Danh sách các Địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn tại Lâm Đồng

Với tình trạng ô nhiễm môi trường đáng bạo động như hiện nay thì việc bảo vệ bản thân là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt là hệ hô hấp cần được bảo vệ để giảm tối đa việc hấp thu không khí ô nhiễm, mà hiệu quả bảo vệ nhất là sử dụng những chiếc khẩu trang đạt chuẩn để bảo vệ. Nhưng bạn biết địa chỉ nào bán khẩu trang đạt chuẩn chưa. Nếu chưa, hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán khẩu trang đạt chuẩn tại Lâm Đồng nhé!

1

XANH Pharmacy

XANH Pharmacy là một trong những địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn tại Lâm Đồng. Với sự tin tưởng của khách hàng, cùng với sự cố gắng, yêu nghề của người dược sĩ, thì nơi đây luôn được đánh giá cao và được nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh lui tới.


Với mặt hàng khẩu trang tại XANH Pharmacy:


  • Khẩu trang NeoMask
  • Được chế tạo bằng than hoạt tính ép trong vải không dệt
  • Lọc hầu hết các mùi hôi, hóa chất.... bảo vệ đường hô hấp
  • Giặt rửa bình thường mà không làm ảnh hưởng tới cấu trúc khẩu trang
  • Lõi lọc than hoạt tính vệ sinh và thay được

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 50 Lê Hồng Phong, Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0866 757 527
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xanhpharmacy/
XANH Pharmacy
XANH Pharmacy
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đức Nghĩa Pharmacy

Đức Nghĩa Pharmacy là địa chỉ tiếp theo mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn về nơi bán khẩu trang đúng chuẩn tại Lâm Đồng. Với nhiều năm kinh nghiệm dược sĩ, cùng với cái tâm của người thầy thuốc, Đức Nghĩa Pharmacy luôn được khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới.


Với những mặt hàng khẩu trang tại Đức Nghĩa Pharmacy luôn đa dạng, trong đó mặt hàng mới nhất tại Đức Nghĩa Pharmacy đó là Khẩu trang vải kháng khuẩn Protech Mask với những tính năng:


  • Sản xuất theo tiêu chuẩn Intertek của Châu Âu
  • Khẩu trang kháng khuẩn cùng thiết kế cấu trúc màng lưới 3D độc đáo, giúp kháng khuẩn, kháng bụi tới 99% nhưng vô cùng thoáng khí cho người dùng
  • Lớp ngoài và lớp trong cùng là chất liệu vải bông PP không dệt, lọc bụi; những lớp màng còn lại giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của bụi bẩn bà các chất độc hại
  • Tái sử dụng lên tới 30 lần, giúp tiết kiệm chi phí, và góp phần bảo vệ môi trường


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1: 52-54 Hải Thượng Lãn Ông, Thị Trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
  • Địa chỉ 2: 263 Đường 2 Tháng 4, Thị Trấn Thạnh Mỹ, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: (0263) 3844 383 - (0263) 3848 333
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocducnghia/
Đức Nghĩa Pharmacy
Đức Nghĩa Pharmacy
3

Shop Bé Yêu

Shop Bé Yêu là shop bán đa dạng các sản phẩm chất lượng tại Lâm Đồng, nơi đây hứa hẹn làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, Shop Bé Yêu còn là địa chỉ bán khẩu trang y tế thường tốt nhất tại Lâm Đồng.


Shop Bé Yêu hoạt động với phương châm “UY TÍN LÀ CHẤT LƯỢNG”, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo, Shop Bé Yêu là một nơi bán khẩu trang các loại đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm đúng chất lượng, nguồn gốc và giá thành tốt nhất, tuyệt đối không có hàng kém chất lượng, hàng giả hoặc giá thành cao.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 92 Nguyễn Chí Thanh, Tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0908.893.838
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cherry.thaonguyen
Shop Bé Yêu
Shop Bé Yêu
4

Nhân Hòa Pharmacy

Với nhiều năm Uy tín - Kinh nghiệm - Tận tâm phục vụ - Nhân Hòa Pharma là chuỗi bán lẻ dược phẩm, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, khẩu trang,.... luôn được khách hàng tin yêu và tín nhiệm. Bằng niềm đam mê, ý thức trách nhiệm và khát khao cống hiến – Ngày mỗi ngày Dược sỹ Hà Thanh Thủy đang cùng đội ngũ dược sỹ chuyên môn cao xây dựng thương hiệu Nhân Hòa hướng về những giá trị “ Chân – Thiện – Mỹ ” cao quý.


Những chiếc khẩu trang tại Nhân Hòa Pharma


  • Luôn đảm bảo chất lượng
  • Nhập từ những nhà máy sản xuất khẩu trang hàng đầu
  • Có nhiều loại khẩu trang
  • Luôn có tính kháng khuẩn, đảm bảo cho người dùng
  • Giá vô cùng hợp lí

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1: 88 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Địa chỉ 2: 05 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Địa chỉ 3: 4-TR-21 Đà Lạt Center, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 1800 55 5545
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoapharmacy/
Nhân Hòa Pharmacy
Nhân Hòa Pharmacy

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

26/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Lâm Đồng. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Lâm Đồng đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/02/2024

Category: N/A

Kem tươi là một món tráng miệng khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Tự làm một ly kem tươi thơm ngon, chất lượng cho gia đình là một ý tưởng tuyệt vời. Để ... xem thêm...thuận tiện hơn bạn có thể tìm mua các loại máy hỗ trợ làm kem tại nhà. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ tìm mua máy làm kem tươi uy tín thì dưới đây là danh sách các cửa hàng bán máy làm kem tươi chính hãng tại TP. Đà Lạt bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

23/02/2024

Category: N/A

Các bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ niềng răng nào uy tín, có chuyên môn kỹ thuật cao, có đảm bảo chất lượng tốt nhất hay không? Trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng.

Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/02/2024

Category: N/A

Mì Ramen là một món ăn thuần túy của người Nhật Bản. Chúng tôi sẽ tổng hợp những quán bán mì Ramen ngon được săn đón ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng trong bài viết lần ... xem thêm...này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/01/2024

Category: N/A

Có khá nhiều cửa hàng thú cưng uy tín ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Cùng tìm hiểu một số cửa hàng như thế nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi xe máy uy tín nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

26/01/2024

Category: N/A

Nếu bạn đam mê xe máy và mong muốn làm cho chiếc xế của mình luôn nổi bật, hoàn hảo, các cửa hàng đồ chơi xe là điểm đến không thể thiếu. Hãy cùng Chúng tôi khám ... xem thêm...phá danh sách các cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín tại Lâm Đồng ngay hôm nay!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

22/01/2024

Category: N/A

Lẩu dê là món ăn quen thuộc của người dân trên địa bàn TP. Đà Lạt nói riêng và cả nước nói chung. Bởi đây là món ngon không chỉ thơm ngon mà còn đầy dinh ... xem thêm...dưỡng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Đà Lạt trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang căng thẳng, mệt mỏi? Bạn đang muốn tìm kiếm dịch vụ massage body nhằm thư giãn, bỏ qua mọi căng thẳng muộn phiền trong cuộc sống. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng nhé!

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hầu như các gia đình hiện nay đều thích dùng nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá để trang trí cho không gian mái ấm của mình. Theo đó dịch vụ thi công nó cũng được ... xem thêm...chú ý nhiều hơn. Vậy tại Lâm Đồng đâu là dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá chất lượng mà giá cả hợp lí nhất? Chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn ngay sau đây.

Danh sách các Quán lẩu cá ngon nhất tỉnh TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

28/12/2023

Category: N/A

Ở Đà Lạt, lẩu cá là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Chính vì thế, có rất nhiều quán ăn phục vụ món ăn này để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách khi ... xem thêm...ghé Đà Lạt khám phá văn hoá ẩm thực. Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi. Cùng điểm qua những quán lẩu cá ngon tại Đà Lạt ngay nào.

Danh sách các Quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

27/12/2023

Category: N/A

Bên cạnh các món nước như hủ tiếu, phở, bún bò,... thì bánh canh cũng là một trong những món được nhiều người yêu thích. Có nhiều loại bánh canh với các nguyên ... xem thêm...liệu khác nhau như: bánh canh giò heo, bánh canh chả cá, bánh canh cua, bánh canh cá lóc,... Nếu muốn tìm địa chỉ bánh canh ngon và giá cả phù hợp tại Đà Lạt mà vẫn còn phân vân tì bài viết này dành cho bạn đấy. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và cung ... xem thêm...cấp ô dù. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

13/12/2023

Category: N/A

Trong bối cảnh ngành suất ăn công nghiệp đang phát triển không ngừng đã xuất hiện nhiều rủi ro liên quan đến chất lượng thực phẩm kém cũng như phong cách phục ... xem thêm...vụ thiếu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người danh sách các công ty uy tín tại Lâm Đồng mà bạn có thể tin tưởng hoàn toàn về chất lượng của từng bữa ăn dành cho doanh nghiệp của mình.

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

11/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thư giãn và cung cấp sự chăm sóc toàn diện cho cơ thể và tâm hồn? Hãy cùng Chúng tôi khám phá các spa y học cổ truyền tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lâm Đồng, nơi mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa trải nghiệm spa cao cấp và những phương pháp y học cổ truyền.

Danh sách các Quán cơm gà xối mỡ ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

09/12/2023

Category: N/A

Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với người dân Đà Lạt, đặc biệt là giới trẻ. Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng ... xem thêm...“lấy lòng” bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Cắn miếng gà bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của da gà chiên thơm, vàng ươm, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị. Dưới đây là những quán cơm gà xối mỡ ngon nhất Đà Lạt mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

04/12/2023

Category: N/A

Spa đông y trị liệu đang được biết đến và quan tâm nhiều hơn hiện nay. Các spa đông y trị liệu tốt luôn được nhiều người săn đón. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các ... xem thêm...spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng hiện nay.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

03/12/2023

Category: N/A

Các món ăn Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu và được nhiều sự yêu thích của thực khách. Những món ăn này luôn đem lại sức hút lạ thường bởi cách ... xem thêm...trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà. Nếu đang muốn tìm quán ăn Hàn Quốc ngon tại Đà Lạt thì tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

01/12/2023

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa là một trong những loại dịch vụ được nhiều người lựa chọn, sử dụng nhiều nhất hiện nay. Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này nên người ... xem thêm...tiêu dùng thường phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Lâm Đồng.

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/11/2023

Category: Giải Trí

Hiện nay câu cá là một trong những bộ môn giải trí được nhiều người quan tâm. Và để trải nghiệm câu cá của bạn trở nên thú vị thì việc lựa chọn địa điểm câu cá ... xem thêm...cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn đam mê câu cá và muốn tìm cho mình một địa chỉ câu cá nổi tiếng tại Lâm Đồng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/11/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm tủ bếp inox ở Lâm Đồng nhưng lại không biết địa chỉ nào cung cấp sản phẩm uy tín? Hãy cùng điểm qua một vài cái tên thi công tủ bếp inox chất ... xem thêm...lượng tại Lâm Đồng do Chúng tôi chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy địa chỉ phù hợp để làm mới không gian bếp của mình.

Vay tien cmnd