Danh sách các Địa chỉ bán kính bơi chính hãng uy tín, giá tốt tại Hà Nội

Kính bơi, mũ bơi là những dụng cụ bơi lội không thể thiếu khi đi bơi. Nó có tác dụng chống tia UV, chống sương mù, bảo vệ đôi mắt 1 cách tối ưu và giúp bạn nhìn rõ hơn khi đang bơi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kính bơi chất lượng tốt được nhập khẩu từ Nhật Bản hay Hàn Quốc cho người bơi thoải mái lựa chọn như Phoenix, Speedo, View, Aryca... Tuy nhiên để sở hữu được sản phẩm kính bơi chính hãng giá tốt thì không phải đơn giản. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một số địa chỉ bán kính bơi uy

1

Tuấn Vũ Sport

Với trụ sở trực tiếp tại số 12, Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội, Tuấn Vũ Sport hiện đang là lại lý số 1 chuyên cung cấp các sản phẩm như dụng cụ, phụ kiện hoặc các thiết bị tập thể hình, thể thao chuyên dụng, trong đó là hàng loạt các mẫu kính bơi như kính bơi Phoenix chính hãng, kính bơi View, kính bơi Vinsa,... với chất lượng đảm bảo, cam kết chính hãng và hàng loạt các chế độ chăm sóc, chế độ bảo hành dài hạn.


Phương châm bán hàng của Tuấn Vũ Sport là luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng làm trọng. Đồng thời những mức giá được đưa ra luôn mang đến cho người tiêu dùng những quyết định mua hàng hợp lý và hiệu quả nhất. Vì vậy, đây được coi là thương hiệu đã và đang trở lên uy tín và sâu sắc trong mắt người tiêu dùng.


Hiện nay, đối với tất cả các mẫu sản phẩm mẫu kính bơi nói chung, thì khâu kiểm định chất lượng được Tuấn Vũ Sport tiến hàng sát sao và thường xuyên nhất. Mỗi sản phẩm Công ty đăng tải lên website sẽ được duyệt thông qua nhiều bộ phận khác nhau từ nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, chuyên viên tư vấn và các vận động viên chuyên nghiệp đến các trưởng phòng và ban Giám đốc Công ty.


Mỗi bộ phận sẽ có các trách nhiệm khác nhau trong việc quyết định mở rộng danh mục sản phẩm. Đối với mẫu kính bơi chính hãng được bạn tại Tuấn Vũ Sport, những đặc trưng chính của sản phẩm khiến nó được lựa chọn là dòng sản phẩm kính bơi của Công ty bao gồm:

  • Được làm từ các chất liệu cao cấp. Mỗi bộ phận đều được thiết kế từ các chất liệu chuyên dụng, phù hợp với tiêu chuẩn chung và với cơ thể con người, mang lại sự thoải mái và thư thái khi đeo đồng thời bảo vệ đôi mắt hiệu quả, tuyệt đối trước những tác động của nguồn nước cũng như ánh nắng mặt trời.
  • Xuất sứ thương hiệu đến từ Hàn Quốc – thương hiệu chính hãng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm phụ kiện phục vụ việc luyện tập thể thao, thể hình.
  • Thiết kế đẹp, thời trang và hiện đại, mang đến cho người đeo vẻ hấp dẫn, tự tin và lôi cuốn.

Với mục tiêu phục vụ tốt nhất và nhanh nhất đối với các khách hàng của mình, hiện nay Tuấn Vũ Sport đã đưa ra nhiều chính sách mua hàng vô cùng hấp dẫn có thể kể đến như:

  • Được tư vấn miễn phí qua tổng đài quen thuộc: 094.33.99.001 hoặc 0913.566.150 nếu như bạn còn vấn đề thắc mắc trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng sản phẩm.
  • Được tư vấn và hướng dẫn sử dụng trực tiếp sản phẩm tại cơ sở 12 Trịnh Hoài Đức – Đống Đa – Hà Nội nếu như bạn có thể sắp xếp thời gian đến tận nơi xem hàng.
  • Được nhận hàng ngay tại nhà với mức phí vận chuyển vô cùng ưu đãi, đặc biệt đối với các khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.
  • Được kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán tiền
  • Được đổi trả hàng miễn phí nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất trong vòng 3 ngày đầu mua hàng.
  • Được mua hàng với giá cực kỳ ưu đãi nếu bạn là khách hàng thân thuộc,…

Liên hệ với Tuấn Vũ Sport ngay hôm nay để cập nhật những ưu đãi lớn chưa từng có và được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà D26, tòa nhà Dream house ngõ 105 Xuân La, Hà Nội

Điện thoại : 0983 049 000 & 0901 899 001

Email: [email protected].

Website: https://tuanvu.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/thethaotuanvu/

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Tuấn Vũ Sport
Tuấn Vũ Sport
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Anh Dũng Sport

Kính bơi là những dụng cụ bơi lội không thể thiếu khi đi bơi. Kính bơi có tác dụng chống tia UV, chống sương mù, bảo vệ đôi mắt 1 cách tối ưu và giúp bạn nhìn rõ hơn khi đang bơi. Bảo vệ mắt khi bơi, giúp mắt bạn không bị "viêm kết mạc bể bơi". Kính bơi có thể điều chỉnh rộng hẹp dây nịt cho vừa đầu và mắt bạn, thiết kế ôm sát mắt, mắt kính chống loá, tạo sự thoải mái cho người bơi lội. Ngoài ra bơi với kính bơi bạn sẽ tiết kiệm được sức vì khi đó bạn không cần phải cổ giữ đầu trên mặt nước nên không mất sức. Vì vậy mua kính bơi trang bị cho mình khi đi bơi thực sự rất cần thiết khi mà mùa hè đang tới gần. Anh Dũng Sport là địa chỉ bán kính bơi, mũ bơi uy tín chất lượng tại Hà Nội.


  • Mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi, cả người lớn cũng như trẻ nhỏ. Anh Dũng Sport chuyên cũng cấp các sản phẩm của các hãng Phoenix, Speedo, View, Aryca... với giá rẻ nhất trên thị trường.
  • Phương thức mua hàng nhanh chóng tiện lợi, giao hàng mọi lúc mọi nơi miễn phí trong nội thành Hà Nội. Với dịch vụ vận chuyển và thu tiền tại nhà ở tất cả các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang, Tuyên Quang, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng. Mong rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
  • Với kinh nghiệm lâu năm đa dạng, Anh Dũng Sport là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự giúp bạn thoải mái khi lựa chọn sản phẩm. Những chuyên gia tư vấn nhiệt tình giúp bạn tư vấn chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất.
  • Anh Dũng Sport cung cấp đa dạng các thiết bị thể thao, bao gồm: thiết bị thể thao tại nhà, thiết bị phòng tập, thiết bị phục hồi chức năng,… Tập trung vào các dòng sản phẩm chính như: máy chạy bộ, xe đạp tập, xà đơn – xà kép, giàn tạ, bàn đánh bóng bàn, kính bơi....Tất cả các sản phẩm của Anh Dũng Sport bán ra đều tuân thủ cam kết bảo hành của nhà phân phối hoặc của hãng sản xuất. Trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Bộ phận bảo hành (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Bộ chăm sóc khách hàng của công ty để được trợ giúp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Hoàng Văn Thái, Thành Xuân, Hà Nội

Hotline: 0977 986 885

Email: [email protected]

Website: https://anhdungsport.com

Fanpage: www.facebook.com/anhdungsport.giare/

Anh Dũng Sport là địa chỉ bán kính bơi, mũ bơi uy tín chất lượng tại Hà Nội.
Anh Dũng Sport
3

PoPo Collection

PoPo Collection cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm từ đồ thể thao, đồ nội thất, văn phòng phẩm, thời trang... Trong đó các sản phầm đồ thể thao cũng rất đa dạng từ quần áo, dụng cụ thể theo, kính bơi,... đáp ứng yêu cầu của khách hàng.


Bộ kính bơi thời trang cao cấp của Popo Collection được làm từ kính cường lực nhựa Polycarbonate có độ trong cao và viền mặt nạ bằng silicone, cho phép bạn thở và quan sát xung quanh khi lặn xuống nước mà không phải chịu tác động của môi trường xung quanh. Viền silicon là loại chống vào nước bằng chất liệu cao cấp, gắn liền với mắt kính bơi. Kính bơi tầm nhìn rộng thiết kế theo kiểu hai khoang nhìn, được làm từa nhựa PVC chịu lực tốt, miếng đệm silicon mềm mại ôm sát khuôn mặt và khoang mũi giúp bạn thở dễ hơn đồng thời không gây kích ứng cho da khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, dây đeo sau đầu có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với kích thước đầu.

Hệ thống bán đồ bơi PoPo cam kết:

  • Tại PoPo chỉ bán hàng chính hãng, hàng có thương hiệu
  • Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không giống mô tả, hình ảnh
  • Sản phẩm lỗi được đổi trả trong 7 ngày đầu
  • Chính sách giá bán tại PoPo theo giá niêm yết toàn hệ thống

Hãy ghé ngay PoPo và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 90 Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0986 771 748
Email: [email protected]
Website: https://www.popocollection.vn/
Fanpage: www.facebook.com/popocollection.vn

Shopee Mall: https://shopee.vn/popo_official

PoPo Collection
PoPo Collection
4

Thiên Trường Sport

Bạn đang tìm địa chỉ mua kính bơi tại Hà Nội để sử dụng cho mình nhưng chưa biết mua ở đâu chính hãng, có nhiều mẫu kính bơi để lựa chọn và giá rẻ nhất? Hãy đến với Thiên Trường Sport - địa chỉ bán kính bơi tại Hà Nội cho người lớn và trẻ em được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua kính bơi tại Hà Nội cho người lớn và trẻ em chính hãng, giá rẻ nhất thì hãy đến ngay với cửa hàng Thiên Trường Sport. Khi bạn mua kính bơi tại Thiên Trường Sport có rất nhiều ưu điểm, thế mạnh so với các cửa hàng bán kính bơi tại Hà Nội khác như sau:


  • Thiên Trường xin cam kết tất cả các mẫu kính bơi Thiên Trường bán ra đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và tem mác rõ ràng.
  • Cửa hàng của Thiên Trường có nhiều mẫu kính bơi dành cho cả người lớn, trẻ em, đi bơi trong nhà, bơi ngoài trời và kính bơi cận... nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình. Hơn nữa, Thiên Trường có cửa hàng thực tế nên bạn có thể dễ dàng đến để dùng thử và mua hàng.
  • Nhân viên bán hàng của Thiên Trường Sport có nhiều năm kinh nghiệm, có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tư vấn cho khách hàng mẫu kính bơi phù hợp nhất với nhu cầu và số tiền bạn bỏ ra.
  • Thiên Trường có dịch vụ giao kính bơi tại nhà ở tất cả các quận huyện tại Hà Nội gồm quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Hoàng Mai, Hà Đông, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Thanh Trì, Gia Lâm...
  • Ngoài ra, ở cửa hàng còn bán thêm rất nhiều dụng cụ bơi khác như mũ bơi, bịt tai bơi, phao bơi hay quần bơi... nên bạn có thể mua kèm rất dễ dàng.
  • Các bạn có nhu cầu mua kính bơi tại Hà Nội có thể tham khảo, đặt hàng Online tại https://www.thethaothientruong.vn/mon-boi-loi/kinh-boi/ và cửa hàng sẽ liên hệ, giao hàng tại nhà cho khách hàng. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng Thiên Trường để tham khảo và mua kính bơi tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0968 650 686
Email:
[email protected]
Website:
https://www.thethaothientruong.vn
Fanpage: www.facebook.com/thethaothientruong.vn
Giờ mở cửa:
9:00 - 17:00




Kính bơi cận View V510
Kính bơi phản quang Yingfa Y686AFV
5

Trường Giang Sport Shop

Sự ra đời của Thể Thao Trường Giang đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong thị trường thể thao Việt Nam. Với hệ thống chuyên phân phối các thiết bị thể thao; thể hình, chăm sóc sức khỏe, Trường Giang ngày càng phát triển mạnh mẽ, mở rộng và đã trở thành địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín và ưa chuộng nhất trên thị trường thương mại điện tử hiện nay.


Thể Thao Trường Giang đã đánh dấu một bước ngoặt lớn có tác dụng thay đổi thói quen và hành vi mua sắm các sản phẩm thể thao của người dân hiện nay. Có thethaotruonggiang.vn bạn không còn phải lo kẹt xe, chen lấn, xếp hàng dài chờ đợi.


Giờ đây, bạn có thể mua sắm bất cứ khi nào, bất cứ thứ gì, ở bất cứ đâu chỉ cần có một thiết bị điện tử có khả năng kết nối internet như máy tính, di động.. là bạn có thể thoải mái lựa chọn được các sản phẩm đúng theo sở thích, đảm bảo chất lượng. Với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, bạn chỉ cần ngồi thư giãn tại nhà và món hàng sẽ được giao đến tận nơi, vô cùng tiện lợi.


Trường Giang Sport – là đơn vị bán kính bơi nam, kính bơi nữ cho người lớn và trẻ em giá rẻ. Các hãng kính bơi bao gồm: Speedo, View, Phoenix và Yingfa. Kính bơi giúp bảo vệ mắt khi bơi vì mắt là vùng nhạy cảm trên cơ thể của mỗi chúng ta, đặc biệt là trong quá trình bơi nếu không được bảo vệ cẩn thận rất dễ bị vi khuẩn trong nước làm mắt chúng ta.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7, ngõ 49, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0985 848 999 & 0922 228 808

Email: [email protected]

Website: https://thethaotruonggiang.vn/

Fanpage: www.facebook.com/TruongGiangSport/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Trường Giang Sport Shop
Trường Giang Sport Shop
6

Teeshi Sport

Thêm một địa chỉ bán kính bơi uy tín, chính hãng tại Hà Nội nữa phải kể đến Teeshi Sport. Teeshi Sport chuyên cung cấp sỉ, lẻ dụng cụ thể thao với chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường, đa dạng các sản phẩm như dụng cụ thể thao, phụ kiện tập gym, xe đạp thể thao, đồ bơi...


Kính bơi của Teeshi Sport được thiết kế Panorama cho góc nhìn cực rộng. Mặt kính và dây đeo được làm từ Silicone và Polycarbonate thân thiện với môi trường, có khả năng chống thấm nước vượt trội, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái. Mặt kính còn được xử lý chống sương mù cực tốt, siêu chống tia cực tím. Thiết kế mặt gương góc cực rộng, không ôm sát mặt cho cảm giác thoải mái hơn, góc nhìn rộng hơn. Tại Teeshi Sport miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất.


Teeshi Sport là nhà cung cấp thiết bị thể thao và thời trang thể thao uy tín nhất trên thị trường. Hãy đến ngay với Teeshi Sport để lựa chọn cho mình chiếc kính bơi chất lượng, phù hợp, giá cả phải chăng nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 30 ngõ 161 Bát Khối, Long Biên, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0898 576 966
Email: [email protected]
Website: https://teeshisport.com/
Fanpage: www.facebook.com/dungcutapgymtainha94

Shopee Mall: https://shopee.vn/fedfitness

Teeshi Sport
Teeshi Sport
7

Thể Thao Minh Phú

Dù bạn là một người mới tập hay là tay bơi sành sõi thì việc quan tâm đến kính bơi là một điều rất cần thiết. Sở hữu một chiếc kính chất lượng mới toanh, hợp gu khiến bạn chỉ muốn ngay lập tức nhảy ào xuống nước. Tuy nhiên, mua kính bơi là chuyện dễ nhưng mua được kính đi bơi tốt mới là chuyện chẳng hề đơn giản, đặc biệt với những bạn mới đi bơi lần đầu. Thể Thao Minh Phú chuyên cung cấp các loại quần áo, dụng cụ thể thao, các loại máy chạy bộ, máy tập thể dục, máy tập thể hình, kính bơi… theo nhu cầu của khách hàng.


Được thành lập và phát triển dựa trên nhu cầu thiết thiết yếu không thể thiếu của xã hội, nhu cầu về tập luyện thể dục thể thao, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của mỗi người ngày càng cao. Sau nhiều năm kinh doanh và phục vụ, hiện nay Thể Thao Minh Phú đang được nhiều khách hàng toàn quốc biết đến. Được hình thành và phát triển từ năm 2008 Thể Thao Minh Phú đã phục vụ hàng vạn khách hàng trên toàn quốc.


Được sự tin yêu về dịch vụ và sản phẩm uy tín của khách hàng, Minh Phú ngày càng phát triển và phục vụ nhiều hơn, sản phẩm tốt hơn đến khách hàng. Thể Thao Minh Phú nhà cung cấp thể thao hàng đầu tại Việt Nam. Thể Thao Minh Phú cung cấp sản phẩm và kiến thức về dụng cụ, cách tập luyện thể thao uy tín tại Việt Nam.


Vì sao chọn mua kính bơi tại Thể Thao Minh Phú?

  • Có showroom trưng bày nhiều sản phẩm kính bơi cho bạn lựa chọn
  • Được bán với giá rẻ nhất trên thị trường.
  • Cam kết bán hàng chính hãng
  • Đổi trả hàng nếu không ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 603, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0948 892 678 & 0912 633 363 & 0827 162 666

Email: [email protected]

Website:

  • https://thethaominhphu.com
  • https://sportonline.vn/

Fanpage:

  • www.facebook.com/ctythethaominhphu
  • www.facebook.com/sportonline.vn/
Thể Thao Minh Phú
kính bơi View V500S
8

Thể Thao Kim Thành

Kính bơi là dụng cụ vô cùng cần thiết khi đi bơi tại các hồ bơi, bể bơi. Kính bơi giúp cản trở nước tràn vào mắt nên bạn bơi dễ dàng hơn và tránh được các bệnh về mắt (đau mắt đỏ, viêm giác mạc....). Ngoài ra khi xuống nước, kính bơi sẽ giúp bạn thấy dễ chịu, cho cảm giác nhìn của mắt như thật, góc nhìn rộng và không ảnh hưởng đến thị lực. Bạn đang muốn tìm 1 địa chỉ kính bơi người lớn uy tín, bảo hành tốt, giá thành hợp lý. Thể Thao Kim Thành luôn là địa chỉ tốt nhất cho bạn lựa chọn.


  • Thể Thao Kim Thành tự hào là đơn vị cung cấp các loại kính bơi có kiểu dáng mới nhất và giá bán các loại kính bơi luôn rẻ nhất tại Hà Nội. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Kính bơi hay mũ bơi có rất nhiều loại như Phoenix, View, Aryca dành cho cả người lớn hoặc trẻ em đến từ các nước nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản.
  • Với các bạn có nhu cầu mua kính bơi tại Hà Nội thì bạn có thể tới cửa hàng để được tham khảo, dùng thử và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng Online và Thể Thao Kim Thành sẽ ship hàng và thu tiền tận nhà của bạn.
  • Được tư vấn miến phí qua tổng đài hotline chăm sóc khách hàng và nhận sản phẩm tại nhà ngay sau khi đặt hàng không quá 24h. Đây là chính sách hỗ trợ cực ưu đãi cho các khách hàng chưa sắp xếp được thời gian để ghé qua cơ sở bán hàng trực tiếp của công ty.
  • Được thử và trải nghiệm sản phẩm cùng những tư vấn tận tình, chính xác của đội ngũ nhân viên hiểu biết, giàu kinh nghiệm chuyên môn.
  • Được cập nhật những mẫu kính bơi View mới nhất, hot nhất trên thị trường cùng các mức giá rẻ chưa từng có. Hiện nay Thể Thao Kim Thành đã chính thức là đại lý cấp 1 cho nhiều thương hiệu kính bơi chính hãng tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ được bày bán với hàng loạt các mẫu mã và mức giá khác nhau.
  • Được bắt gặp nhiều mẫu kính bơi cao cấp và chất lượng khác, các dòng sản phẩm khác liên quan đến các thiết bị, dụng cụ và phụ kiện tập luyện thể thao thể hình vô cùng đa dạng với một sự đáp ứng nhanh chóng, trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 408 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0966 789 588

Email: [email protected]

Website:

  • https://thethaokimthanh.vn
  • https://zokosport.vn/

Fanpage:

  • www.facebook.com/kinhboimuboi
  • www.facebook.com/zokosport68/
Kính Bơi Cận Made In Japan - Độ cận từ 2 tới 7 độ
Kính bơi view trẻ em
9

Thể Thao Minh Toàn

Thị trường bây giờ nhiều cửa hàng dụng cụ bơi lội - thiết bị bơi lội mọc lên tràn lan, vạn người mua và giá thì "trời ơi đất hỡi" dù đó là sản phẩm chính hãng. Bởi vậy, bạn cần tìm cho mình 1 đại lý - hệ thống cửa hàng - địa chỉ bán kính bơi, mũ bơi uy tín để mua hàng. Cửa hàng Thể Thao Minh Toàn được biết đến là địa chỉ tin cậy cho các nhà sản xuất ủy thác đem sản phẩm của họ trực tiếp tới tay khách hàng với những chính sách ưu đãi nhất.


Với đội ngũ nhân viên có trong tay hơn 10 năm kinh nghiêm sẽ giúp khách hàng có lựa chọn đúng đắn, hơn thế nữa mua hàng tại hệ thống cửa hàng thể thao Minh Toàn khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cũng như chế độ hậu mãi sau khi mua hàng.


Có thể khẳng định đây là địa điểm bán kính bơi, mũ bơi tốt trên thị trường Việt Nam. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm nên có thể tư vấn đưa ra cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Hơn nữa chính sách bán sản phẩm kính bơi, mũ bơi ở đây cực tốt, xứng đáng là địa chỉ bán kính bơi, mũ bơi uy tín như đã được khẳng định ở trên. Một số chính sách bán hàng của cửa hàng Thể Thao Minh Toàn:

  • Sản phẩm chính hãng, được phân phối nhập khẩu trực tiếp đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất tới tay người tiêu dùng.
  • Chế độ bảo hành dài hạn giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm
  • Giá cả luôn rẻ nhất dành cho khách hàng hãy so sánh với các đại lý khác để cảm nhận sự lựa chọn thể thao Minh Toàn là đúng đắn.
  • Chính sách đổi trả sản phẩm trong 7 ngày nếu không hài lòng khách hàng
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng luôn tốt nhất.
  • Vận chuyển nhanh chóng sau khi khách hàng đặt hàng
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng, luyện tập một cách hiệu quả nhất.


Đến với hệ thống cửa hàng Thể Thao Minh Toàn khách sẽ được phục vụ 24 / 24. Hãy truy cập website: https://thethaominhtoan.vn/ để có sự lựa chọn hoàn hảo - thông minh cho cả gia đình bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0364 363 394 & 0946 169 876
Email
: [email protected]
Website
: https://thethaominhtoan.vn
Fanpage
: www.facebook.com/thethaominhtoan/


Thể thao Minh Toàn đa dạng các mẫu kính bơi
chính sách bán sản phẩm kính bơi, mũ bơi ở đây cực tốt, xứng đáng là địa chỉ bán kính bơi, mũ bơi uy tín như đã được khẳng định
10

24hsport.vn

24hsport.vn được biết đến là một trong những hệ thống bán hàng hàng đầu trong lĩnh vực thể thao, dụng cụ thể hình, ghế tạ, xà đơn, xe đạp tập, máy chạy bộ, gym, boxing, võ thuật và các bộ môn thể thao khác. Đồng thời nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng tại thị trường Việt Nam. khẳng định được vị thế tại Hà Nội, đánh dấu mốc son tự hào trên con đường chinh phục thị trường của 24hsport.vn.


Với hơn 1000 sản phẩm gắn liền với quá trình hoạt động và phát triển của 24h là chính sách kinh doanh, dịch vụ tốt như: Đưa sản phẩm chính hãng giá tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng, phục vụ theo phương châm "Khách hàng là Thượng đế, chính sách bảo hành dài hạn tại nhà, dịch vụ giao hàng miễn phí và lắp đặt tại nội thành Hà Nội. Đặc biệt luôn có các chính sách khuyến mại, ưu đãi hỗ trợ khách hàng trong và ngoài tỉnh mua hàng tại hệ thống 24hsport.vn với giá bán lẻ rẻ như bán buôn.


Đến với hệ thống bán hàng thể thao 24hsport.vn với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung, năng động. Khách hàng được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm trang thiết bị máy tập thể thao. Nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng, chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện cho cá nhân, tổ chức cơ quan văn phòng, phòng tập gym... 24hsport.vn cam kết và luôn thực hiện để khách hàng hài lòng nhất như: Nhãn hiệu tốt - Chất lượng tốt - Giá bán tốt - Bảo hành tốt - Dịch vụ tốt.


24hsport.vn phân phối kính bơi chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội. Kính bơi View, Phoenix, Aryca... nhập khẩu chính hãng. Miễn phí vận chuyển nội thành. Khi mua kính bơi tại 24hsport.vn, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Giá rẻ nhất - Sản phẩm chính hãng - Chất lượng ưu việt.
  • Miễn phí vận chuyển tại nội thành Hà Nội.
  • Đổi mới sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Tư vấn, phục vụ với nhiều chính sách ưu đãi khuyến mại hấp hẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 26 ngõ 70, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline
: 0936 237 327

Email: [email protected]
Website: https://24hsport.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/Dụng-cụ-thể-hình-24hsport-1801399336817614/


Kính bơi cao cấp View Delfina V2000A

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd