Danh sách các Địa chỉ bán pin năng lượng mặt trời uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Lắp đặt pin năng lượng hiện là một trong những giải pháp được rất nhiều người lựa chọn sử dụng nhằm tiết kiệm điện năng hiệu quả, nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời vừa là nguồn năng lượng sạch và gần như vô tận đặc biệt ở nơi có khí hậu nóng, thuận lợi như ở Việt Nam. Nếu bạn ở TP. Hồ Chí Minh muốn tìm địa chỉ để mua, lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời thì có thể tìm hiểu những địa chỉ dưới đây nhé!

1

Chiến Long

Chiến Long là đơn vị chuyên thiết kế lắp cổng tự động, khóa thông minh, điện năng lượng mặt trời và các loại cửa cổng sắt CMC, cổng mỹ nghệ, cổng nhôm đúc, các loại motor, cổng tự động nhập khẩu từ Italy. Tất cả sản phẩm công ty cung cấp đều thỏa mãn các tiêu chuẩn cao cấp cũng như đáp ứng yêu cùa khắt khe nhất trên thế giới như: FCC, CE, RoHS, chứng từ nhập khẩu CO,CQ,...


Chiến Long cung cấp các sản phẩm dịch vụ về điện mặt trời, thiết bị an ninh nhập khẩu cao cấp tại thị trường Việt Nam. Với chiến lược cung cấp dịch vụ sản phẩm chất lượng nhập khẩu và nội địa hạng A để giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm dịch vụ cao cấp nhập ngoại ngay tại Việt Nam cũng như sản phẩm tinh hoa của nước nhà góp phần tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn.


Hiện nay đã có hơn 3.700 Doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước đã sử dụng giải pháp, sản phẩm, dịch vụ của công ty, Chiến Long đã mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu - chi phí tối thiểu và giá trị đích thực.


Cùng với đó công ty cũng có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiện và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, công ty sẽ là sự lưạ chọn đáng tin cậy nhất cho khách hàng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm pin năng lượng mặt trời, cũng như các sản phẩm khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111 Lê Thiệt, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0934 115 119
Email: [email protected]
Website: https://chienlong.com/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mạnh Cường Group

Mạnh Cường Group là một trong các công ty năng lượng mặt trời hàng đầu tại Việt Nam. Mạnh Cường Group (Solarmcgroup) chuyên tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái, hệ thống điện mặt trời hòa lưới (nối lưới). Ngoài ra, công ty còn sở hữu nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời được thành lập năm 2015 với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, tận tâm, được đào tạo chuyên môn về phát triển điện mặt trời.


Chính sách bảo hành – đổi trả hàng – hoàn tiền khi khách hàng mua pin năng lượng trời của Mạnh Cường Group:

  • Khi khách hàng mua sản phẩm tại Mạnh Cường Solar trong vòng 01 tháng, nếu gặp bất kì trục trặc nào về mặt kỹ thuật sản xuất (trừ những trường hợp rò rỉ tại các đầu nối), công ty sẽ đổi ngay cho khách một sản phẩm mới 100%.
  • Đối với các sản phẩm công ty phải gửi đến tận nhà sản xuất để bảo hành, công ty cam kết sẽ trả hàng bảo hành cho khách tối đa trong 10 ngày làm việc.
  • Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, nhân viên Công ty Mạnh Cường sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo trong phạm vi TP. Hồ Chí Minh chậm nhất trong vòng 24h.
  • Trong những trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể liên hệ với đường dây nóng 0886 668 668, công ty sẽ ưu tiên giải quyết kể cả trong trường hợp ngoài giờ hành chính hoặc ngày lễ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:,
Địa chỉ: Số 28/ 2 Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0886 668 668
Email: [email protected]
Website: https://solarmcgroup.com/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
3

Solar Nguồn Sáng

Pin năng lượng mặt trời hiện là một từ khóa được khá nhiều người dân quan tâm và tìm kiếm, một giải pháp vừa tiết kiệm, an toàn và vô cùng thân thiện với mội trường. Hiện nay cũng có nhiều đơn vị, công ty phân phối và thi công pin năng lượng mặt trời, chất lượng lẫn lộn, có đơn vị làm ăn uy tín nhưng cũng có đơn vị chưa thật sự uy tín và làm đúng cam kết với khách hàng, thấu hiểu được đều đó nên Chúng tôi đã mang đến những cái tên chất lượng cho khách hàng lựa chọn và Solar Nguồn Sáng là cái tên nằm trong danh sách này.


Solar Nguồn Sáng là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm pin năng lượng mặt trời & hệ thống điện Inverter của các hãng uy tín lớn nhất hiện nay trên Thế Giới như:

  • Tấm pin sunergy USA
  • Tấm pin sunergy Hanwha Qcell - Đức
  • Tấm pin sunergy Canada

Solar Nguồn Sáng còn chuyên thiết kế – thi công lắp đặt trọn gói hệ thống điện mặt trời tại Việt Nam cho các hộ gia đình, nhà máy, xí nghiệp, showroom, trang trại, cao ốc, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, các công trình công cộng,... Tư vấn, hợp tác và đầu tư 100% cho nhà máy, xí nghiệp lắp pin năng lượng mặt trời.


Đội ngũ Solar Nguồn Sáng làm việc với tiêu chí: chuyên nghiệp nhất - nhanh chóng nhất - giá tốt nhất tin chắc sẽ làm hài lòng những khách hàng tin tưởng và lựa chọn công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 52 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 354/22 Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 907 977 & 028 6270 9791
Email: [email protected]
Website: https://www.solarnguonsang.com/
Fanpage: www.facebook.com/Solar-Nguồn-Sáng-269844847268504/

Solar Nguồn Sáng
Solar Nguồn Sáng
4

Võ Gia Solar

Võ Gia Solar chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời hàng đầu thị trường Việt Nam. Thiết bị của công ty cung cấp thỏa mãn các tiêu chuẩn chất lượng khắc khe nhất thế giới như: UL 1703; VDE Quality Tested; CE-compliant; IEC 61215 (Ed.2); IEC 61730 (Ed.1) application class A. Võ Gia Solar cũng luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự, đầu tư nghiên cứu để cho ra những hệ thống đạt chất lượng cao nhất, giải pháp thông minh nhất với chi phí hợp lý nhất.


Võ Gia Solar cung cấp các sản phẩm pin năng lượng mặt trời uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới đến từ Đức, Ý, Hoa Kỳ, Canada, Thuỵ Sỹ, Tây Ban Nha. Có dịch vụ trọn gói từ ý tưởng đến khảo sát, thiết kế, thu mua, thi công, bàn giao nghiệm thu và vận hành, bảo hành, bảo trì. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, lành nghề và có tinh thần trách nhiệm caoThủ tục linh hoạt, thuận tiện. Đặc biệt Võ Gia Solar cũng có hỗ trợ vay vốn ngân hàng lắp đặt pin năng lượng mặt trời (BIDV, ACB, Vietcombank,…).


Võ Gia Solar có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo và giàu tâm huyết trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án, công ty cam kết hoàn thiện hệ thống với chất lượng cao, đảm bảo an toàn kỹ thuật điện và thẩm mỹ cao cho kiến trúc ngôi nhà của khách hàng.Ngoài ra, các kỹ sư Võ Gia Solar sẽ hỗ trợ giám sát hệ thống từ xa, tận tình hướng dẫn khách làm chủ công nghệ và hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong vòng 72 giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 341 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • 4 Nguyễn Văn Qùy, Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • ...
  • https://vogiasolar.com/lien-he/

Điện thoại: 0906 393 386 & 0968 463 888
Email: [email protected]
Website: https://vogiasolar.com/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
5

Công ty DAT Solar

DAT Solar là thương hiệu thành viên của Công ty TNHH Kỹ Thuật Đạt (DAT). DAT được thành lập từ năm 2006, là nhà cung cấp sản phẩm và phát triển giải pháp dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực tự động hóa và năng lượng tái tạo.


Trong đó, DAT Solar là thương hiệu thành viên của DAT chuyên về mảng Điện năng lượng mặt trời – Lưu trữ điện và đèn năng lượng mặt trời, đã cung cấp và triển khai hơn 10.000 hệ thống điện mặt trời có tổng công suất hơn 700MWp, mang đến cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư những giải pháp điện mặt trời thông minh, tối ưu chi phí đầu tư, rút ngắn thời gian hoàn vốn nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cao.


DAT Solar là đối tác chiến lược và nhà phân phối Ủy quyền của Canadian Solar, Sungrow, Pylontech, Schneider Electric; đối tác thương mại của SMA; đối tác độc quyền của Sokoyo và là tổng đại diện của INVT tại Việt Nam. Ngoài ra, DAT Solar còn là đối tác chiến lược của EVNSPC, EVNHCMC; là nhà cung cấp thiết bị cho Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Nam, Công ty Dịch vụ Điện lực TP.HCM, Tổng Công ty công trình Viettel (Viettel Construction) và hơn 1.800 đối tác trên toàn quốc.


Với hơn 16 năm kinh nghiệm, cùng hệ sinh thái DAT vượt trội, đội ngũ hơn 400 nhân viên có 50% là kỹ sư ứng dụng đã và đang đồng hành giúp khách hàng, đối tác tối đa hóa hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, có thêm những giải pháp điện mặt trời phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và đáp ứng xu thế chung của Việt Nam, Thế Giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B163 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800 6567 & 028 3715 7567
Email: [email protected]
Website: https://www.datsolar.com
Fanpage: www.facebook.com/datsolar
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (T2 - T7)

Công ty DAT Solar
Công ty DAT Solar
6

Givasolar - Điện năng lượng mặt trời

Với tình hình giá điện ngày càng tăng, nguồn năng lượng ngày càng cạn kiệt, tình hình về ô nhiễm môi trường, Givasolar thấu hiểu được những thực trạng đó và chọn khởi đầu với lĩnh vực chiếu sáng với dòng đèn năng lượng mặt trời, công ty tìm tòi và cập nhật những sản phẩm hữu ích mà khách hàng cần, phỏng đoán được hướng đi để giúp tăng trưởng kinh doanh một cách nhanh chóng cũng như xây dựng và củng cố thương hiệu cho doanh nghiệp mình. Nếu như bạn là một khách hàng thì Giva cho bạn thấy tìm năng dòng sản phẩm mà công ty mang đến có thể giúp bạn đột phá như thế nào, những sản phẩm mang đến luôn có sự khác biệt.


Givasolar cung cấp 2 dòng pin năng lượng mặt trời là Poly và Mono với nhiều mức công suất từ loại pin mini: 40W, 50W, 60W đến trung bình: 100W, 150W, 200W, đặc biệt là những loại công suất cao chuyên dùng cho lắp điện mặt trời: 380W, 400W, 435W, 445W, 450W, 455W, 530W,… Ngoài các sản phẩm ứng dụng nguồn năng lượng mặt trời thì công ty còn cung cấp các dòng phẩm cần thiết khác như: các loại đèn trang trí, đèn dùng để trồng cây, đèn pha sạc điện,…


Lý do bạn có thể chọn Givasolar là địa chỉ để mua pin năng lượng mặt trời:

  • GivaSolar mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp, chính hãng, đã được thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế.
  • Dịch vụ trọn gói: phân tích, thiết kế, thi công lắp đặt, vận hành hệ thống năng lượng mặt trời trọn gói phù hợp với nhu cầu sử dụng điện cũng như chi phí đầu tư tại gia đình, doanh nghiệp.
  • GivaSolar với đội ngũ nhân viên, kỹ sư có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm, sẽ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
  • Mỗi thiết bị điện, công trình đều có thời gian bảo hành uy tín.
  • Công ty hỗ trợ kĩ thuật và sửa chữa, thay thế linh kiện nếu qua thời gian bảo hành một cách nhanh chóng, tận tình.
  • Chính sách hỗ trợ quá trình bảo dưỡng, bảo trì cùng nâng cấp, cải tiến hệ thống năng lượng cho khách có nhu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: 102/39 Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: An Nhơn Tây, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 786 986
Email: [email protected]
Website: https://givasolar.com/
Fanpage: www.facebook.com/DienNangLuongMatTroiGivaSolar/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Givasolar - Điện năng lượng mặt trời
Givasolar - Điện năng lượng mặt trời
7

GPsolar - Giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời

GPsolar tiền thân là công ty cung cấp thiết bị đo lường và chuyên xây lắp điện, đây là 1 trong đơn vị đầu tiên tiên phong ở Việt Nam trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời. Gần như là những đơn vị đầu tiên thực hiện những công trình điện năng lượng mặt trời mái nhà, khi chưa có cơ chế mua điện. GPsolar luôn là nơi tin cậy hàng đầu để khách hàng đặt niềm tin về hệ thống điện mặt trời chất lượng và hoạt động ổn định. Từ khả năng tài chính đến năng lực công ty luôn đảm bảo cho khách hàng.


GPsolar cam kết pin năng lượng mặt trời tại đây là sản phẩm chính hãng, sản phẩm luôn sẵn trong kho, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp trung thực và trách nhiệm. Công ty sẽ xử lý bất cứ phản hồi nào về hệ thống trong vòng 24h cho khách hàng trên cả nước.


Dịch vụ và sản phẩm tại GPsolar đang cung cấp:

  • Tư vấn lắp đặt điện mặt trời trọn gói
  • Cho thuê hệ thống điện mặt trời
  • Vệ sinh và lau chùi hệ thống pin mặt trời
  • Hệ thống điện mặt trời trên mái nhà Rooftop.
  • Hệ thống điện mặt trời độc lập.Hệ thống điện mặt trời hòa lưới.
  • Phân phối pin năng lượng mặt trời, Inverter.
  • Tư vấn thiết kế nhà máy điện năng lượng mặt trời
  • Sữa chữa các sản phẩm pin mặt trời, hệ thống inverter không phải GPsolar bán ra Nếu lắp của GPsolar sẽ được bảo hành theo quy định).
  • Bán sỉ và lẻ pin năng lượng mặt trời.
  • Bán sỉ và lẻ bộ đổi điện Inverter, khung đỡ.
  • Bán sỉ và lẻ đèn năng lượng mặt trời

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về pin năng lượng mặt trời hãy liên hệ với GP solar nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17B4 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6660 1414 & 0931 480 336 & 0944 540 202
Email:

Website: https://gpsolar.vn/
Fanpage: www.facebook.com/gpsolarvn/

GPsolar - Giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời
GPsolar - Giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời
8

Việt Nam Solar

Việt Nam Solar là đơn vị nhập khẩu tấm pin năng lượng mặt trời giá sỉ từ Đức. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Việt Nam Solar khẳng định là đơn vị cung cấp giải pháp điện mặt trời hàng đầu Việt Nam đến thời điểm hiện tại.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện mặt trời, Việt Nam Solar là đơn vị đi đầu trên cả nước với hơn 500 hệ thống đại lý trên toàn quốc và đã lắp đặt thành công hơn 1000 hệ thống điện mặt trời – công suất 986MWP.


Đội ngũ nhân viên tại Việt Nam Solar bao gồm 10 chuyên gia trong lĩnh vực điện mặt trời, 20 chuyên gia trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống vận hành máy móc và hơn 500 công nhân lắp đặt hệ thống. Tất cả chuyên gia và đội ngũ nhân viên đều được tập huấn và học hỏi công trình thực tế từ các chuyên gia nước ngoài.


100% sản phẩm năng lượng mặt trời tại Việt Nam Solar được nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào nhằm mang đến khách hàng giá tốt nhất, rẻ nhất thị trường. Mỗi 1 hệ thống được hoàn thành đều có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình 24/7 và luôn luôn đồng hành trọn đời cùng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Việt Nam Solar.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 56A Hồ Bá Phấn, Khu phố 4, Phước Long A, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Trung tâm bảo hành: 188 Đông Hưng Thuận 41, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 982 979 & 0886 060 660
Email: [email protected]
Website: https://vietnamsolar.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vietnamsolar.vn

Việt Nam Solar
Việt Nam Solar
9

SunPower Solar - Điện Năng Lượng Mặt Trời

SunPower Solar là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời đã đồng hành với nhiều nhà xưởng, gia đình trong một khoảng thời gian khá dài. Trước khi quyết định đầu tư sử dụng, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ các công ty điện năng lượng mặt trời để được tư vấn, và chính sách bảo hành về sau.


SunPower Solar luôn đưa ra các giải pháp điện năng lượng mặt trời phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng nhất:

  • Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập.
  • Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới.
  • Ắc quy lưu trữ
  • Pin năng lượng mặt trời
  • Đèn năng lượng mặt trời

Đây là những loại hình lắp đặt phổ biến nhất hiện nay và ở nước ta vì nó vừa với mục đích sử dụng, vừa như một loại hình “đầu tư kinh doanh” thiết thực!


Đội ngũ nhân viên SunPower Solar có chuyên môn cao với 10 năm kinh nghiệm đã thi công và lắp đặt điện mặt trời áp mái thành công cho 1000+ dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm: Phân tích - Thiết kế - Thi công lắp đặt - Vận hành hệ thống năng lượng mặt trời áp mái phù hợp với nhu cầu sử dụng điện cũng như chi phí đầu tư. Công ty cam kết sản phẩm và phụ kiện điện mặt trời 100% chính hãng chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Chính sách bảo hành hệ thống chặt chẽ và chuyên nghiệp nhất thị trường. SunPower Solar sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7 cũng như khẳng định luôn song hành cùng chủ đầu tư trong suốt vòng đời của hệ thống điện mặt trời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 989 812 & 028 2261 0333 & 0982 200 900
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/sunpowervietnam

SunPower Solar - Điện Năng Lượng Mặt Trời
SunPower Solar - Điện Năng Lượng Mặt Trời
10

Điện mặt trời Gigawatt

Công ty TNHH Gigawatt chuyên cung cấp pin mặt trời, thiết bị hòa lưới, tư vấn, lắp đặt trọn gói hệ thống điện mặt trời với chất lượng cao nhất, giá tốt nhất cho khách hàng.


Là một trong những đơn vị lâu năm có kinh nghiệm và uy tín, cũng như sự hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực điện mặt trời, pin năng lượng mặt trời, Gigawatt sẽ hỗ trợ, tư vấn và đưa ra những lời khuyên đánh giá nhất cho khách hàng. Gigawatt hiện đang phân phối những tấm pin năng lượng mặt trời đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Greenwing Solar, HT-SAAE, Sunpower,... Ngoài ta đây còn hân phối Inverter hòa lưới các nhãn hiệu: Senery, Goodwe, Growatt,... hệ thống khung nhôm/giá đỡ chuyên dụng, dây cáp DC, thiết bị đóng/ngắt MCP, MC4 và thiết bị chống sét.


Nếu bạn đang có thi đi tham khảo, thi công và lắp đặt hoàn thiện các hệ thống pin điện mặt trời, hòa lưới, hệ thống điện mặt trời độc lập và hệ thống hybrid on/off grid cho hộ gia đình và doanh nghiệp thì hãy liên hệ với Gigawatt để được tư vấn thêm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 85 đường số 12 An Khánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6683 6809 (mua hàng) & 0907 547 325 (tư vấn kỹ thuật)
Email: [email protected]
Website: https://gwsolar.vn/
Fanpage: www.facebook.com/gwsolar.vn
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Điện mặt trời Gigawatt
Điện mặt trời Gigawatt

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

13/06/2023

Category: Thể Thao

Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

01/06/2023

Category: N/A

Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2023

Category: Dịch Vụ

Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...biệt, nhà kho tự quản rất quan trọng với người dân ở các khu đô thị lớn có không gian lưu trữ cá nhân hạn chế. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cho thuê kho tự quản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

25/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm các phương pháp điều trị, cách phòng tránh và đặc biệt tìm một địa chỉ, phòng khám uy tín nhằm điều trị dứt điểm nấm da đầu được nhiều người quan ... xem thêm...tâm. Dưới đây là top những địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi muốn giới thiệu.

Danh sách các Cửa hàng phụ kiện nhôm kính chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

20/04/2023

Category: N/A

Hiện nay, các sản phẩm nhôm kính không còn là xa lạ với mọi người. Vì khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành lại rẻ hơn so với các ... xem thêm...loại vật liệu khác. Kéo theo đó là các cơ sở bán phụ kiện nhôm kính cũng ngày một nhiều hơn. Không dễ dàng để chúng ta có thể xác định và chọn lựa được một cửa hàng thật sự uy tín. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn những cửa hàng phụ kiện nhôm kính đáng tin cậy, chất lượng nhất tạ

Danh sách các Địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

09/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm những địa điểm để điều trị mụn hiệu quả và dứt khoát là điều mà các bạn đang bị mụn luôn quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ càng. Hiểu được điều đó, ... xem thêm...Chúng tôi mang đến cho các bạn top những địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. HCM, mong muốn có thể giải quyết phần nào về nỗi băn khoăn của các bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/04/2023

Category: N/A

Giờ đây, việc vẽ tranh đã trở nên dễ dàng hơn khi tranh sơn dầu số hóa đời giúp bạn vẫn có thể được một bức tranh thật đẹp mà không cần yêu cầu quá cao. Nếu ... xem thêm...bạn cũng đang muốn thử sức mình thì hãy cùng tìm hiểu ngay những địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp và đa dạng nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất TP Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2023

Category: N/A

Khi các căn bệnh liên quan đến cột sống ở độ tuổi phát triển trở nên phổ biến hơn bao giờ hết thì bàn ghế chống gù chống cận là một phát minh cần thiết đảm bảo ... xem thêm...sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và ưu ái lựa chọn cho con mình những bộ bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất. Vậy hãy để Chúng tôi điểm qua những địa điểm uy tín bán bàn ghế chống gù chống cận tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ cung cấp bàn bi-a uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/03/2023

Category: N/A

Bi-a hay còn gọi là Billiards không đơn thuần là một trò chơi giải trí, đó còn là một bộ môn thể thao đòi hỏi kỹ năng, kỹ thuật cũng như tính toán đường đi của ... xem thêm...những viên bi, và được đưa vào sân chơi quốc tế. Một khi đã làm quen và tìm được sự thú vị từ bida thì đây là bộ môn đầy sức hút. Chơi bida giúp người chơi giải tỏa áp lực và mang đến cho cảm giác thú vị khi chiến thắng. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu các nhà cung cấp bàn bida uy tín nhất tại TP. HCM sau đây nhé.

Vay tien cmnd