Danh sách các Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Có bao giờ bạn từng nghĩ đến việc sẽ đặt một hồ thủy sinh nuôi cá cảnh tại phòng khách nhà mình, hoặc nơi công sở, hay trên làm việc mình không nào. Việc nuôi cá cảnh như thế mang lại nhiều lợi ích, và trên hét chính là khiến cho không gian thêm sặc sỡ và nâng cao tinh thần của con người. Để có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm một nơi để mua cá cảnh và sắm bể cá xinh xắn cho mình, sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Nông.

1

Cá Cảnh Gia Huy

Một địa chỉ khác trong danh sách mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn mua cá cảnh đẹp tại Đắk Nông chính là cửa hàng Cá Cảnh Gia Huy Đắk Nông. Đây là nơi lí tưởng khi bạn đang có ý định sắm sửa cho không gian cá cảnh của gia đình. Hoạt động trên thị trường được một thời gian, Cá Cảnh Gia Huy đã thành công trong việc mang đến cho nhiều người chơi cá cảnh tại Hà Tĩnh những hồ cá đẹp nhất để đặt trong nhà, tô điểm thêm cho nội thất của ngôi nhà họ.

Ngoài ra, khi đến với cửa hàng Cá Cảnh Gia Huy, khách hàng sẽ được tiếp đón bằng sự nhiệt tình và tâm huyết của chủ cửa hàng. Cửa Hàng chuyên bán rất nhiều loại cá khác nhau như cá vàng, cá Koi, cá thủy sinh, rùa cảnh, thức ăn và phụ kiện cá cảnh. Ngoài ra, cửa hàng còn thiết kế và thi công hồ cá với nhiều phong cách đa dạng. Cá Cảnh Gia Huy luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và luôn sẵn sàng tư vấn tận tình với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, đặc biệt là với những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi cá cảnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, TDP 5, Thị Trấn Kiến Đức, Bon HDrong, Đắk Nông
Điện thoại: 0967 607 008
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/CacanhGiaHuy.0967607008/

Cá Cảnh Gia Huy
Cá Cảnh Gia Huy
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trại Cá Giống Hải Thảo

Một địa điểm chuyên về cá chính là Trại Cá Giống Hải Thảo tại Đắk Nông. Là một trại cá giống nên loại cá tại đây cực kì nhiều và đa dạng, mà đáng kể đến nhất chính là cá Koi. Cá Koi tại Trại Cá Giống Hải Thảo con nào cũng to, tròn, béo và cực kì khỏe mạnh. Màu sắc thì sặc sỡ, hoa văn đều đặn và đẹp. Tất cả là bởi cá tại Trại Cá Giống Hải Thảo đều được nhập từ nguồn uy tín hoặc do chính tay chủ trại chăm nom, lựa chọn kĩ càng để đảm bảo cá đến tay khách đều là đẹp nhất, đáng tiền nhất.


Trại Cá Giống Hải Thảo có diện tích không gian khá rộng, với một trại cá lớn với hàng trăm chú cá bơi tung tăng trong đấy để mỗi khi khách đến có thể thỏa thích chọn lựa cho đến khi tìm được những chú cá hợp sở thích của mình. Ngoài bán cá, trại còn có bán các loại thức ăn dinh dưỡng cho cá, có chia sẻ, truyền tải kinh nghiệm nuôi cá và có tư vấn về cá cho mọi khách hàng nào có nhu cầu nghe. Trại Cá Giống Hải Thảo vẫn luôn hướng đến mục tiêu trở thành địa điểm cung cấp cá Koi hàng đầu tỉnh Đắk Nông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đăk Nia, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0168 2875 505
Website: trai-ca-giong-hai-thao.business.site
Giờ mở cửa: 06:00–17:00

Trại Cá Giống Hải Thảo
Trại Cá Giống Hải Thảo
3

FC Fish

Một cửa hàng khác là FC Fish đã trở thành một trong những cửa hàng cung cấp các thú vui thủy sinh khác uy tín và chất lượng tại Đắk Nông. FC Fish đang kinh doanh đầy đủ các loại cá cảnh đa dạng với nhiều chủng loại, xuất xứ và màu sắc khác nhau. Ngoài ra, không chỉ có cá cảnh mà FC Fish còn cung cấp các dòng sản phẩm để hỗ trợ người mua như hồ cá cảnh, tiểu cảnh hồ cá, bể cá và các loại thức ăn cho cá,... với giá cả cực kì phải chăng, để đưa đến trải nghiệm tốt nhất đối với mọi nhu cầu của khách hàng trong suốt những năm hoạt động.

Đến với FC Fish, bạn sẽ được nhìn thấy mọi loại cá cảnh, các loại thủy sinh đa dạng, màu sắc và không kém phần nổi bật. Cách thức mua hàng nhanh chóng, giá rẻ, hỗ trợ tận tình, chu đáo là những gì mà FC Fish mang lại cho bạn. Không những thế, những nhân viên và chủ tiệm còn sẽ chia sẻ cho các bạn cách nuôi, chăm sóc cá cảnh sao cho hiệu quả nhất, đẹp nhất. Vì vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với FC Fish để chọn ra những chú cá xinh xắn nhất cho bể cá nhà mình nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đắc Xuân, Đắk Lao, Đắk Mil, Đắk Nông
Điện thoại: 084 570 5007
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Cacanhdakmil/

FC Fish
FC Fish
4

Cá Cảnh Hoàng An

Cá Cảnh Hoàng An là một trong những tiệm cá cảnh tại Đắk Nông được nhiều người yêu thích cá cảnh đánh giá rất cao. Tại đây bày bán chủ yếu dòng cá cảnh như cá rồng như huyết long, kim long, hồng long, thanh long,... cá Koi đủ loại, cá chép Nhật, cá ba đuôi, cá beta,... với màu sắc và kích thước lớn nhỏ khác nhau và có đủ màu sắc đẹp mắt, nào xanh lam, đỏ, hồng, vàng cam,... tất cả đều có số lượng lớn cho bạn thoải mái chọn lựa. Bên cạnh đó, không gian của cửa hàng tuy không quá rộng nhưng cũng đủ để bất kỳ ai đến đây dù là lần đầu cũng có thể dễ dàng thấy được loại cá mình đang tìm kiếm.


Ngoài ra, những loại cá kiểng ở Cá Cảnh Hoàng An đều được chăm sóc rất kỹ lưỡng và khỏe mạnh nên dù thay đổi môi trường nước cá cũng sẽ dễ dàng thích nghi được. Ngoài các loại cá cảnh giống đẹp, cửa hàng còn phân phối rất nhiều loại thức ăn, linh kiện, phụ kiện, cây thủy sinh, bể cá,… như bể kính nhiều kích thước, ly thủy tinh, phụ kiện gốm sứ cho hòn non bộ,... phục vụ cho việc nuôi cá kiểng tại nhà. Hơn nữa, cửa hàng cũng hỗ trợ bạn cho đến khi bạn chọn được chú cá mình thích nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 1, đường 23/3, phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0789 390 123 & 0973 918 088 & 0374 632 796
Website: sites.google.com/site/hoanganaquarium/
Fanpage: www.facebook.com/pages/Cá-Cảnh-Hoàng-An/290489148004199
Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

Cá Cảnh Hoàng An
Cá Cảnh Hoàng An
5

Cá Cảnh TH

Cửa hàng cá cảnh Cá Cảnh TH là một trong những tiệm bán cá cảnh tại Đắk Nông lâu năm mà bất kỳ ai yêu thích cá cảnh cũng phải ghé qua một lần. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại cá cảnh, vật liệu làm hồ cá, thức ăn, thuốc.... Cá cảnh tại Cá Cảnh TH luôn được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo khỏe mạnh, khả năng sinh tồn cao dù thay đổi môi trường. Khi mua cá tại cửa hàng Cá Cảnh TH này, bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ về cách chăm sóc cho từng loại cá bạn mua nên có thể hoàn toàn yên tâm, ngoài ra, nếu bạn là người chơi cá cảnh lần đầu tiên và không biết nhiều về các loại cá thì nhân viên sẽ tư vấn và giới thiệu thật kĩ lưỡng cho bạn


Ngoài ra, những loại cá cảnh tại Cá Cảnh TH khá đa dạng với nhiều giống đẹp và lạ mắt ví dụ như như cá ali thái, cá vàng, cá hoàng bảo yến, cá két vàng,…. Và rất nhiều giống cá cảnh đẹp khác nữa mà bạn nên đến đây nhìn tận mắt. Ngoài cá cảnh, cửa hàng còn kinh doanh thức ăn cho cá và những phụ kiện kèm theo với giá rất phải chăng. Tiệm còn bán các vật dụng trang trí hồ, bể cá, các loại bể cá nhiều kích thước khác nhau và còn bán các loại cây thủy sinh trang trí bắt mắt. Vì thế, nếu bạn mong muốn mua được cá cảnh tốt thì hãy đến với Cá Cảnh TH.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Quang Trung, Phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0367 646 347 & 0961 255 664
Email: [email protected]
Website: cacanhth.business.site
Fanpage: www.facebook.com/CaCanhTHGiaNghiaDakNong/
Giờ mở cửa: 07:30–22:30

Cá Cảnh TH
Cá Cảnh TH

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

04/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Đăk Nông. Dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm ... xem thêm...qua những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Đắk Nông.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

15/12/2023

Category: N/A

Bạn là một tín đồ thời trang ở Đắk Nông và đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một cửa hàng bán áo khoác nữ thật phù hợp. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đắk Nông nhé.

Danh sách các Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

30/11/2023

Category: N/A

Bước sang độ tuổi nhất định, làn da sẽ có dấu hiệu của lão hóa, do lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ, nên làn da trở nên ... xem thêm...chùng nhão, chảy xệ, đàn hồi kém và thiếu săn chắc. Các nếp nhăn quanh mắt, khóe miệng và trán cũng xuất hiện khiến gương mặt phái đẹp thiếu đi sức sống và sự tươi trẻ. Chính vì vậy nhiều địa chỉ đã ra đời và mang đến dịch vụ xóa nhăn giúp chị em lấy lại được nhan sắc trẻ trung và tươi tắn nhất. Trong bài viết d�

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

28/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau sinh, cơ thể người mẹ còn yếu ớt và cần được chăm sóc đặc biệt. Để giúp các mẹ nhanh chóng hồi phục sức khỏe và chăm sóc con yêu tốt hơn, hiện nay có rất ... xem thêm...nhiều dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh. Tại tỉnh Đắk Nông, có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh. Bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Nông, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại tỉnh Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

18/10/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn không còn quá xa lạ đối với thực khách tại Đắk Nông. Đây là một món ăn phổ biến và là câu trả lời quen thuộc cho câu hỏi "Hôm nay ... xem thêm...ăn gì?" Thế nhưng bạn đã biết được những quán bún đậu mắm tôm nào được đánh giá là ngon nhất tại tỉnh Đắk Nông hay không? Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

09/10/2023

Category: N/A

Bạn đang cần tìm cho mình một trung tâm dạy guitar, piano, organ uy tín, giúp bạn phát triển bản thân, đào tạo bài bản? Với bài viết hôm nay Chúng tôi muốn giới ... xem thêm...thiệu đến bạn đọc danh sách những trung tâm dạy đàn uy tín tại Đắk Nông, để các bạn tham khảo và chọn được địa chỉ học phù hợp nhất với mình nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

11/09/2023

Category: N/A

Mắt là một bộ phận quan trọng của cơ thể, giúp chúng ta nhìn thấy thế giới xung quanh. Vì vậy, việc chăm sóc sức khỏe mắt là vô cùng cần thiết. Hiện nay, tại ... xem thêm...tỉnh Đắk Nông có rất nhiều phòng khám mắt uy tín, cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phòng khám mắt uy tín nhất tại đây.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

05/09/2023

Category: N/A

Nhận thức về tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe thai nhi ngày càng gia tăng trong cộng đồng. Bà bầu hiện nay có xu hướng quan tâm và tìm kiếm các dịch vụ y ... xem thêm...tế chất lượng để đảm bảo sự phát triển và an toàn cho thai nhi. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ uy tín về dịch vụ này tại Đắk Nông, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn trong bài viết dưới đây!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

28/08/2023

Category: Du Lịch

Bên cạnh dịch vụ cho thuê trang phục đi sự kiện, tiệc cưới, mấy năm gần đây một loại hình dịch vụ mới đang phát triển, thu hút giới trẻ, đăc biệt là du khách, ... xem thêm...đó là dịch vụ cho thuê trang phục du lịch và chụp ảnh. Nếu bạn đang ở Đắk Nông thì hãy theo chân Chúng tôi và tìm hiểu ngay các cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

28/08/2023

Category: N/A

Bệnh phụ khoa là bệnh chị em phụ nữ dễ mắc phải do cấu trúc vùng kín là dạng mở nên rất dễ bị nhiễm vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn từ bên ngoài. Hiện nay có nhiều ... xem thêm...phòng khám Sản phụ khoa được mở ra trên địa bàn Đắk Nông. Vậy khám bệnh phụ khoa ở Đắk Nông tại địa chỉ nào tốt là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Hãy tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

24/08/2023

Category: N/A

Trong những năm gần đây, các bệnh da liễu ngày càng gia tăng. Nếu bạn ở Đắk Nông và đang phân vân tìm cho mình một địa chỉ khám và điều trị các bệnh ngoài da ... xem thêm...hãy thử tham khảo một trong số những phòng khám da liễu dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

23/08/2023

Category: N/A

Đâu là những phòng khám nhi tại Đắk Nông uy tín nhất là một câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh địa phương quan tâm khi trẻ có vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn ... xem thêm...vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn thì có thể tham khảo ngay các địa chỉ sau.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

26/07/2023

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt và chỉ có một lần trong năm, vì vậy để có thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa và ấn tượng dành cho người thân yêu thì ... xem thêm...không thể thiếu các dịch vụ trang trí sinh nhật. Bài viết sau, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Nông, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

24/07/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh là một liệu pháp thư giãn đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Chúng đem lại cảm giác thư thái, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi tìm hiểu địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất ở Đắk Nông nhé.

Danh sách các Phòng khám đa khoa uy tín nhất Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

30/05/2023

Category: N/A

Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong cuộc sống con người. Chính vì thế, dù có bệnh hay không thì chúng ta cũng nên đi khám sức khỏe định kì để nắm ... xem thêm...được tình trạng của bản thân để có phương pháp điều trị và chăm sóc tốt nhất. Nếu vậy thì hãy tham khảo bài viết về những phòng khám đa khoa uy tín nhất Đắk Nông sau đây nhé!

Danh sách các Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

25/05/2023

Category: Shop

Trong thời đại bùng nổ của việc bảo vệ môi trường và ý thức tiết kiệm tài chính, việc mua sắm quần áo secondhand đã trở thành một xu hướng phổ biến và thú vị. ... xem thêm...Nếu bạn đang sống hoặc có kế hoạch đến tỉnh Đắk Nông, hãy cùng Chúng tôi khám phá những cửa hàng bán quần áo secondhand chất lượng nhất ở đây nhé.

Danh sách các Quán bánh xèo ngon nhất tỉnh Đắk Nông -

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

11/05/2023

Category: N/A

Bánh xèo được làm từ bột gạo, nước và một số loại gia vị như nước tương, hành, ớt, tôm và thịt lợn. Bánh xèo được phủ bên ngoài bằng lớp vỏ mỏng và giòn, bên ... xem thêm...trong có nhân thịt tôm hoặc thịt lợn cùng rau thơm như giá, hành tím và rau mùi. Bạn có thể dễ dàng tìm được quán bánh xèo ngon tại Đắk Nông nhờ danh sách những địa chỉ nổi tiếng mà Chúng tôi gợi ý bên dưới.

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Đắk Nông

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

06/04/2023

Category: N/A

Việc ôn luyện IELTS như thế nào, lộ trình ôn luyện ra sao, thầy cô hay trung tâm nào tốt luôn là vấn đề khá đau đầu cho các sĩ tử cũng như những bạn mong muốn ... xem thêm...có được kiến thức và điểm số đẹp trong kỳ thi IELTS. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đắk Nông để giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

Danh sách các Quán ốc ngon nhất tỉnh Đắk Nông

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

31/01/2023

Category: N/A

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu bếp nó lại kích thích đến khó cưỡng. Ở Đắk Nông mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến những quán ốc sau, bao ngon và bao sạch cũng như giá cả hợp lý.

Danh sách các Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Đắk Nông

Tỉnh/Thành: Đắk Nông

14/12/2022

Category: N/A

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo điểm nhấn, mang lại không gian bếp sang trọng, tinh tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng và giá tốt tại Đắk Nông nhé!

Vay tien cmnd