Danh sách các Địa chỉ bán vải rẻ, đẹp nhất tỉnh Đồng Tháp

Vải vóc luôn là vật liệu quan trọng nhất để tạo nên những bộ quần áo đẹp. Đến nay, tuy nhiều nguyên liệu khác được sáng tạo nhưng vai trò của vải vẫn không lay chuyển. Tuy nhiên, việc các cơ sở bán vải mọc lên khắp nơi khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn hơn. Để giải quyết vấn đề đó, sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán vải rẻ, đẹp nhất tỉnh Đồng Tháp.

1

Vải sợi Yến Quỳnh

Một cửa hàng vải chất lượng khác khác tại Đồng Tháp mà toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Vải sợi Yến Quỳnh. Tại Vải sợi Yến Quỳnh có rất nhiều loại vải khác nhau, tất cả đều có sẵn với số lượng lớn. Đặc biệt, với mẫu mã vải thun, vải áo dài,... đa dạng luôn thay đổi theo thị hiếu của thị trường và giá cả luôn thấp nhất so với những đơn vị khác cùng ngành nghề, Vải sợi Yến Quỳnh đã thật sự làm hài lòng và tạo sự tin tưởng cho những khách hàng đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.


Vải sợi Yến Quỳnh luôn lấy sự hài lòng và nhanh chóng của khách hàng là các nhà may, công ty thời trang, công ty đồng phục làm mục tiêu xây dựng cung cách phục vụ tận tâm. Với sự thấu hiểu về các sản phẩm vải thun dệt kim, cửa hàng luôn tư vấn tối ưu cho quý khách hàng các sản phẩm tốt nhất, tiện lợi nhất, giá cả cạnh tranh nhất nhằm mục đích đem lại lợi nhuận cao nhất cho quý khách hàng. Chính vì vậy, Vải sợi Yến Quỳnh luôn cố gắng để chất lượng hàng hóa mang tính thẩm mỹ cao và hoàn hảo nhất, nhằm thỏa mãn nhu cầu cao của quý khách


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 204 Lý Thường Kiệt, P. 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
Điện thoại: 0939 620 828
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/vaisoiyenquynh/

Vải sợi Yến Quỳnh
Vải sợi Yến Quỳnh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vải Áo Dài - Lê Anh Shop

Áo dài là trang phục truyền thống không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chúng ta, nó làm tôn lên nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt. Và để có một chiếc áo dài đẹp, ưng ý, chúng ta cần lựa chọn cho mình một loại vải phù hợp. Đến với Vải Áo Dài - Lê Anh Shop, bạn sẽ được tư vấn về các mặt hàng vải cao cấp nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất cũng như bán lẻ trong ngành vải, đại lý Vải Áo Dài - Lê Anh Shop luôn mong muốn mang lại sản phẩm vải chất lượng nhất đến cho khách hàng.

Cửa hàng Vải Áo Dài - Lê Anh Shop là một trong số địa chỉ được khách hàng quan tâm lựa chọn mỗi khi cần may hay mua vải làm quà tặng cho người quen, bạn bè. Vải Áo Dài - Lê Anh Shop có đủ các loại chất liệu từ vải voan, lụa, nhung, vải gấm,... phù hợp với nhiều đối tượng từ giáo viên, học sinh, nhân viên công sở hay người lớn tuổi,... Khách hàng đến với Vải Áo Dài - Lê Anh Shop sẽ được lựa chọn các loại vải chất lượng đa dạng mẫu mã, màu sắc. Đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua của những khách hàng có nhu cầu mua vải may áo dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 521A, K.4, P. 6, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0901 071 088 & 0907 275 768
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/vai3d/

Vải Áo Dài - Lê Anh Shop
Vải Áo Dài - Lê Anh Shop
3

Kho vải Xinh

Kho vải Xinh là một cửa hàng vải độc đáo tại Đồng Tháp được biết đến là thế giới lụa Satin - Latin như Satin họa tiết, hoa, hoạt hình, thú… hàng cây chính phẩm và cả hàng kiện tuyển. Đến với Kho vải Xinh, khách hàng sẽ được tiếp đón, tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lý niêm yết rõ ràng theo từng sản phẩm và bảo đảm chất lượng tốt nhất trên thị trường. Cho đến nay, cửa hàng đã thành công mang đế cho người dân Đồng Tháp nhiều thước vải đẹp lung linh, vì thế hầu như mọi khách hàng mua đều hài lòng chất lượng sản phẩm.


Bên cạnh đó, Kho vải Xinh luôn được tin tưởng và hợp tác lâu năm bởi nhân viên cửa hàng được đào tạo và phát triển với quy trình bán hàng tốt nhất, luôn cập nhật những tin tức trên trang chủ về vải thun cho khách hàng liên tục, cũng như những vấn đề thắc mắc kinh nghiệm về vải. Ngoài ra, giá thành sản phẩm tại Kho vải Xinh mềm so với giá cả trên thị trường. Với phương châm vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng, cửa hàng mong muốn đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất nhất. Hãy đến với với cửa hàng vải Kho vải Xinh để lựa chọn được mẫu vải ưng ý nhất cho bạn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Tắc Thầy Cai, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0944 299 808
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/khovaixinh/

Kho vải Xinh
Kho vải Xinh
4

Vải Sỉ Sáu Phong

Vải Sỉ Sáu Phong là nhà cung cấp vải cao cấp sỉ và lẻ hàng đầu tại Đồng Tháp mà bạn không nên bỏ qua khi muốn mua vải chất lượng. Đến với Vải Sỉ Sáu Phong, bạn sẽ được tư vấn về các mặt hàng vải cao cấp nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất cũng như bán lẻ trong ngành vải, đại lý Vải Sỉ Sáu Phong luôn mong muốn mang lại sản phẩm vải chất lượng nhất đến cho khách hàng. Đến Vải Sỉ Sáu Phong, bạn sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi vô số cửa hàng, sạp hàng bày bán vải, từ những loại hàng rẻ tiền đến cao cấp, từ những loại vải phổ biến đến những chất liệu.

Bên cạnh đó, Vải Sỉ Sáu Phong còn xây dựng đội ngũ nhân viên của đại lý nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt kim sẽ tư vấn những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Với phương châm “khách hàng là thượng đế", đại lý Vải Sỉ Sáu Phong luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng khó tính nhất với mục tiêu là cung cấp sản phẩm cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất, chất lượng đồng đều nhất tạo ra uy tín đã cho Vải Sỉ Sáu Phong đứng vững trên thị trường trong nước trong nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1195 đường 30/4, P11, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0377 579 746 & 0706 757 746 & 0585 727 745 & 0772 826 579
Fanpage: www.facebook.com/Vải-Sỉ-sáu-phong-109256917227203/

Vải Sỉ Sáu Phong
Vải Sỉ Sáu Phong
5

Vải Áo Dài Phượng

Vải Áo Dài Phượng là cửa hàng thời trang vải cao cấp, chuyên cung cấp sỉ lẻ tất cả các loại vải áo dài giá rẻ và chất lượng tốt nhất, chuyên bán buôn bán lẻ các loại vải may áo dài với nhiều chủng loại khác nhau, nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn… Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình. Vải Áo Dài Phượng tại đây bao gồm các loại vải lụa mỏng, mịn được dệt tỉ mỉ bằng chất liệu thiên nhiên, mang đến một sự thoải mái, thoáng mát và nhẹ nhàng khi mặc trên người bộ áo dài có độ co giãn tốt mang đến sự uyển chuyển cho người phụ nữ.

Cho đến nay, Vải Áo Dài Phượng Đồng Tháp đã không ngừng nỗ lực và khẳng định được phong cách riêng cũng như giá trị cao cấp trong từng sản phẩm của mình với mong muốn mang đến cái đẹp cho mọi người. Các mẫu vải mới luôn được cập nhật thường xuyên trên fanpage cửa hàng nhắm giúp khách hàng dễ dàng theo dõi hoạt động cửa hàng. Hơn nữa, các nhân viên tại đây đều luôn trong trạng thái sẵn sàng tư vấn phục vụ mọi khách hàng của Vải Áo Dài Phượng Đồng Tháp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Tôn Thất Thuyết, Khóm 4, Phường An Thạnh, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0987 530 727
Fanpage: www.facebook.com/vaiaodaiphuong.NTMedia/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Vải Tường Khang
Vải Tường Khang

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

03/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Đồng Tháp. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Đồng Tháp đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

20/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với tủ lạnh trong gia đình của mình? Bạn muốn tìm địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng dịch vụ? Vậy thì đừng lo hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa tủ lạnh uy tín tại Đồng Tháp nhé

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

18/03/2024

Category: N/A

Muốn giữ một mái tóc khoẻ đẹp thì cần phải phục hồi thường xuyên. Vậy tại Đồng Tháp đâu là salon phục hồi tóc tốt nhất? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay sau ... xem thêm...đây.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

27/02/2024

Category: N/A

Nghề làm tóc đang trở nên được yêu thích nhiều hơn. Càng ngày càng có nhiều người muốn được trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp. Vậy tại Đồng Tháp, đâu là ... xem thêm...nơi giúp bạn hoàn thành mong muốn đó? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất ngay sau đây.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

27/02/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đóng vai trò quan trọng, các trường tiểu học không chỉ đơn thuần là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là môi trường nuôi dưỡng ... xem thêm...tư duy và phẩm chất đạo đức. Và việc quyết định lựa chọn trường tiểu học cho con là một quãng đường quan trọng đối với bậc phụ huynh, đòi hỏi sự cân nhắc và nghiên cứu cẩn thận. Để hỗ trợ phụ huynh trong quá trình này, Chúng tôi sẽ mang đến thông tin chi tiết về các trường tiểu học hàng tốt nhất tỉnh Đồng Tháp.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/02/2024

Category: N/A

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của xã hội, ô tô ngày càng được ưa chuộng vì tính tiện lợi và sang chảnh của nó. Chính vì vậy nhu cầu sửa chữa ô tô ngày ... xem thêm...càng tăng cao. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

16/02/2024

Category: N/A

Bệnh phụ khoa là bệnh chị em phụ nữ dễ mắc phải do cấu trúc vùng kín là dạng mở nên rất dễ bị nhiễm vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn từ bên ngoài. Hiện nay có nhiều ... xem thêm...phòng khám sản phụ khoa được mở ra trên địa bàn Đồng Tháp. Vậy khám bệnh phụ khoa ở Đồng Tháp tại địa chỉ nào tốt là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Hãy tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

15/02/2024

Category: N/A

Trong những năm đầu thời kì phát triển của trẻ, chuyện trẻ bị bệnh là điều khó có thể tránh khỏi, do đó các bậc phụ huynh luôn muốn con được thăm khám ở những ... xem thêm...địa chỉ tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám nhi uy tín tại tỉnh Đồng Tháp, bạn đọc có thể tham khảo một số địa chỉ được tổng hợp trong bài viết sau của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

04/02/2024

Category: N/A

Lựa chọn được nội thất phù hợp sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Từ lâu, đồ nội thất gỗ vẫn luôn là những sản phẩm được nhiều người ... xem thêm...ưu tiên vì vừa đẹp, sang trọng vừa có độ bền cao. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng tại Đồng Tháp, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

15/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy nên hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Đồng Tháp bạn nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

08/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

07/01/2024

Category: N/A

Bóng đá là môn thể thao vua thu hút rất nhiều người tham gia. Bóng đá ở Việt Nam nói chung hay bóng đá ở tỉnh Đồng Tháp nói riêng đang ngày càng phát triển ... xem thêm...hơn, các đội chơi không ngừng tập luyện và hoàn thiện mỗi ngày để đưa nền bóng đá Việt Nam vươn xa. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những sân bóng nhân tạo uy tín và chất lượng nhất tại Đồng Tháp, những nơi thường xuyên diễn ra các giải đấu hoặc đơn giản là để tập luyện bạn nhé!

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

21/12/2023

Category: N/A

IELTS là một trong những chứng chỉ nhiều người muốn chinh phục, vì mang đến giá trị thiết thực trong cuộc sống và công việc. Vậy luyện thi IELTS ở đâu để đạt ... xem thêm...hiệu quả cao, nhất là khi bạn ở những tỉnh thành chưa có quá nhiều trung tâm anh ngữ? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đồng Tháp nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

05/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Đồng Tháp.

Danh sách các Shop hoa tươi đẹp nhất Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

02/09/2023

Category: Shop

Hoa là món quà vô giá mà thiên nhiên đã dành tặng cho con người. Hoa tươi giúp cuộc sống của con người thêm phần thi vị hơn. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp và ... xem thêm...sắc thái riêng, chính vì vậy mà người thưởng hoa có thể gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình vào những đóa hoa một cách tinh tế, ý nhị. Vì vậy mà rất nhiều shop hoa tươi đã ra đời và mang đến cho bạn những loài hoa đẹp, đa dạng và ý nghĩa. Nếu bạn đang ở Đồng Tháp mà chưa biết địa chỉ bán hoa tươi nào đẹp và uy tín, thì hãy

Danh sách các Quán bánh xèo ngon nổi tiếng nhất ở Cao Lãnh, Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

27/08/2023

Category: N/A

Bánh xèo là món ăn quen thuộc với người dân Việt Nam, từ những chiếc bánh bột đơn giản giờ đây nó là đặc sản của vùng miền đối với khách du lịch gần xa trong ... xem thêm...và ngoài nước. Đến với Cao Lãnh, Đồng Tháp chúng ta cứ ghé đến những địa điểm sau sẽ có những chiếc bánh xèo thơm lừng chiêu đãi chiếc bụng đói của bạn.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

10/08/2023

Category: N/A

Đối với trẻ nhỏ, trường mầm non là môi trường giáo dục đầu tiên cũng là nơi để bé khám phá những điều mới mẻ. Chính vì thế phụ huynh cần tìm được đơn vị uy tín ... xem thêm...có chất lượng giáo dục tốt nhằm để bảo bé được học, được chơi với trải nghiệm vui vẻ và bổ ích. Nếu bạn đang sống ở Đồng Tháp, thì có thể tham khảo những trường mầm non tốt nhất Đồng Tháp sau đây.

Danh sách các Địa điểm ăn lẩu ngon nhất tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

03/08/2023

Category: N/A

Lẩu là một trong những món ăn hấp dẫn luôn nhận được yêu thích của đông đảo tín đồ ẩm thực. Tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp có rất nhiều địa chỉ bán món lẩu để đáp ... xem thêm...ứng nhu cầu của mọi người. Hãy cùng Chúng tôi truy tìm những địa điểm nên đến để thưởng thức lẩu ngon trong bài viết sau.

Danh sách các Địa điểm ăn nướng ngon nhất tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

03/08/2023

Category: N/A

Các món nướng luôn được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Vì vậy, ngày càng có nhiều quán nướng xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trước nhiều địa chỉ ... xem thêm...ẩm thực hấp dẫn tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp, hãy cùng Chúng tôi tìm kiếm những địa điểm ăn nướng ngon tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp nhé.

Vay tien cmnd