Danh sách các Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất Tây Ninh

Chuẩn bị giỏ quà Tết để biếu tặng những người thân yêu là công việc không thể thiếu khi năm mới đến. Việc này không chỉ thể hiện tâm ý của người tặng mà còn mang ý nghĩa gửi gắm những lời chúc tốt lành. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để dễ dàng mua được giỏ quà Tết sang trọng và uy tín nhất Tây Ninh nhé.

1

Bách Hóa Xanh

Bách Hóa Xanh hiện là điểm mua sắm quen thuộc với người dân Tây Ninh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều chi nhánh. Trong dịp tết này, Bách Hóa Xanh cũng có kinh doanh những giỏ quà tết cao cấp dành cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu tặng quà. Đến với hệ thống Bách Hóa Xanh, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, từ bước lấy yêu cầu khách hàng cho đến lúc bàn giao đơn hàng.


Bách Hóa Xanh mang đến những giỏ quà bắt mắt, mẫu mã đa dạng, không chỉ đẹp bên ngoài mà còn chất lượng tuyệt hảo từ bên trong với các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Một giỏ quà điển hình ở đây sẽ có bánh, kẹo, thực phẩm đóng hộp nhập khẩu cao cấp, trà, rượu,... Ngoài các giỏ quà Tết được thiết kế sẵn, khách hàng cũng có thể tự chọn các sản phẩm thành phần và sử dụng dịch vụ gói quà tại các hệ thống Bách Hóa Xanh, đảm bảo mọi thứ đều chỉn chu, đẹp mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ấp Thành Đông, xã Thành Long, huyện Châu Thành, Tây Ninh
  • Tổ 11, ấp Khởi Hà, xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh
  • Khu phố Ninh Phước, phường Ninh Thạnh, Tây Ninh (Ngay ngã 4 đường số 6 - Điện Biên Phủ)
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi/tay-ninh

Điện thoại: 1900 1908 & 0283 6229 900

Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh/

Bách Hóa Xanh
Ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Co.opmart Tây Ninh

Co.opmart Tây Ninh là một trong những địa chỉ giúp bạn hoàn thành tốt công việc tặng quà Tết năm nay. Với hệ thống lớn, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt lâu năm, Co.opmart Tây Ninh luôn nói không với thực phẩm không rõ nguồn gốc, sản phẩm chưa được kiểm nghiệm chất lượng. Chính vì thế, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho sức khỏe của bản thân và gia đình.


Co.opmart Tây Ninh cũng là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng tiêu dùng, đặc biệt là vào dịp Tết, các sản phẩm bánh, kẹo, mứt, rượu... cũng tràn ngập với đa dạng thương hiệu. Đến với nơi đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy giỏ quà Tết sang trọng, uy tín, đúng ý nhất từ rất nhiều mẫu giỏ quà cùng nhiều loại bánh kẹo khác nhau về màu sắc và chủng loại. Ưu điểm của giỏ quà Tết tại Co.opmart Tây Ninh chính là có rất nhiều mức giá để bạn có thể chọn được phần quà phù hợp với túi tiền, đối tượng nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ - Điện thoại:

  • Đường 781, khu phố 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tây Ninh - 0276 3887 799
  • TTTM TTC Plaza Tây Ninh, 217 - 219 đường 30/4, phường 2, Tây Ninh - 0276 3753 939
  • 576 Cách Mạng Tháng 8, phường 3, Tây Ninh - 0276 3922 339
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.co-opmart.com.vn/lienhe/hethongcoopmart.aspx

Hotline: 1900 555 568
Website:
https://www.co-opmart.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hethongcoopmartvn

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Co.opmart Tây Ninh
Co.opmart Tây Ninh
3

Siêu thị Winmart

Siêu thị Winmart không phải một gương mặt xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, hiện tại thương hiệu này đang có mặt ở rất nhiều tỉnh thành. Đến với Tây Ninh, Siêu thị Winmart cũng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi nhà. Nếu như bạn có nhu cầu mua sắm giỏ quà Tết để biếu tặng những người thân yêu thì cũng có thể cân nhắc đến Siêu thị Winmart.


Các sản phẩm được gói độc đáo, sáng tạo, chứa đựng những lời chúc tốt đẹp như Cát Tường, Tài Lộc, Phú Qúy, Như Ý,... từ đó tạo ấn tượng tốt cho người nhận quà. Ngoài ra, siêu thị Winmart nằm trong trung tâm thương mại nên VinMart Tây Ninh có vị trí khá dễ tìm và không gian mua hàng rộng lớn, thoáng mát, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, Vincom Plaza Tây Ninh, 444 đường 30/4, khu phố 1, phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0247 1066 866

Website: https://winmart.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Email: [email protected]

Siêu thị Winmart
Siêu thị Winmart
4

Cửa hàng Mẹ Su

Cùng với những địa chỉ trên, cửa hàng Mẹ Su cũng là một địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín được khách hàng Tây Ninh tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, Mẹ Su có hai chi nhánh tại Tây Ninh để phục vụ nhu cầu mua sắm, chuẩn bị Tết của người dân. Cửa hàng Mẹ Su có đội ngũ gói giỏ quà Tết và giao hàng chuyên nghiệp đáp ứng được thời gian và thẩm mỹ cho quý khách hàng.


Các sản phẩm trong giỏ đều có nguồn gốc uy tín, chất lượng, từ bánh kẹo, rượu vang cho đến các loại mứt, trà, hạt... đều được chọn hàng còn hạn sử dụng dài lâu. Tất cả các sản phẩm đều được Cửa hàng Mẹ Su sắp xếp một cách khéo léo cẩn thận làm nên một giỏ quà hoàn hảo nhất để biếu Tết. Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được giỏ quà phù hợp nhất. Mặt khác khi mua qua online, bạn cũng có thể xem từng mẫu qua album giỏ quà để dễ hình dung hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 107 Trần Hưng Đạo, phường 2, Tây Ninh - 0917 080 084
  • 91 Phạm Văn Chiêu phường 2, Tây Ninh - 0931 080 084

Fanpage: https://www.facebook.com/Mẹ-Su-Trái-Cây-Nhập-Khẩu-Tây-Ninh-593131010806676

Cửa hàng Mẹ Su
Cửa hàng Mẹ Su

Danh sách các Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

04/04/2024

Category: N/A

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...điểm nhấn, mang lại không gian bếp sang trọng, tinh tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng và giá tốt tại Tây Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe uy tín chất lượng nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay khi đời sống phát triển, xe ô tô đang dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến không chỉ ở thành phố những thành phố lớn mà còn tại vùng tỉnh lẻ. ... xem thêm...Để đáp ứng nhu cầu học lái xe của người dân, nhiều trung tâm, trường sát hạch thường xuyên mở các lớp đào tạo với nhiều hạng mức bằng khác nhau. Và tại Tây Ninh khi bạn muốn học để lấy bằng lái xe hạng B1, B2, C thì không quá khó để tìm được một địa chỉ đào tạo nhưng cần phải lựa chọn một nơi uy tín và chất lư

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Tây Ninh. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Tây Ninh đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp sự cố với chiếc tủ lạnh của mình? Tủ lạnh không lạnh, chảy nước, hay phát ra tiếng ồn lớn? Đừng lo lắng, các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh ... xem thêm...Tây Ninh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

Danh sách các Địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các bệnh lý ở mắt đang gia tăng rất nhanh nếu phát hiện sớm, được điều trị kịp thời sẽ phục hồi thị lực, rất nhiều bệnh lý về mắt có nguy cơ mù lòa ... xem thêm...nếu chúng ta bỏ qua và không đi thăm khám kịp thời sẽ mang đến rất nhiều di chứng về sau. Và nếu bạn đang cần một địa chỉ thăm khám, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh nhé !

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

14/03/2024

Category: N/A

Hiện nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sốnh. Và khi nói đến việc chăm sóc mái tóc, phái nữ đều mong ... xem thêm...muốn tìm được một địa chuyên nghiệp. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tây Ninh.

Danh sách các Điểm sống ảo "cực chất" tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

14/03/2024

Category: N/A

Tây Ninh sở hữu nhiều địa điểm du lịch gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và những công trình kiến trúc lâu đời. Chính vì vậy, từng góc chụp ảnh ở Tây ... xem thêm...Ninh đều vào tầm ngắm của các tín đồ sống ảo. Hãy tham khảo bài viết sau để bỏ túi một số điểm sống ảo cực chất tại Tây Ninh và sỡ hữu cho mình kho ảnh nghìn like nhé.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

05/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều người lựa chọn nghề tóc bởi chi phí đào tạo không quá cao nhưng cơ hội tương lai lại rất ổn định. Vậy, nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm một ... xem thêm...địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín tại Tây Ninh thì hãy tham khảo bài viết sau của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

27/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm dịch vụ trang trí sinh nhật tại Tây Ninh. Bạn muốn bữa tiệc sinh nhật của mình thêm phần sinh động, bắt mắt. Hôm nay, Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật chất lượng nhất tỉnh Tây Ninh.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

20/02/2024

Category: N/A

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám sản phụ khoa ... xem thêm...uy tín nhất tỉnh Tây Ninh nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

29/01/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm phòng khám nhi, bác sĩ nhi uy tín tại Tây Ninh? Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám nhi khoa tốt tại Tây Ninh giúp ông bố ... xem thêm...bà mẹ có thể đảm bảo cho con trẻ sức khỏe tốt nhất.

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

29/01/2024

Category: N/A

Tại tỉnh Tây Ninh, có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn đọc một số địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Tây Ninh. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

24/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Tây Ninh bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín và chất lượng nhất ở Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

03/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, kĩ năng bơi là một trong những kĩ năng được đông đảo nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

02/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tây Ninh nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

22/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Tây Ninh có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều người ... xem thêm...khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Tây Ninh, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Tây Ninh.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

30/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sơn sàn Epoxy nhà xưởng ngày càng trở nên phổ biến vì tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn và lợi ích mà nó mang lại. Do đó, nhu cầu sơn Epoxy của các doang nghiệp ... xem thêm...ngày càng tăng. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Tây Ninh hiện nay.

Danh sách các Bài thơ viết về Tây Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

05/10/2023

Category: N/A

Tây Ninh sở hữu "nóc nhà Nam Bộ" núi Bà Đen, hồ nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á và tượng Phật bà bằng đồng cao nhất châu Á. Tây Ninh là địa điểm du lịch đẹp, gợi ... xem thêm...nguồn cảm hứng sáng tác cho rất nhiều nhà thơ. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài thơ viết về Tây Ninh hay nhất.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo uy tín và chất lượng nhất ở Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

04/10/2023

Category: N/A

Bóng đá Tây Ninh, nhất là bóng đá phong trào có thể nói, đang được đẩy mạnh và ngày một phát triển. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều sân bóng, đặc biệt là sân ... xem thêm...bóng cỏ nhân tạo được đầu tư xây dựng để đáp ứng nhu cầu rèn luyện và thỏa mãn đam mê bóng đá cho người dân. Việc các sân bóng mở ra ồ ạc như vậy, bên cạnh những lợi ý mà nó mang lại, thì cũng kéo theo những bất lợi song song, vì bởi lẽ không phải sân bóng nào mở ra cũng đều chất lượng và uy tín, điều đó đã dẫn

Vay tien cmnd