam kết trong thời gian tới sẽ tăng cường năng lực mọi mặt để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của Quý khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Cách Thượng, Nam Sơn, An Dương,Hải Phòng 

VP giao dịch: Km25+800, Quốc lộ 10, Bắc Sơn, An Dương, Hải Phòng 

Điện thoại: 02253.871842 

Fax: 02258. 820 196 

Email: [email protected] 

Website: https://xaydungdinhtuan.com.vn

Công ty TNHH Xây dựng Đình Tuấn
4

Công ty bê tông Phúc Tiến

Thành lập năm 1994, Công ty bê tông Phúc Tiến có trụ sở đầu tiên tại Quán Toan, Hải Phòng, Việt Nam. Công ty hướng đến những khu vực thị trường trọng điểm gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh,Ninh Bình,… 


Cho tới nay, công ty Phúc Tiến được đối tác, khách hàng trong lẫn ngoài nước biết đến như một nhà sản xuất bê tông thương phẩm, cọc bê tông vuông, cọc bê tông ly tâm, bê tông đúc sẵn,... đứng đầu trên thị trường miền Bắc. Phúc Tiến có 5 nhà máy sản xuất bê tông với trang thiết bị, dây chuyền hiện đại đặt tại 3 thành phố lớn là: Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh. Tổng diện tích sở hữu 22 hecta, công ty có đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo bài bản, trở thành nhân sự chuyên nghiệp với tinh thần lao động không ngừng nghỉ. Công ty Phúc Tiến duy trì 3 ca làm việc hoạt động liên tục 24/24h trong suốt 365 ngày đảm bảo cung cấp tới thị trường sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, thời gian nhanh nhất với giá cạnh tranh so với thị trường.


Bê tông Phúc Tiến đã, đang tiếp tục trở thành thương hiệu vững bền trong lòng mọi khách hàng. 


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
An Hồng, An Dương, Hải Phòng
Điện thoại:
02256.271373

Fax: 0225.3770658 - 0225.3749497

Email: [email protected]

Website: https://betongphuctien.com/

Công ty bê tông Phúc Tiến
5

Công ty TNHH xây dựng và vận tải Hoàng Trường

Với phương châm hoạt động "Ổn định, phát triển thương hiệu" hơn 14 năm qua, kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty luôn đạt kế hoạch năm sau cao hơn năm trước. Ngày đầu công ty thành lập với số vốn ít ỏi nhưng tới nay đã không ngừng mở rộng, phát triển với hơn 200 lao động, tổng vốn điều lệ hơn 500 tỷ đồng. Hiện nay, Công ty TNHH Xây dựng và Vận tải Hoàng Trường là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hải Phòng về cung cấp vật liệu san lấp mặt bằng, cũng như sản xuất, thi công bê tông Asphalt, bê tông thương phẩm cho công trình giao thông trên địa bàn Hải Phòng cùng các tỉnh lân cận như: Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình,...



Các lĩnh vực hoạt động


  • Thi công xây lắp các công trình giao thông, thủy lợi, dân dụng và công nghiệp, xây dựng cảng biển, sân bay, san lấp mặt bằng và xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đô thị, khu công nghiệp...
  • Sản xuất và kinh doanh, cung ứng vật liệu xây dựng, cấu kiện bê tông đúc sẵn, cung cấp bê tông xi măng thương phẩm, bê tông Asphalt...
  • Cho thuê máy móc, thiết bị chuyên dụng ngành xây dựng giao thông, công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, bến cảng...
  • Sản xuất, kinh doanh thiết bị chế tạo lắp đặt cấu kiện cơ khí xây dựng nhà xưởng, nhà công nghiệp.
  • Đầu tư kinh doanh, phát triển nhà và hạ tầng kỹ thuật khu đô thị, khu công nghiệp, kinh doanh bất động sản, cho thuê văn phòng, nhà ở cao cấp.
  • Kinh doanh vận tải đường thủy, đường bộ.
  • Một số ngành nghề kinh doanh khác theo quy định của pháp luật...

Với năng lực tài chính vững vàng, đội ngũ cán bộ, công nhân viên đều có trình độ cao đẳng, đại học, đội ngũ lao động có nhiều thợ giỏi, công nhân có kỹ thuật cao, lành nghề, nhiều kinh nghiệm. Với những thế mạnh trên, công ty Hoàng Trường không ngừng mở rộng sản xuất kinh doanh, đạt doanh thu hàng trăm tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hàng chục tỷ đồng mỗi năm, đảm bảo thu nhập ổn định, thực hiện đầy đủ chế độ, quyền lợi cho người lao động. Bên cạnh đó công ty còn tích cực tham gia hoạt động xã hội nhân đạo, từ thiện trong, ngoài thành phố, cam kết xây dựng, bảo vệ thương hiệu, phấn đấu trở thành một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam về ngành xây dựng, vận tải.


Thông tin liên hệ:


Trụ sở chính: Lô 10+11, Khu Anh Dũng, P. Anh Dũng, Quận Dương Kinh, TP Hải Phòng 

Điện thoại: 02253 880 681 

Fax: 02253 632 519 

Email: [email protected] 

Website: https://www.hoangtruong.com.vn/

Công ty TNHH xây dựng và vận tải Hoàng Trường

Danh sách các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

12/04/2024

Category: N/A

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng về các loại máy giặt công nghiệp tại nhà hàng, khách sạn... nắm bắt được xu hướng này các Công ty cung cấp máy giặt công ... xem thêm...nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu này. Bằng cách cung cấp các thiết bị này đã tạo ra giải pháp hiệu quả, tiện ích cho nhiều khách hàng. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các top các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nghệ s

Danh sách các Hãng taxi giá rẻ, uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

06/03/2024

Category: N/A

Thành phố Cảng Hải Phòng ngày càng sôi động với các hoạt động vận tải, kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa tại Hải Phòng thì hãy ... xem thêm...tham khảo qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng taxi uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng mà còn ... xem thêm...phục hồi khả năng ăn nhai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...nướng thì ở TP. Hải Phòng cũng có nhiều quán lẩu dê rất ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

21/02/2024

Category: N/A

Tủ bếp inox có rất nhiều ưu điểm như: Chống oxi hóa và độ bền cao; dễ vệ sinh và khử trùng; tính thẩm mỹ và sang trọng; chống nhiễm bẩn và kháng bào mòn; tính ... xem thêm...linh hoạt và đa dạng... Tuy nhiên, trên thị trường nội thất hiện nay, việc chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín và đáng tin cậy thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Đơn vị thi công chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/01/2024

Category: N/A

Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi chất lượng cao đem lại nội thất đẹp cho căn hộ của gia chủ. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của việc thiết kế chung cư trọn ... xem thêm...gói thì cần có quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán m

Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

26/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tham khảo những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng bạn nhé!

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

19/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

01/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn mua áo khoác ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé.

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...nhà cửa văn phòng theo giờ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước sự hối hả của nhịp sống thường ngày. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sơn sàn Epoxy là một trong những lĩnh vực rất phổ biến hiện nay. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy ... xem thêm...tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ trồng răng implant tốt nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/11/2023

Category: Dịch Vụ

Trồng răng (Implant) là một phương pháp khó cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ ... xem thêm...trong quá trình thực hiện. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ trồng răng uy tín và hiệu quả nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

16/10/2023

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...càng tiên tiến và hiện đại. Màn hình LED là một trong số các thiết bị phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cho thuê màn hình LED chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/09/2023

Category: N/A

Để có một chữ viết đẹp thì người ta phải luyện chữ rất nhiều và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà nhiều trung tâm luyện viết ... xem thêm...chữ đẹp ra đời. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay nhé!

Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

24/09/2023

Category: Shop

Những chiếc đầm dự tiệc thướt tha luôn khiến nàng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp mê mẩn hấp dẫn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm đầm dự ... xem thêm...tiệc cho sự kiện sắp tới thì hãy tham khảo những địa chỉ bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

11/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng thì không nên bỏ qua bài viết này. Việc chọn khoá cửa chất lượng là điều vô cùng ... xem thêm...quan trọng đối với mỗi địa điểm nào để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như con người. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng khoá uy tín tại Hải Phòng qua bài viết này nhé!

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/08/2023

Category: N/A

Bạn là người đam mê bida tại Hải Phòng nhưng chưa biết đâu là địa điểm để bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Phòng nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/08/2023

Category: N/A

Các nơi bán giày bảo hộ xuất hiện ngày càng nhiều, vậy làm thế nào để xác định được cửa hàng đó có chất lượng hay không? Đừng lo, hày cùng Chúng tôi tìm hiểu một ... xem thêm...số địa điểm để giúp bạn lựa chọn được cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng nhé!

Vay tien cmnd