Danh sách các Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Bạn đang muốn sở hữu cho mình chiếc vòng phong thủy với hi vọng nó sẽ mang đến nhiều may mắn và thành công? Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào thực sự uy tín, Chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết nỗi lo lắng trên, dưới đây sẽ là các địa chỉ bán vòng đá phong thủy tốt nhất tại tỉnh Bình Thuận hiện nay để bạn có thể yên tâm lựa chọn.

1

Trang Sức Phong Thủy Việt

Nói đến vòng đá phong thủy thì các chiếc vòng tại cửa hàng Trang Sức Phong Thủy Việt không hề thua kém nơi đâu. Trang Sức Phong Thủy Việt là một địa chỉ chuyên cung cấp vật phẩm, trang sức phong thủy khá nổi tiếng tại Bình Thuận. Nơi đây kinh doanh đa dạng các loại trang sức, đặc biệt là vòng tay với các loại đá cao cấp tượng trưng cho 5 mệnh, bao gồm vòng tay, nhẫn, mặt dây chuyền, trầm hương, ngọc trai và cả trang sức vàng bạc, tất cả đều thuộc hàng cao cấp. Các loại đá dùng để chế tác thành một chiếc vòng tay trang sức đá tinh xảo nơi đây như thạch anh tóc, cẩm thạch, đá mắt rồng, hổ phách, ruby, ưu linh, ngọc bích, mã não, đá mặt trắng,... tất cả đều là đá thật tự nhiên bảo đảm chất lượng và mang đến cho người đeo tương hợp, tương sinh mệnh sự may mắn và hạnh phúc cũng như tôn thêm vẻ đẹp và khí chất của người đeo.


Các sản phẩm vòng đá được bán tại đây vô cùng phong phú, đa dạng phù hợp với nhiều người đủ độ tuổi và mệnh:

  • Vòng đá Ngọc bích Canada thiên nhiên
  • Vòng đá Thạch anh tóc nâu đỏ
  • Vòng đá Thạch anh tóc vàng
  • Vòng đá phong thủy tượng trưng cho 5 mệnh khác nhau
  • Vòng đá Thạch anh đen khói
  • Vòng đá mắt hổ thiên nhiên
  • ...


Ngoài các loại vòng đá, thì đến đây bạn có thể ngắm nhìn một thế giới phong thủy rộng lớn với trang sức khác như nhẫn, mặt dây chuyền đá phong thủy, các vật trang trí như tượng, bát tụ bảo, 12 con giáp, thiềm thừ,... và có cả các bộ ấm trà ngọc cực kì tinh xảo. Quả thật là rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, khách vẫn không cần lo lắng về vấn đề khó chọn lựa vật mình ưng ý nhất, bởi bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn giúp đỡ. Các bạn nhân viên với thái độ tận tâm, nhiệt tình hiếu khách chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và yêu mến cửa hàng Trang Sức Phong Thủy Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã 3 km23 Hàm Minh, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
Điện thoại: 0973 661 238
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/ThienNhienDaPhongThuy
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Trang Sức Phong Thủy Việt
Trang Sức Phong Thủy Việt
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trang Sức - Đá Phong Thuỷ VX

Trang Sức - Đá Phong Thủy VX là doanh nghiệp lớn, uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm: Đá phong thủy, trang sức phong thủy & vật phẩm phong thủy. Hiện nay, sản phẩm của Trang Sức - Đá Phong Thuỷ VX cung cấp rộng khắp cho khách hàng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Các sản phẩm trang sức phong thủy của Trang Sức - Đá Phong Thuỷ VX luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp yêu thích những sản phẩm vòng đá phong thủy ở Bình Thuận lựa chọn.


Với tôn chỉ kinh doanh hướng đến giá trị: “Như ý – Cát tường", Phan Gia luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng, như ý nhất, qua đó nhận về giá trị may mắn, tốt lành từ các vật phẩm & đá phong thủy. Các sản phẩm Trang Sức - Đá Phong Thuỷ VX cung cấp ra thị trường là những sản phẩm đá quý tự nhiên chất lượng, được tuyển lựa kĩ lưỡng, được chế tác tinh xảo, hoàn mỹ. Mặt khác còn là mức giá hợp lý, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cùng sự tư vấn từ đội ngũ chuyên môn am hiểu phong thủy.


Các sản phẩm vòng đá phong thủy tại Trang Sức - Đá Phong Thuỷ VX:

  • Vòng đá mã não
  • Vòng Tay Đá Mắt Hổ vàng Đậm
  • Vòng Tay Đá Mắt Hổ Ngũ Sắc
  • Vòng Tay Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ
  • Vòng đá thạch anh tím
  • Vòng đá thạch anh tóc đen
  • ...

Song song với việc nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ để chinh phục khách hàng, Trang Sức - Đá Phong Thuỷ VX cũng luôn tập trung xây dựng chuỗi cửa hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, các kênh bán hàng Online cũng được Trang Sức - Đá Phong Thuỷ VX đẩy mạnh, khách hàng dễ dàng mua được những sản phẩm trang sức phong thủy, vật phẩm phong thủy mang thương hiệu Trang Sức - Đá Phong Thuỷ VX. Với chính sách giao hàng miễn phí tận nhà tạo nên sự thuận tiện lớn cho khách khi mua hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0907 555 522
Email: [email protected]
Fanpage: facebook.com/Vật-Phẩm-Trang-Sức-Đá-Phong-Thuỷ-VX-483450291686768
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Trang Sức - Đá Phong Thuỷ VX
Trang Sức - Đá Phong Thuỷ VX
3

Phong thủy Hùng Phát

Ngày nay hầu như ai cũng đều biết đến phong thủy và tìm những trang sức phong thủy, đá phong thủy, linh vật phong thủy cho riêng mình, cho gia đình và cho bạn bè đồng nghiệp. Phong thủy Hùng Phát hiện đang có hàng ngàn trang sức phong thủy, đá phong thủy khai thác và chế tác từ đá tự nhiên và hoạt động với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng.


Cửa hàng phong thủy Phong thủy Hùng Phát là địa chỉ uy tín hiện nay tại thành phố Phan Thiết, chuyên cung cấp các sản phẩm đá vòng đá phong thủy với rất nhiều sản phẩm khác nhau được khai thác và chế tác vô cùng tinh xảo. Khi đến với cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy hợp ý mà giá cả phải chăng, thậm chí còn được nhận quà tặng ưu đãi trong nhiều dịp lễ đặc biệt.


Phong thủy Hùng Phát hoạt động với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng, vì thế cửa hàng đang không ngừng nỗ lực với mong muốn cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng và đẹp mắt, xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


Các sản phẩm vòng phong thủy tại Cửa hàng Phong thủy Hùng Phát:

  • Vòng tay đá thạch anh
  • Vòng tay đá mắt hổ
  • Vòng tay đá mã não
  • Vòng tay đá ruby
  • ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trường Chinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0973 333 725
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/huynhhaujewelry
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Phong thủy Hùng Phát
Phong thủy Hùng Phát
4

Trang Sức Phong Thủy TAL Phan Thiết

Trang Sức Phong Thủy TAL là hệ thống kinh doanh kim cương, đá quý, đá phong thủy lớn và uy tín với gần 20 cửa hàng phủ rộng khắp 20 tỉnh thành trên cả nước và không ngừng nỗ lực, cải tiến để trở thành thương hiệu tin dùng nhất tại Việt Nam. Tại Bình Thuận, Trang Sức Phong Thủy TAL có chi nhánh nằm trong siêu thị Lotte Mart - Một trong những trung tâm thương mại lớn và đắt khách nhất khu vực.


Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, lịch sự, nhanh nhẹn, trung thực, tiết kiệm. Bên cạnh sản phẩm chất lượng , giá trị được kiểm định rõ ràng của các cơ quan chức năng có thẩm quyền, Trang Sức Phong Thủy TAL Phan Thiết cam kết mang đến cho quý khách sự lựa chọn đúng đắn nhất với nhu cầu. Cùng phát triển song hành với trang sức đá quý và kim cương, khi nhắc đến TAL khách hàng không thể không nhắc đến dòng sản phẩm chủ lực đó chính là trang sức phong thủy. Hàng trăm bộ sưu tập trang sức phong thủy được ra đời mỗi năm để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, nhân viên cửa hàng sẽ nhiệt tình tư vấn, tận tâm chọn lựa giúp bạn một món quà vô cùng đẹp mắt lại có ý nghĩa cầu tài lộc, bình an, đem lại sự hài lòng tuyệt đối của người nhận.


Các sản phẩm vòng đá tại Trang Sức Phong Thủy TAL Phan Thiết:

  • Vòng Tay Đá Mắt Chim Ưng
  • Vòng Tay Đá A1 Thạch Anh
  • Vòng Tay Đá Mắt Hổ vàng Đậm
  • Vòng Tay Đá Mắt Hổ Ngũ Sắc
  • Vòng Tay Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ
  • ...


Trong nhiều năm đổ lại đây, các sản phẩm vòng đá phong thủy tại Trang Sức Phong Thủy TAL Phan Thiết được khách hàng mua nhiều hơn hết không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại nhiều ý nghĩa may mắn, giá trị phong thủy. Vòng đá phong thủy giúp bảo vệ sức khỏe, cải thiện số phận, tránh cái rủi, gặp may mắn, mang lại tài lộc, hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Siêu Thị Lotte Mart Phan Thiết, KDC Hùng Vương 1, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0926 040 404 & 0911 066 136
Email: [email protected]
Website: https://trangkimngan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tal.trangsucphongthuyphanthiet/

Trang Sức Phong Thủy TAL Phan Thiết
Trang Sức Phong Thủy TAL Phan Thiết
5

Đá Quý Phong Thuỷ Thảo Tiên

Đá Quý Phong Thuỷ Thảo Tiên là một trong những đơn vị tiên phong phân định rõ ràng khái niệm mệnh cung sinh và mệnh cung phi sử dụng trong tư vấn cho khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức và nghiệp vụ từ các chuyên gia phong thủy uy tín đảm bảo mang đến những thông tin, kiến thức chính xác nhất giúp khách hàng hiểu đúng và lựa chọn được những sản phẩm ý nghĩa phù hợp với nhu cầu của quý khách.


Trong suốt nhiều năm hoạt động, Đá Quý Phong Thuỷ Thảo Tiên chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng, nói không với các sản phẩm đá giả, đá nhuộm, đá nhân tạo bởi Đá Quý Phong Thuỷ Thảo Tiên tin rằng mỗi vị khách khi tìm đến đá phong thủy đều muốn sở hữu cho mình những sản phẩm tự nhiên 100% với nguồn năng lượng thuần khiết và vẻ đẹp thiên tạo độc đáo nhất. Với các chị em phụ nữ, vòng đá phong thủy tại đây rất được ưa chuộng không chỉ vì hiệu quả vòng đá mang lại, mà còn có mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng đa dạng:

  • Vòng đá thạch anh kết hợp với lu thống giúp chủ sở hữu vạn sự hạnh thông
  • Vòng đá thạch anh tóc đen mang đến tài vận, may mắn bình an, giúp chủ nhân tự tin và trấn tà hiệu quả
  • Vòng đá Ngọc bích thiên nhiên
  • Vòng đá mã não
  • Vòng đá Aqua
  • Vòng đá Sapphire
  • ....


Liên kết chặt chẽ với các đối tác uy tín và những nghệ nhân chế tác lành nghề, Đá Quý Phong Thuỷ Thảo Tiên tự hào là địa chỉ được tin cậy khi nhắc đến các loại đá quý hiếm, cao cấp vượt trội cùng sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Ngoài các sản phẩm trang sức đá phong thủy, Phong Thủy Tâm Tuệ Liên còn cung cấp các loại vật phẩm phong thủy theo yêu cầu của quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 333 Trần Quý Cáp, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0919 611 438
Fanpage: facebook.com/Đá-Quý-Phong-Thuỷ-Thảo-Tiên-112562656975167
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Đá Quý Phong Thuỷ Thảo Tiên
Đá Quý Phong Thuỷ Thảo Tiên
6

Trang sức đá quý Kim Xuyến

Trang sức đá quý Kim Xuyến không chỉ cung cấp, buôn bán các sản phẩm trang sức vàng bạc mà còn là nơi chia sẻ, truyền đạt và giúp đỡ các kiến thức phong thủy, được đông đảo khách hàng tin tưởng. Các sản phẩm đá quý, phong thủy tại đây đa dạng từ: Đá Thạch Anh, đá Mắt Hổ, Ngọc Đông Linh, Đá Mã Não, Đá Ruby,... và nhiều trang sức, phụ kiện, vật phẩm khác. Bên cạnh các bài cập nhật bán hàng, fanpage còn thường xuyên cập nhật các bài viết kiến thức phong thủy và lối sống giản đơn, giúp khách hàng vừa có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, vừa có thể hiểu được nhiều thông điệp ý nghĩa hơn.


Trang sức đá quý Kim Xuyến có các loại vòng tay đá thiên nhiên, vật phẩm phong thủy, trang sức may mắn, trang sức đá thiên nhiên, quà tặng phong thủy,...

  • Trang sức đá thiên nhiên
  • Quà tặng phong thủy
  • Vòng tay đá
  • Chuỗi tay đá
  • Lắc tay đá
  • Mặt dây chuyền

Các loại vòng đá được khách hàng yêu thích hàng đầu tại đây bao gồm:

  • Vòng đá mã não
  • Vòng đá thạch anh tóc nâu
  • Vòng đá ruby
  • Vòng đá Ngọc bích
  • ...

Trang sức đá quý Kim Xuyến sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình, chu đáo sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đến mua hàng tại đây. Khách hàng đánh giá rất tốt về cửa hàng: "Shop bán hàng giá cả rất cạnh tranh, nếu không nói là tương đối rẻ hơn với các cửa hàng khác, mà chất lượng rất tốt, đẹp và bảo đảm, vì khách có thể yêu cầu đem sản phẩm đi kiểm định."


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 387/8 Trần Hưng Đạo, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0909 687 853
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/kimxuyenruby
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Trang sức đá quý Kim Xuyến
Trang sức đá quý Kim Xuyến
7

Đá Quý Phong Thuỷ Lê Đăng Hiếu

Đá Quý Phong Thuỷ Lê Đăng Hiếu là hệ thống cửa hàng phong thủy uy tín và nổi tiếng, Đá Quý Phong Thuỷ Lê Đăng Hiếu chính thức hoạt động từ năm 2013 tiên phong chọn mô hình bán các vật phẩm phong thủy và trang sức, vòng đá phong thủy. Hiện nay Đá Quý Phong Thuỷ Lê Đăng Hiếu sở hữu bộ sưu tập đá quý, đá phong thủy hầu hết được nhập từ Bắc Kinh, Quảng Đông, Đài Loan, Thái Lan,… Các loại vòng đá:

  • Ngọc Cẩm Thạch huyết
  • Vòng đá mắt hổ thiên nhiên
  • Vòng đá thạch anh ưu linh tóc vàng
  • Vòng đá thạch anh ưu linh tóc nâu
  • Vòng đá thạch anh tím
  • ...


Lý do để bạn không thể bỏ qua hệ thống cửa hàng Đá Quý Phong Thuỷ Lê Đăng Hiếu:

  • Các sản phẩm vòng đá phong thủy đa dạng, phong phú
  • Giá tiền bạn bỏ ra tương xứng với giá trị sản phẩm mang lại (về chất liệu, xuất xứ..)
  • Phong cách phục vụ tận tụy và chuyên nghiệp
  • Tư vấn các vấn đề về phong thủy và hỗ trợ bạn sau bán hàng mọi lúc bạn cần (24/7)
  • Sự hỗ trợ từ các fanpage và hotline cũng như các nhân viên tại cửa hàng

Đá Quý Phong Thuỷ Lê Đăng Hiếu cam kết:

  • Chỉ cung cấp vật phẩm cao cấp loại 1
  • Có xuất xứ rõ ràng và hóa đơn VAT
  • Có giá tốt nhất, rẻ nhất thị trường
  • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng chi tiết
  • Giao hàng miễn phí toàn Việt Nam
  • Chăm sóc khách hàng 24H mỗi ngày


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4 Lưu Hữu Phước, KP 13, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0908 026 126
Email: [email protected]
Fanpage: facebook.com/Đá-Quý-Phong-Thuỷ-Lê-Đăng-Hiếu-1800228580062002
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Đá Quý Phong Thuỷ Lê Đăng Hiếu
Đá Quý Phong Thuỷ Lê Đăng Hiếu
8

Tiệm Vàng Tâm Thành

Khi đến với Tiệm Vàng Tâm Thành, các nàng sẽ được ngắm nhìn cơ ngôi là những mẫu vòng đá hết sức xinh xắn và quyến rũ, đa dạng phong cách với nhiều chủ đề khác nhau, bên cạnh những phụ kiện bằng vàng tinh xảo và lạ mắt. Những mẫu vòng đá của Tiệm Vàng Tâm Thành đều là những thiết kế thủ công, bắt nguồn từ những ý tưởng và cảm xúc bất chợt, nên ẩn đằng sau mỗi chiếc vòng là ý nghĩa và câu chuyện rất riêng mà Tiệm Vàng Tâm Thành thổi hồn vào.


Tiệm Vàng Tâm Thành không chỉ là nơi tập trung những dòng đá cao cấp mà còn là nơi sưu tầm những dòng đá hiếm được nhập hoàn toàn từ nước ngoài như đá Himalaya Quartz có nguồn gốc từ Tây Tạng, chứa năng lượng vũ trụ, giúp giảm stress và tinh thần minh mẫn. Đặc biệt có khả năng thúc đẩy các giác quan, mang đến những linh cảm tốt cho chủ nhân về những việc nên làm hay không nên làm. Vòng đá phong thủy được bày bán tại Tiệm Vàng Tâm Thành là sự kết hợp khéo léo giữa các sản phẩm đá quý và linh vật bọc vàng:

  • Vòng đá thạch anh ưu linh ngũ sắc, Vòng đá thạch anh dâu,... kết hợp cùng mặt tỳ hưu
  • Vòng đá Sunstone cùng tỳ hưu
  • Vòng đá hổ phách tự nhiên
  • Vòng đá thạch anh ưu linh tóc đen, tóc vàng...
  • Vòng đá cẩm thạch
  • ...


    Hãy đến Tiệm Vàng Tâm Thành, thử ướm lên tay một chiếc vòng lấp lánh, để biết được đôi tay của mình có thể xinh đẹp hơn nhường nào. Và đâu đó khám phá những bí mật ẩn sâu bên trong mà đôi khi bản thân chưa một lần khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 Nguyễn Tất Thành, Chợ Lầu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0909 589 892
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangtamthanh
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Tiệm Vàng Tâm Thành
    Tiệm Vàng Tâm Thành
    9

    Tiệm vàng Sỷ Linh

    Chắc rằng chúng ta đã quá quen với việc một cửa hàng vàng, bạc, đá quý có thêm các sản phong thủy và trang sức phong thủy khác. Tiệm vàng Sỷ Linh là một cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng tại thành phố Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung, các sản phẩm vòng đá, trang sức phong thủy tại đây đều được đánh giá cao bởi vẻ ngoài đa dạng, bắt mắt, đường nét tinh xảo, uyển chuyển, và đặc biệt là chất lượng được đảm bảo. Các sản phẩm vòng đá, trang sức phong thủy tại cửa hàng hướng đến chất lượng và mẫu mã, mỗi sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mẫu mã tại đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.


    Các loại vòng đá tại Tiệm vàng Sỷ Linh:

    • Vòng đá thạch anh tóc đen giúp phòng tránh vẩn khí và sự quấy nhiễu của các hư khí xung quanh, giúp hoà đồng với mọi người, xoá đi sự sợ hãi, gặp được nhiều may mắn vui vẻ lạc quan
    • Vòng ngọc bích mix phụ kiện vàng có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm
    • Vòng tay thạch anh tóc vàng tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái và ánh hào quang. Phù hợp với những người làm nghề kinh doanh, nghiên cứu khoa học, chính trị, nghệ thuật. Vòng thạch anh tóc vàng còn có ý nghĩa thu hút, mang lại may mắn trong tình duyên cũng như cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống..


    Tiệm vàng Sỷ Linh luôn hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy đặc biệt nhất, tinh xảo nhất cũng như mang đến nhiều may mắn nhất, tài lộc nhất. Ngoài yếu tố về chất lượng, công ty cũng đáp ứng được về giá cả khi được đánh giá sản phẩm đáng giá với đồng tiền. Bên cạnh đó, nơi đây còn được đánh giá cao bởi thì thái độ phục vụ nhiệt tình và kỹ năng tư vấn chu đáo, nhất là đối với các mặt hàng liên quan đến yếu tố tâm linh. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


    Hơn thế, chất lượng của vòng đá phong thủy cũng được hoàn toàn đảm bảo nhờ sự chọn lọc kỹ lưỡng và được thể hiện qua giấy kiểm định vàng của các trung tâm giám định uy tín hàng đầu trong nước. Hãy để những bộ trang sức phong thủy độc đáo của Tiệm vàng Sỷ Linh giúp bạn tỏa sáng và thật rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 - 15 Ngô Sĩ Liên, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0919 087 666 & 0949 102 444
    Fanpage: facebook.com/Tiệm-vàng-Sỷ-Linh-100701285017928
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Tiệm vàng Sỷ Linh
    Tiệm vàng Sỷ Linh
    10

    Tiệm Vàng Kim Anh

    Ở Thành phố Phan Thiết chắc chắn ai cũng biết đến Tiệm Vàng Kim Anh, khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, cao cấp với hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý,... Theo phong thủy, các yếu tố ngũ hành có mối quan hệ tương sinh là nuôi dưỡng, thúc đẩy nhau để sinh trưởng, phát triển. Và màu sắc được vận dụng trong ngũ hành như biểu tượng của các yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ để mang đến cho bạn nhiều điều thuận lợi, đồng thời hạn chế những bất lợi. Vì thế, nhiều loại trang sức tại Tiệm Vàng Kim Anh được thiết kế với biểu tượng, màu sắc hay các loại đá mang năng lượng tự nhiên phù hợp với bổn mệnh của mỗi người sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc, thịnh vượng và thành công hơn.


    Những ưu điểm khi mua vòng đá tại Tiệm Vàng Kim Anh:

    • Tiệm Vàng Kim Anh có đầy đủ nhiều bộ trang sức theo 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ
    • Các sản phẩm tại Tiệm Vàng Kim Anh đều được kiểm định chất lượng
    • Bạn sẽ được tư vấn để chọn màu trang sức tương hợp với bản mệnh
    • Được hiểu và chọn màu tương sinh: là những màu có tác dụng hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển cho người đeo
    • Được tư vấn tránh màu tương khắc với bản mệnh của mình
    • Giá thành phù hợp với chất lượng
    • Hỗ trợ trả góp 0%
    • Giao hàng nhanh trong 3 giờ
    • Cùng các ưu đãi khuyến mãi khác,...

    Vòng đá phong thủy không chỉ đơn giản là phụ kiện mà còn là vật phẩm giúp bạn đẩy lùi vận hạn, tăng cường vượng khí để cả năm luôn suôn sẻ và tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 Ngô Sĩ Liên, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0938 186 277
    Fanpage: facebook.com/Tiệm-Vàng-Kim-Anh-832061193480821/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Tiệm Vàng Kim Anh
    Tiệm Vàng Kim Anh

    Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    29/03/2024

    Category: N/A

    Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    29/03/2024

    Category: N/A

    Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

    Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    26/02/2024

    Category: N/A

    Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa điểm trang điểm dự tiệc tại Phan Thiết? Bạn phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Dưới bài viết này ... xem thêm...hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách những tiệm makeup trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Phan Thiết, Ninh Thuận nhé!

    Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    05/02/2024

    Category: N/A

    Những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Bình Thuận đã được đề cập trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

    Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    05/02/2024

    Category: N/A

    Karaoke là một trong những hình thức giải trí được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Chính vì thế, các quán Karaoke ngày càng xuất hiện nhiều. Hôm nay, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu top những quán Karaoke chất lượng nhất Bình Thuận.

    Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    05/01/2024

    Category: N/A

    Giỏ trái cây là sự lựa chọn lý tưởng để dành tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp,.... trong các dịp lễ quan trong trong năm. Bên trong mỗi giỏ ... xem thêm...trái cây đều chứa đầy những trái cây tươi ngon, chất lượng vừa chăm sóc sức khỏe vừa mang ý nghĩa tốt đẹp mà bất cứ người nhận nào đều sẽ yêu thích. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng tại Bình Thuận

    Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    02/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Chúng ta đang ở những năm kinh tế phát triển, vì thế các yêu cầu về chất lượng cuộc sống cũng được nâng lên rất nhiều. Ngoài ăn ngon, mặc đẹp, nhu cầu được ... xem thêm...sinh sống trong những ngôi nhà hiện đại, những căn phòng khang trang cũng là mục tiêu được con người hướng đến. Và hiện nay, thay vì chỉ làm đẹp những bức tường bằng những lớp sơn đầy màu sắc, đã có nhiều sự lựa chọn hơn như đá ốp tường, giấy, xốp dán tường, nhựa ốp tường PVC hay gỗ tự nhiên. Và sau đây, hãy cùng

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    07/12/2023

    Category: N/A

    Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Bình Thuận. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bình Thuận nhé!

    Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    29/11/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, việc học là điều bắt buộc và rất quan trọng đối với trẻ em. Việc chọn môi trường học tập tốt và phù hợp với trẻ luôn là điều khiến nhiều phụ huynh ... xem thêm...bận tâm. Chính vì đó, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận hiện nay.

    Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    27/11/2023

    Category: Dịch Vụ

    Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Bình Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tỉnh Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    16/10/2023

    Category: N/A

    Bún đậu mắm tôm là một món ăn ngon và rất quen thuộc với nhiều người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được những địa điểm nào bán bún đậu ngon và chất ... xem thêm...lượng. Vậy nên, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những địa chỉ bán bún đậu mắm tôm tại Bình Thuận nhất định phải ghé thử một lần.

    Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    29/09/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, các trung tâm dạy nghề đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vì tính thực tiễn cũng như tiện lợi trong quá trình học tập, rèn luyện tay nghề. Vậy tại ... xem thêm...Bình Thuận có những trung tâm dạy nghề uy tín nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

    Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    25/09/2023

    Category: N/A

    Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó giúp chúng ta thư giãn, giải trí và thể hiện cảm xúc. Nếu bạn đang có nhu cầu học đàn tại ... xem thêm...tỉnh Bình Thuận, hãy tham khảo các địa chỉ dạy đàn uy tín sau đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    25/09/2023

    Category: N/A

    Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Bình Thuận.

    Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    11/09/2023

    Category: N/A

    Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng giúp con người nhìn ngắm thế giới xung quanh. Tuy nhiên, mắt cũng là bộ phận dễ bị tổn thương, dễ mắc các bệnh lý ... xem thêm...về mắt. Để bảo vệ đôi mắt của mình, chúng ta cần thường xuyên thăm khám mắt định kỳ tại các phòng khám uy tín. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận.

    Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    05/09/2023

    Category: Du Lịch

    Bình Thuận là một mảnh đất đẹp và được nhiều người lựa chọn làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, đến Bình Thuận du lịch mà phải mang nhiều quần ... xem thêm...áo thì lại rất cồng kềnh và chật vali. Vậy tại sao các bạn không thử ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận mà Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé.

    Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    05/09/2023

    Category: N/A

    Những buổi tiệc luôn biết cách làm khó các chị em bằng nhiều cách, đặc biệt là việc trang điểm như thế nào, mặc gì khi đến dự những bữa tiệc có tính chất khác ... xem thêm...nhau. Một bữa tiệc đầy tinh tế và sang trọng thì một bộ cánh như thế nào là hợp lý nhất? Nếu chọn mua mới không chỉ tốn kém về kinh tế mà lại không có tính ứng dụng cao nên việc thuê váy dạ hội, dự tiệc luôn là ưu tiên của chị em. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng cho thuê váy dự tiệc đẹp nhất ở Bình Thuận nh

    Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    28/08/2023

    Category: N/A

    Bởi vì lịch làm việc bận rộn, khó sắp xếp thời gian, nhiều bậc phụ huynh thường tìm đến các phòng khám nhi để chăm sóc sức khỏe cho các con. Vậy mẹ có biết ... xem thêm...những phòng khám nhi nào uy tín nhất tỉnh Bình Thuận được tin tưởng lựa chọn hiện nay hay không? Hãy theo dõi bài viết sau của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    25/08/2023

    Category: N/A

    Với các mẹ bầu đang sống tại Bình Thuận và có mong muốn tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng. Để giúp các mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh, Chúng tôi đã list ra ... xem thêm...danh sách các bệnh viện, phòng khám uy tín trong bài viết dưới đây. Tham khảo ngay những địa chỉ uy tín, tốt nhất tại Bình Định nhé!

    Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    24/08/2023

    Category: N/A

    Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận mà Chúng tôi muốn giới ... xem thêm...thiệu để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Vay tien cmnd