Danh sách các Địa chỉ bán cửa chống cháy uy tín nhất tỉnh Đồng Nai

Hàng năm ở nước ta xảy ra rất nhiều vụ cháy nổ gây thiệt hại về người và của, vì vậy phòng cháy chữa cháy là vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm. Nhiều gia đình, công ty, hộ kinh doanh đã sử dụng nhiều sản phẩm, thiết bị có khả năng chống cháy khác nhau nhằm hạn chế thiệt hại do cháy nổ gây nên. Nổi bật nhất phải kể tới cửa chống cháy, giúp ngăn chặn ngọn lửa. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ bán cửa chống cháy uy tín nhất tại Đồng Nai.

1

Famidoor

Với kinh nghiệm trên 15 năm sản xuất và cung cấp cửa gỗ, cửa nhựa, cửa chống cháy Famidoor tự tin là nhà cung cấp, phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Các loại cửa chống cháy được phân phối tại đây gồm: cưa gỗ chống cháy, cửa thép chống cháy, kính chống cháy, vách chống cháy,...


Cửa gỗ chống cháy tại showroom Famidoor có đầy đủ các tiêu chuẩn về yêu cầu phòng cháy chữa cháy và đạt các tiêu chuẩn về xây dựng, tiêu chuẩn đo lường chất lượng,… Giá trọn bộ cửa gỗ chống cháy bao gồm: cánh, khung bao, nẹp chỉ, sơn hoàn thiện. Nếu khách hàng yêu cầu thêm về giấy chứng nhận tiêu chuẩn chống cháy cần phải thanh toán thêm chi phí cấp giấy chứng nhận của cục đo lường chất lượng, PCCC, TCXD,... Kích thước tiêu chuẩn của cửa chống cháy tại Famidoor là: 800 x 2.100mm hoặc 900 x 2.200mm.


Như vậy, nếu bạn đang muốn tìm mua những loại sản phẩm cửa thép chống cháy mà không biết địa chỉ nào uy tín và chất lượng thì hãy liên hệ với Famidoor theo hotline 0826 901 901 và website https://famidoor.vn để được tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xưởng SX II - Số 60/3 Đường 9, KP2, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0828 400 400 & 0826 901 901

Website: https://famidoor.com/

Famidoor
Famidoor
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Austdoor

Nhắc đến địa chỉ bán cửa cuốn chống cháy uy tín, chất lượng tại Đồng Nai không thể không nhắc tới thương hiệu Austdoor. Austdoor là một tập đoàn cửa cuốn lớn nhất Việt nam với 17 năm kinh nghiệm, hơn 1.200 cán bộ, cùng 4 nhà máy khắp cả nước. Chất lượng sản phẩm đến từ Austdoor đã được khẳng định trên mọi sản phẩm cung ứng ra thị trường.


Sở hữu 3 Showroom trưng bày sản phẩm tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, cùng một trung tâm điều phối bảo hành tự lập. Hai chi nhánh đối tác tại Lâm Đồng và Đồng Nai, Austdoor tự tin đưa đến sản phẩm cửa cuốn, cửa cuốn chống cháy chất lượng, giá thành hợp lý cho mọi ngôi nhà, công trình cũng như các dự án lớn. Đối với cửa cuốn chống cháy, sản phẩm chủ chốt của Austdoor là cửa cuốn chống cháy AF100. Cửa cuốn chống cháy AF100 là giải pháp tối ưu cho công trình khi có sự cố hỏa hoạn. Khi xảy ra hỏa hoạn cửa cuốn chống cháy AF100 sẽ tự động đóng xuống ngăn và khoanh vùng cháy, tạo thành hành lang thoát hiểm cho con người và hàng hóa. AF100 được sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN 16341:2000 Vương quốc Anh và được cục PCCC – Bộ Công An Việt Nam cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn TCXDVN 386:2007.


Austdoor cam kết mỗi nhân viên là một kết nối, một nhân sự chạy việc, xử lý yêu cầu của dự án và đơn vị thi công một cách thông suốt. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng gắn liền trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình. Có các chứng nhận, CO, CQ, Quatest rõ ràng, đầy đủ, cung cấp VAT theo yêu cầu. Cùng xây dựng, phát triển, đưa chất lượng công trình lên mức tối ưu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà máy MN: KCN Nhơn Trạch 1 Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1356 0016

Email: [email protected]

Website: https://austdoorbinhduong.vn/

Austdoor
Austdoor
3

Công Ty Cổ Phần SX – TM – XNK Kingdoor

Công Ty Cổ Phần SX – TM – XNK Kingdoor (Kingdoor JSC) tiền thân là xưởng gia công cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa giả gỗ chuyên cung cấp cho các đại lý bán lẻ tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam… Tuy nhiên do nhu cầu phát triển và để chủ động kinh doanh đưa ra nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc và nâng cao chất lượng sản phẩm, Hội Đồng Thành Viên đã quyết định thành lập ra Công Ty Cổ Phần SX TM XNK Kingdoor và tiến hành mở chuỗi showroom bán lẻ tại nhiều quận ở TP. HCM và các tỉnh thành phố lớn tại Việt Nam, trong đó có Biên Hòa, Đồng Nai để nhằm mục đích cung cấp hàng hóa trực tiếp ra thị trường.


Sản phẩm Kingdoor cung cấp ra thị trường vô cùng đa dạng gồm: cửa gỗ, cửa nhựa, cửa sổ, phụ kiện cửa, tủ bếp và cả cửa chống cháy. Đối với cửa chống cháy, công ty cung cấp 2 dòng chính là cửa gỗ chống cháy và cửa thép chống cháy.

Sản phẩm của Kingdoor được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nhà máy Magna – Foremost Shd Bhd (Malaysia) kiểm soát bởi tập đoàn Masonite (Mỹ). Với quy trình sản xuất được chuẩn hóa, kiểm soát từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến trong quá trình sản xuất bởi những đội ngũ thợ có tâm huyết và tay nghề cao đã tạo nên sản phẩm đạt tính ổn định cao và được đông đảo người tiêu dùng chấp nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xưởng 2: K2-39, Nguyễn Tri Phương, P. Bửu Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0888 643 438

Website: https://cuanhuagocomposite.com/

Công Ty Cổ Phần SX – TM – XNK Kingdoor
Công Ty Cổ Phần SX – TM – XNK Kingdoor
4

Công ty TNHH HODO

Xuất phát từ việc hoàn thiện vẻ đẹp cho nhà và cửa, đưa các mẫu thiết kế và sản phẩm cao cấp từ các nước phương Tây đang sử dụng tới với người tiêu dùng Việt Nam, Công ty TNHH HODO đã ra đời nhằm tạo ra tính thẩm mỹ bền vững và thuận tiện, lợi ích sử dụng lâu dài thân thiện với con người.


Đến với Công ty TNHH HODO, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ như thi công và hoàn công trình nội, ngoại thất; cửa cổng sắt thép CNC, cửa nhôm kính cao cấp, cửa nhựa UPVC, tủ nhựa PVC cao cấp làm tủ bếp, tủ quần áo, khung kệ, cầu thang lan can kính… và đặc biệt là các sản phẩm cửa chống cháy.


HoDo cung cấp dòng cửa chống cháy giúp cho tài sản và con người được sống trong môi trường được bảo vệ với các sự cố cháy nổ xảy ra. Quy trình thiết kế, thi công cửa chống cháy tại đây diễn ra như sau:

  • Thảo luận, tư vấn khách hàng
  • Khảo sát công trình
  • Dự toán và báo giá cho khách hàng
  • Ký kết hợp đồng
  • Thiết kế
  • Sản xuất
  • Hẹn lịch thi công và lắp đặt
  • Thi công và lắp đặt
  • Bàn giao, thanh lý hợp đồng
  • Cam kết bảo hành 2 năm về chất liệu

HODO mong muốn đồng hành với khách hàng trong mọi không gian: từ nơi sinh sống, nơi làm việc, giải trí đến địa điểm du lịch, học tập và sáng tạo,…Với khao khát tạo nên không gian hoàn hảo nhất để khách hàng tận hưởng được sự tiện nghi, thoải mái từ cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 22 Trương Định, Khu Phố 2, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Chi nhánh: Số 435 Lê Duẩn, TT. Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0913 244 694

Email: [email protected]

Website: https://choncuadep.com/

Công ty TNHH HODO
Công ty TNHH HODO
5

Gia Phát Door

Gia Phát Door là đơn vị chuyên cung cấp cửa chống cháy, cửa gỗ, cửa nhựa hàng đầu Việt Nam đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, độ bền, kiểu dáng thiết kế, mẫu mã,… cũng như giá thành, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo nhất. Trong suốt thời gian hoạt động, công ty đã gây dựng được uy tín đối với rất nhiều các đối tượng khách hàng và nhận được sự tin tưởng.


Cửa chống cháy tại Gia Phát Door được thiết kế đặc biệt để làm chậm hoặc ngăn chặn lửa cháy lan từ khu vực này sang khu vực khác. Sản phẩm không được thiết kế để chống cháy một cách tuyệt đối. Mặc dù cuối cùng nó cũng bị đốt trong lửa với nhiệt độ cao trong thời gian dài. Nhưng khả năng chịu nhiệt của cửa sẽ rất cao. Điều đó sẽ làm ngọn lửa cháy chậm, giúp lửa không lan ra rộng hơn trong một khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh đó, những phụ kiện của cửa chống cháy cũng giúp cho cửa phát huy được tác dụng. Do có thanh thoát hiểm, nên khi xảy ra hỏa hoạn những người phía trong có thể thoát ra ngoài bằng cách đẩy tay vào thanh thoát hiểm. Cửa sẽ tự mở ra và đóng lại ngay để ngăn cháy. Gia Phát Door tự hào là một trong những địa chỉ thi công cửa đáng tin cậy.


Cửa chống cháy Gia Phát đang cung cấp các loại:

  • Cửa gỗ chống cháy: Cửa MDF Veneer P1R2 Xoan dao, Cửa MDF P1R4-C1...
  • Cửa thép chống cháy: Cửa TCC-P1G1ab, Cửa P1GL...
  • Cửa thép vân gỗ: Cửa dạng vòm TVGVom-SGD-9, Cửa GPD 37...
  • Kính chống cháy

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xưởng 2 - Số 60/3 Đường 9, KP2, P.An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại:
0933 707 707 & 0824 400 400

Email: [email protected]

Website: https://giaphatdoor.vn/

Gia Phát Door
Gia Phát Door

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

08/04/2024

Category: N/A

Nước hoa ra đời và trở thành thứ không thể thiếu của nhiều người. Đặc biệt là trong xã hội hiện đại thì nước hoa lại càng không thể thiếu. Cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất Đồng Nai nhé.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

01/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Đồng Nai. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Đồng Nai đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các rooftop có view đẹp nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/03/2024

Category: N/A

Những nhà hàng hay quán cà phê rooftop đã trở thành địa điểm “chill” và hẹn hò lý tưởng của giới trẻ thời gian gần đây. Vậy tại Biên Hoà, Đồng Nai, rooftop có ... xem thêm...view đẹp nhất nằm ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh dường như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, mặc dù khá tiện dụng nhưng sản phẩm này lại luôn có một kích thước rất lớn, nếu không ... xem thêm...may xảy ra hư hỏng sẽ rất khó để có thể di chuyển đến tận nơi sửa chữa. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà đã được cho ra đời. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chon bạn những nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai.

Danh sách các Trường Đại học tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa đại học và Đồng Nai là điểm đến bạn lựa chọn? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá những Trường Đại học tốt nhất ... xem thêm...tại đây, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai tươi sáng của bạn!

Danh sách các Trường Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa Cao đẳng nhưng chưa biết lựa chọn trường nào phù hợp? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá danh sách những Trường ... xem thêm...Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai rực rỡ của bạn!

Danh sách các Địa chỉ bán hoạ cụ chất lượng & giá tốt tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/02/2024

Category: N/A

Lựa chọn được họa cụ phù hợp sẽ giúp bạn vẽ nên những bức tranh hài hòa về màu sắc và thổi hồn qua từng đường nét. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai nhưng không biết ... xem thêm...nên mua họa cụ ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá hợp lý thì có thể tham khảo bài viết sau. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán họa cụ phù hợp với tiêu chí của mình.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

28/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, các tiệm salon tóc tốt đều có dịch vụ phục hồi tóc. Việc đó sẽ giúp khách hàng có một mái tóc chắc chắn, suông mượt và khắc phục những tổn thương khi ... xem thêm...làm tóc. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Đồng Nai hiện nay.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

28/02/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng thì việc tìm kiếm một địa điểm đáng tin cậy để sửa chữa, bảo dưỡng, hoặc làm đẹp xe vô cùng quan trọng. Sau ... xem thêm...đây, Chúng tôi xin giới thiệu các gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/02/2024

Category: N/A

Có thể thấy rằng, việc người dân tham gia BHYT được xem là một hình thức tiết kiệm “đóng góp khi lành để dành khi ốm” nhằm giảm bớt gánh nặng về kinh tế khi ... xem thêm...không may bị ốm đau, bệnh tật, kể cả những bệnh hiểm nghèo, chi phí lớn. Nếu bạn muốn khám chữa bệnh BHYT tại Đồng Nai nhưng chưa biết khám ở đâu phù hợp với điều kiện của bạn, hãy tham khảo qua bài viết này nhé

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

26/02/2024

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật tại Đồng Nai uy tín thì quả thật không thể bỏ qua nội dung dưới đây. Bởi đây đều là những đơn vị cung cấp ... xem thêm...dịch vụ uy tín, chất lượng cùng với sự sáng tạo của mình sẽ giúp cho bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

Danh sách các Địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

05/02/2024

Category: N/A

Sẹo rỗ, sẹo lõm, mụn nhiều là nỗi lo không chỉ của chị em phụ nữ mà còn là của phái mạnh. Việc xử lý những khiếm khuyết trên da không hề đơn giản và tốn nhiều ... xem thêm...thời gian, công sức khiến ai cũng mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai, thì bài viết này là dành cho bạn.

Danh sách các Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

05/02/2024

Category: N/A

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao tăng mạnh. Ngày nay khi đi ra đường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hàng ... xem thêm...trăm, hàng ngàn chiếc ô tô chạy trên đường với đủ chủng loại, màu sắc, kích cỡ khác nhau. Và bạn cũng đang có ý định mua xe ô tô để di chuyển tiện lợi hơn nhưng còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đồng Nai nhé.

Danh sách các Nhà hàng Thái ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

02/02/2024

Category: N/A

Nhắc đến địa điểm ẩm thực Thái Lan là lại cảm thấy suýt xoa với hương vị se cay và hợp khẩu vị người Việt. Nếu bạn cũng là một tín đồ món Thái và đang tìm kiếm ... xem thêm...một nhà hàng Thái chuẩn vị tại Biên Hoà, Đồng Nai thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều phụ huynh lựa chọn phòng khám nhi thay vì bệnh viện bởi vì tiết kiệm được thời gian trong việc chờ đợi, bốc số thứ tự. Vậy nếu bạn đang ở thành ... xem thêm...phố Biên Hòa, Đồng Nai thì hãy thử tham khảo một số phòng khám nhi uy tín nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

26/01/2024

Category: N/A

Ngày nay mức độ gia tăng các bệnh lý về mắt ngày càng nhiều. Chính vì vậy, phòng khám mắt luôn là điều được mọi người quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám mắt uy tín nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp, chất lượng nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

25/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây luôn là một trong những món quà tặng sang trọng và lịch sự ở mỗi dịp lễ, Tết, hay một sự kiện đặc biệt nào đó. Nếu bạn vẫn đang phân vân, hãy tham ... xem thêm...khảo ngay bài viết dưới đây nhé, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp, chất lượng nhất tại Đồng Nai

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

23/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng là ... xem thêm...điều không hề dễ dàng. Dưới đây là một số địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Các công trình sau xây dựng xong sẽ không tránh khỏi một số rác, bụi bẩn còn sót lại sau quá trình thi công, xây dựng. Những thứ này cần được dọn dẹp sạch sẽ ... xem thêm...trước khi công trình được đi vào hoạt động. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai nhé!

Vay tien cmnd