Danh sách các Địa chỉ bán chè khúc bạch ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh.

Như một quy luật tự nhiên, đến hẹn lại lên, mùa hè này, chè khúc bạch lại sống dậy. Nhiều điểm bán chè nói chung cũng đã bắt đầu giới thiệu chè khúc bạch cho thực khách. Với một món ăn ngon, mát lại dễ làm như chè khúc bạch thì không có lý do gì mà các quán bán chè lại không nấu để phục vụ khách cả. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh và là một fan của món chè khúc bạch này thì sau đây Chúng tôi giới thiệu mcho bạn một số địa chỉ bán chè khúc bạch ngon tại Bắc Ninh nhé

1

Chè khúc bạch – Trang Phương

Là địa chỉ ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ Bắc Ninh biết tới, chè khúc bạch Trang Phương luôn rơi vào tình trạng quá tải vì khách tới rất đông. Từ chè dừa dầm, chè bưởi, chè thập cẩm đều được chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Đặc biệt, chè khúc bạch luôn là món ăn thuộc top đầu mà ai tới quán cũng nhất định phải nếm thử.


Chè khúc bạch quán Trang Phương là sự kết hợp đầy đủ của các loại nguyên liệu gelatin, hạnh nhân, long nhãn, nước cốt dừa…Chỉ ăn một miếng thôi vị thơm ngon cũng đọng lại nơi đầu lưỡi. Vì thế, món ăn này được xem lại thực phẩm gây nghiện số 1 tại quán. Mặc dù không gian quán không quá rộng nhưng lượt khách vào ra đông, nhiều người mua về ăn. Đặc biệt đây là tụ điểm quen thuộc của các bạn học sinh sinh viên vì mức giá hêt sức hạt dẻ.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 201 Nguyễn Gia Thiều,  Thuận Thành, Bắc Ninh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 30.000đ
  • Điện thoại: 03-2823-8668
  • Facebook: https://www.facebook.com/trang.phuong.75033149
Chè khúc bạch quán Trang Phương là sự kết hợp đầy đủ của các loại nguyên liệu gelatin, hạnh nhân, long nhãn, nước cốt dừa…
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

AHA Café Bắc Ninh

Aha Café là một thương hiệu quán cà phê rất nối tiếng với hệ thống hơn 50 cơ sở trên các tỉnh thành Việt Nam. Quán nối tiếng với hương vị cà phê ngon, những hạt cà phê được công ty tự sàng lọc,  tự rang, xay theo quy trình chuẩn, vì vậy mới có thể mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào.


Cửa hàng Aha Café Bắc Ninh được khai trương vào  tháng 12 năm 2018, từ khi khai trương đến nay quán đã nhanh chóng đạt được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng tại Bắc Ninh. Với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nhiều góc đẹp, sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên,đồ uống ngon và đảm bảo vệ sinh đã luôn làm hài lòng khách hàng.


Thực đơn của Aha Café rất phong phú và đa dạng, đặc biệt trong mùa hè này các món giải khát như kem, Bingsu, chè luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ, và trong đó món chè khúc bạch của quán vẫn được  các khách yêu thích và ủng hộ. Chè khúc bạch ở đây với công thức độc quyền, mềm mịn, béo ngậy tan ngay trong miệng, kèm theo các loại trái cây như xoài, dâu dây,… tùy vào sở thích mỗi người đảm bảo bạn thỏa mãn cơn nóng, cơn đói trong những ngày oi bức đó nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 395, Ngô Gia Tự, Phường Tiền An, Bắc Ninh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ
  • Điện thoại: 092 692 99 92
  • Facebook: https://www.facebook.com/ahabacninh/
Không gian của quán rất rộng rãi và thoáng đãng
Chè khúc bạch ở đây với công thức độc quyền, mềm mịn, béo ngậy tan ngay trong miệng
3

Tofu 20/14 phố Ngoại Thương

Tofu là thương hiệu tào phớ không còn xa lạ gì với giới trẻ tại Bắc Ninh, Tào phớ là một món ăn quen thuộc và yêu thích của rất nhiều người, chúng mình có thể bắt gặp và ăn tào phớ ở ngay gánh hàng rong hay hàng chè đầu ngõ. Nhưng phải cho đến khi thương hiệu Tofu - Hơn cả tào phớ xuất hiện thì đúng là những gì thương hiệu này đem lại là hơn cả tào phớ mà chúng mình thường được ăn. Tào phớ ở Tofu được kết hợp với rất nhiều loại nguyên liệu và topping khác nhau, đem lại trải nghiệm mới lạ và phong phú và mới lạ cho thực khách.


Ngoài tào phớ là món độc đinh thì gần đây Tofu đã cho ra mắt rất nhiều món mới và hấp dẫn, trong đó phải kể đến món chè khúc bạch. Chè khúc bạch tại Tofu chỉ duy nhất có vị truyền thống là màu trắng nhưng lại ăn cùng với nhiều loại Topping khác nhau nên rất lạ và được yêu thích.


Miếng khúc bạch không phải làm trong khay to như những nơi khác mà được làm trong từng cốc tròn nhỏ giống như cốc caramen, mỗi một suất chè là một cốc khúc bạch như vậy, chẳng lo ít hay nhiều. Những miếng khúc bạch trắng ngần, mềm mịn, ăn vào như tan trong miềng với vị ngọt vừa phải, kèm theo những món topping kèm theo như thạch dừa, thạch lá dứa,… đảm bảo sẽ khiến bạn nghiện cho mà xem.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 20/14 ngoại thương, p. Đông ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ
  • Điện thoại: 097 873 88 96
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tofu-2014-phố-Ngoại-thương-Đông-ngàn-Từ-sơn-836254643146623/
Những miếng khúc bạch trắng ngần, mềm mịn, ăn vào như tan trong miềng với vị ngọt vừa phải
Chè khúc bạch kèm theo những món topping kèm theo như thạch dừa, thạch lá dứa,… đảm bảo sẽ khiến bạn nghiện cho mà xem.
4

Steak House 66

Steak House 66 chắc chắn đã rất tập quen thuộc của giới trẻ Bắc Ninh. Quán sở hữu menu đa dạng từ lẩu, Pizza, Salad, mỳ Ý, bít tết,… đến những món ăn vặt như chè, khoai tây chiên, ngô chiên,…


Món chè khúc bạch tại Steak House 66 chỉ là một món tráng miệng thôi, thế nhưng nó cũng được rất  nhiều khách hàng yêu thích. Có nhiều công thức làm chè khúc bạch khác nhau nhưng cửa hàng vẫn sử dụng công thức truyền thống gồm gelatin, kem tươi, sữa tươi không đường, long nhãn, hạnh nhân…Mặc dù nguyên liệu không mấy khác biệt nhưng cách lựa chọn chúng và kết hợp với nhau đã tạo nên nét đặc trưng riêng trong hương vị, phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời.


Không gian quán khá sang trọng và lịch sự, món ăn trình bày chuyên nghiệp và đẹp mắt. Bình thường quán phục vụ rất nhanh, tuy nhiên đôi khi vào giờ cao điểm hoặc cuối tuần, khi khách trong quán quá đông thì bạn sẽ phải đợi lâu một chút, bởi đồ của quán hầu như là đồ ăn nóng nên chế biến sẽ mất thời gian hơn.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 trần quốc toản, Ninh Xá, Bắc Ninh
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 14:00/ 17:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 5.000đ - 250.000đ
  • Điện thoại: 0942768888 - 0942789999
  • Facebook: https://www.facebook.com/Steak-House-66-168304683990298/
Quán Steak House 66 tại Bắc Ninh
Có nhiều công thức làm chè khúc bạch khác nhau nhưng cửa hàng vẫn sử dụng công thức truyền thống gồm gelatin, kem tươi, sữa tươi không đường, long nhãn, hạnh nhân
5

Royaltea Quế Võ – Van’s Café

Quán Van’s Café là địa chỉ tụ tập quen thuộc của giới trẻ. Quán sở hữu menu đa dạng từ các loại đồ uống như trà sữa, trà hoa quả, Matcha,.. đến những món ăn vặt như chè, xúc xích, pizza, gà xé cay,…Chè khúc bạch của quán nổi tiếng với vị ngon, giòn không bị quá ngọt. Miếng thạch được thái thành khúc vuông vừa ăn, do có sữa và trà xanh nên nó có màu xanh, trắng nhìn vô cùng bắt mắt. Phần nước là sự kết hợp giữa hoa bưởi và sắn dây, vừa ngon lại rất tốt cho sức khỏe.

Trên cùng là một lớp hạnh nhân giòn, thơm mà chắc chắn nếu thiếu nó thì món chè khúc bạch sẽ kém phần hấp dẫn. Nhấm nháp cùng với long nhãn thực sự không có gì sánh bằng. Quán có đội ngũ shipper chuyên nghiệp nên bạn có thể yên tâm ở nhà và oder món, giờ ship hàng đó là từ 8:00 đến 20:30 từ thứ 2 tới chủ nhật.


Quán Van’s Café không gian rất rộng và thoải mái, bạn có thể rủ cả đám cạ cứng đến đây tụ tập và tán chuyện. Có rất nhiều không gian từ yên tĩnh đến náo nhiệt, từ bàn đôi đến những góc có thể ngồi đông vui cho các bữa tiệc. Đội ngũ nhân viên thì trẻ trung, nhiệt tình. Đến đây đảm bảo bạn sẽ hài lòng và rất dễ trở thành quán quen đó nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Sau Dabaco - Khu Đô Thị Mới - Phượng Mao - Quế Võ
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 50.000đ
  • Điện thoại: 0823.046.333-0823.048.333
  • Facebook: https://www.facebook.com/royalteaquevo/
Không gian quán rất rộng và thoải mái
Các món chè tại đay được tự quán nấu bằng những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn, vệ sinh

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

19/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại công trình kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy. Các cấu kiện thép được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi ... xem thêm...tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, các cấu kiện này được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện. Nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm vượt trội về thi công nhanh, chi phí hợp lý, khả năng chịu lực tốt. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

25/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop của bạn dùng lâu ngày dẫn đến nhiều tình trạng hỏng hóc như bị đơ, chạy chậm, lỗi phần mềm... Những sự cố đó gây ảnh hưởng đến công việc cũng ... xem thêm...như nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Để tạo nên một sự kiện hiệu quả và thành công thì dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà ở là việc làm đòi hỏi tính thường xuyên và liên tục để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta quá bận rộn ... xem thêm...với công việc hàng ngày, thời gian đi làm, ở cơ quan nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà nên việc dọn dẹp nhà cửa cũng không thể thực hiện thường xuyên được. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất t�

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...cách bài trí nội thất trong nhà. Phòng bếp cũng không ngoại lệ, trong đó tủ bếp đóng vai trò không hề nhỏ đối với không gian sống. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/11/2023

Category: N/A

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...tín mà Chúng tôi muốn đề cử. Hãy cùng Chúng tôi ghé qua một vài địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

01/11/2023

Category: N/A

Bắc Ninh là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng được triệu người ngưỡng mộ. Và bạn muốn tìm hiểu xem nghệ sĩ tài năng nào được sinh ra ở Bắc Ninh, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi liệt kê nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công PCCC uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

12/10/2023

Category: N/A

Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được người dân, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công công trình phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, uy tín không phải đơn giản. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bắc Ni

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người yêu bida và muốn tìm kiếm địa điểm đẳng cấp để có thể cùng bạn bè thỏa sức trổ tài tại Bắc Ninh? Đừng lo, TopList sẽ đưa bạn vào hành trình ... xem thêm...khám phá những quán bida giá rẻ nhưng chất lượng tại Bắc Ninh.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Khóa cửa không đơn thuần chỉ để đảm bảo an toàn cho căn hộ, ngôi nhà của bạn mà còn là một thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi ... xem thêm...nhà của mình. Vì vậy, việc tìm mua khoá cửa chất lượng, phù hợp là một điều quan trọng. Qua bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Tại Bắc Ninh nếu muốn mua một chiếc xe máy cho riêng mình nhưng lại chưa có địa điểm nào uy tín thì hãy tham khảo những địa điểm trong bài viết này, đây là các ... xem thêm...cửa hàng có hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng giúp việc sở hữu một chiếc xe máy trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/07/2023

Category: N/A

Cùng Chúng tôi tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/06/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp sơn chất lượng tốt chưa? Nếu chưa hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

17/05/2023

Category: N/A

Gắn liền với những câu ca quan họ, Bắc Ninh là điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên ... xem thêm...tuyệt đẹp cùng nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Bắc Ninh cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/04/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...cho thuê áo dài đẹp nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/04/2023

Category: N/A

Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...lý, vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ để sở hữu được chai rượu vang uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2023

Category: Dịch Vụ

Sửa nhà hay sửa chữa nhà là một công việc cần thiết, quan trọng khi bạn đang cần nâng cấp, cải tạo lại không gian sống, nơi làm việc, cửa hàng… để đáp ứng nhu ... xem thêm...cầu về chỗ ở, kinh doanh và giúp cho không gian thêm đẹp hơn. Nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín giúp bạn tân trang lại ngôi nhà tại Bắc Ninh. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Đại lý xe máy Honda uy tín và bán đúng giá nhất ở Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

09/04/2023

Category: N/A

Thương hiệu Honda đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ có chất lượng tuyệt đối mà xe của hãng còn có rất đa dạng về mẫu mã. Dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đại lý xe máy Honda uy tín và bán đúng giá nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

31/03/2023

Category: N/A

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng được nhiều bà nội trợ yêu thích bởi tính tiện dụng, hỗ trợ phần lớn công việc dầu mỡ mỗi ngày, đặc biệt hữu ích trong những ... xem thêm...ngày tổ chức tiệc mời bạn bè, có cỗ, có khách tới dùng bữa. Vậy đâu là những nơi bán máy rửa bát chất lượng, uy tín tại Bắc Ninh? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy hút mùi uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

31/03/2023

Category: N/A

Xã hội ngày càng phát triển, không gian sống ngày càng chật hẹp khi các tòa chung cư mọc lên như nấm. Chính vì thế, việc khử mùi cho căn bếp trở nên cần thiết ... xem thêm...hơn rất nhiều. Đây cũng là vấn đề được rất nhiều bà nội trợ quan tâm ngày nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang loay hoay không biết ở đâu bán máy hút mùi uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Vậy thì hãy cùng tham khảo những địa chỉ bán máy hút mùi uy tín nhất Bắc Ninh qua bài viết sau đây nhé!

Vay tien cmnd