Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Thái Bình

Do nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều, hầu như ngày nay bạn trẻ nào cũng trang bị sạc dự phòng cho điện thoại của mình, thích hợp để đi du lịch, hay những khi mất điện thì sạc dự phòng là lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn đang cần thay mới sạc dự phòng hãy cùng Chúng tôi tham khảo những địa chỉ có thể mua sạc dự phòng chất lượng nhất tại Thái Bình nhé.

1

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động là một trong những hệ thống cửa hàng điện tử, điện máy lớn nhất Việt Nam, điểm đến tin cậy cho mọi khách hàng. Hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động thường rất khang trang, sắp xếp bày trí đẹp mắt, đặc biệt là nhân viên tại đây vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp và chu đáo với khách, tại đây cũng có chổ đậu xe rộng rãi, bạn có thể đến tham quan không cần phải mua sắm bất kỳ thứ gì nhân viên cũng rất chào đón.


Thế Giới Di Động chuyên cung cấp những sản phẩm điện thoại các loại, các phụ kiện điện thoại, sạc dự phòng, đồ điện tử,... Một điều vô cùng quan trọng nữa mà bạn hoàn tâm có thể yên tâm khi mua sạc dự phòng tại đây là Thế Giới Di Động luôn cam kết mang đến những sản phẩm 100% chính hãng, giá cả cạnh nhất và thật nhiều chương trình ưu dãi dành cho khách hàng.


Tại Thế Giới Di Động có hơn 100 sản phẩm sạc dự phòng từ Xmobile, Anker, Xiaomi,... có dung lượng từ 5000, 10000 mAh, 20000 mAh. Các sản phẩm sản phẩm sạc dự phòng tại đây có thiết kế gọn nhẹ, có đủ màu sắc, hợp thời trang luôn, chứ không hề nhàm chán nhé. Đây chắc chắn là địa chỉ xứng đáng được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đường QL37B, Thôn Điện Biên, Bình Thanh, Kiến Xương, Thái Bình
  • Thôn Việt Hùng, Nam Trung, Tiền Hải, Thái Bình
  • ...
  • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/thai-binh

Điện thoại: 1800 1060 & 1800 1763 (kỹ thuật) & 1800 1062 (khiếu nại) & 1800 1064 (bảo hành)
Email: [email protected]
Website: https://www.thegioididong.com/
Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Viettle Store

Hệ thống bán lẻ Viettel Store là hệ thống điện thoại lớn hiện có 3 chi nhánh tại Thái Bình, Viettle Store chuyên cung cấp các sản phẩm: đầy đủ các dòng Điện Thoại, Latop, Máy tính bảng, Phụ kiện, Dịch vụ viễn thông... Khi mua hàng tại Viettel Sotre đều rất yên tâm vì tại đây luôn hỗ trợ khách hàng tối đa về các thông tin về bảo hành, chính sách bán hàng và các chương trình khuyến mại, ưu đãi.


Sạc dự phòng cũng là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng mua sắm tại Viettle Store để trang bị cho dế yêu của mình. Tại Viettle Store hiện tại có khoảng 40 sản pin dự phòng cho khách hàng lựa chọn, đến từ nhiều thương hiệu, đa dạng về dung lượng và giá cả để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.


Một số dòng pin sạc dự phòng có tại đây như: Sạc dự phòng PD 18W Drapow 10000 mAh, Sạc dự phòng Energizer 10,000mAh, 20,000mAh,... đến với Viettel Store bạn sẽ nhận được những tư vấn chuyên nghiệp từ nhân viên để chọn được pin dự phòng phù hợp nhất cho mình. Viettel Store cam kết bảo hành chính hãng 12 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng đối với sản phẩm lỗi. Giao hàng tận nơi miễn phí trong vòng 10km.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số nhà 64, Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình, Thái Bình - 022 7625 0979
  • Số 456 Lý Bôn, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình - 022 7650 3333
  • Số 142 Lê Quý Đôn, tổ 4, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 1800 8123
Email: [email protected]
Website: https://viettelstore.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

Viettle Store
Viettle Store
3

ShopDunk

ShopDunk chính thức là đại lý uỷ quyền Apple (Apple Authorized Reseller) tại Việt Nam. Trở thành đối tác với Apple giúp ShopDunk giữ vững cam kết luôn đem lại giá trị tốt nhất cho người dùng sản phẩm Apple tại Việt Nam.

Toàn bộ sản phẩm bao gồm iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, cho tới AirPods và nhiều sản phẩm phụ kiện… đều là hàng chính hãng được phân phối thông qua công ty Apple Việt Nam, bảo hành tại các trung tâm uỷ quyền tại Việt Nam trong thời gian 12 tháng và đi kèm với mức giá tốt nhất thị trường từ ShopDunk.


Toàn bộ cửa hàng trong hệ thống ShopDunk – đại lý uỷ quyền Apple được thiết kế không gian trải nghiệm và mua sắm theo tiêu chuẩn Apple. Khách hàng luôn được tự do trải nghiệm sản phẩm Apple mới nhanh nhất cũng như được tư vấn đầy đủ trước khi quyết định mua. Ðội ngũ chuyên viên tư vấn của ShopDunk được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia Apple, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật, ứng dụng hay các công nghệ mới nhất từ Apple.


Tại ShopDunk bên cạnh những dòng sạc dự phòng thông thường như: RAVPower Sạc dự phòng 20100mAh, Energizer 10000mAh, RAVPower Sạc dự phòng 5000mAh,... tại đây còn có dòng sạc dự phòng có chức năng chống nước IP67, được sản xuất riêng cho cuộc sống phiêu lưu với thiết kế chống nước, chống bụi và chống sốc, có cổng-C Input, Micro-B Input, Cổng-C Output, USB-A Output tiện dụng sạc. Nếu bạn đang cần sạc dự phòng tại Thái Bình thì đây cũng là một điểm đến tuyệt vời nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8 Shophouse Vincom, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 1900 6626 & 0981 166 650
Email: [email protected]
Website: https://shopdunk.com/
Fanpage: www.facebook.com/shopdunk.store
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

ShopDunk
ShopDunk
4

Nhật Minh Mobile

Nhật Minh Mobile là một trong những cửa hàng điện thoại lớn, mới mở tại Thái Bình, Nhật Minh chuyên bán những dòng điện thoại, phụ kiện điện thoại chính hãng với giá thành phù hợp tại Thái Bìnhiện nay. Các bạn có thể đến trực tiếp cơ sở này để xem ngay những chiếc sạc dự phòng với mẫu mã, màu sắc ấn tượng, từ đó để chọn mua cho mình được một sản phẩm yêu thích nhất.

Mặc dù chỉ mới mở nhưng Nhật Minh Mobile cũng đã thu hút được lượng khách hàng nhất định, chất lượng các sản phẩm tại Nhật Minh cũng được nhiều người dùng đánh giá cao. Nhật Minh Mobile là đơn vị cung cấp các thiết bị công nghệ thông minh uy tín nhất hiện nay. Bên cạnh đó, đơn vị này còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng. Đây cũng là yếu tố quan trọng khiến khách hàng muốn quay lại ủng hộ vào những lần tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192 Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0767 356 666 & 022 7388 8888
Email: [email protected]
Website: https://nhatminhmobile.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhatminhmobiletb/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Nhật Minh Mobile
Nhật Minh Mobile
5

FPT Shop

FPT Shop là hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành luôn luôn mở rộng để phục vụ khách hàng trên toàn quốc.FPT Shop luôn cung cấp dịch vụ bán hàng và phục vụ hàng đầu, nên nếu bạn chọn FPT shop để mua sạc dự phòng thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn sáng suốt. Tất cả cửa hàng FPT shop tại Hà Nội đều có nơi để xe tiện lợi với đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình chu đáo, nhân viên FPT Shop luôn luôn chủ động - cười - chào - chăm sóc - cảm ơn với khách hàng.

Sản phẩm sạc dự phòng tại đây đa dạng cho mọi khách hàng có nhu cầu về giá, hãng sản xuất, dung lượng..., hơn 100 sản phẩn sạc dự phòng cho bạn lựa chọn, với nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm. Như dòng sạc dự phòng của Sam Sung, Samsung Battery được nhà sản xuất chăm chút ngay từ bên ngoài.


Toàn bộ bên ngoài của sạc dự phòng đều được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim nhôm, mang lại dáng vẻ cao cấp và sang trọng. Một bật mí nhỏ nữa là FPT Shop cũng có giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 Km, có thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master, kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại các shop trên toàn quốc, bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại FPT Shop và chính sách đổi trả ưu đãi dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 355 Lý Bôn, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình
  • Tổ 2 Khu 1 Đông Hưng, Đông Hưng, Thái Bình
  • ...
  • https://fptshop.com.vn/cua-hang/thai-binh

Điện thoại: 1800 6601 & 1800 6616 (khiếu nại)
Email: [email protected]
Website: https://fptshop.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

FPT Shop
FPT Shop

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

18/04/2024

Category: N/A

Sơn nhà không chỉ mang lại thẩm mỹ cao cho không gian sống mà còn chống lại những tác nhân bên ngoài để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Trung tốt nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

12/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Trung ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng trên thế giới. Vì thế đây là ngôn ngữ được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học sau tiếng Anh. Thành ... xem thêm...thạo tiếng Trung sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao hơn. Nếu bạn sinh sống ở Thái Bình thì đừng bỏ qua top những địa chỉ học tiếng Trung uy tín trong bài viết này nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

21/02/2024

Category: N/A

Tủ bếp inox là một giải pháp lý tưởng cho không gian bếp hiện đại. Chúng không chỉ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà ... xem thêm...bếp. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp và thi công tủ bếp inox tại Việt Nam nói chung và tại Thái Bình nói riêng. Để lựa chọn được một đơn vị cung cấp tủ bếp inox uy tín và dịch vụ thi công chất lượng, tỉ mỉ thật sự không dễ dàng. Hãy để Chúng tôi giúp bạn bằng ài viết về top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất t

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Đông Hưng, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

20/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học ngoại ngữ ở Thái Bình nói chung và huyện Đông Hưng nói riêng đang dần tăng cao cùng với sự phát triển hội nhập. Chính vì vậy mà các trung ... xem thêm...tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều. Bạn đang phân vân không biết chọn trung tâm nào để học? Vậy hãy cùng tham khảo vài viết các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Đông Hưng, Thái Bình nhé.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

04/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

27/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây là một phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay, mang lại hiệu quả cao trong việc điều chỉnh các vấn đề về răng hô, móm, thưa, lệch ... xem thêm...lạc. Tại Thái Bình, có rất nhiều nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây, Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một số nha khoa uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

25/12/2023

Category: N/A

Tiệc sinh nhật là dịp để tổ chức một bữa tiệc đáng nhớ của mỗi người khi đánh dấu cột mốc thêm 1 tuổi mới, đặc biệt là việc tổ chức sinh nhật thôi nôi, sinh ... xem thêm...nhật cho các bé nhỏ. Việc trang hoàng, chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật thật đẹp, thật hoàn hảo sẽ giúp chủ nhân bữa tiệc cũng như những người tới tham dự cảm thấy vui vẻ hạnh phúc. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Thái Bình nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

01/12/2023

Category: N/A

Phái đẹp luôn có một niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, luôn muốn tìm kiếm những địa chỉ bán quần áo uy tín, chất lượng, cập nhật xu hướng mới với mẫu mã ... xem thêm...đẹp mắt. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Thái Bình nhé.

Danh sách các Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất ở TP. Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

05/11/2023

Category: N/A

Thời tiết Thái Bình đang bước vào thời tiết se lạnh của mùa thu, với không khí se lạnh này sẽ thật tuyệt nếu được quây quần cùng bạn bè bên bếp nướng thơm ... xem thêm...ngon. Nếu bạn là tín đồ mê đồ nướng mà chưa tìm được những quán lẩu ngon, chất lượng ở TP. Thái Bình thì hôm nay, Chúng tôi sẽ giúp bạn ghi lại những quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất tại TP. Thái Bình. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Danh sách các Khách sạn tốt nhất tại tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

02/10/2023

Category: N/A

Khi đi du lịch/công tác tại Thái Bình bạn phân vân không biết nên chọn địa điểm lưu trú nào lý tưởng làm nơi dừng chân. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu về các khách sạn tốt nhất Thái Bình hiện nay nhé!

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

12/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người đam mê bida nhưng lại đang tìm kiếm một nơi để thỏa mãn đam mê của mình? Đừng lo! Hôm nay, TopList sẽ dẫn bạn vào một hành trình khám phá ... xem thêm...những quán bida giá rẻ tại Thái Bình.

Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

05/07/2023

Category: Dịch Vụ

Khâu trang trí tiệc cưới luôn là bước quan trọng để tạo ra một hôn lễ hoàn mỹ. Ngày nay, nhờ vào dịch vụ cưới hỏi nên trang trí tiệc cưới càng dễ dàng và nhanh ... xem thêm...chóng hơn. Nếu bạn ở Thái Bình cần tìm một địa chỉ trang trí tiệc cưới uy tín thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

23/06/2023

Category: N/A

Khi cơ thể mệt mỏi có thể sử dụng ghế massage để giảm nhức mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe. Bạn đã chọn được cho mình một thương hiệu nào uy ... xem thêm...tín để mua ghế massage hay chưa? Nếu chưa thì hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ bán ghế massage uy tín tỉnh Thái Bình trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

23/06/2023

Category: N/A

Y học cổ truyền đang có được vị trí trong cuộc sống hiện đại. Để giúp bạn tránh những tình trạng khám bệnh kém chất lượng, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến ... xem thêm...bạn danh sách các phòng khám đông y uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

13/06/2023

Category: N/A

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...lớn nhỏ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một thương hiệu uy tín và một sản phẩm tốt không phải chuyện đơn giản. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Thái Bình hay nhất -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

17/05/2023

Category: N/A

Với nguồn tài nguyên quý giá là các di tích lịch sử, cổ vật lâu đời cho đến thiên nhiên là những bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ, Thái Bình hiện nay dần ... xem thêm...trở thành một trong những điểm đến thú vị nhất tại Việt Nam. Thái Bình cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác cho các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Thái Bình qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

06/04/2023

Category: N/A

Việc học tại các trường dạy nghề thì không cần phải thi đầu vào và mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp. Nhưng đâu là nơi bạn nên lựa chọn gửi gắm niềm tin để học ... xem thêm...được những ngành nghề yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình tới bạn!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

10/03/2023

Category: N/A

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, chúng ta rất cần thư giãn với những liệu pháp hữu ích, trong đó gội đầu dưỡng sinh là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn ở Thái Bình đang cần tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

27/02/2023

Category: Dịch Vụ

Trong những năm gần đây, với vai trò là cầu nối, là phương thức truyền tải thông tin chính xác nhất giữa ngôn ngữ của các quốc gia, ngành dịch thuật đã và đang có những đóng góp rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của Thái Bình. Bạn đang lo lắng, băn khoăn khi không tìm được địa chỉ dịch thuật uy tín, chính xác, giá cả hợp lí tại Thái Bình? Bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc của mình.

Vay tien cmnd