Danh sách các Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Ca cao nguyên chất không đường có rất nhiều tác dụng như giúp phòng ngừa tim mạch, hạn chế tiểu đường, chống ung thư, giảm căng thẳng mệt mỏi, làm hưng phấn tinh thần, tốt cho bà bầu, làm đẹp da, làm bánh. Tác dụng nhiều là thế, nhưng không phải ai cũng biết được thương hiệu cacao nào nổi tiếng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ bán bột ca cao nguyên chất được tin dùng nhất tại tỉnh Quảng Trị nhé.

1

Thu Sương

Tại Thu Sương cung cấp loại bột cacao nguyên chất thượng hạn. Đây là loại bột cacao được làm từ những hạt cacao chọn lọc tốt nhất Việt Nam, được chứng nhận UTZ Quốc tế, đặc trưng với kỹ thuật lên men thủ công làm khơi dậy hương vị tiềm ẩn của những hạt cacao Trinitario chất lượng.


Tỷ lệ bơ cacao còn lại trong bột cacao nguyên chất là 18% (giàu bơ). Bột cacao nguyên chất tại Thu Sương có màu nâu đỏ, khi pha sẽ có mùi thơm dịu, đắng và hậu hơi chua nhẹ nhưng rất cân bằng (đặc trưng hạt cacao lên men Đắk Lắk), bột cacao này được đóng gói trong túi giấy với kích cỡ 250gr và 500gr.


Ngoài ra, ở Thu Sương cũng có dạng bột cacao được đóng trong lon giấy có khối lượng 200gr, 100% bột cacao nguyên chất, tỷ lệ bơ cacao tự nhiên còn lại trong bột cacao lon giấy là 24% - mức cao nhất trong tất cả các dòng bột cacao trên thị trường. Bột cacao nguyên chất có màu nâu đỏ, khi pha sẽ có mùi vị thơm nồng, đắng và béo dịu từ bơ cacao tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quảng Trị
Fanpage: https://www.facebook.com/heramxinh.boram.1

Thu Sương
Thu Sương
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Xiu Yeu

Xiu Yeu là địa chỉ lấy hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng của nhiều chủ cửa hàng trên địa bàn Quảng Trị. Xiu Yeu có nhiều mặt hàng khác nhau, đây cũng chính là một ưu điểm tạo nên một địa điểm cung cấp hàng hóa đa dạng cho khách hàng cũng như thu hút thêm nhiều nhóm khách hàng tới đây vì mặt hàng đa dạng. Cửa hàng bán bánh kẹo, hạt dưa hạt bí các loại, phong phú đa dạng cùng với đó là các loại rượu bia, nước giải khát.


Hiểu được những công dụng tuyệt vời từ bột cacao và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nên Xiu Yeu luôn mang đến cho người tiêu dùng bột cacao nguyên chất nhất, chất lượng nhất, tốt cho sức khoẻ nhất. Xiu Yeu luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu, Xiu Yeu tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác. Xiu Yeu đảm bảo không hàng giả, không hàng trốn thuế, hàng kém chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TP. Đông Hà, Quảng Trị
Fanpage: https://www.facebook.com/xiu.yeu.52

Xiu Yeu
Xiu Yeu
3

Chuỗi cửa hàng VinMart+

Chuỗi cửa hàng VinMart+ có quy mô khá lớn với diện tích lên đến hơn 10.000 mét vuông. Tại Chuỗi cửa hàng VinMart+ có tới 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm hàng khác nhau như hóa mỹ phẩm, thực phẩm, điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, may mặc thời trang, đồ chơi…

Mọi nhu cầu mua hàng hóa của người tiêu dùng sẽ được hệ thống siêu thị VinMart sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, các siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ sẽ có quy mô nhỏ hơn một chút với diện tích khoảng 1.000 mét vuông và có đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu. Hàng hóa sẽ được bố trí tại các vị trí thuận tiện nhất cho việc mua sắm của khách hàng với chất lượng không có gì để phàn nàn. Đây là một trong những siêu thị bán lẻ lớn nhất Việt Nam.


Bột cacao được bán tại Chuỗi cửa hàng VinMart+ không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn tác dụng rất nhiều với sức khỏe. Bột cacao tại Chuỗi cửa hàng VinMart+ được đóng gói hũ 500gram và mang đi rất tiện lợi. Để biết thêm thông tin chi tiết về bột cacao nguyên chất tại cửa hàng cũng như giá cả bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage để nhận được những phản hồi nhanh chóng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 51 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0931 949 369
  • 158 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0799 111 696
  • 52 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0943 014 369
  • 85 Quốc Lộ 9B, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0868 361 364
  • 150 Nguyễn Du, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0905 582 086
  • 35 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0914 410 517
  • 25 Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0947 961 333

Điện thoại: 024 7106 6866

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/VinMartPlus/

Chuỗi cửa hàng VinMart+
Chuỗi cửa hàng VinMart+
4

Lương Hoài Thanh

Lương Hoài Thanh đã trở thành địa điểm chuyên cung cấp hàng tạp hóa giá sỉ, lẻ cho chủ buôn, khách hàng lâu năm với đa dạng nhiều loại mặt hàng cùng chất lượng đảm bảo, lấy uy tín làm kim chỉ nam trong hoạt động buôn bán từ bao lâu nay. Đây là nơi hội tụ đông đảo chủ buôn, khách hàng từ mọi miền về đây để lấy được nguồn hàng uy tín, đảm bảo, mức phí phù hợp, cùng ưu đãi cho mối sỉ lớn.


Bột cacao cũng là một nguyên liệu làm bánh quen thuộc, tại đây bạn cũng sẽ dễ dàng mua được bột cacao nguyên chất, Lương Hoài Thanh phân phối Bột cacao 500gr được đựng trong túi zip, để dễ dàng sử dụng và bảo quản, đây là sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không đường, rất phù hợp để pha chế hoặc chế biến làm bánh và tại Lương Hoài Thanh cũng có bột cacao 1kg. Lương Hoài Thanh cam kết giá tốt nhất thị trường. Bột ca cao nguyên chất không pha trộn với các loại bột khác. Hoàn trả 100% nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm như cam kết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22b Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0947 526 449 & 0914 400 126
Fanpage: https://www.facebook.com/luong.hoaithanh.79

Lương Hoài Thanh
Lương Hoài Thanh
5

Co.opmart Đông Hà

Co.opmart hay Co.op Mart/Coopmart là một hệ thống siêu thị bán lẻ trực thuộc liên hiệp các hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) của Việt Nam, hiện đang là doanh nghiệp có nhiều siêu thị nhất Việt Nam, trong số đó có tới 84 siêu thị phủ rộng khắp nước ta.

Ban đầu, từ một siêu thị đầu tiên, Co.opmart đã nhanh chóng phát triển sau đó lan tỏa và trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy hàng nghìn người tiêu dùng ở thành phố. Ngày nay, Co.opmart đã thật sự biến thành "chợ văn minh, hiện đại" phủ sóng toàn đất nước. Với 32 siêu thị ở Sài Gòn, 6 siêu thị ở miền Bắc, 15 siêu thị ở miền Trung, ở Đông Nam Bộ có 4 siêu thị, Tây Nam Bộ 18 và 4 siêu thị ở Tây Nguyên.

Tại Co.opmart Hà Tĩnh cũng có cung cấp bột cacao nguyên chất, có nguồn gốc xuất từ Đắk Lắk Việt Nam. Bột cacao tại Co.opmart Hà Tĩnh 100% nguyên chất, màu nâu đặc trưng, có vị hơi đắng. Ở đây chỉ có duy nhất một loại bột cacao, được đựng trong hủ nhựa và có đầy đủ nhãn mác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 023 3366 6999 & 0911 893 762
Email: [email protected]
Website: https://www.co-opmart.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cmdongha
Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Co.opmart Đông Hà
Co.opmart Đông Hà

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là một sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, ai cũng mong muốn buổi tiệc sinh nhật của mình thật lung linh và đáng nhớ. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

26/01/2024

Category: N/A

Trang điểm là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Hiện tại, dịch vụ trang điểm đã phát triển hơn rất nhiều với đa dạng phong ... xem thêm...cách, cùng với đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/12/2023

Category: N/A

Hiện nay mặc dù lĩnh vực y tế ở Quảng Trị đã có những bước tiến mới, song nhiều nam giới khi có nhu cầu đi khám chuyên nam khoa lại gặp khó khăn trong việc tìm ... xem thêm...cơ sở khám, chữa bệnh. Vậy nên, việc tìm kiếm một địa chỉ y tế khám nam khoa an toàn, kín đáo và hiệu quả thật sự là điều mà không ít bệnh nhân đang tìm kiếm câu trả lời. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách phòng khám nam khoa ở Quảng Trị được nhiều anh em lựa chọn qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

08/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Quảng Trị.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc quan tâm và tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy để giúp bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất ... xem thêm...và mang đến hài lòng cho gia đình bạn, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/11/2023

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều địa chỉ bán quần áo big size đẹp và chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

03/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất Quảng Trị, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

31/10/2023

Category: N/A

Những căn bệnh do muỗi gây ra chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, như bệnh sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm… Đặc biệt chúng thường xuất hiện vào các mùa mưa, ... xem thêm...mùa ẩm ướt. Thế là cửa lưới chống muỗi ra đời trở thành phương pháp chống muỗi hiệu quả. Chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi Quảng Trị dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/10/2023

Category: N/A

Thiết kế và thi công tủ bếp là một trong những phương pháp giúp cho căn bếp của bạn trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn các đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/10/2023

Category: N/A

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi xin được giới thiệu với bạn đọc top các quán cháo lòng ngon nhất Quảng Trị để các bạn tham khảo khi đặt chân tới vùng đất này.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

05/10/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida cực kì chất lượng tại Quảng Trị. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu cho bạn những quán bida ... xem thêm...giá rẻ nhưng lại cực kì tốt tại Quảng Trị nhé.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/09/2023

Category: N/A

Học tại các trường nghề có lợi thế không yêu cầu thi đầu vào và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, lựa chọn nơi để đầu tư niềm tin và học ... xem thêm...những ngành nghề yêu thích là quan trọng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số trường dạy nghề uy tín tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/09/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ tuổi… Do đó, nhu cầu khám và ... xem thêm...điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều người. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Quảng Trị để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều bệnh lý về mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một số bệnh lý thường gặp như cận thị, loạn thị, viễn ... xem thêm...thị, đục thủy tinh thể... Do đó, việc tìm được một địa chỉ khám chữa các bệnh về mắt là nhu cầu cấp thiết. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ chuyên khám mắt uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

20/09/2023

Category: N/A

Đàn là một nhạc cụ khá quen thuộc, chúng ta thường thấy qua màn ảnh tivi hoặc trên đường phố. Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ và muốn thử chơi loại nhạc cụ này. ... xem thêm...Nhưng các bạn lại lo lắng rằng mình không có đủ thời gian học, học là học phí quá đắt đỏ. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số địa điểm học đàn uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

14/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ học ... xem thêm...vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ được nhiều người đánh giá tốt, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

12/09/2023

Category: N/A

Quảng Trị là địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta. Nơi đây ngoài phong cảnh hữu tình thì còn có một số những món ăn đặc sản ngon hấp dẫn thu hút du khách. ... xem thêm...Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cơm niêu Quảng Trị - một món ngon tuy quen thuộc, đơn giản nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

06/09/2023

Category: N/A

Sơn là vật liệu xây dựng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giúp ngôi nhà thêm đẹp, mới, tô sắc thêm đa dạng và được xem là lớp áo bảo vệ ngôi nhà theo thời ... xem thêm...gian. Nếu bạn ở Quảng Trị và đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sơn chính hãng giá tốt thì tham khảo ngay bài viết này nhé!!!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

30/08/2023

Category: N/A

Tiểu học là một trong cách bậc học được quan tâm nhất trong chương trình học phổ thông của các con. Môi trường này sẽ hoàn toàn khác với mẫu giáo, trẻ sẽ ... xem thêm...trưởng thành rõ rệt dưới sự giáo dục của thầy cô trong nhà trường cả về trí não lẫn thể chất. Vậy nên các bậc phụ huynh thực sự cẩn thận khi lựa chọn môi trường học tập cho con. Trong bài viết này Chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất tỉnh Quảng Trị nhé.

Vay tien cmnd