Danh sách các Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Việc có một hồ cá cảnh thủy sinh đặt ngay phòng khách trong nhà khiến cho mọi thứ trở nên sinh động và thoáng mát hơn đúng không nào. Bởi vì lẽ đó, ngày càng nhiều người chuyển sang nuôi cá cảnh và từ đó nhiều cửa hàng cá cảnh cũng mọc lên như nấm. Để có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm mọt nơi để mua cá, sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận.

1

Phương Cá Rồng

Nếu bạn có đam mê chơi cá rồng và muốn sắm một chú cá rồng về cho chiếc bể thủy sinh của mình thì cửa hàng Phương Cá Rồng đích xác là dành cho bạn rồi đây. Phương Cá Rồng là nơi chuyên về loại cá rồng cao cấp, như cá rồng huyết long, bối đầu vàng,.. từ nhỏ đến lớn và cam kết đẹp không tì vết do cửa hàng chuyên tâm chọn cá tốt nhất và thuần nuôi từ nhỏ. Chính vì thế, khách hàng đến đây có thể chiêm ngưỡng những chú cá rồng xinh đẹp và nếu ưng ý thì có thể đặt mua ngay, cửa hàng sẽ hỗ trợ tận tình.


Bên cạnh cá đẹp và chất lượng, cửa hàng Phương Cá Rồng còn gây điểm trong mắt khách hàng với giá cả bán cá cực kì là phải chăng và tự tin là giá rẻ hơn so với các cửa hàng khác. Hơn nữa, chủ cửa hàng là một người cực kì có kinh nghiệm, am hiểu trong việc nuôi cá rồng nên sẽ chia sẻ những mẹo nuôi cá tốt nhất cho bạn, điển hình như mẹo thuần cá rồng sống cùng nhau mà không tranh giành lãnh thổ, hoặc cách nuôi cá sao cho vảy bóng láng, lên màu đẹp nhất. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến cửa hàng Phương Cá Rồng ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0937 356 507
Fanpage: www.facebook.com/Phương-CÁ-RỒNG-lucky-fish-1755252224701616/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Phương Cá Rồng
Phương Cá Rồng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cá Cảnh Minh Tài Ninh Thuận

Một cửa hàng chuyên bán cá cảnh mà bạn không nên bỏ qua tại Ninh Thuận chính là cửa hàng Cá Cảnh Minh Tài Ninh Thuận. Cửa hàng Cá Cảnh Minh Tài Ninh Thuận với phong cách làm việc và khả năng cung cấp các sản phẩm chuyên nghiệp, đồng thời sở hữu nhiều thợ giỏi với kinh nghiệm nuôi cá và thiết kế các hồ thủy sinh, cùng với nhiều kinh nghiệm thi công và thiết kế các loại hồ cá cảnh, các sản phẩm của đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đến với cửa hàng Cá Cảnh Minh Tài Ninh Thuận, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt loại cá đa dạng và thú vị nhất. Bên cạnh đó, tiệm sẽ cung cấp cho bạn thông tin về từng loại cá trước khi ra quyết định chọn lựa. Cá Cảnh Minh Tài Ninh Thuận cũng bán nhiều loại thủy sinh trang trí cho bể cá và nhận thiết kế bể cá thủy sinh đẹp, tùy kích thước mà bạn chọn lựa. Với mong muốn trở thành cửa hàng cá kiểng hàng đầu tại Ninh Thuận, cửa hàng luôn ngày càng phát triển và đa dạng hóa sản phẩm của mình cũng như nâng cao chất lượng tư vấn phục vụ mang lại sự hài lòng tối đa cho khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Cao Thắng, P. Đạo Long, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0792 694 929
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Cá-Cảnh-Minh-Tài-Ninh-Thuận-100450772192727/

Cá Cảnh Minh Tài Ninh Thuận
Cá Cảnh Minh Tài Ninh Thuận
3

H-Aqua

H-Aqua là cửa hàng cá cảnh đẹp và độc đáo tại Ninh Thuận cho bất kì ai có hứng thú và muốn sắm một vài chú cá cảnh để đặt trong hồ thủy sinh trang trí nội thất trong nhà. H-Aqua có hàng chục loại cá cảnh khác nhau, từ nhỏ xíu đến lớn, từ màu đỏ, cam, vàng đến xanh biển, xanh lá, đen, xám,... thuộc nhiều dòng cá khác nhau. Cá tại H-Aqua luôn có sẵn ở số lượng lớn và được nuôi trong các hồ thủy sinh được trang trí cực kì đẹp mắt để khách hàng khi đến sẽ có một trải nghiệm không gian mua hàng tốt nhất có thể.


Cá tại H-Aqua không chỉ nhiều mà còn rất khỏe mạnh, ăn khỏe và lớn nhanh. Từng chú cá trước khi đến tay khách hàng đều được tuyển chọn rất kĩ lưỡng và được chăm sóc tốt nhất có thể. Đặc biệt, H-Aqua còn chuyên thiết kế, trang trí thi công bể thủy sinh phòng khách, nhà hàng, mini để bàn,... với thiết kế trông rất đẹp bởi các vật phẩm trang trí bể, H-Aqua luôn có nhiều mẫu từ gốc cây, các loài thủy sinh,... xanh mướt. H-Aqua cũng có tư vấn trước khi khách chọn mua để đảm bảo khách luôn hài lòng với quyết định của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0775 690 007
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/thuysinhninhthuan/
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

H-Aqua
H-Aqua
4

Cá Koi Đại Phúc - Cá Koi Việt Nhật

Nếu bạn có hứng thú đặc biệt với cá Koi và muốn mua vài con về nuôi, bạn đang cần dòng cá Koi màu chuẩn đẹp, không loang màu, khoanh cắt rõ nét thì hãy đến trại Cá Koi Đại Phúc - Cá Koi Việt Nhật ngay. Đây là một trại cá Koi cực kì có tiếng tại Ninh Thuận bởi số lượng cá Koi khổng lồ cùng sự đa dạng màu sắc, họa tiết độc đáo giữa các chú cá nơi đây, cũng như kích thước lớn nhỏ hay sự khỏe mạnh của cá. Cho đến nay, Cá Koi Đại Phúc - Cá Koi Việt Nhật đã bán ra rất nhiều cá Koi cho khách hàng không chỉ tại tỉnh Ninh Thuận nói riêng mà còn ở các tỉnh thành lân cận.


Cá Koi Đại Phúc - Cá Koi Việt Nhật có diện tích không gian khá rộng, với một hồ cá Koi cực lớn đặt hàng trăm chú cá bơi tung tăng trong đấy để mỗi khi khách đến có thể thỏa thích chọn lựa cho đến khi tìm được những chú cá hợp sở thích của mình. Ngoài bán cá, trại còn có bán các loại thức ăn dinh dưỡng cho cá, có chia sẻ, truyền tải kinh nghiệm nuôi cá và có tư vấn về cá cho mọi khách hàng nào có nhu cầu nghe. Cá Koi Đại Phúc - Cá Koi Việt Nhật vẫn luôn hướng đến mục tiêu trở thành địa điểm cung cấp cá Koi hàng đầu tỉnh Ninh Thuận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trường Chinh, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0335 445 530 & 0937 239 798
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076527112266

Cá Koi Đại Phúc - Cá Koi Việt Nhật
Cá Koi Đại Phúc - Cá Koi Việt Nhật
5

Cá Cảnh Thanh Phong

Cửa hàng Cá Cảnh Thanh Phong tại Ninh Thuận cũng là một địa chỉ chuyên về cá cảnh chất lượng. Cửa hàng tọa lạc tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, có diện tích, không gian trưng bày khá nhỏ nhưng sản phẩm thì cực kì đa dạng và đẹp mắt với nhiều bể nuôi lớn nhỏ. Ngoài ra, cửa hàng cũng có bán thức ăn cho cá. Tất cả những sản phẩm này đều được đảm bảo về chất lượng lẫn kiểu mẫu, riêng thức ăn cho cá thì luôn đa dạng và phù hợp với từng loại cá mà khách hàng cần mua và khách không cần lo bởi nhân viên sẽ tư vấn cặn kẽ nhất.


Đến với Cá Cảnh Thanh Phong, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều loại cá lớn nhỏ khác nhau với nhiều chủng loại, màu sắc đa dạng và các loại thủy sinh được nuôi trồng ngay chính trang trại riêng của cửa hàng. Hơn nữa, tại đây cũng có các nhân viên tư vấn cực kì tận tâm, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cặn kẽ cho khách về loại cá nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu mong muốn có được một tác phẩm hồ thủy sinh đẹp mắt, chân thật và sống động, trang trí cho ngôi nhà của mình, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Cá Cảnh Thanh Phong nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Hải Thượng Lãn Ông, P. Mỹ Hải, Phan Rang - Tháp Chàm, NInh Thuận
Điện thoại: 0348 971 783
Fanpage: www.facebook.com/Cá-Cảnh-Thanh-Phong-110196728267094/

Cá Cảnh Thanh Phong
Cá Cảnh Thanh Phong

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/04/2024

Category: N/A

Còn gì thú vị hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thoả sức đam mê ca hát cùng bạn bè và gia đình? Hôm nay, Chúng tôi xin gửi đến bạn top ... xem thêm...những quán karaoke chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/03/2024

Category: N/A

Các liệu trình phục hồi tóc không chỉ giúp tái tạo cấu trúc của sợi tóc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mại, óng ả và khỏe ... xem thêm...mạnh. Vậy tại Ninh Thuận, phục hồi tóc ở đâu chất lượng và an toàn? Cùng Chúng tôi khám phá những salon phục hồi tóc tốt nhất tại Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng được xem như là một trong những thành viên trong gia đình. Vì vậy, những cửa hàng thú cưng uy tín luôn được nhiều gia đình quan tâm để mua ... xem thêm...các phụ kiện, quần áo hay dịch vụ cho thú cưng của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

21/02/2024

Category: N/A

Ngoài diện những bộ váy lộng lẫy thì trang điểm cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc đối với chị em phụ nữ. Vậy trang điểm ở đâu đẹp, chất ... xem thêm...lượng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm. Dưới bài biết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm trang điểm dự tiệc chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Nếu dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ quan trọng bạn chưa biết phải mua bánh kem ở đâu, hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn top những tiệm bánh kem được ưa chuộng ... xem thêm...nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín ở Ninh Thuận? Chúng tôi gửi bạn danh sách những địa chỉ đó thông qua bài viết dưới đây!... xem thêm...

Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

TP. HCM cách Ninh Thuận khoảng 350km bạn dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ninh Thuận các bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

18/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Ninh Thuận có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều ... xem thêm...người khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Ninh Thuận, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage body là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, massage body còn mang lại ... xem thêm...nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch,... Dưới đây là một số spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Để hiện thực hóa ước mơ này, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các spa để trải ... xem thêm...nghiệm dịch vụ tắm trắng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/12/2023

Category: N/A

Nám da là một vấn đề phổ biến ở da, gây ra các mảng tối và đổi màu trên da. Không những thế, nám còn là vấn đề nhức nhối của nhiều người, gây tự ti và stress ... xem thêm...khi mắc phải. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

11/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Ninh Thuận mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Ninh Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/11/2023

Category: N/A

Từ xưa đến nay, hiệu quả chất lượng giáo dục luôn là một vấn đề lớn đáng được chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường học phù hợp cũng quan ... xem thêm...trọng không kém, đặc biệt là đối với lứa học sinh tiểu học. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

02/10/2023

Category: N/A

Các trung tâm dạy nghề không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức căn bản mà còn cho phép vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nên có thể giúp học viên nâng ... xem thêm...cao được kỹ năng cũng như kinh nghiệm trước khi bước vào thị trường lao động. Vậy, nếu bạn đang ở Ninh Thuận và có nhu cầu học nghề thì hãy tham khảo ngay Top các trung tâm dạy nghề uy tín nhất ở Ninh Thuận trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

20/09/2023

Category: N/A

Để lựa chọn được một địa chỉ khám mắt tin cậy, bạn cần dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng ... xem thêm...với đó là chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý về phòng khám mắt uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết hôm nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Việc khám thai định kỳ là một phần quan trọng trong quá trình mang thai để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt cho cả bà bầu và thai nhi. Do đó, việc tìm một ... xem thêm...địa chỉ khám thai, siêu âm an toàn và chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bầu. Để giúp các mẹ an tâm trong thai kỳ của mình, Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết này.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

29/08/2023

Category: Du Lịch

Từ lâu Ninh Thuận đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Và tại Ninh Thuận, các cửa tiệm cho thuê đầm, váy và phụ ... xem thêm...kiện du lịch ngày càng nở rộ để phục vụ nhu cầu của chị em muốn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng đó thông qua bài viết này nhé.

Vay tien cmnd