Danh sách các Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

Để doanh nghiệp có thể hoạt động tốt, ngày càng phát triển hơn thì cần thiết phải có đội ngũ nhân viên khỏe mạnh. Việc đảm bảo sức khỏe cho người lao động không chỉ là phương án để doanh nghiệp lựa chọn mà đã trở thành nghiệm vụ bắt buộc. Dưới đây là địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Bắc Ninh mà Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn

1

Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc

Khám sức khỏe định kỳ là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp, đơn vị, là trách nhiệm của doanh nghiệp và quyền lợi của người lao động. Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế uy tín khám sức khỏe doanh nghiệp với các tiện ích sau:

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm khám, tư vấn tận tâm
  • Máy móc trang thiết bị khám hiện đại, nhập khẩu từ các nước Nhật, Mỹ, Đài Loan…
  • Đáp ứng đầy đủ các danh mục khám theo thông tư 14/2013/TT-BYT
  • Linh động cung cấp gói khám theo nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm, hiệu quả nhất
  • Quy trình khám khép kín, nhanh gọn
  • Địa điểm tổ chức khám tại doanh nghiệp hoặc bệnh viện, đảm bảo linh hoạt cho doanh nghiệp và công, nhân viên.


Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là địa chỉ uy tín đồng hành cùng các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người lao động trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 434, Nguyễn Văn Cừ, Cụm công nghiệp Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 0911 902 388 & 022 2389 5369
Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkhongphucbacninh
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:0

Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc
Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bệnh viện Quân y 110

Bệnh viện Quân y 110 thuộc Cục Hậu cần, Quân khu 1 là Bệnh viện đa khoa Hạng 1. Có nhiệm vụ chính trị trung tâm là khám bệnh, thu dung, cấp cứu, điều trị cho các đơn vị quân đội trên tuyến, cơ quan, đơn vị, công ty và nhân dân trên địa bàn đơn vị đóng quân.


Hiện nay, Bệnh viện Quân y 110 có lực lượng chuyên môn hùng hậu, giàu kinh nghiệm và có đạo đức nghề nghiệp hơn 400 cán bộ, nhân viên, kỹ thuật viên chuyên khoa được đào tạo cơ bản, chính quy tại các Học viện nhà trường trong và ngoài Quân đội.


Bệnh viện Quân y 110 đã đầu tư mạnh mẽ xây dựng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại đẩy mạnh nâng cao chất lượng khám bệnh, thu dung cấp cứu và điều trị, phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu tất cả vì người bệnh, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình thủ tục hành chính và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm: “Sáng tạo, kỷ cương, chuyên nghiệp, đi trước, hiệu quả”. Tự hào là đơn vị đồng hành sức khỏe với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7, Trần Lựu, Phường Thị Cầu, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 022 2626 1261
Email: [email protected]
Website: https://benhvien110.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvienquany110
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:0

Bệnh viện Quân y 110
Bệnh viện Quân y 110
3

Bệnh viện đa khoa Thiện Nhân - Quế Võ

Theo quy định của Luật lao động, hàng năm, người sử dụng lao động, doanh nghiệp phải tổ chức khám sức khỏe ít nhất 01 lần cho người lao động, đối với người lao động làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại…. được khám sức khỏe ít nhất 06 tháng/lần.


Nắm bắt được điều này, Bệnh viện Đa khoa Thiện Nhân đã xây dựng những gói khám sức khỏe định kỳ đảm bảo đầy đủ các tiêu chí:

  • Đội y bác sĩ bác sĩ tận tâm, nhiệt tình, trả kết quả nhanh chóng.
  • Trang thiết bị khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại.
  • Quy trình khám khép kín tại chỗ, đảm vừa khám vừa làm việc, không ảnh hưởng đến năng suất làm việc của doanh nghiệp.
  • Chi phí phải chăng.
  • Dịch vụ khám đầy đủ: Khám lâm sàng (khám nội chung, tim phổi, tiêu hóa, tiết niệu, khám ngoại, khám da liễu, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt) và khám cận lâm sàng.
  • Xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm công thức máu, đường máu.

Mỗi gói khám sức khỏe định kỳ sẽ được đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Nhân xây dựng kế hoạch chi tiết, nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu khám sức định kỳ cho cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
Điện thoại: 0987 315 115 & 0963 063 115
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/thiennhan.quevo/

Bệnh viện Đa khoa Thiện Nhân
Bệnh viện Đa khoa Thiện Nhân
4

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ

Với mục tiêu là “điểm đến an tâm của người Việt” Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ luôn trân trọng các đơn vị doanh nghiệp, trường học, cơ quan,… đã lựa chọn nơi đây là đối tác hợp tác khám sức khỏe định kỳ. Đến với Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ, các doanh nghiệp sẽ được đảm bảo:

  • Tư vấn gói khám phù hợp nhất cho doanh nghiệp
  • Đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng
  • Chi phí hợp lý với ngân sách của doanh nghiệp
  • Quy trình thăm khám chuyên nghiệp và chính xác
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
  • 100% bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám & tư vấn
  • Kết quả thăm khám sẽ được tổng hợp & gửi về doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ luôn đồng hành cùng sự phát triển nhân lực của mỗi doanh nghiệp, bệnh viện sẽ gửi báo cáo tổng hợp kết quả khám cho công ty để phục vụ công tác thống kê, rà soát tình trạng sức khỏe của cán bộ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 469, Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 022 2385 8999 & 0985 708 325
Email: [email protected]
Website: https://benhvienquoctehoanmy.vn/
Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ
Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ
5

Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc

Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc ngoài các dịch vụ khám chữa bệnh cho các bệnh nhân, bệnh viện còn có các dịch vụ khám sức khoẻ định kỳ dành cho cơ quan, doanh nghiệp, trường học… trong và ngoài tỉnh. Nơi đây có đầy đủ trang thiết bị hiện đại với kỹ thuật cao, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, phục vụ khám sức khoẻ không hạn chế số người mà cơ quan đơn vị cung cấp.


Bộ phận kế hoạch – Kế toán của Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc sẽ cung cấp các thủ tục cho cơ quan, doanh nghiệp, trường học… có nhu cầu khám sức khoẻ: hợp đồng, bảng báo giá. Quy trình thăm khám của bệnh viện diễn ra nhanh chóng, và hiệu quả, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó chi phí của dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp sẽ được tư vấn để phù hợp với môi trường làm việc của doanh nghiệp giúp đơn vị tiết kiểm tốt đa chi phí của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cánh Đồng Rền, Khu 5 Nú, Phường. Đại Phúc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh - 022 2387 5313
  • 310 Trần Hưng Đạo, Phường. Đại Phúc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh - 022 2385 6699

Điện thoại: 0913 259 188

Email: [email protected]
Website: https://benhvienkinhbac.com.vn/
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:0

Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc
Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc
6

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ y tế tốt nhất đến người dân trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh nói riêng và các tỉnh/ thành phố khác nói chung, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã thực sự làm tốt vai trò của mình và trở thành địa chỉ uy tín trong lòng không chỉ với người bệnh mà còn các cơ quan và doanh nghiệp.


Cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cam kết hỗ trợ các gói thăm khám phù hợp với nhu cầu cũng như tình hình tài chính của doanh nghiệp khách hàng. Quy trình thăm khám nhanh chóng, rõ ràng, linh hoạt địa điểm ở bệnh viện hoặc doanh nghiệp, trả kết quả chi tiết giúp cho các đơn vị nắm bắt rõ về tình hình sức khỏe của cán bộ, công, nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Nguyễn Quyền, Bồ Sơn, Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 0965 401 919
Website: https://bvdkbacninh.vn
Fanpage: fanpage
Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh
7

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bắc Ninh

Sức khỏe của cán bộ, nhân viên là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của mỗi công ty, doanh nghiệp. Vì nhân viên có khỏe mạnh thì công việc mới được hoàn thành đầy đủ và cho ra được những sản phẩm tốt giúp doanh nghiệp phát triển và ổn định hơn. Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bắc Ninh là đơn vị trực thuộc tỉnh chịu trách nhiệm thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.


Với kinh nghiệm tổ chức nhiều năm, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bắc Ninh cung cấp dịch vụ khámsức khỏe định kỳ cho hàng trăm doanh nghiệp với công suất phục vụ hơn 300 người/ngày. Đặc biệt, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bắc Ninh muốn thay đổi quan điểm đã tồn tại lâu nay trong khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên các doanh nghiệp đó là: chiếu lệ, đối phó hay làm cho có. Trung tâm ý thức được tầm quan trọng của mỗi đợt khám sức khỏe cũng như lưu trữ bệnh án và những lời khuyên của bác sĩ là hết sức quan trọng. Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ cuả đơn vị y tế giúp cho người sử dụng dịch vụ cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm cũng là điểm mạnh của trung tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Nguyễn Quyền, Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 022 2385 1447
Email: [email protected]
Website: https://bacninhcdc.vn/

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bắc Ninh
Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bắc Ninh
8

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Bắc Ninh

Theo quy định của Luật lao động, hàng năm, người sử dụng lao động phải tổ chức khám sức khỏe ít nhất 01 lần cho người lao động; đối với người lao động làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại…. được khám sức khỏe ít nhất 06 tháng/lần.


Nhận thấy được tầm quan trọng của việc khám sức khoẻ doanh nghiệp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chi nhánh Bắc Ninh đã cung cấp dịch vụ khám sức khoẻ cho nhân viên theo các gói cơ bản, năng cao, VIP phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp tại Bắc Ninh.


Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đảm bảo hỗ trợ các doanh nghiệp tối đa với các ưu điểm:

  • Đáp ứng đủ các mục khám theo thông tư 14/2013/TT-BYT
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm
  • Cơ sở vật chất & trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,...
  • Linh động cung cấp gói khám theo nhu cầu từng doanh nghiệp
  • Quy trình khép kín, khoa học

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã và đang là đối tác quan trọng trong việc khám sức khoẻ cho nhân viên của các công ty, tập đoàn lớn như: Viettel, VNPT, FPT, TOYOTA,... nên các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về mức độ tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Khả Lễ, đường Bình Than, Phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 1900 565 656
Website: https://medlatec.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/medlatecbacninh

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Bắc Ninh
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Bắc Ninh
9

Bệnh Viện Đa Khoa Ngã Tư Hồ

Bệnh viện Đa Khoa Ngã Tư Hồ (Bệnh Viện BS.Quân) ra đời với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ y tế đa dạng, chuyên nghiệp và an toàn với mức chi phí hợp lý. Bệnh viện đảm bảo đáp ứng nhu cầu thăm khám của từng cá nhân và các cơ quan doanh nghiệp bằng nhiều gói khám được thiết kế linh hoạt, phù hợp với đặc điểm của mỗi đối tượng khách hàng, với tính chất của từng ngành nghề khác nhau trong mức chi phí hợp lý nhất.


Bệnh viện Đa Khoa Ngã Tư Hồ là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành có tên tuổi, có thâm niên công tác tại các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài tỉnh Bắc Ninh. Hơn nữa, bệnh viện là một trong những đơn vị y tế tư nhân mạnh dạn đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu khám chữa bệnh như: Máy chụp CT cộng hưởng từ MRI, 32 dãy, Máy chụp XQ số hóa, Máy XA 4 chiều, Máy phát hiện ung thư sớm,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 5 Khu Bến Hồ, TT Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
  • Số 87 Huyền Quang, Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0983 745 115
Email: [email protected]
Website: https://benhviendakhoangatuho.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaNgaTuHo/

Bệnh viện Đa Khoa Ngã Tư Hồ
Bệnh viện Đa Khoa Ngã Tư Hồ

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

15/04/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay, việc bảo vệ những chiếc xe máy khỏi bị mất cắp là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy, Toplsit sẽ giới thiệu đến bạn top những dịch vụ lắp ... xem thêm...khoá chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Mỗi bức tượng gỗ điêu khắc được tạo ra nhờ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Cũng chính vì thế tượng gỗ được điêu khắc và hình thành mang những linh hồn ... xem thêm...riêng và những ý nghĩa khác nhau. Bạn đang cần tìm địa chỉ bán tượng gỗ uy tín để sở hữu ngay cho một pho tượng tuyệt đẹp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

19/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại công trình kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy. Các cấu kiện thép được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi ... xem thêm...tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, các cấu kiện này được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện. Nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm vượt trội về thi công nhanh, chi phí hợp lý, khả năng chịu lực tốt. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

25/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop của bạn dùng lâu ngày dẫn đến nhiều tình trạng hỏng hóc như bị đơ, chạy chậm, lỗi phần mềm... Những sự cố đó gây ảnh hưởng đến công việc cũng ... xem thêm...như nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Để tạo nên một sự kiện hiệu quả và thành công thì dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà ở là việc làm đòi hỏi tính thường xuyên và liên tục để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta quá bận rộn ... xem thêm...với công việc hàng ngày, thời gian đi làm, ở cơ quan nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà nên việc dọn dẹp nhà cửa cũng không thể thực hiện thường xuyên được. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất t�

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...cách bài trí nội thất trong nhà. Phòng bếp cũng không ngoại lệ, trong đó tủ bếp đóng vai trò không hề nhỏ đối với không gian sống. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/11/2023

Category: N/A

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...tín mà Chúng tôi muốn đề cử. Hãy cùng Chúng tôi ghé qua một vài địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

01/11/2023

Category: N/A

Bắc Ninh là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng được triệu người ngưỡng mộ. Và bạn muốn tìm hiểu xem nghệ sĩ tài năng nào được sinh ra ở Bắc Ninh, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi liệt kê nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công PCCC uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

12/10/2023

Category: N/A

Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được người dân, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công công trình phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, uy tín không phải đơn giản. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bắc Ni

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người yêu bida và muốn tìm kiếm địa điểm đẳng cấp để có thể cùng bạn bè thỏa sức trổ tài tại Bắc Ninh? Đừng lo, TopList sẽ đưa bạn vào hành trình ... xem thêm...khám phá những quán bida giá rẻ nhưng chất lượng tại Bắc Ninh.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Khóa cửa không đơn thuần chỉ để đảm bảo an toàn cho căn hộ, ngôi nhà của bạn mà còn là một thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi ... xem thêm...nhà của mình. Vì vậy, việc tìm mua khoá cửa chất lượng, phù hợp là một điều quan trọng. Qua bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Tại Bắc Ninh nếu muốn mua một chiếc xe máy cho riêng mình nhưng lại chưa có địa điểm nào uy tín thì hãy tham khảo những địa điểm trong bài viết này, đây là các ... xem thêm...cửa hàng có hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng giúp việc sở hữu một chiếc xe máy trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/07/2023

Category: N/A

Cùng Chúng tôi tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/06/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp sơn chất lượng tốt chưa? Nếu chưa hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

17/05/2023

Category: N/A

Gắn liền với những câu ca quan họ, Bắc Ninh là điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên ... xem thêm...tuyệt đẹp cùng nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Bắc Ninh cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/04/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...cho thuê áo dài đẹp nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/04/2023

Category: N/A

Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...lý, vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ để sở hữu được chai rượu vang uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2023

Category: Dịch Vụ

Sửa nhà hay sửa chữa nhà là một công việc cần thiết, quan trọng khi bạn đang cần nâng cấp, cải tạo lại không gian sống, nơi làm việc, cửa hàng… để đáp ứng nhu ... xem thêm...cầu về chỗ ở, kinh doanh và giúp cho không gian thêm đẹp hơn. Nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín giúp bạn tân trang lại ngôi nhà tại Bắc Ninh. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vay tien cmnd