Danh sách các Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Hà Tĩnh

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây Chúng tôi xin được giới thiệu với bạn đọc top các quán cháo lòng ngon nhất Hà Tĩnh để các bạn tham khảo khi đặt chân tới vùng đất này.

1

Cháo lòng Công Phước

Cháo lòng Công Phước là quán cháo lòng có tiếng ở huyện Thạch Hà, vừa chất lượng, hợp vệ sinh nhưng giá cũng không quá đắt. Một tô cháo lòng thập cẩm ở đây có đầy đủ tim, gan, lưỡi, dồi, huyết… đã được nấu thật sạch sẽ và thơm ngon. Cháo nấu vừa đủ, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Bát cháo nấu nhuyễn tuy nhiên vẫn thấy hạt gạo rời.

Cháo được hầm cùng xương nên nước cháo ngọt, thịt hầm mềm ngoài ra có cả sụn giòn nữa. Bạn chỉ việc rắc thêm một ít ớt băm và gừng thái từng sợi là đã được các món ăn cuốn hút với mùi thơm lan tỏa không cưỡng lại nổi. Bạn hoàn toàn có thể gọi nồi cháo và lòng để ra riêng 1 dĩa khác hoặc để chung. Đặc biệt, lòng tại Cháo lòng Công Phước được làm sạch sẽ, thơm, có cả má heo, óc heo và quẩy. Quán cũng tương đối thoáng rộng tuy nhiên hơi ít bàn ghế. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian sống động vào các giờ cao điểm đông khách của quán. Quán vẫn luôn giữ được tên thương hiệu của chính mình dựa vào chất lượng cháo vì giữ được mùi vị bao lâu nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: xã Thạch Đài, H. Thạch Hà, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0976 039 479

Cháo lòng Công Phước
Cháo lòng Công Phước
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cháo Lòng, Bún Hợi Hùng

Nếu như bạn muốn tìm một quán cháo lòng ngon và sạch sẽ thì quán Cháo Lòng, Bún Hợi Hùng chính là gợi ý tiếp theo. Quán nằm trên xã Ngọc Sơn, không gian quán khá và sạch sẽ. Cháo Lòng, Bún Hợi Hùng là quán được bày biện sạch sẽ trong nhà, với không gian rộng rãi và thoáng mát. Địa điểm này rất lý tưởng cho việc tụ tập gia đình hay đồng nghiệp. Giá cả ở đây khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên của quán rất chuyên nghiệp và rất nhiệt tình.

Món cháo lòng của quán Cháo Lòng, Bún Hợi Hùng là món được nhiều người thưởng thức nhất. Cháo nấu không quá đặc, ăn chung với quẩy. Cháo lòng ở đây có hương vị đậm đà ăn một lần sẽ nhớ mãi. Nước hầm ngon ngọt, các loại lòng được chế biến sạch sẽ mà làm luôn trong ngày. Khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được độ tươi của lòng. Miếng lòng ở đây khi bưng ra nóng hổi, ăn vào dai giòn, không bị hôi. Một tô cháo với đầy đủ huyết, dồi, gan tim,… Chỉ cần ăn một to là đã đủ để no rồi. Đặc biệt quán còn bán rất nhiều món nên bạn có thể tha hồ lựa chọn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: xã Ngọc Sơn, TT. Thạch Ngọc, H. Thạch Hà, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0393 298 676

Cháo Lòng, Bún Hợi Hùng
Cháo Lòng, Bún Hợi Hùng
3

Cháo lòng Tuấn Vũ

Quán cháo lòng ở huyện Nam Hà được nhiều bạn nói đến có lẽ phải kể tới Cháo lòng Tuấn Vũ. Nằm ở ngách 2/13 Nguyễn Biểu, quán có không gian khá rộng và vô cùng sạch sẽ. Với mức giá tầm trung nhưng tô cháo ở đây khá chất lượng với lượng cháo ít và lòng cho nhiều nên dù ăn cháo vẫn không sợ đói. Cháo lòng ở đây nấu ngon, rất vừa miệng. Với mức giá bình dân là được 1 tô cháo lòng thập cẩm khá no nê. Nếu muốn, bạn có thể kêu thêm dĩa lòng chấm với nước mắm ăn rất đã. Đặc biệt là dồi trường ở đây luộc vừa tới ăn giòn giòn ngon lắm.

Cháo lòng nấu vị khá thanh đạm, ai ăn mặn nên nêm thêm tí nước mắm vào cho đậm đà hơn. Lòng ở đây được cắt khá dày nhưng ăn vẫn mềm, chấm thêm tí nước mắm chua ngọt, vị cay nồng của ớt trên đầu lưỡi làm món ăn càng hấp dẫn hơn. Đến Cháo lòng Tuấn Vũ bạn sẽ thật sự hài lòng với không gian sạch sẽ và phong cách phục vụ lịch sự. Bàn ăn được sắp xếp tinh tươm mang đến cảm giác thoải mái, giúp thực khách ngon miệng như đang dùng bữa tại nhà. Đặc biệt, tất cả các thực phẩm tại quán đều qua kiểm duyệt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: ngách 2/13 Nguyễn Biểu, H. Nam Hà, Hà Tĩnh

Điện Thoại: 0915 012 074

Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

Cháo lòng Tuấn Vũ
Cháo lòng Tuấn Vũ
4

Cháo Lòng Hải Thìn

Cháo Lòng Hải Thìn là quán cháo lòng được nấu theo miền bắc nhưng lại được rất nhiều người ưa chuộng và biết đến. Quán khá nhỏ, nằm ngay sát lề đường , tuy nhiên khá sạch sẽ và vệ sinh. Các thực khách đến đây đều đánh giá, là cháo ở đây ngon, lòng thơm và được chế biến rất sạch sẽ. Cháo ở đây được nấu nhừ, hạt cháo nở bung đều, khi ăn cho thêm giá, hành, gừng, ớt, tiêu rất hòa quyện hương vị, nêm rất vừa miệng. Một tô cháo với đầy đủ dồi, lòng, thịt và gân rất thơm, dậy mùi, dùng với với nước chấm mắm ớt rất là đã khiến ai cũng bất ngờ khi ăn xong mà tiền được tính lại rất rẻ.

Tuy giá rất bình dân nhưng ai ăn rồi mới biết, cháo ở Cháo Lòng Hải Thìn được nấu rất ngon và vừa miệng. Cháo luôn luôn được làm nóng trên bếp, cháo không lỏng hay bị đặc sệt, cháo được nêm rất vừa miệng. Chưa hết, một tô cháo đầy ắp lòng ăn no căng bụng. Với một tô cháo khá đơn giản nhưng lại rất ngon, hợp khẩu vị với tất cả mọi người. Chưa hết chủ quán ở đây rất vui vẻ và thân thiện khiến ai đến đây cũng rất thoải mái và hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm Phái Đông, xã Thạch Lâm, H. Thạch Hà, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0941 337 412
Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00

Cháo Lòng Hải Thìn
Cháo Lòng Hải Thìn
5

Quán Lòng Bà Hà

Dừng chân tại quán Lòng Bà Hà, bạn sẽ hít hà được mùi thơm của nồi cháo nóng hổi trên bếp. Hấp dẫn nhất là cả một mâm to bày vô vàn các loại thức ăn kèm. Nào tim, gan, phèo,... món nào cũng sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng để chuẩn bị phục vụ. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ".

Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Quán cháo lòng dồi nóng luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách. Nổi tiếng với dồi nóng thơm ngon, được làm sạch và không hề có vị đắng. Vị thơm ngon, ngọt, dai của dồi làm người ăn càng bị ghiền, lâu không ăn là không thể cưỡng lại được. Quán Lòng Bà Hà với không gian bình dân sạch sẽ, thoáng mát đã giúp cho nhiều người tin tưởng lựa chọn quán là địa điểm ăn món cháo lòng thơm ngon. Bàn ghế tươm tất, phục vụ nhanh nhẹn cũng là yếu tố làm hài lòng thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 446 Nguyễn Công Trứ, P. Thạch Quý, TP, Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0377 122 568
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/QuanLonghatinh

Quán Lòng Bà Hà
Quán Lòng Bà Hà

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

29/02/2024

Category: N/A

Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh gồm những nơi nào? Khám phá bài viết ngay để biết được câu trả lời chuẩn xác nhất!... xem thêm...

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ massage body có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Massage body giúp thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng và loại bỏ căng cơ, đồng thời tăng cường ... xem thêm...tuần hoàn máu và bài tiết độc tố. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện linh hoạt cơ và khớp, giảm đau và sưng do chấn thương hoặc viêm nhiễm. Cuối cùng, massage body còn mang lại cảm giác thư thái, tạo ra trạng thái tinh thần thoải mái và cân bằng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Hà Tĩnh nhé!

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/02/2024

Category: N/A

Mỗi lần đến dịp lễ, Tết, bạn muốn cùng gia đình, bạn bè có thể vui chơi, thư giản nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm ưng ý. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top ... xem thêm...những quán Karaoke chất lượng nhất Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

26/01/2024

Category: N/A

Bạn đang có kế hoạch đi công tác, du lịch dài ngày? Bạn đang loay hoay tìm kiếm dịch vụ trông giữ thú cưng uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh? Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...điểm qua top những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh dưới bài viết nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây quả đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quả là một lựa chọn tuyệt vời để biếu tặng vì vừa đẹp vừa nhiều dưỡng chất, có thể gửi đến nhiều đối tượng khác nhau. Thế nên nhu cầu mua giỏ quả ngày càng ... xem thêm...tăng cao, những địa chỉ bán hoa quả tươi từ đó cũng chăm chút hơn trong phần gói quà. Tại Hà Tĩnh, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng dưới đây.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Hà Tĩnh để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với độ bền bỉ cao, đa dạng về mẫu mã, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, tính an toàn, và tiện lợi trong việc thi công lắp đặt, nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá ngày ... xem thêm...càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top những dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

04/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Hà Tĩnh. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

30/10/2023

Category: N/A

Tủ bếp không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nội thất có tính năng cất giữ đồ dùng nhà bếp một cách gọn gàng mà còn có tác dụng trang trí cho căn bếp của bạn. ... xem thêm...Vậy hiện tại, Hà Tĩnh có những đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp chất lượng nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

19/10/2023

Category: N/A

Cách chữa bệnh Đông y luôn được đánh giá cao vì sử dụng khéo léo và hài hòa các phương thuốc từ thực vật và các liệu trình châm cứu, chữa bệnh mà không cần ... xem thêm...phải nhờ vào sự can thiệp của dao kéo, phẫu thuật. Dưới đây là danh dách các phòng khám Đông y uy tín tại Hà Tĩnh

Danh sách các Phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/09/2023

Category: N/A

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Để duy trì tình trạng cơ thể khỏe mạnh bạn phải kết hợp ăn uống, vận động thường xuyên và thăm khám sức khỏe định kỳ ... xem thêm...cũng là điều hết sức cần thiết. Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

25/09/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn phòng khám mắt cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về mắt một cách chuyên nghiệp là điều mà nhiều người quan tâm. Nếu bạn vẫn ... xem thêm...đang băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp tại Hà Tĩnh thì hãy nhanh chóng tham khảo bài viết này của Chúng tôi.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là món ăn tinh thần, học đàn là cách thể hiện đam mê và thỏa mãn sở thích âm nhạc của bản thân. Tuy nhiên, lựa chọn trung tâm dạy đàn uy tín là điều ... xem thêm...cực kì quan trọng. Dưới đây là danh sách các địa chỉ dạy đàn uy tín tại Hà Tĩnh, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp để bắt đầu hành trình chinh phục âm nhạc của mình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

14/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tại Hà Tĩnh thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

04/09/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida ở Hà Tĩnh với giá cực kì tốt, phù hợp với tài chính của nhiều người. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu tới các bạn ... xem thêm...những quán bida giá rẻ và chất lượng tại Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

29/08/2023

Category: N/A

Trong một buổi tiệc quan trọng, chị em chúng ta luôn cần một chiếc váy thật đẹp, lộng lẫy, tôn lên đường dáng quyến rũ và sang trọng của mình. Nhưng chi phí ... xem thêm...khi mua mới một chiếc váy dự tiệc là rất cao. Vì thế, việc lựa chọn thuê một chiếc váy dự tiệc được nhiều người lựa chọn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu qua một vài địa điểm cho thuê váy dự tiệc đẹp và giá rẻ tại Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/08/2023

Category: N/A

Thăm khám thai định kỳ là điều rất cần thiết trong suốt quá trình mang thai. Quá trình siêu âm, thăm khám giúp mẹ biết rõ tình trạng sức khỏe thai nhi, những ... xem thêm...bệnh lý thai kỳ, chứng dị tật,… Thấu hiểu rõ nỗi băn khoăn, trăn trở đó của các bà mẹ đang mang thai. Chúng tôi liệt kê ra các địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

23/08/2023

Category: N/A

Hiện nay, tình trạng viêm da ngày càng có dấu hiệu gia tăng một cách chóng mặt, nguyên nhân có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố như sử dụng kem trộn làm trắng da ... xem thêm...không rõ nguồn gốc, viêm da cơ địa, mụn trứng cá do nội tiết và còn nhiều nguyên do khác. Dù bị vấn đề gì liên quan đến da thì bạn hãy nên bình tĩnh và tìm đến một trong những phòng khám da liễu ở Hà Tĩnh sau đây để có cách điều trị tốt nhất.

Vay tien cmnd