Danh sách các Địa chỉ bán đá khô chất lượng nhất tại Hà Nội

Đá khô hiện nay không còn là sản phẩm quá xa lạ đối với nhiều người, bởi đây là sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong công nghiệp và cuộc sống thường nhật như bảo quản thực phẩm, giữ lạnh cho bánh kem, tạo khói sân khấu,… Hiện nay, cũng có nhiều địa chỉ cung cấp loại đá đa dụng này. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán đá khô tốt nhất hiện nay tại Hà Nội nhé

1

Công Ty CP Đá Khô Hà Nội

Công Ty CP Đá Khô Hà Nội là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm đá khô, đá gel, đá sợi được nhiều người biết đến tại Hà Nội; trong đó mặt hàng chủ yếu cung ứng cho thị trường nhất là đá khô với thương hiệu Đá khô Hà Nội. Đây là đơn vị am hiểu sâu sắc về sản phẩm và cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất, tư vấn chuyên sâu nhất, giao hàng nhanh nhất cùng với những dịch vụ tối ưu nhất cho quý vị.


Sử dụng sản phẩm đá khô của Công Ty CP Đá Khô Hà Nội, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá tại đây. Đá khô Hà Nội hiện tại cung ứng ra thị trường các sản phẩm đá khô dạng khối, đá khô dạng sợi cùng một số mặt hàng đá gel được sản xuất trực tiếp bởi công ty. Đặc biệt, khi bạn mua đá khô tại đây với số lượng lớn, bạn sẽ được chiết khấu mức khá cao. Do đó mà rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng hay công ty startup cần sử dụng đá khô đã lựa chọn Đá khô Hà Nội để tiết kiệm chi phí hoạt động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0973 088 568 & 0967 939 470
Email: [email protected]
Website: https://dakhohanoi.vn/

Công Ty CP Đá Khô Hà Nội
Hình minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công Ty TNHH TM Khí Công Nghiệp Quang Minh

Nhắc đến những địa chỉ cung cấp đá khô uy tín tại Hà Nội thì không thể bỏ qua thương hiệu đá khô Quang Minh, thuộc Công Ty TNHH TM Khí Công Nghiệp Quang Minh có trụ sở đặt tại Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là một địa chỉ chuyên cung ứng các sản phẩm đá khô công nghiệp cho thị trường Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung với doanh số bán hàng đáng kinh ngạc.


Hiện tại, đơn vị này đang cung cấp các sản phẩm:

  • Đá khô tạo khói nghệ thuật
  • Đá khô dạng viên
  • Đá khô dạng khối
  • Đá khô dạng sợi

và nhiều sản phẩm khác. So với các đơn vị khác, Đá khô Quang Minh có nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng hơn. Tuy nhiên đổi lại, đơn vị này cũng có một mức giá cao hơn so với các địa chỉ khác. Bạn cũng yên tâm bởi số chênh lệch này cũng không quá nhiều, đổi lại bạn sẽ nhận được chất lượng tuyệt vời của những viên đá khô này đấy!


Công Ty TNHH TM Khí Công Nghiệp Quang Minh với phương châm: "Khách hàng là người bạn đồng hành"; vì vậy với mong muốn cùng nhau phát triển bền vững, công ty luôn luôn coi trọng khách hàng, sự hợp tác với các quý khách hàng chính là niềm vinh hạnh của Đá khô Quang Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, Ngách 192/3 Hạ Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 6286 3558 & 0913 057 363
Email: [email protected]
Website: https://dakho.com.vn/

    Đá khô Quang Minh
    Đá khô Quang Minh
    3

    Công Ty CP Thế Giới Đá Khô

    Đứng đầu trong danh sách những công ty cung cấp đá khô uy tín và tốt nhất Hà Nội chắc chắn phải kể đến Công Ty CP Thế Giới Đá Khô. Đây là đơn vị chuyên nghiệp trong việc sản xuất và phân phối các giải pháp cho nhu cầu vận chuyển cung ứng hàng lạnh với thương hiệu đá Gel MAXX COLD và dịch vụ vệ sinh công nghiệp bằng đá khô CO2. Với đội ngũ kỹ sư am hiểu sâu sắc sản phẩm ngành nghề, Thế Giới Đá Khô tự tin cam kết sẽ đem đến cho quý vị dịch vụ tối ưu và hoàn hảo nhất.


    Hiện tại, Thế Giới Đá Khô cung cấp hai sản phẩm đá khô chủ yếu, đó là đá khô dạng sợi và đá khô dạng khối, với mức giá chỉ từ 40.000 đồng. Đặc biệt, các sản phẩm đá khô ở đây đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng của Bộ Y tế. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là hoạt động công nghiệp thực phẩm của mình.


    Bạn cũng có thể tham vấn các chuyên gia của Thế Giới Đá Khô để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng về số lượng, chi phí cũng như giải pháp đá khô phù hợp cho công ty mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 27 – TT12 Khu đô thị mới Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 552 425
    Email: [email protected]
    Website: https://www.thegioidakho.vn/

    Hình minh họa
    Hình minh họa
    4

    Cơ Sở Sản Xuất Số 1 Đá Khói, Đá Khô Mỹ Đình

    Cơ Sở Sản Xuất Số 1 Đá Khói, Đá Khô Mỹ Đình là đơn vị trực thuộc Công Ty CP Đầu tư Thương mại và Sản xuất Hưng Phát - là một công ty hoạt động lâu năm trong ngành sản xuất và cung ứng nguyên liệu cho hoạt động công nghiệp. Thừa hưởng kinh nghiệm lâu năm từ công ty mẹ Hưng Phát, Cơ sở sản xuất số 1 đá khói, đá khô Mỹ Đình luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng để đưa ra thị trường những sản phẩm đá khô, đá khói tốt nhất với mức giá phải chăng nhất.


    Đây là một trong số ít cơ sở có khả năng trực tiếp sản xuất đá khô với sản lượng lên tới 10 tấn một ngày, các sản phẩm ở đây đều có độ lạnh sâu, đặc biệt phù hợp với hoạt động công nghiệp. Đặc biệt, đá khô ở đây được xem như trợ thủ đắc lực cho ngành thuỷ hải sản và thực phẩm trong việc bảo quản và vận chuyển trong nước và quốc tế. Đó là lí do vì sao Cơ Sở Sản Xuất Số 1 Đá Khô, Đá Khói Mỹ Đình không chỉ phát triển mạnh mẽ ở khu vực Hà Nội mà có rất nhiều đối tác ở các tỉnh, thành phố khá; trong đó đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh thủy hải sản ở các vùng biển đánh bắt xa bờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà Plaza Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 295 299
    Email: [email protected]
    Website: https://dakhomydinh.com/

    Hình minh họa
    Hình minh họa
    5

    Đá Khô Miền Bắc

    Đá Khô Miền Bắc là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần MAUA Việt Nam - công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đá khô, đá gel tại khu vực Hà Nội. Đây là một địa chỉ bạn hoàn toàn có thể tham khảo khi có nhu cầu bởi công ty này luôn công khai chi phí cho các sản phẩm đá của mình trên website. Bạn có thể dựa vào bảng báo giá để cân đối số lượng cũng như chi tiêu phù hợp.


    Không những thế Đá Khô Miền Bắc còn cung cấp các sản phẩm đá khô của mình trên sàn thương mại điện tử, giúp giải quyết được nhu cầu mua đá khô của khách hàng lẻ ở mọi lúc, mọi nơi. Với những khách hàng ở xa muốn mua sản phẩm các bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên kênh shopee của cửa hàng. Bạn có thể hoàn toàn đặt hàng tại đây, bởi tất cả đơn hàng đều được đóng gói ký càng nhiều lớp cực kỳ cẩn thận.


    Với phương châm "chất lượng làm nên thương hiệu", Đá Khô Miền Bắc cam kết đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hạ Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 002 456
    Email: [email protected]
    Website: https://dakhomienbac.com

    Quy trình sản xuất đá khô của Đá Khô Miền Bắc
    Hình minh họa

    Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    16/04/2024

    Category: N/A

    Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    15/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

    Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    15/04/2024

    Category: N/A

    Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

    Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

    Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    11/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    11/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    10/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

    Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    09/04/2024

    Category: N/A

    Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    09/04/2024

    Category: N/A

    Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    05/04/2024

    Category: N/A

    Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

    Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    04/04/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

    Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    02/04/2024

    Category: N/A

    Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

    Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    02/04/2024

    Category: N/A

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

    Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    02/04/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy ... xem thêm...phóng khoáng và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp giữ dáng hiệu quả. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Đống Đa, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy hiện đại uy tín hiện nay nhé!

    Danh sách các Quán bún riêu ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    02/04/2024

    Category: N/A

    Bún riêu là một trong những món đặc sản dân dã của người Hà Nội nói riêng và người miền Bắc nói chung. Được làm từ những nguyên liệu dân dã, phổ biến nhưng bún ... xem thêm...riêu có vị ngon rất đặc biệt. Nước dùng trong, đậm đà với vị ngọt của xương ống, mùi thơm của riêu cua, vị chua nhẹ của giấm bỗng cùng các loại rau ăn kèm sẽ làm hài lòng bạn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những quán bún riêu ngon tại Quận Long Biên nhé!

    Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Hoài Đức, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    31/03/2024

    Category: N/A

    Máy tính, laptop là những thiết bị không thể thiếu trong trong việc và cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên vì là hàng điện tử lên máy tính không thể hoạt động mãi ... xem thêm...mãi mà nó có quy định thời gian sử dụng cùng từng thiết bị. Sau thời gian sử dụng đó, máy tính có thể sẽ gặp những lỗi nhỏ hoặc thậm chí là những lỗi rất nghiêm trọng. Những lúc như vậy, việc tìm kiếm những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín sẽ đảm bảo máy của bạn được thay mới bởi những linh kiện chính hãng và

    Vay tien cmnd