Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Công việc bận rộn, con cái rồi việc gia đình khiến nhiều người chẳng có thời gian chăm chút sức khỏe. Mặc dù sức khỏe là vốn quý nhất trong cuộc sống. Nếu bạn nhận ra điều ấy, thì giải pháp tốt nhất là đầu tư ngay một chiếc ghế massage để chăm sóc sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật cho các thành viên trong gia đình. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh qua vài cái tên nổi bật nhé.

1

Elipsport

Nếu muốn mua ghế massage tại Quảng Nam thì thương hiệu thể thao đầu tiên bạn nên chọn chính là Elipsport. Ghế massage Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt. Thương hiệu có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài, sản xuất với dây chuyền tiên tiến, cho chất lượng chuẩn Mỹ và EU, thương hiệu trên 15 năm kinh nghiệm thiết bị chăm sóc sức khỏe Việt.

Elipsport mang sứ mệnh kiến tạo nền tảng thể lực tuyệt vời cho người Việt. Không ngừng tiên phong và đổi mới để thúc đẩy việc luyện tập thể thao tại nhà trở thành một phần thiết yếu của mỗi người dân Việt Nam. Hiện nay, Elipsport đã có mặt trên thị trường ghế Massage tại Quảng Nam với mong muốn đem đến cho những khách hàng nơi đây những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 140 Tôn Đức Thắng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 1800 6854 & 1900 636 143 & 0912 821 552
Website: https://elipsport.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/elipsport.vn/

Elipsport
Elipsport
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

kingsport.vn

kingsport.vn hướng đến mục tiêu trở thành “Vua” có quy mô hàng đầu trong thị trường bán lẻ ghế massage và máy chạy bộ nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. kingsport.vn không ngừng mở rộng và phát triển chuỗi cửa hàng trên toàn quốc cung cấp cho khách sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Hiện tại, kingsport.vn có hệ thống chuỗi rất nhiều cửa hàng phân phối trải dọc từ Bắc đến Nam. Ngay tại Quảng Nam, để trải nghiệm ghế massage và máy chạy bộ mới nhất của kingsport.vn.

kingsport.vn – Quảng Nam đặt ngay tại trung tâm của thành phố, thuận tiện cho khách hàng ghé tham khảo và trải nghiệm sản phẩm. Chi nhánh mới của kingsport.vn đi vào hoạt động giúp cho khách hàng trên địa bàn Quảng Nam dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm nhanh hơn đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển, hỗ trợ bảo hành bảo trì một cách nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 782 Phan Châu Trinh, Phường An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 1800 6862 & 023 5625 7679
Email: [email protected]
Website: https://kingsport.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam/

kingsport.vn
kingsport.vn
3

Fuji Luxury Quảng Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu ghế Massage khác nhau đến từ các thương hiệu. Nổi bật lên trong số đó là Fuji Luxury, hiện đang được mệnh danh là võ sĩ chống tê bì. Tại Quảng Nam, ghế massage Fuji Luxury tọa lạc tại 201 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam. Tính đến thời điểm hiện tại thì đây là showroom chính thức đầu tiên của thương hiệu Fuji Luxury tại Quảng Nam.

Cũng giống như các showroom khác của Fuji trên toàn quốc, tại đây tích hợp một hệ sinh thái đa dạng các mẫu ghế massage mang thương hiệu Fuji Luxury và một số thương hiệu ghế nhập khẩu từ Nhật Bản. Khi ghé thăm showroom, các bạn sẽ được tự mình trải nghiệm những mẫu ghế massage mới nhất hiện nay. Mọi thắc mắc của các bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của showroom tư vấn vô cùng nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0901 553 444
Website: https://Fujiluxury.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Fuji-Luxury-Quảng-Nam-108351144817239/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Fuji Luxury Quảng Nam
Fuji Luxury Quảng Nam
4

Tài Phát Sport

Showroom bán ghế massage Tài Phát Sport tọa lạc tại địa chỉ đắc địa 191 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam với giao thông thuận lợi, dễ di chuyển, mặt tiền rộng rãi, có chỗ để ô tô miễn phí. Bảng biển nổi bật, rất dễ nhận biết cùng không gian nội thất hiện đại và sang trọng, diện tích showroom lên tới gần 100 m2, trưng bày đa dạng mẫu máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ đa năng cho bạn thoải mái trải nghiệm.

Mua ghế massage toàn thân tại Tập đoàn thể thao Tài Phát Sport, khách hàng sẽ nhận được cam kết cùng nhiều ưu đãi như sau:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, phân phối duy nhất tại Tài Phát Sport.
  • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
  • Ghế massage được bảo hành chính hãng tới 6 năm, bảo trì sản phẩm trọn đời.
  • Sản phẩm có đi kèm giấy bảo hành và sách hướng dẫn sử dụng tiếng Việt.
  • Tài Phát Sport giao hàng và lắp đặt sản phẩm miễn phí tận nhà.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể mua máy chạy bộ và ghế massage trả góp 0% tại Tài Phát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 1800 1132 & 0977 616 355

Email: [email protected]

Website: https://thethaotaiphat.com.vn

Tài Phát Sport
Tài Phát Sport
5

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tọa lạc ngay trên đường Phan Chu Trinh. Quý khách di chuyển hay đi qua trên đoạn đường này có thể dễ dàng thấy biển hiệu Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn và slogan “Một phần tất yếu cho cuộc sống” hiển thị nổi bật trên cao. Cửa hàng ghế massage được thiết kế với gian hàng rộng rãi, nơi trưng bày những mẫu ghế massage mới nhất, đang được quan tâm để quý khách tham quan, trải nghiệm thử. Gian hàng tầng 1 có nhiều ghế mới được nhập về và giới thiệu cùng các tính năng hấp dẫn.


Quý khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức trà, bánh trong quá trình tìm kiếm sản phẩm ưng ý ngay tại không gian trưng bày sảnh tầng 1. Được thiết kế trên dây chuyền công nghệ sản xuất ghế massage hiện đại hàng đầu Nhật Bản, các tiêu chuẩn định lượng, đo lường về chất lượng sản phẩm đã được châu Âu chứng nhận với ghế massage toàn thân. Khi trải nghiệm thực tế quý khách sẽ cảm nhận được những giá trị mang lại của sản phẩm thông qua thiết kế bên ngoài, động cơ và hoạt động của các bộ phận bên trong. Nhiều tính năng thông minh chỉ có ở duy nhất ghế massage tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 832-834 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5385 8988 & 028 3856 3388
Email: [email protected]
Website: https://www.dienmaycholon.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline/

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/03/2024

Category: N/A

Mái tóc hư tổn, sơ rối và chẻ ngọn khiến bạn thiếu tự tin. Đừng lo vì ngày nay đã có các phương pháp phục hồi tóc giúp tóc bạn trở nên suôn mượt và chắc khỏe. ... xem thêm...Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Nam hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

27/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bệnh viện là nơi chăm sóc sức khỏe cho con người, vì vậy việc vệ sinh bệnh viện sạch sẽ, an toàn là vô cùng quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay tại ... xem thêm...Quảng Nam có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp. Vậy đâu là dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp nhất thì hãy cùng Chúng tôi tìm top những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện dưới đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị sẹo uy tín nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/02/2024

Category: N/A

Theo các thống kê cho rằng, tỷ lệ hình thành sẹo có thể lên đến 90% khi bạn bị các vết thương hở. Chúng có thể tồn tại ở mức độ nặng nhẹ, màu sắc và hình dáng ... xem thêm...cũng khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Nhưng chung quy lại có thể thấy rằng, những vết sẹo lồi hoặc sẹo lõm luôn gây tình trạng mất thẩm mỹ trầm trọng. Không khó để tìm thẩm mỹ viện điều trị sẹo ở khu vực Quảng Nam. Tuy nhiên, bạn nên chọn các cơ sở uy tín để đảm bảo hiệu quả đi

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/02/2024

Category: N/A

Một buổi karaoke tụ tập cùng bạn bè, những người thân yêu chắc chắc sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn quên đi mệt mỏi sau một ngày dài học tập và làm việc. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những Quán karaoke chất lượng nhất Quảng Nam.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

29/01/2024

Category: N/A

Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, trong đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Để tỏa sáng trong những buổi tiệc, sự kiện phần trang ... xem thêm...điểm và trang phục luôn phải được chuẩn bị chỉn chu, kết hợp hài hòa chính vì vậy bạn cần chọn đơn vị uy tín. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

26/01/2024

Category: N/A

Lựa chọn một khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng không chỉ giúp thú cưng của bạn có nơi lưu trú an toàn thoải mái mà còn giúp bạn cảm thấy yên tâm tin tưởng. ... xem thêm...Nếu bạn đang loay hoay tìm một địa chỉ gửi thú cưng của mình khi bạn có dịp đi xa thì dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những khách sạn lưu trú thú cưng Quảng Nam uy tín nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

25/01/2024

Category: N/A

Ngoài trang phục thì trang điểm luôn là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, ... xem thêm...trong đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây là một món quà ý nghĩa và sang trọng, thường được sử dụng để tặng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ Tết, khai trương,... Giỏ trái cây không ... xem thêm...chỉ mang ý nghĩa chúc mừng, mà còn thể hiện sự quan tâm, trân trọng của người tặng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Nam, thì bài viết của Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/01/2024

Category: N/A

Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...những người thân thuộc. Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Quảng Nam nhé.

Danh sách các Cửa hàng nội thất chất lượng nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

29/12/2023

Category: N/A

Nội thất gia đình ngày nay không những đóng vai trò trang trí mà còn mang lại sự thư giãn và tiện dụng cho gia chủ trong sinh hoạt, học tập hay làm việc hàng ... xem thêm...ngày. Chính vì vậy nhiều người thường băn khoăn khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của mình, ai cũng muốn được sở hữu những nội thất chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giải đáp nỗi băn khoăn đó của bạn, dưới đây là những cửa hàng nội thất chất l

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa máy in tốt nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Nếu máy in của bạn đang gặp lỗi, sự cố không thể tự khắc phục được. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa máy in chất lượng tại Quảng Nam? Đừng lo, dưới đây là một số ... xem thêm...địa chỉ mà bạn có thể liên hệ để được sửa máy in nhanh chóng, uy tín và giá cả hợp lý.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng tốt nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Quảng Nam, nhu cầu sửa chữa và duy trì hệ thống thiết bị mạng ngày càng trở nên quan trọng trong việc bảo đảm hoạt động ổn định của các doanh nghiệp ... xem thêm...và tổ chức. Trong bối cảnh này, việc tìm kiếm dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng chất lượng, tin cậy và chuyên nghiệp là điều không thể thiếu. Và bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn một số địa chỉ có dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng tốt nhất tại Quảng Nam.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Quảng Nam.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/12/2023

Category: N/A

Những chiếc áo khoác xinh đẹp luôn là items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái, vừa dùng để khoác ngoài vừa dùng làm điểm nhấn khi kết hợp cùng các ... xem thêm...outfits khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Quảng Nam thì đừng bỏ lỡ bài viết ngày hôm nay của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

30/11/2023

Category: N/A

Trường liên cấp mà một mô hình trường học kết hợp đào tạo liên cấp từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông, đại học tiện lợi. Ngày nay ... xem thêm...càng ngày có nhiều trường liên cấp ra đời cung cấp một chương trình đào tạo chuẩn cùng môi trường rộng mở để trẻ em phát triển đa kĩ năng. Để có thể hỗ trợ phụ huynh trong việc tìm kiếm một ngôi trường liên cấp tốt, trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi trường liên cấp chất lượng nhất

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

20/11/2023

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các trường tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Nam? Bạn lo lắng về chất lượng giảng dạy? Mức học phí có phù hợp hay không? Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi điểm qua những trường tiểu học tư thục tại Quảng Nam dưới bài viết này. Hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được ngôi trường học tập tốt cho con em.

Danh sách các Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

16/11/2023

Category: N/A

Trường quốc tế đã và đang trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Các trường quốc tế giống như một luồng gió mới, đem đến nhiều phương ... xem thêm...pháp dạy học đa dạng, mang lại hiệu quả rất tốt cho nền tảng trong tương lai của học sinh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

15/11/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm một môi trường học tập cho con em là vấn đề đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Một ngôi trường có chất lượng giảng dạy tốt, môi trường ... xem thêm...học tập thoải mái giúp con em được phát triển một cách toàn diện. Nếu các ba mẹ đang tìm kiếm một ngôi trường tiểu học chất lượng thì cùng Chúng tôi điểm qua top những trường công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

06/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà xưởng không chỉ là một hoạt động đơn thuần, mà là yếu tố quan trọng đối với mọi doanh nghiệp sản xuất. Một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và ... xem thêm...thoáng mát không chỉ đảm bảo sức khỏe cho người lao động mà còn tăng cường chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tại Quảng Nam.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn trang điểm chất lượng nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

30/10/2023

Category: N/A

Bàn trang điểm là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với chị em trong việc làm đẹp. Vậy tại chị em Quảng Nam đã biết những địa chỉ nào bán bàn trang ... xem thêm...điểm chất lượng nhất chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Vay tien cmnd