Danh sách các Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Ngày nay, việc nuôi cá cảnh trong nhà cực kì phổ biến bởi nó mang đến sự sang trọng, mát mẻ sinh động cũng như thổi hồn cho nội thất ngôi nhà của bạn. Vì thế, nhiều cửa hàng bán cá cảnh mọc lên như nấm khiến cho mọi người cảm thấy khó khăn hơn trong việc chọn một nơi để tin cậy, Để khắc phục được điều đó, sau đây hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa.

1

Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm

Cửa hàng Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm tại Nha Trang, Khánh Hòa chuyên bán sỉ, lẻ cá cảnh Guppy bảy màu và Artemia Mỹ với chất lượng tốt và chủng loại, màu sắc cực kì đa dạng, được chăm sóc kỹ càng từ lúc nhỏ đến lúc lớn và tuyển chọn trong những chú cá đẹp nhất, đầy đủ chuẩn mực sau đó mới đem ra bán trên thị trường. Chính vì thế, cá tại đây đều rất khỏe mạnh và ăn khỏe nên khi mua về bạn có thể yên tâm chăm sóc. Ngoài ra tại đây khi bạn tới shop còn có người tư vấn không mất phí về cách nuôi và chăm sóc cá cảnh.


Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm luôn mong muốn mang lại cho quý khách hàng những chú cá đẹp nhất với giá tiền hợp lý nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nhận thiết kế và trang trí hồ thủy sinh đẹp mắt. Vì thế, nếu ước muốn đạt được một tác phẩm hồ thủy sinh xinh đẹp, chân thật và sống động, trang trí cho ngôi nhà của mình, đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với cửa hàng Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49A Vũ Xuân Thiều, Phường Phước Long, TP. Nha Trang
Điện thoại: 0943 599 080
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Cá-cảnh-Guppy-Betta-Xiêm-phướng-tại-Tp-Nha-Trang-111207203876176/

Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm
Cá cảnh Guppy- Betta - Xiêm
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thủy sinh Nha Trang

Thủy Sinh Nha Trang được thành lập tại Nha Trang, Việt Nam và là một thương hiệu của Athena Garden. Thủy Sinh Nha Trang là nơi cung cấp sỉ và lẻ các loại sản phẩm thủy sinh như tôm, cá, tép, rong, tảo, và các phụ kiện khác với giá hấp dẫn tại khu vực miền Trung. Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên thiết kế, lắp đặt, setup trọn gói bể thủy sinh, cung cấp vật tư, phụ kiện hồ thủy sinh và cây thủy sinh đa dạng các danh mục, chủng loại với giá cả rẻ nhất và chất lượng nhất.


Với kinh nghiệm nhiều trong nghề, Thủy sinh Nha Trang sẽ cho bạn thấy được hàng chục hàng trăm mẫu bể cá với với giá thành rẻ cho bạn dễ dàng chọn lựa theo ý mình. Ngoài ra Thủy sinh Nha Trang còn đáp ứng tất cả mọi yêu cầu từ nhỏ cho đến lớn nhằm mục đích cuối cùng là có được loại bể phù hợp cho khách hàng đảm bảo đẹp, độc lạ mà giá lại rẻ. Hơn nữa, chất lượng bể cả được bảo hành tùy theo loại bể cá. Chính vì thế, đây chắc chắn là một trong những địa chỉ bán bể cá cảnh đẹp tại Khánh Hòa mà bạn nên ghé qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 566/23 đường 2 Tháng 4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0777 525 328
Website: thuysinhnhatrang.com
Fanpage: www.facebook.com/thuysinhnhatrang

Thủy sinh Nha Trang
Thủy sinh Nha Trang
3

Cá Cảnh Ali Hoà

Cá Cảnh Ali Hoà nổi tiếng là tiệm bán cá cảnh tại Khánh Hòa với nhiều loại cá cho bạn tha hồ lựa chọn. Thuỷ Sinh Phú ngoài cá còn cung cấp các dòng sản phẩm để hỗ trợ người mua như hồ cá cảnh, tiểu cảnh hồ cá, bể cá nhà và các loại thức ăn cho cá… Tại đây còn tư vấn và lắp đặt hồ cá thuỷ sinh sao cho hợp không gian nhà bạn. Hồ cá thuỷ sinh tại đây có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, cùng với loại đèn thuỷ sinh để trang trí đa dạng cung cấp cho khách nhiều sự lựa chọn độc đáo nhất cho bể cá nhà mình.


Ngoài ra, khi đến với cửa hàng Cá Cảnh Ali Hoà tại Khánh Hòa, bạn còn được hướng dẫn tận tình về kỹ thuật nuôi cá và chăm sóc thuỷ sinh. Bởi các nhân viên và chủ cửa hàng đều là những người cực kì am hiểu về cá cảnh và các loài thủy sinh nên những lời tư vấn từ họ cực kì đáng tin cậy. Hơn nữa, nhân viên cũng sẽ tư vấn chọn cá đối với những khách hàng chưa có kinh nghiệm và hỗ trợ các ưu đãi độc đáo cho khách hàng thân thiết. Vì thế, hãy đến với cửa hàng Cá Cảnh Ali Hoà để sắm ngay một bể cá xinh đẹp cho nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 - 17 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Nha trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0904 257 006
Email: [email protected]
Website: ali-hoa-ca-canh.business.site
Fanpage: www.facebook.com/Cá-Cảnh-Ali-Hoà-Nha-Trang-101858368073193/
Giờ mở cửa: 08:00–19:00

Cá Cảnh Ali Hoà
Cá Cảnh Ali Hoà
4

Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang

Nếu bạn có hứng thú với cá cảnh Guppy thì Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang chính là dành cho bạn. Cửa hàng Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang là một địa chỉ khá mới nhưng có nhiều uy tín, chuyên phân phối dòng cá cảnh Guppy đủ loại như dòng Tiger Yellow King Cobra, Full Red, Rồng đỏ Indo, Koi red ear,... tất cả đều được nuôi từ khi lọt lòng đến trưởng thành hoặc được nhập từ nguồn uy tín. Chính vì thế, cá của Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang đảm bảo khỏe mạnh và chất lượng, màu sắc cực kì tốt.


Bên cạnh phân phối cá, Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang còn nhận thêm việc thiết kế và trang trí hồ cá theo yêu cầu của khách với giá cả cực kì phải chăng. Những nhân viên nhiệt tình và thân thiện của cửa hàng cũng sẽ hỗ trợ khách hết mình trong việc chọn ra dòng cá mình yêu thích nhất. Hơn nữa, cửa hàng cũng thường xuyên đăng các bài chia sẻ thông tin, các mẹo trong việc nuôi cá và thiết kế, trang trí bể cá sao cho đẹp và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 7, 50 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0906 498 237
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/CaBayMauNhaTrang/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang
Fish Home - Cá Cảnh Nha Trang
5

Cá Cảnh Đô Đô

Cá Cảnh Đô Đô là cửa hàng tại Khánh Hòa chuyên cung cấp các loại trang thiết bị ngành cá cảnh thuốc chữ bệnh, máy bơm, vật liệu lọc, sưởi... ngoài ra shop còn nhận order tất cả các sản phẩm của các dòng từ bình dân cho đến cao cấp. Cụ thể hơn về dịch vụ của Cá Cảnh Đô Đô như sau:

  • Chuyên tư vấn thiết kế, cải tạo hồ cá
  • Cung cấp các loại cá rồng từ bình dân đến cao cấp, loại cá phụ kiện cao cấp cho cá rồng
  • Cung cấp đèn, trang thiết bị, vật liệu lọc hồ cá, các sản phẩm về thuốc chữa trị bệnh cho cá
  • Nhận in tranh 3D, làm hồ kính công nghệ mới, cũ
  • Cung cấp sỉ và lẻ cám Aqua Master, stella cho cá KOI
  • Cung cấp rết, chạch, sâu cho cá
  • Nhận setup hồ cá
  • Nhận thay nước hồ cá định kỳ tại nhà

Đến với Cá Cảnh Đô Đô, bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều giống cá khác nhau mà không cần đắn đo về giá cả cũng như là chất lượng bởi tất cả loại cá mà cửa hàng nhập về đều đảm bảo về độ bền dai và sức sống cao. Hơn nữa, nếu có bất kì vấn đề gì, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn hết mình, từ khâu tư vấn chọn cá, tư vấn sản phẩm, thiết kế mẫu hồ cho đến các chính sách ưu đãi của Cá Cảnh Đô Đô. Chính vì thế, đây là địa chỉ rất đáng tin cậy tại Khánh Hòa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Hà Ra ( Khu Lò Heo ), P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0935 944 233
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/cacanhdodo/
Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

Cá Cảnh Đô Đô
Cá Cảnh Đô Đô

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

14/03/2024

Category: N/A

Tóc hư tổn do nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như: tác động của hóa chất, nhiệt, môi trường,... Điều đó khiến tóc không còn mịn phẳng nữa mà trở nên khô ... xem thêm...xơ, chẻ ngọn, dễ gãy. Vì vậy, việc phục hồi tóc sẽ giúp tóc chắc khỏe và và bóng mượt. Chính vì điều đó, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Khánh Hòa hiện nay.

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Cam Ranh, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/02/2024

Category: N/A

Như mọi người thường nghĩ, chụp ảnh thẻ thì đợi rất lâu mới có hình, khoảng 4 - 5 ngày. Nhưng thực tế, hiện nay có rất nhiều tiệm chụp ảnh thẻ lấy liền trong ... xem thêm...vòng từ 4 - 5 phút với một mức giá phải chăng. Nếu bạn ở Cam Ranh, Khánh Hòa thì không thể bỏ qua top 3 địa điểm chụp ảnh thẻ bên dưới này nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/01/2024

Category: N/A

Vấn đề sức khoẻ luôn là việc quan trọng phải ưu tiên hàng đầu. Do đó ngày nay khám nam khoa cũng đang dần được chú ý. Vậy tại Khánh Hoà đâu là phòng khám nam ... xem thêm...khoa chất lượng, uy tín nhất? Hãy để Chúng tôi bật mí cho bạn ngay sau đây nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

19/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage là loại hình thư giãn phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nó giúp con người tận hưởng cảm giác thoái mái, giảm mệt ... xem thêm...mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng đặc biệt là dịch vụ massage body. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Spa Đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

13/12/2023

Category: N/A

Để chăm sóc cơ thể kết hợp với thư giãn sau ngày dài mệt mỏi thì spa Đông y trị liệu là đểm đến được nhiều người lựa chọn hiện nay vì độ hiệu quả cao. Hãy tham ... xem thêm...khảo bài viết sau để lựa chọn một nơi có chất lượng tốt nhất tại Khánh Hòa nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

13/12/2023

Category: N/A

Tủ bếp không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản đồ dùng và thực phẩm mà còn góp phần quan trọng vào việc tạo nên vẻ đẹp và tiện nghi của căn bếp. ... xem thêm...Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thiết kế và thi công tủ bếp là một quá trình không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các địa chỉ chuyên nghiệp và đáng tin cậy về thiết kế và thi công tủ bếp tại Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/11/2023

Category: N/A

Bạn muốn tạo ra một không gian hiện đại, sạch sẽ cho không gian nhà bếp của mình. Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ thi công tủ bếp inox nhưng lại lo ngại về chất ... xem thêm...lượng và uy tín của đơn vị thực hiện. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp uy tín tại tình Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/11/2023

Category: Dịch Vụ

Các bệnh viện lớn nhỏ hiện nay rất chú trọng tới khâu vệ sinh bệnh viện. Và một trong những giải pháp vệ sinh bệnh viện hiệu quả nhất được các cơ sở khám chữa ... xem thêm...bệnh lựa chọn đó là thuê dịch vụ vệ sinh bệnh viện. Sau đây là một số dịch vụ vệ sinh bệnh viện tốt nhất tại Khánh Hòa.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

23/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh sau khi hoàn thiện xây dựng là một phần không thể thiếu để mang lại vẻ đẹp và sự hoàn hảo cho mọi công trình. Việc loại bỏ các vết bẩn, mảng bám và vật ... xem thêm...liệu xây dựng còn sót lại không chỉ nâng cao mỹ quan mà còn đảm bảo an toàn và tiêu chuẩn chất lượng cho không gian. Và để tìm một địa chỉ uy tín tại Khánh Hòa có đủ những tiêu chí trên thì hãy theo dõi bài viết sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

23/11/2023

Category: N/A

Mua đồ big size thật khó? Bạn sẽ không còn khó khăn khi biết ở đâu bán đồ size lớn cho người mũm mĩm nữa. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán đồ big size ... xem thêm...đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

22/11/2023

Category: Giải Trí

Khánh Hòa - thiên đường của những bãi biển tuyệt đẹp và đa dạng các hoạt động giải trí, không chỉ thu hút du khách bởi cảnh quan tuyệt vời mà còn bởi sự phong ... xem thêm...phú của các hoạt động câu cá giải trí. Nếu bạn là một người yêu thích câu cá và đang tìm kiếm những địa điểm uy tín để thỏa mãn niềm đam mê, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top địa chỉ câu cá giải trí uy tín nhất ở Khánh Hòa nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

16/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn một trường tiểu học phù hợp là một quyết định quan trọng trong việc đảm bảo tương lai học tập và phát triển của con bạn. Hiện nay, xu hướng cho ... xem thêm...con học trường tư thục ở Khánh Hòa ngày càng tăng. Vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh danh sách những trường tiểu học tư thục tốt nhất Khánh Hòa trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

16/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Khánh Hòa, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

16/11/2023

Category: N/A

Trường quốc tế đã và đang trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Các trường quốc tế giống như một luồng gió mới, đem đến nhiều phương ... xem thêm...pháp dạy học đa dạng, mang lại hiệu quả rất tốt cho nền tảng trong tương lai của học sinh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Khánh Hòa.

Danh sách các Nhà hàng buffet lẩu, nướng được yêu thích nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

01/11/2023

Category: N/A

Những món nướng và lẩu luôn mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng đến mọi người. Thưởng thức buffet lẩu, nướng luôn là lựa chọn hàng đầu và được đông đảo thực khách ... xem thêm...yêu thích mỗi khi có dịp tụ họp cùng bạn bè, đồng nghiệp. Nếu bạn còn đang phân vân tìm địa chỉ buffet lẩu, nướng ngon và giá cả hợp lý tại Nha Trang thì bài viết này sẽ mang lại những lựa chọn hợp lý cho bạn đấy.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

30/10/2023

Category: N/A

Bạn yêu thích thú cưng và mong muốn học cắt tỉa lông thú cưng. Chăm sóc kỹ bộ lông cũng như da cho các bé và nên chọn các kiểu cắt nào để bảo vệ các bé không ... xem thêm...bị nấm, bị nóng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tại Khánh Hòa.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

25/10/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà xưởng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo trì, bảo dưỡng các công trình nhà máy, máy móc công nghiệp tại mỗi công ty. Việc làm này không chỉ ... xem thêm...giúp cho môi trường làm việc của mỗi nhà máy đảm bảo sạch sẽ, trong lành mà còn giúp các chủ doanh nghiệp bảo vệ khối tài sản cố định, tăng tuổi thọ máy móc, giảm chi phí kinh doanh. Hãy cũng Chúng tôi điểm qua top các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/09/2023

Category: N/A

Bìa kẹp hồ sơ và hợp đồng là những sản phẩm quan trọng trong việc lưu trữ tài liệu quan trọng của các doanh nghiệp. Để đảm bảo sự an toàn và bảo quản tốt cho ... xem thêm...các tài liệu này, việc lựa chọn chất liệu bìa hồ sơ là điều quan trọng và được nhiều người quan tâm. Dưới đây là danh sách các dịch vụ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tại Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

25/09/2023

Category: N/A

Máy chạy bộ là một thiết bị hữu ích giúp duy trì sức khỏe và rèn luyện thể lực. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc máy chạy bộ chất lượng tại Khánh Hoà có thể ... xem thêm...khá khó khăn khi bạn không biết đơn vị cung cấp nào là uy tín nhất. Để giúp bạn dễ dàng tìm thấy máy chạy bộ ưng ý, Chúng tôi đã tổng hợp danh sách những địa chỉ bán máy chạy bộ chất lượng nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ bán mặt nạ phòng độc chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

20/09/2023

Category: N/A

Mặt nạ phòng độc là loại mặt nạ che kín miệng và mũi, có gắn phin lọc để ngăn chặn khí độc hoặc tấm lọc bụi, virus. Tùy theo loại khí độc, hóa chất mà chọn ... xem thêm...phin lọc phù hợp và cũng tùy theo bụi hay virus mà chọn tấm lọc phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán mặt nạ phòng độc chất lượng tại Khánh hÒa thì hãy theo dõi bài viết sau

Vay tien cmnd