Danh sách các Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Gạch ốp chính là loại vật liệu xây dựng để hoàn thiện nhà cửa, không gian các phòng của ngôi nhà. Gạch ốp lát chính là dòng nguyên vật liệu hoàn thiện vô cùng quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Gạch ốp lát giúp hoàn thiện sàn hoặc tường, tạo bề mặt sạch sẽ và có tính chống thấm cực tốt. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín tại Hà Nam nhé

1

Gạch ốp lát Đĩnh Hường

Đến với cửa hàng Gạch ốp lát Đĩnh Hường – Gạch ốp và thiết bị vệ sinh tại Hà Nam chuyên bán các loại gạch cam kết hàng chính hãng 100%, các mẫu gạch ốp lát nền được nhập từ nhà sản xuất. Các sản phẩm mà Gạch ốp lát Đĩnh Hương cung cấp:

  • Gạch ốp lát: Gạch ốp sàn phòng khách phòng ngủ, Gạch ốp chân tường, Gạch ốp lát phòng tắm và nhà vệ sinh, Các loại gạch ốp lát sân vườn,… thương hiệu Viglacera, Đồng Tâm, Thạch Bàn, TTC,…
  • Đá trang trí: Đá lát sân vườn, đá lát vỉa hè, đá ốp tường ngoài trời, đá xanh trang trí, đá ong xám,….
  • Thiết bị vệ sinh: tủ nước, chậu rửa, bồn tiểu, bồn cầu, Chậu inox của thương hiệu Inax, Toto,…
  • Ngói lợp: Ngói nóc to tráng men xanh, Ngói nóc to tráng men trong, Ngói nóc to tráng men ghi, Ngói không tráng men, Ngói màn chữ thọ, Ngói con sò, Ngói hài, Ngói mũi hài, Ngói nóc to, Ngói nóc nhỏ, Ngói vảy cá,….
  • Vòi và vòi hoa sen: dòng vòi, vòi, vòi bếp, vòi hoa sen, cột vòi hoa sen,…..
  • Nhựa, vật tư ngành nước…Và cửa hàng ngoài bán sẵn, thì còn nhận thi công các công trình hoàn thiện nội ngoại thất theo mọi yêu cầu và đảm bảo chất lượng.


Hãy đến ngay với Gạch ốp lát Đĩnh Hường để làm đẹp ngôi nhà của bạn với những sản phẩm chất lượng nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lương Văn Đài, Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0989 099 426 & 022 6352 2333
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/totodinhhuong

Gạch ốp lát Đĩnh Hường
Gạch ốp lát Đĩnh Hường
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nội thật đẹp Hồng Tư

Nội thật đẹp Hồng Tư tự hào có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh, sản xuất vật liệu xây dựng, cung cấp thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp phục vụ các công trình trọng điểm của các dự án lớn, mà điểm mạnh là công trình nhà ở dân dụng, chung cư. Một số loại gạch được bán chạy tại đây như : Gạch ốp lát Viglacera tại cửa hàng Hồng Tư – Gạch ốp và thiết bị vệ sinh tại Hà Nam giúp chống thấm, kháng khuẩn, không bị ố màu, nấm mốc, độ bền uốn cao, chịu lực tốt, có ứng dụng công nghệ in hiện đại là in kỹ thuật số và in random, gạch lát nền Viglacera đem đến nhiều họa tiết sắc nét, màu sắc chân thực cho khách hàng.


Tại cửa hàng gạch ốp lát Hồng Tư khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình cung cấp thông tin sản phẩm tốt nhất, giá bán, ưu đãi đúng với từng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, khi đặt mua gạch ốp lát tại Hồng Tư khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 24h nhanh chóng với bất kỳ số lượng.


Cam kết chỉ bán sản phẩm gạch chính hãng từ nhà sản xuất gạch, uy tín, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm chất lượng kém, sứt mẻ không đúng như cam kết thì bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 199 Trần Thị Phúc, TP Phủ Lý, Hà Nam - 022 6385 1155
  • Đường Lê Duẩn, TP Phủ Lý, Hà Nam - 022 6384 1888

Điện thoại: 022 6385 1155 & 022 6384 1888
Fanpage: www.facebook.com/noithatdephongtu

Nội thật đẹp Hồng Tư
Nội thật đẹp Hồng Tư
3

Nội thất An Hải

Nội thất An Hải chuyên bán các loại gạch cam kết hàng chính hãng 100%, các mẫu gạch ốp lát nền được nhập từ nhà sản xuất. Đã phục vụ các công trình trọng điểm các dự án lớn công trình lớn nhỏ, siêu thị, biệt thự, chung cư trên khắp địa bàn tỉnh Hà Nam. Cam kết chỉ bán sản phẩm gạch chính hãng từ nhà sản xuất gạch, uy tín, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm chất lượng kém, sứt mẻ không đúng như cam kết thì bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ tiền.


Nội thất An Hải chỉ cung cấp những sản phẩm thẩm mỹ, chất lượng, cao cấp với những sản phẩm luôn cải tiến về mẫu mã, phong cách hiện đại, đội ngũ tư vấn thiết kế và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đánh giá cao chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những tư vấn phù hợp với tài chính và mong muốn của bạn. Hãy đến với Nội thất An Hải để trải nghiệm ngay khi cần nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0961 516 622 & 0835 516 622 & 0915 065 533
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/showroomanhai

Nội thất An Hải
Nội thất An Hải
4

Nội thất Hưng Hà

Giờ đây các công trình hiện đại đã dùng hầu hết gạch ốp lát bóng loáng thay cho đá ốp lát xưa kia, không dừng lại ở các hạng mục nội thất ngoại thất, những mặt tiền nhà phố, biệt thự, các tượng đài làm điểm nhấn tại các công viên Hà Nam đều đã được dùng gạch ốp lát xây dựng rất đẹp mắt và sang trọng.


Nội thất Hưng Hà là một trong những nhà cung cấp gạch ốp lát lớn với nhiều chủng loại, kích thước màu sắc phong phú đặc biệt giá cả rất cạnh tranh tại khu vực Hà Nam, bởi cửa hàng có một lượng hàng nhập khẩu dự trữ sẵn trong kho với hàng nghìn mét vuông đá ốp lát sẵn sàng cung cấp toàn bộ nhu cầu cho khách hàng. Danh tiếng sản phẩm Nội thất Hưng Hà đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.


Thị trường tại Việt Nam ngày càng phát triển cùng với đó là sự gia nhập của rất nhiều hãng gạch đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ có vô số những lựa chọn khi đến với Nội thất Hưng Hà, lưu lại ngay địa chỉ này để ghé qua khi có nhu cầu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom Thành Đạt: 789 Lý Thường Kiệt, TP Phủ Lý, Hà Nam - 0833 068 999 & 0969 869 222
  • Showroom Lộc Phát: 39 Nguyễn Phúc Lai, TP Phủ Lý, Hà Nam - 0981 353 579 & 0906 011 000
  • Showroom Hưng Hà: 182 Lê Công Thanh, TP Phủ Lý, Hà Nam - 0968 362 555 & 0988 343 998

Điện thoại: 0833 068 999 & 0969 869 222 & 0968 362 555 & 0988 343 998 & 0981 353 579 & 0906 011 000
Website: https://www.noithathungha.com/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Nội thất Hưng Hà
Nội thất Hưng Hà
5

Vật liệu xây dựng Sáng Hoài

Đem vào không gian với những xu hướng gạch ốp lát mới nhất trên thế giới. Tại Vật liệu xây dựng Sáng Hoài, các bộ sưu tập gạch ốp lát được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất trên thế giới. Phù hợp với nhiều không gian, các bộ sưu tập gạch ốp tường và gạch lát nền được ứng dụng rộng rãi từ những khu vực di chuyển nhiều đến tường trang trí. Vật liệu xây dựng Sáng Hoài là địa chỉ phân phối gạch uy tín tại miền Bắc được nhiều người, chủ công trình lựa chọn.


Danh tiếng sản phẩm gạch ốp lát Vật liệu xây dựng Sáng Hoài đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được Vật liệu xây dựng Sáng Hoài áp dụng có hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 36B, Khu đô thị Hano Park1, Nhật Tựu, huyện Kim Bảng, Hà Nam
Điện thoại: 0984 105 096 & 0982 196 429
Email: [email protected]
Website: https://vatlieuxaydungsanghoai.com/
Fanpage: www.facebook.com/vlxdsanghoai.hanam

Vật liệu xây dựng Sáng Hoài
Vật liệu xây dựng Sáng Hoài

Danh sách các Cửa hàng đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

17/03/2024

Category: N/A

Cùng với thắt lưng da, giày hoặc túi xách thì đồng hồ cũng sẽ là một phụ kiện cần thiết của mỗi chúng ta. Nó mang đến một diện mạo cân đối hài hoà và trang ... xem thêm...nhã. Vì thế dù là nam hay nữ giới thì viêc sở hữu nhưng chiếc đồng hồ đẹp ưng ý cũng là điều cần thiết mang đến nét đẹp thanh lịch và thu hút ánh nhìn của đối phương. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc những địa chỉ cung cấp đồng hồ đẹp và chính hãng trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

29/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam.

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

22/12/2023

Category: N/A

Tủ bếp là một trong số những đồ nội thất cần thiết phải có trong phòng bếp. Nó không chỉ mang lại giá trị về thẩm mỹ mà còn có giá trị vì độ tiện lợi khi sử ... xem thêm...dụng. Trong đó, tủ bếp inox được nhiều người lựa chọn vì giá thành thấp, độ bền cao. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tại Hà Nam nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

19/12/2023

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Hà Nam. Dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Nam.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

24/11/2023

Category: N/A

Hiện nay tại Hà Nam có vô vàn shop bán áo khoác nữ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những cửa hàng ... xem thêm...bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Hà Nam nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

13/11/2023

Category: N/A

Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh? Nhưng lại chưa biết nên mua thiết bị vệ sinh ở đâu để được đảm bảo chất lượng và chọn được những sản phẩm phù hợp với không ... xem thêm...gian, tài chính của mình. Vậy thì chắc chắn những địa chỉ bán thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nam mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Bài thơ viết về Hà Nam hay nhất -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

04/06/2023

Category: N/A

Hà Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều thắng cảnh tự nhiên đẹp, cũng là nơi nổi tiếng với các khu di tích lịch sử, làng nghề truyền thống gắn với nền ... xem thêm...văn hiến lâu đời của người Việt. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Hà Nam hay nhất sau đây.

Danh sách các Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

20/04/2023

Category: N/A

Gạch ốp lát giúp hoàn thiện sàn hoặc tường, tạo bề mặt sạch sẽ và có tính chống thấm cực tốt. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán gạch ốp lát uy tín ... xem thêm...tại Hà Nam nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

02/04/2023

Category: N/A

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt ... xem thêm...vời với những món ăn ngon, lạ tại nhà hàng. Những lúc ấy, bạn đến đâu để có bữa ăn ngon với mức giá vừa túi tiền. Nếu ở TP. Phủ Lý, hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán ăn, nhà hàng ngon nhất mảnh đất này với bài viết sau đây nhé.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

20/03/2023

Category: N/A

Trà sữa hiện đang trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích với nhiều thương hiệu và nhiều hương vị khác biệt. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán trà ... đọc tiếpsữa chất lượng với nhiều góc sống ảo tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam thì đây chính là một bài viết dành cho bạn!

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

10/02/2023

Category: N/A

Máy sưởi điện là loại máy được sử dụng nhiều trong mùa đông chủ yếu tại Miền Bắc. Khi không khí lạnh tràn về, nhiệt độ giảm thấp thì nhiều gia đình tìm đến các cơ sở bán máy sưởi để làm ấm trong những ngày đông giá lạnh. Tại Hà Nam, nhiều địa chỉ bán máy sưởi ra đời đáp ứng nhu cầu cao, trong đó phải kể đến top những địa chỉ trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

30/01/2023

Category: N/A

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ vì lí do nào đó mà phải dừng việc học của mình để đi làm. Nếu có được một công việc tốt, bạn vẫn có thể kiếm được mức thu nhập ổn định lo cho bản thân và gia đình. Tìm những ngành nghề phù hợp bạn sẽ có được một tương lai rộng mở và nhiều cơ hội. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Hà Nam trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

27/09/2022

Category: N/A

Gạch ốp chính là loại vật liệu xây dựng để hoàn thiện nhà cửa, không gian các phòng của ngôi nhà. Gạch ốp lát chính là dòng nguyên vật liệu hoàn thiện vô cùng quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Gạch ốp lát giúp hoàn thiện sàn hoặc tường, tạo bề mặt sạch sẽ và có tính chống thấm cực tốt. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín tại Hà Nam nhé

Danh sách các Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

26/09/2022

Category: N/A

Phủ Lý, Hà Nam là một thành phố nhỏ, vậy làm sao để có thể tìm được những địa chỉ mua bán, chăm sóc kính mắt chất lượng tốt nhất ? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ dưới đây nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

21/09/2022

Category: N/A

Giáo dục tiểu học là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ. Tại thời điểm này, bé được học hỏi và rèn luyện những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho cuộc sống. Vì thế, các bậc phụ huynh luôn cần chú tâm vào quả trình tiểu học của con. Chắc hẳn rằng bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng muốn con em mình được theo học một ngôi trường tiểu học tốt. Để các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm trường học cho con em mình, bài viết sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách một số trường tiểu h�

Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì tiếng Anh có vai trò rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn có cơ hội và bước thăng tiến cao trong công việc mà còn tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Do đó, rèn luyện các kĩ năng về ngoại ngữ là điều hết sức quan trọng. Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nam mà chưa biết học trung tâm tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nam tốt thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé. Chúng tôi xin bật mí cho bạn danh sách các trung tâm học tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nam chất lượng hàng đầu hiện nay.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng anh là ngoại ngữ thông dụng nhất hiện nay mà học sinh, sinh viên mọi lứa tuổi đều phải học. Việc sử dụng thành thạo ngôn ngữ này sẽ mang đến bạn nhiều cơ hội trong học tập và làm việc. Hàng loạt các trung tâm mọc lên đáp ứng nhu cầu học tập của giới trẻ. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất Phủ Lý, Hà Nam

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Lý Nhân, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng anh là ngoại ngữ thông dụng nhất hiện nay, phục vụ cho cả học tập và làm việc. Số lượng trung tâm xuất hiện ngày càng nhiều ở hầu hết các tỉnh thành nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng anh ở mọi lứa tuổi. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những trung tâm tiếng anh tốt nhất Lý Nhân, Hà Nam.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Duy Tiên, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng anh đóng vai trò hết sức quan trọng trong học hành lẫn công việc. Nhận thức được điều này, hàng loạt các trung tâm tiếng anh mọc lên đáp ứng nhu cầu của học viên. Tuy nhiên việc lựa chọn trung tâm nào mới đảm bảo chất lượng là điều mà ai cũng băn khoăn. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những trung tâm dạy Tiếng Anh tốt nhất Duy Tiên, Hà Nam.

Danh sách các Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

04/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng tăng lên. Các đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ nội thất ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị này cũng có đủ năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc để hỗ trợ tối đa cũng như cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế nội thất tốt nhất. Vì vậy, bài viết hôm nay của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại Hà Nam nhé!

Vay tien cmnd