Danh sách các Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

Việc sử dụng, trưng bày các vật phẩm phong thủy trong gia đình, tại nơi làm việc hay đeo trên người không còn xa lạ gì nữa. Tuy nhiên mua vật phẩm ở đâu để có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, mang đúng ý nghĩa tâm linh và thực sự đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ thì thực sự là vấn đề nan giải. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý về các cửa hàng bán đồ phong thủy uy tín nhất tại tỉnh Quảng Trị sau đây nhé!

1

Nguyễn Đức Nhân

Thuyết ngũ hành âm dương cho rằng, gỗ là đại diện của hành Mộc, biểu tượng mùa xuân, chủ về nhân nên dễ tạo không khí bình yên, hài hòa. Việc ứng dụng sản phẩm gỗ hay tượng gỗ phong thủy vào trong đời sống với nhà ở như hiện nay là chuyện hết sức bình thường, song dù ở hình thức nào thì mục đích cuối cùng vẫn chỉ là muốn mang lại những điều tốt đẹp và tránh được vận xấu trong cuộc sống. Đã thành lập và phát triển nhiều năm nay nên không ngạc nhiên khi Nguyễn Đức Nhân lại được rất nhiều đối tác lựa chọn làm nơi cung cấp các sản phẩm điêu khắc để trang trí cho công ty, nhà hàng, khách sạn,...

Nguyễn Đức Nhân hoạt động dưới hình thức là một cơ sở sản xuất và thi công mỹ thuật công trình, với hàng trăm công trình dân dụng và nhiều công trình điêu khắc lớn nhỏ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Sản phẩm của Nguyễn Đức Nhân đã đưa chất lượng cuộc sống của khách hàng lên một tầm cao mới với sự làm việc nhiệt tình chuyên nghiệp của các nghệ nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TP. Đông Hà, Quảng Trị

Fanpage: https://www.facebook.com/Ducnhan271093

Nguyễn Đức Nhân
Nguyễn Đức Nhân
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phòng Tranh Cọ Xanh

Có những lúc cuộc sống của bạn thực sự chán nản, bạn có mục tiêu nhưng thiếu ý chí, bạn có suy nghĩ nhưng không hành động, bạn luôn trong tình trạng thiếu năng lượng, làm việc gì cũng không tới nơi, hay chỉ là muốn làm việc thật tốt, nhưng lại bị tiểu nhân phá hoại,... hãy đến với Phòng Tranh Cọ Xanh.

Phòng Tranh Cọ Xanh cung cấp các loại tranh phong thủy đa dạng, phù hợp với tất cả khách hàng, giúp bạn cải thiện tích cực cuộc sống, tăng thêm động lực phấn đấu, hóa giải vận rủi, đem đến may mắn đồng hành cùng bạn. Với phong cách trưng bày hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, các loại tranh phong thuỷ đa dạng và độc đáo, có xuất xứ rõ ràng, cửa hàng hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho các vị khách dù là khó tính nhất của đất Quảng Trị. Và đặc biệt, nếu bạn nào mong muốn tìm mua tranh phong thủy để cải vận, cầu may mắn, mong bình an, mọi việc tốt lành, thì Phòng Tranh Cọ Xanh chính xác là điểm đến mà bạn tìm kiếm bấy lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Nguyễn Du, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0945 096 678 & 0941 868 222

Fanpage: https://www.facebook.com/phongtranh.coxanh

Phòng Tranh Cọ Xanh
Phòng Tranh Cọ Xanh
3

DOJI

DOJI là thương hiệu vàng bạc, đá quý thuộc Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, được thành lập từ năm 1994 tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Không chỉ tiên phong trong sản xuất, chế tác đá quý, DOJI còn là thương hiệu luôn nằm trong top đầu của lĩnh vực kinh doanh vàng, bạc.

DOJI
được biết đến là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng thiết kế quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Trong suốt 8 năm qua, DOJI với kinh nghiệm chế tác quà vàng đã giới thiệu tới khách hàng hàng ngàn sản phẩm chất lượng và uy tín. Trong đó, sản phẩm tượng mạ vàng của DOJI được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế, sắc nét và nổi bật cùng giấy chứng nhận bảo hành 12 tháng giúp khách hàng an tâm và tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Hùng Vương, Phường 1, TP Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 1800 1168 & 023 3388 8668

Website: https://trangsuc.doji.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

DOJI
DOJI
4

Thế giới tranh gỗ Nguyên Phát

Tranh phong thủy bằng gỗ được rất nhiều người yêu thích bởi nó không chỉ là vật trang trí giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, quý phái và độc đáo mà còn là vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy tuyệt vời đến cho gia chủ. Mỗi bức tranh đều mang trong mình một ý nghĩa riêng. Với những người yêu thích và đam mê " Đẹp - Độc - Lạ" của đồ gỗ thủ công mang lại thì bức tranh gỗ phong thủy là sự lựa chọn không thể thiếu trong không gian của họ.


Từ trước đến nay, Thế giới tranh gỗ Nguyên Phát luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho người yêu gỗ. Mỗi bức tranh gỗ điêu khắc mang một “Bí mật” phong thủy khác nhau. Với đặc thù tranh gỗ được sản xuất bởi chính Thế giới tranh gỗ Nguyên Phát nên đáp ứng đủ những nhu cầu của khách hàng về chất lượng gỗ tốt quý hiếm mặt hàng tinh tế và tỉ của sản phẩm sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách kể các những khách khó tính nhất trên toàn quốc.

Thế giới tranh gỗ Nguyên Phát
với hàng trăm ngàn mẫu tranh điêu khắc đa dạng khác nhau về phong thủy chuyên cung cấp tranh gỗ số lượng lớn và lẻ, nhận đăt hàng theo yêu cầu của khách hàng tại thành phố lớn và giao hàng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 460 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0964 114 161

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/Thế-giới-tranh-gỗ-Nguyên-Phát-102342144962413/

Thế giới tranh gỗ Nguyên Phát
Thế giới tranh gỗ Nguyên Phát
5

Đá Quý - Trầm hương phong thủy Đông Hà Quảng Trị

Được kết tinh từ nguồn sinh khí của đất trời nên ý nghĩa vòng tay trầm hương vô cùng lớn. Theo quan niệm dân gian việc hình thành nên trầm hương là cả một quá trình khá dài, chịu nhiều tác động của môi trường, “dầm sương dãi nắng” nên chúng mang giá trị về mặt kinh tế cùng tinh thần rất cao (quý hơn cả vàng). Với công dụng như một món đồ phong thuỷ quý giá luôn đeo bên mình, trầm hương còn mang đến nhiều tác dụng khác mà không phải ai cũng biết. Được nhắc đến như một loại đồ phong thuỷ quý hiếm, đắt hơn cả vàng. Vòng tay trầm hương được so sánh như một chiếc bùa cầu may, chiếu yêu dành cho người sở hữu.

Đá Quý - Trầm hương phong thủy Đông Hà Quảng Trị là cơ sở chuyên sản xuất và chế biến, xuất khẩu các sản phẩm từ Trầm hương tại Quảng Trị và cả nước ra thị trường với giá vô cùng hợp lí. Hiện tại, Đá Quý - Trầm hương phong thủy Đông Hà Quảng Trị bán lẻ và bán buôn các sản phẩm hương trầm từ trầm hương thiên nhiên và các sản phẩm vòng tay, trầm mảnh, tượng gỗ trầm,... Nếu có dịp đến Quảng Trị thì hãy ghé qua cửa hàng này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0962 341 357

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/tramhuongngocthang/

Đá Quý - Trầm hương phong thủy Đông Hà Quảng Trị
Đá Quý - Trầm hương phong thủy Đông Hà Quảng Trị

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

01/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Trị. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Quảng Trị đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là một sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, ai cũng mong muốn buổi tiệc sinh nhật của mình thật lung linh và đáng nhớ. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

26/01/2024

Category: N/A

Trang điểm là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Hiện tại, dịch vụ trang điểm đã phát triển hơn rất nhiều với đa dạng phong ... xem thêm...cách, cùng với đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/12/2023

Category: N/A

Hiện nay mặc dù lĩnh vực y tế ở Quảng Trị đã có những bước tiến mới, song nhiều nam giới khi có nhu cầu đi khám chuyên nam khoa lại gặp khó khăn trong việc tìm ... xem thêm...cơ sở khám, chữa bệnh. Vậy nên, việc tìm kiếm một địa chỉ y tế khám nam khoa an toàn, kín đáo và hiệu quả thật sự là điều mà không ít bệnh nhân đang tìm kiếm câu trả lời. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách phòng khám nam khoa ở Quảng Trị được nhiều anh em lựa chọn qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

08/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Quảng Trị.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc quan tâm và tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy để giúp bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất ... xem thêm...và mang đến hài lòng cho gia đình bạn, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/11/2023

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều địa chỉ bán quần áo big size đẹp và chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

03/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất Quảng Trị, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

31/10/2023

Category: N/A

Những căn bệnh do muỗi gây ra chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, như bệnh sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm… Đặc biệt chúng thường xuất hiện vào các mùa mưa, ... xem thêm...mùa ẩm ướt. Thế là cửa lưới chống muỗi ra đời trở thành phương pháp chống muỗi hiệu quả. Chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi Quảng Trị dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/10/2023

Category: N/A

Thiết kế và thi công tủ bếp là một trong những phương pháp giúp cho căn bếp của bạn trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn các đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/10/2023

Category: N/A

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi xin được giới thiệu với bạn đọc top các quán cháo lòng ngon nhất Quảng Trị để các bạn tham khảo khi đặt chân tới vùng đất này.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

05/10/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida cực kì chất lượng tại Quảng Trị. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu cho bạn những quán bida ... xem thêm...giá rẻ nhưng lại cực kì tốt tại Quảng Trị nhé.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/09/2023

Category: N/A

Học tại các trường nghề có lợi thế không yêu cầu thi đầu vào và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, lựa chọn nơi để đầu tư niềm tin và học ... xem thêm...những ngành nghề yêu thích là quan trọng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số trường dạy nghề uy tín tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/09/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ tuổi… Do đó, nhu cầu khám và ... xem thêm...điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều người. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Quảng Trị để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều bệnh lý về mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một số bệnh lý thường gặp như cận thị, loạn thị, viễn ... xem thêm...thị, đục thủy tinh thể... Do đó, việc tìm được một địa chỉ khám chữa các bệnh về mắt là nhu cầu cấp thiết. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ chuyên khám mắt uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

20/09/2023

Category: N/A

Đàn là một nhạc cụ khá quen thuộc, chúng ta thường thấy qua màn ảnh tivi hoặc trên đường phố. Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ và muốn thử chơi loại nhạc cụ này. ... xem thêm...Nhưng các bạn lại lo lắng rằng mình không có đủ thời gian học, học là học phí quá đắt đỏ. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số địa điểm học đàn uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

14/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ học ... xem thêm...vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ được nhiều người đánh giá tốt, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

12/09/2023

Category: N/A

Quảng Trị là địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta. Nơi đây ngoài phong cảnh hữu tình thì còn có một số những món ăn đặc sản ngon hấp dẫn thu hút du khách. ... xem thêm...Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cơm niêu Quảng Trị - một món ngon tuy quen thuộc, đơn giản nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

06/09/2023

Category: N/A

Sơn là vật liệu xây dựng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giúp ngôi nhà thêm đẹp, mới, tô sắc thêm đa dạng và được xem là lớp áo bảo vệ ngôi nhà theo thời ... xem thêm...gian. Nếu bạn ở Quảng Trị và đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sơn chính hãng giá tốt thì tham khảo ngay bài viết này nhé!!!

Vay tien cmnd