Danh sách các Địa chỉ bán đồ ăn vặt ngon nhất TP. Châu Đốc, An Giang

Đời sống xã hội ngày càng tân tiến, hiện đại, kéo theo đó những dịch vụ ăn uống cũng ngày càng trở nên phong phú, đa dạng. Song hành với nhà hàng sang trọng thì những quán ăn vặt cũng chiếm vị trí quan trọng trong bản đồ kinh doanh ẩm thực. Ăn vặt không nhất thiết phải ra quán cũng không nhất thiết phải hì hụi làm bởi còn xuất hiện những trang ăn vặt online nữa. Trong bài viết này cùng Chúng tôi thực hiện "food tour" Châu Đốc, khám phá những địa chỉ ăn vặt nhé.

1

Ăn vặt Khánh Duy

Chúng tôi mách nhỏ với các bạn một địa chỉ ăn vặt online cực kì đa dạng. Chỉ cần ngồi ở nhà, gọi điện hoặc nhắn tin trực tiếp đến địa chỉ facebook Khánh Duy thôi bạn đã có cho mình những món ăn vặt hấp dẫn như: cơm cháy chà bông, gỏi đu đủ, bánh mì nướng cốt dừa, gỏi cuốn tôm,... Đồ ăn ở đây được đánh giá laf "ngon - bổ - rẻ", mỗi phần ăn dao động từ 15.000 - 30.000 đồng.


Đồ ăn ở quán trông rất bắt mắt, được gói ghém cẩn thận và ship siêu nhanh. Bạn sẽ giật mình trước sự chất lượng của những tô súp tôm thịt: súp sền sệt, rất thơm, có tôm nõn, thịt xé, trứng cút, ngô ngọt. Gỏi cuốn tôm với 3 cuốn to dài. Món gỏi cuốn này khi ăn cảm nhận thịt tôm ngọt và chắc, chấm kèm nước mắm chua cay ngọt nữa thì chả biết chê vào đâu. Nếu không kịp chuẩn bị bữa sáng bạn nghĩ sao với bánh mì kẹp Khánh Duy, miếng bánh sandwich với thịt heo, trứng ốp cung cấp đủ dưỡng chất cho một ngày mới đầy năng lượng. Bên cạnh những món ăn vặt siêu ngon, quán còn sở hữu những loại đồ uống healthy như: sâm bí đao, nha đam hạt chia, rau má ép, nước thốt nốt mix,...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Ship từ 2 phần trong nội ô Châu Đốc, An Giang
  • Điện thoại: 0865 386 580
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025339687311
Ăn vặt Khánh Duy
Ăn vặt Khánh Duy
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đồ ăn vặt nội địa Trung - Phạm Phúc Hậu

Nếu bạn là người mê ăn vặt thì chắc chắn bạn sẽ thích thú với những thức đồ ăn nội địa Trung mà chị Phạm Phúc Hậu đăng bán online. Với mức giá hợp lý, đồ ăn đa dạng, chủ quán lại nhiệt tình thì đây được coi là địa chỉ order đồ ăn vặt Trung Quốc uy tín, chất lượng bậc nhất ở Châu Đốc.


Team ghiền đồ ngọt nghĩ sao với những viên socola bọc dâu tây. Vị ngọt dịu dàng của socola quyện với chút chua chua của dâu tây chinh phục mọi vị giác. Đặc biệt, siêu phẩm này đóng túi xinh xắn, làm quà tặng cũng rất hợp lý. Bên cạnh socola bọc dâu tây, quán online này còn phục vụ khách hàng thêm socola bọc trà xanh, bọc sữa. Lai rai gói bim bim gà 4.000 đồng và thưởng thức một bộ phim thì còn gì thú vị hơn. Cái vị mằn mặn, ngòn ngọt hòa quyện với nhau tạo ra hương vị bim bim lạ lẫm, khác hẳn bim bim Việt Nam. Rồi miến Trùng Khánh, tokbokki tự sôi, hoa quả sấy, chân vịt DaChen... tất cả đều là hàng an toàn, chất lượng, rất đáng để thử.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Lê Hồng Phong, Núi Sam, Châu Đốc, An Giang
  • Điện thoại: 0924 626 229
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010007559740
Thông tin địa chỉ order đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc
Socola 3 vị: dâu tây, trà xanh, sữa
3

Coffee & Milk Tea “Krixi”

Nằm tại số 4 đường Thi Sách, Krixi thu hút người qua lại bởi hình ảnh một quán cà phê tràn ngập sắc hồng, phục vụ những món đồ uống "hot trend" như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, trà trái cây và món ăn vặt làm các bạn teem Châu Đốc mê mẩn chính là thịt xiên nướng. Đây là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi yêu đương, là nơi các bạn học sinh Châu Đốc tụ tập sau những giờ học.


Về không gian, quán không quá rộng nhưng sở hữu nhiều góc sống ảo cực xinh. Bạn có thể lựa chọn một góc nhỏ trong quán vừa đọc một cuốn sách vừa thưởng thức một ly trà sữa. Trong quán được trang trí rất tỉ mỉ với tranh treo tường, giá sách, sô pha,... và đặc biệt tất cả vẫn phủ màu hồng đẹp đẽ. Thú vị hơn rất nhiều nếu những ngày đẹp trời, bạn được hòa mình với không khí dễ chịu ở hàng ghế trước cửa quán, ngắm dòng người qua lại.


Phần lớn khách đến với quán vì quá yêu mến hương vị trà sữa. Trà sữa được rót vào lon trông rất xinh, trà sữa không quá ngọt, lại thêm: vị sữa ngậy béo, vị trà đậm đặc và nhiều topping. Mới đây, menu quán bổ sung thịt xiên 9.000 đồng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Thịt xiên nướng trên than hồng, tỏa mùi thơm ngào ngạt. Có những loại xiên nướng sau: ba chỉ bò, ba chỉ heo và gà miếng. Tất cả được ướp vừa vặn, thịt mềm, rất dễ "ghiền".


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 4 đường Thi Sách, Châu Đốc, An Giang
  • Điện thoại: 0944 399 088
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Coffee-Milk-Tea-Krixi-415542489011061/
Quán trà sữa tràn ngập sắc hồng
Xiên gà nướng 9k
4

Ăn vặt Cô Ba - Thúy Ngân

Những ngày hè thời tiết nắng nóng mà được thưởng thức sữa chua và kem trái cây cô Ba - Thúy Ngân thì còn gì bằng. Kem và sữa chua ở đây đều do chính tay chị chủ quán làm với nguồn nguyên liệu đảm bảo. Kem và sữa chua có vị ngọt dịu dàng, hương vị tự nhiên.


Chúng tôi tin rằng những chiếc kem chuối béo ngậy vị sữa, thơm nồng nàn mùi nước cốt dừa mix thêm những loại trái cây tươi sẽ đem đến những trải nghiệm thưởng thức thú vị cho bạn. Chị chủ Thúy Ngân rất sáng tạo khi mix kem chuối với những loại trái cây "dễ tính", màu sắc bắt mắt khác như: mít, dâu tây, bơ lát, thanh long đỏ, chanh dây,... Sữa chua túi như trở ngược thời gian, đưa các bạn về với tuổi thơ. Vị chua dịu nhẹ của sữa chua quyện với vị tự nhiên của việt quất hay chanh dây rất dễ ăn. 


Bên cạnh kem, sữa chua, chị chủ quán còn phục vụ rất nhiều loại nước tốt cho sức khỏe: nước nha đam, sâm bông cúc, rê chanh mía lau, chè thốt nốt...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Đoạn Đường Văn Hoá Louis Paster, Châu Đốc, An Giang
  • Điện thoại: 0377 095 991
  • Facebook: https://www.facebook.com/nganngan.coco
Chè thốt nốt
Kem chuối mix chanh dây
5

Ăn vặt Châu Đốc - Phương Mie

Tiếp tục là một địa chỉ ăn vặt online hấp dẫn nữa, đó là trang ăn vặt của chị chủ Phương Mie. Với mong muốn đem đến những món ăn "ngon, sạch, an toàn" cho người dân Châu Đốc, chị chủ quán rất nhiệt tình nấu nướng và ship những loại đồ ăn hấp dẫn như: bò bía mặn, bánh bò, chè Thái Lan, bánh crepe,... 


Bánh crepe dù mới bổ sung vào menu nhà Phương Mie và thật may mắn khi được khách hàng Châu Đốc ủng hộ nhiệt tình. Bánh crepe với lớp vỏ trứng sữa mỏng, dai kết hợp cùng nhân kem tươi beo béo. Lớp vỏ ấy còn gói thêm bơ béo ngậy hoặc sầu riêng thơm nức. Chiếc bánh béo ú vừa gói xong được cho ngay vào ngăn mát, cắn một miếng bạn sẽ có cảm giác mát lạnh trong khoang miệng. Những món quen thuộc của quán như: bò bía mặn, xôi cúc Rô ti, chè Thái Lan,... luôn trong tình trạng cháy hàng. Có lẽ đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, chủ quán lại nhiệt tình mà địa chỉ ăn vặt này ngày càng được yêu mến.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Ship nội ô Châu Đốc, Châu Phong, An Giang
  • Điện thoại: 0979 993 442
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049978620444
Ăn vặt Châu Đốc - Phương Mie
Ăn vặt Châu Đốc - Phương Mie
6

Bingsu & Tea Mia

Nếu bạn yêu mến món tráng miệng phổ biến ở Triều Tiên - bingsu thì tuyệt đối không thể bỏ lỡ quán bingsu "xịn sò" nhất Châu Đốc - Mia được. Bởi tập trung vào đối tượng khách hàng là những bạn teen Châu Đốc bởi vậy không gian quán decor theo lối trẻ trung, mới mẻ. Giống như nhiều quán cà phê hiện nay, quán sở hữu những góc sống ảo "độc và lạ", cũng có không gian ngoài trời. Điểm đặc biệt, Mia sở hữu menu ăn vặt phong phú và còn có thêm lẩu.


Bingsu Mia có 2 mức giá: 25.000 đồng và 39.000 đồng, cũng được xếp hạng "giá sang". Tuy nhiên, chất lượng của ly bingsu chắc chắn làm bạn hài lòng. Mỗi loại bingsu có hương vị riêng, loại nào cũng khiến bạn khó rời mắt vì quá đẹp. Hương vị béo ngậy, mát lạnh mix với trái cây, bánh oreo, phô mai,... đem đến trải nghiệm thưởng thức mới mẻ, độc đáo. 


Có thể điểm tên những thức ăn vặt "gây bão" tại Mia như: gà sốt bơ Hàn Quốc, chân gà xả ớt, pizza, mì trộn, bánh toast... Nếu đi nhóm đông bạn nên gọi mẹt ăn vặt, mỗi mẹt thường gồm: xúc xích, phô mai que, khoai tây chiên, bánh bao,... Bạn nghĩ sao với những set lẩu đầy đặn với nước lẩu cay cay và nhân gồm: bò Mỹ, chả cá, bánh gạo Hàn, đậu phụ, rau nấm? Rất thích hợp với những cuộc hội ngộ bạn bè đúng không nào? Hãy đến với Mia và thưởng thức nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 61 Doãn Uẩn (đường dẫn cầu Cồn Tiên), Phường A, Tp. Châu Đốc, An Giang
  • Điện thoại: 0908 364402
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/miabingsu/
Bingsu Mia
Mì trộn tương đen Hàn Quốc

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

25/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nước hoa trở nên rất phổ biến, được nhiều người ưa chuộng và được bày bán ở nhiều nơi. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ bán nước ... xem thêm...hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

21/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Vì thế, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại An Giang nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/03/2024

Category: N/A

Nếu đã yêu thương bản thân mình thì hãy yêu luôn mái tóc của mình nhé. Ông bà ta ngày xưa đã nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Vẫn nét mặt ấy, vẫn vóc ... xem thêm...dáng ấy nhưng các nàng chăm chút cho mái tóc mình khỏe, chỉn chu hơn thì sắc đẹp sẽ chính là vũ khí lợi hại cho các nàng chinh phục mọi thử thách. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được các salon phục hồi tóc tốt nhất nhất tại An Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/03/2024

Category: N/A

Bạn đam mê làm bánh và đang tìm kiếm những địa chỉ uy tín để mua nguyên liệu chất lượng tại An Giang? Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ ... xem thêm...uy tín nhất, nơi bạn có thể tìm thấy mọi nguyên liệu cần thiết để tạo nên những món bánh thơm ngon và đẹp mắt.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang ở An Giang và mong muốn tổ chức sinh nhật cho con yêu với những đồ trang trí độc đáo, ấn tượng, phong cách nhưng giá thành hợp lý. Hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh An Giang này nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

22/02/2024

Category: N/A

Bơi không chỉ là một kỹ năng sống thiết thực tránh đuối nước, mà cũng góp phần rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể. Ở An Giang cũng có một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...tín với lớp học từ nhiều độ tuổi. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

29/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh An Giang.

Danh sách các Quán vịt quay ngon nức tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/01/2024

Category: N/A

Những xâu vịt quay nâu óng, giòn sật và thơm nức có đủ đốn gục bạn? Nếu vẫn còn ngập ngừng thì có lẽ bạn chưa tìm đến đúng nơi sở hữu hương vị đích thực của ... xem thêm...món ăn này. Nhưng với những địa điểm nổi tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang mà Chúng tôi sắp giới thiệu, chắc chắn bạn sẽ trở thành "dân nghiện" vịt quay thứ thiệt. Hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

29/12/2023

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

26/12/2023

Category: N/A

Phụ nữ ai ai cũng luôn muốn da của bản thân luôn được trắng sáng. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều được như vậy. Thấu hiểu điều đó, bài viết này Chúng tôi ... xem thêm...xin giới thiệu đến chị em phụ nữ các spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh An Giang. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

25/12/2023

Category: N/A

Các căn bệnh về nam khoa là các bệnh về cơ quan sinh sản của nam giới, thường phát triển âm thầm và khó nhận biết. Khám nam khoa là việc làm cần thiết cho nam ... xem thêm...giới để kiểm tra sức khỏe định kì nhằm phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý về sức khỏe sinh sản. Dưới đây là danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh An Giang mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu tốt nhất ở An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

22/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, do nhiều nguyên nhân tác động mà tỷ lệ mắc các bệnh da liễu ngày càng tăng cao. Chính vì thế, nhu câu thăm khám và điều trị các bệnh da liễu cũng ... xem thêm...phát triển mạnh. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những phòng khám da liễu tốt nhất tại An Giang nhé!

Danh sách các Phòng khám nha khoa uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

14/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng của khách hàng đang ngày một lớn, tương đương với hàng ngàn thương hiệu nha khoa được ra đời. Tìm kiếm một cơ sở ... xem thêm...Nha khoa không khó nhưng để tìm được một cơ sở đạt tiêu chuẩn chất lượng về mọi mặt lại không phải điều dễ dàng. Có nhiều cách để bạn tìm cho mình cơ sở nha khoa như: hỏi người thân, tìm kiếm thông tin trên mạng,… hay đơn giản là chỉ cần gõ cụm từ “nha khoa uy tín An Giang” để cho ra nhiều kết quả ngay lập tức hi�

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

13/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại An Giang mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Địa chỉ quán cháo dinh dưỡng chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

09/12/2023

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại tất bật, đôi khi các mẹ không có đủ thời gian để tự tay chuẩn bị bữa ăn cho các bé yêu của mình. Nhưng mua cháo thì lo sợ vấn đề chất ... xem thêm...lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm không đảm bảo và liệu cháo mua bên ngoài có đủ chất dinh dưỡng cho bé? Hãy yên tâm vì Chúng tôi sẽ gợi ý cho cá mẹ những địa chỉ bán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính/Laptop uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

27/10/2023

Category: N/A

Không một thiết bị công nghệ nào hoạt động lâu dài mãi mà không bị hư hỏng. Nắm bắt được nỗi lo đó của mọi người cũng như người sử dụng Laptop/Máy tính tỉnh ... xem thêm...thành An Giang nói riêng, bài viết này Chúng tôi sẽ cung cấp những địa chỉ sửa chữa Laptop/Máy tính uy tín nhất, chất lượng nhất.

Danh sách các Địa chỉ mua mèo thần tài chất lượng, giá tốt nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

04/10/2023

Category: N/A

Mèo thần tài không chỉ là một vật trang trí mà còn tượng trưng cho những điều may. Vì vậy, trong hầu hết các gia đình kinh doanh buôn bán, mèo thần tài trở ... xem thêm...thành "một vật quý" không thể thiếu giúp mang đến tài lộc và thịnh vượng. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm nơi bán mèo thần tài chất lượng thì hãy để Chúng tôi giúp bạn làm điều đó nhé. Dưới đây là top 5 địa chỉ mua mèo thần tài giá tốt nhất An Giang cho bạn tham khảo.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

08/09/2023

Category: N/A

Bạn là người đam mê bida, đang tìm kiếm địa điểm hoàn hảo để thỏa mãn niềm đam mê của mình tại An Giang? Đừng lo, TopList sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm ... xem thêm...chơi bida giá rẻ tuyệt vời tại An Giang.

Danh sách các Cửa hàng bán đồ đông lạnh chất lượng nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

07/08/2023

Category: N/A

Thực phẩm đông lạnh không chỉ giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, mà còn dễ dàng lưu trữ, bảo quản và chế biến. Trong cuộc sống hiện ... xem thêm...đại, con người ngày càng trở nên bận rộn để đi chợ mua thực phẩm tươi sống hàng ngày, xuất xứ và độ an toàn của sản phẩm không đảm bảo thì việc sưu tập những địa chỉ bán đồ đông lạnh uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Vì thế, Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những đ

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Châu Đốc, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

02/07/2023

Category: N/A

Hiện nay, việc chụp ảnh thẻ đẹp và lấy liền là nhu cầu của rất nhiều người. Nếu bạn đang sinh sống ở Châu Đốc An Giang thì không khó để tìm cho mình một nơi ... xem thêm...chụp ảnh thẻ đẹp. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm ngay trong bài viết bên dưới này nhé!

Vay tien cmnd