Danh sách các địa chỉ cua hoàng đế ngon nhất Cần Thơ

Cua hoàng đế là món ăn thơm ngon hấp dẫn vô cùng. Nhưng nếu không chế biến đúng cách thì mùi vị sẽ nhạt và không để lại ấn tượng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những địa chỉ ăn cua hoàng đế ngon nhất.

1

Quán hải sản Miền Tây

Một địa chỉ bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Cần Thơ đó là quán hải sản Miền Tây. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món hải sản ngon nhất, tươi nhất, với sự chế biến của đầu bếp chuyên nghiệp. Nhiều người nhận xét rằng, hải sản của quán mang hương vị đặc biệt, không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào.


Món cua hoàng đế được xem như là linh hồn của quán bởi mọi người tới đây hầu như chỉ để oder món ăn này. Cua to đùng, vừa được bắt từ dưới biển lên và nó sống cho tới lúc có khách tới chọn thì mới bắt đầu chế biến. Nhờ vậy mà cua ngon ngọt và hấp dẫn vô cùng. Bên cạnh cua hoàng đế, bạn có thể thưởng thức những loại hải sản khác cũng ngon không kém như tôm hùm, huyết nướng, sò, cá…Tới Cần Thơ mà chưa ghé quán hải sản miền Tây ăn thử thì xem như chưa thưởng thức hết những điều thú vị ở mảnh đất sông nước này.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3898 515
  • Mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 60.000 – 200.000 VNĐ
Hải sản của quán mang hương vị đặc biệt
Món cua hoàng đế ăn một lần là nhớ mãi
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hải sản biển Đông

Đây là một trong những quán hải sản lớn nhất, đông khách nhất Cần Thơ. Hải sản biển Đông nổi tiếng với cách chế biến đa dạng, với một nguyên liệu có thể cho ra đời cả chục món ăn trong khoảng thời gian ngắn. Chính phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng menu phong phú là điểm thu hút nhất khiến khách tới quán ngày càng đông.

Hải sản biển Đông là tổng hợp của tất cả các loại hải sản hấp dẫn, trong đó không thể không kể tới cua hoàng đế. Từng con cua được đầu bếp lựa chọn kĩ lưỡng, luôn đảm bảo tươi ngon và sử dụng luon trong ngày. Giá thành ở đây rất bình dân chỉ dao động từ 40.000 đến 300.000 VNĐ. Quán thực sự là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ hải sản ngon bổ rẻ ở Cần Thơ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 168 30 Tháng 4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3812 088
  • Mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 40.000 – 300.000 VNĐ
Cua hoàng đế luôn đảm bảo độ tươi ngon
Quán có menu đa dạng vô cùng
3

Hải sản biển đảo

Nhắc đến hải sản khi tới Cần Thơ thì nhất định không thể bỏ qua hải sản Biển Đảo. Quán ra đời từ lâu và luôn là điểm đến tụ tập của không chỉ người dân địa phương mà còn thu hút vô vàn khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những món ăn nổi bật nhất của quán đó là cua hoàng đế. Từng con cua được lựa chọn kĩ lưỡng ngay khi vừa đưa từ dưới biển lên nên đảm bộ độ tươi ngon vô cùng.


Cách thức chế biến đa dạng từ hấp, luộc và làm theo yêu cầu của khách hàng nên đông khách vô cùng. Nếu có cơ hội tới đây ăn món cua hoàng đế một lần thì chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi. Do lượng khách của quán ổn định, người mua về cũng nhiều nên hải sản chỉ bán trong ngày. Tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Chính vì vậy, hương vị của các món ăn ở Hải sản biển đảo luôn đảm bảo độ tươi ngon hấp dẫn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:
    • 137 Nguyễn Đệ, P. An Hòa, TP Cần Thơ
    • 108E Trần Văn Khéo, P Cái Khế, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • 6/46 Mạc Thiên Tích,P. Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • SĐT: 0988468846
  • Mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 60.000 – 300.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbiendaocantho/
Cua hoàng đế hấp dẫn ăn một lần là nhớ mãi
Cua được lựa chọn kĩ lưỡng ngay khi vừa đưa từ dưới biển
4

Hải sản Bình Ba

Hải sản Bình Ba là cái tên không còn xa lạ với những tín đồ ghiền hải sản ở Cần Thơ. Quán ấn tượng với menu đa dạng đến cả trăm món mà món nào cũng hấp dẫn vô cùng. Cua hoàng đế là món được nhiều người lựa chọn vì nó mang những nét đặc trưng riêng biệt ăn một lần là nhớ mãi. Cua được rửa sạch sẽ và chế biến theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, bạn đừng quên thưởng thức nước sốt ở đây nhé, thơm ngon và lạ miệng, chắc chắn hương vị này bạn sẽ không gặp lại ở bất kì địa chỉ nào.


Quán thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi cũng như có các gói combo cho nhóm đông người. Nếu tới đây từ 3 người trở lên, bạn nên sử dụng combo để tiết kệm. Đây cũng là nguyên nhân khiến mọi người tới và ủng hộ quán.

Không gian Hải sản Bình Ba rộng rãi, thoáng đãng, bạn có thể sử dụng để tổ chức tiệc, tiếp khách, ăn uống cùng gia đình…


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 110B Trần Văn Khéo, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 6531 836
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisanbinhbacantho
  • Mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 300.000 VNĐ
Cua được rửa sạch sẽ và chế biến theo yêu cầu của khách hàng
Cua chắc thịt, mập, ăn là ghiền
5

Quán Tỷ Cua

Đúng như tên gọi của nó, quán Tỷ Cua được biết đến bởi các thực đơn hấp dẫn về cua biển, từ cà ri, hấp, lẩu…tất cả đều bắt mắt và tngon vô cùng. Cua ở quán được đầu bếp lựa chọn kĩ ngay khi vừa mới bắt từ biển về. Sau đó, chế biến sạch sẽ cẩn thận theo ý muốn mà khách oder. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn con cua nào mà mình ưng ý ở ngay trước quán. Chính vì cách phục vụ đặc biệt này nên quán rất hút khách.


Quán tỷ cua nằm trong khu dân cư nhỏ, hơi khó tìm nhưng lượng khách kéo đến đây rất đông đặc biệt là vào buổi chiều và tối. Nếu bạn đến muộn thì chắc chắn hết chỗ và phải chờ. Bên cạnh cua hoàng đế, quán cũng có nhiều món ăn hải sản hấp dẫn khác từ ghẹ, tôm, sò, ốc…Nếu có thời gian, bạn hãy thưởng thức hết mùi vị đặc biệt của những món ăn này.

Quán mở cửa từ chiều đến tối khuya nên bạn có thể thỏa thích ăn hải sản vào bất kì thời gian nào trong ngày. Giá thành ở đây có cao hơn những địa chỉ khác, nhưng bù lại chất lượng đạt điểm 10.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 34 - 36 Khu Dân Cư Hưng Phú, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3777 829
  • Facebook: https://www.facebook.com/TyCuaCanTho/
  • Mở cửa: 14:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 70.000 – 400.000 VNĐ
Cua hoàng đế là món ăn được nhiều người lựa chọn nhất khi tới quán
Quán Tỷ Cua

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/01/2024

Category: N/A

Sự bùng nổ của các công nghệ làm đẹp càng chứng tỏ được câu nói “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết đến các công nghệ làm đẹp”. Và trong đó nối tóc ... xem thêm...được các quý cô rất ưa chuộng. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi diện mạo, không mất quá nhiều thời gian để có mái tóc dài như ý. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

25/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây trong không chỉ giúp cải thiện nụ cười mà còn tăng cường sự tự tin khi giao tiếp và cười. Đây là một quy trình đòi hỏi sự chuyên ... xem thêm...nghiệp, yêu cầu chăm sóc kỹ lưỡng từ các chuyên gia trong lĩnh vực. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tại Cần Thơ ngay bây giờ.

Vay tien cmnd