Danh sách các Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Bình hút lộc với tác dụng giúp gia chủ chiêu đón lộc tài, lục bình đã được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và săn đón. Nhưng để chọn được một chiếc lộc bình phù hợp với nhu cầu của từng người là cả một quá trình tìm kiếm. Ngay đây, Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số địa điểm bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Bình Thuận.

1

Gốm Sứ Minh Long

Gốm Sứ Minh Long dường như không phải một cái tên quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, mở rộng với gần 60 hệ thống cửa hàng phân phối trải dài trên các tỉnh thành trong và ngoài nước. Được mệnh danh là công ty gốm sứ số 1 Việt Nam, Minh Long - Công ty gia đình ba đời biến đất thành vàng đã đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường thế giới, hiện có mặt ở những Đất nước phát triển như: Hàn Quốc, Canada, Singapore, Cambodia,... Với phương châm "Đơn giản- an toàn, an toàn hai lần", nhà sáng lập Lý Minh Long đã gầy dựng một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.


Bằng tài năng và tâm huyết của mình, doanh nghiệp Minh Long đã cho ra đời những sản phẩm không những đáp ứng được nhu cầu chiêu tài dụ lộc của gia chủ mà còn là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn sắm đồ gia dụng bằng gốm sứ độc đáo. Nhằm giữ vững và duy trì sự thịnh vượng như ngày hôm nay, Gốm Sứ Minh Long luôn đưa ra một quy trình kiểm duyệt khắt khe để sản phẩm không những thỏa mãn được các khách hàng nội địa mà còn có thể xuất đi sang các nước Châu Âu. Điểm vượt trội tạo nên độ bền, cứng cáp cho mỗi sản phẩm tại Gốm Sứ Minh Long là được nung ở nhiệt độ cao từ 1260°C đến 1380°C, một ưu điểm mà hiếm có thương hiệu nào làm được.


Các dòng lộc bình của tập đoàn Minh Long nổi tiếng với những hình vẽ mang nét đẹp dân tộc, khắc họa một cách tinh tế văn hóa đậm đà bản sắc truyền thống Việt Nam. Sản phẩm xứng đáng là một sự lựa chọn độc đáo để tô điểm cho không gian sống thêm sinh động, tinh tế hay làm quà biếu người thân, đối tác, bởi mỗi hình vẽ được họa trên vật phẩm là một ý nghĩa đặc trưng khác nhau. Ngoài ra, Gốm Sứ Minh Long còn chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ độc lạ khác như: nồi sứ dưỡng sinh, chén dĩa sứ cao cấp, bộ ấm trà hay các linh vật phong thủy,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A66, Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2653 1019
Email: [email protected]
Website: https://minhlong.com/vi
Fanpage: https://www.facebook.com/gomsuminhlongbinhthuan

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Gốm Sứ Minh Long
Gốm Sứ Minh Long
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đồ Gốm Anh Lâm

Trên thị trường trao đổi và buôn bán các vật phẩm phong thủy hiện nay, sản phẩm phong thủy được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất không thể không kể đến chính là bình hút tài lộc, nói đến bình hút tài lộc lại không thể bỏ qua Đồ Gốm Anh Lâm - một địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm bằng gốm sứ uy tín, quen thuộc với những người đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Thuận. Với niềm đam mê gốm sứ và am hiểu về phong thủy, Đồ Gốm Anh Lâm đã tìm tòi và dày công nghiên cứu những chi tiết, hình vẽ và kiểu dáng của từng sản phẩm lộc bình để từ đó đưa ra những lời khuyên, sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng của mình.


Hầu hết những người sử dụng bình hút tài lộc vẫn còn phân vân về việc đặt vật phẩm ở vị trí nào để hút được nhiều may mắn và tiền tài nhất. Đến với Đồ Gốm Anh Lậm, bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc một cách kỹ càng về vị trí đặt sao cho hợp hướng, hợp tuổi với từng người. Theo quan niệm phong thủy truyền thống, lục bình có tác dụng chiêu tài dụ lộc, vì vậy nên chọn đặt ở những vị trí nhiều sinh khí để tài lộc luôn thịnh vượng. Đó có thể là 2 bên kệ ti vi hoặc 2 bên hông cửa ra vào tùy vào không gian nhà bạn, kiêng kị đặt lộc bình ở trong phòng bếp vì nó sẽ làm suy giảm tài lộc của gia chủ.


Mỗi một chiếc lộc bình là sự tượng trưng cho rất nhiều tâm huyết của những người nghệ nhân tại Đồ Gốm Anh Lâm, tiêu biểu là những dòng gốm men lam, men bóng, sản phẩm được chạm khắc với những chi tiết cầu kì nhưng không kém phần nhã nhặn, tinh tế, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đặt niềm tin tại Đồ Gốm Anh Lâm, bạn không những hài lòng về sự đa dạng của các tác phẩm được trưng bày mà còn có một trải nghiệm đáng giá bởi các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn ưu tiên hướng đến cảm nhận người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0833 457 235 & 0832 404 562
Website: https://www.facebook.com/gomsuphanthiet
Fanpage: https://m.facebook.com/gomsuphanthiet/

Đồ Gốm Anh Lâm
Đồ Gốm Anh Lâm
3

Gốm Sứ Thanh Bạch

Trên khu vực thuộc địa bàn tỉnh Bình Thuận, người yêu gốm sứ và đặc biệt đam mê bình hút lộc tài không thể bỏ qua địa điểm Gốm Sứ Thanh Bạch - một cơ sở chuyên cung cấp số lượng lớn vật phẩm được làm từ gốm sứ Bát Tràng chính hãng. Tại Gốm Sứ Thanh Bạch, người tiêu dùng sẽ không bị giới hạn về sự lựa chọn của mình bởi cửa hàng thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về phong thủy hay kể cả vật phẩm trang trí, trưng bày.


Sự khéo léo và sáng tạo của những nghệ nhân làm gốm được thể hiện qua từng sản phẩm bình hút tài lộc, tại đây mỗi chiếc lộc bình không đơn giản chỉ là một vật phẩm được làm bằng gốm mà nó luôn ẩn chứa những ý nghĩa đặc trưng khác nhau qua mỗi tác phẩm: lục bình gốm vẽ hình ảnh chim phượng hoàng mang đến ý nghĩa tích cực, là biểu trưng của sự dũng cảm, mãnh liệt và thanh cao, hình ảnh chim hạc biểu tượng cho sự may mắn đến gia chủ hay hình vẽ cá chép trông trăng đại diện cho một nghị lực phi thường.


Những quý khách hàng yêu thích sản phẩm bình hút tài lộc nhất định không được bỏ qua sản phẩm lộc bình men rạn phong thủy tại đây, sản phẩm được chạm khắc hoàn toàn thủ công từ đất sét tinh luyện dưới đôi tay của những nghệ nhân lành nghề trong làng gốm. Ngoài ra Gốm Sứ Thanh Bạch còn chuyên cung cấp những vật phẩm phong thủy cùng các đồ gia dụng bằng gốm sứ như: chậu cây Bonsai Bát Tràng, chậu tiểu cảnh con giáp, bình giữ ấm trà, lọ cắm hoa. Mặc dù phải đáp ứng số lượng lớn sản phẩm cho khách sỉ, nhưng cửa hàng vẫn không quên chú trọng vào quy trình chăm sóc khách hàng để mọi khách hàng có nhu cầu đến với Gốm Sứ Thanh Bạch đều ra về trong sự hài lòng và thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 349 Trần Quý Cáp, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0622 211 863
Fanpage: https://www.facebook.com/gstbach.349

Gốm Sứ Thanh Bạch
Gốm Sư Thanh Bạch
4

Gốm Sứ Mộc Thảo

Một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người tin vào tâm linh và có ý định rước về cho mình một chiếc bình chiêu dụ tài lộc chính là cơ sở chuyên buôn bán sản phẩm được làm từ gốm Gốm Sứ Thảo Mộc. Với nhiều năm kinh nghiệm gắn bó với nghề gốm, cửa hàng luôn nắm bắt và thấu hiểu tâm lí khách hàng để từ đó kịp thời cập nhật những vật phẩm bằng gốm sứ phù hợp với nhu cầu và tiêu chí người tiêu dùng đề ra. Nhắc đến Gốm Sứ Thảo Mộc là không thể bỏ qua các dòng sản phẩm bình hút tài lộc men bóng.


Khác với những cửa hàng gốm sứ khác, sản phẩm tại đây dường như có kích thước nhỏ gọn hơn, tiết kiệm không gian nhà ở, phù hợp cho những hộ gia đình không có quá nhiều diện tích trưng bày. Điểm tạo nên nét nổi bật của những bình hút tài lộc tại Gốm Sứ Thảo Mộc là sự mộc mạc, tối giản nhất có thể, những sản phẩm được chạm khắc thủ công trên nền men xanh lam, xanh ngọc, là một màu sắc nhẹ nhàng, tao nhã tạo cảm giác thoải mái, dịu mắt cho người thích chiêm ngưỡng đồ gốm sứ.


Từng nét vẽ được họa trên mỗi tác phẩm là sự khéo léo của những bậc tiền bối lão luyện trong làng gốm sứ Bát Tràng. Các nghệ nhân chăm chút đến từng chi tiết nhỏ để luôn cho ra đời những mẫu bình hút lộc tài độc đáo, khiến thực khách phải thỏa mãn khi chiêm ngưỡng các tác phẩm của mình. Gửi niềm tin tại Gốm Sứ Bảo Ngọc, quý khách hàng nhất định sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây, bởi cửa hàng luôn đưa ra một mức giá hợp lý, cạnh tranh đến người tiêu dùng nhưng vẫn không quên giữ chữ tín lên đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Nguyễn Thông, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0915 092 938
Email: [email protected]
Fanpage: facebook.com/Gốm-Sứ-Mộc-Thảo-107552683993293

Gốm Sứ Mộc Thảo
Gốm Sứ Mộc Thảo

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa điểm trang điểm dự tiệc tại Phan Thiết? Bạn phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Dưới bài viết này ... xem thêm...hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách những tiệm makeup trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Phan Thiết, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Bình Thuận đã được đề cập trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Karaoke là một trong những hình thức giải trí được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Chính vì thế, các quán Karaoke ngày càng xuất hiện nhiều. Hôm nay, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu top những quán Karaoke chất lượng nhất Bình Thuận.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây là sự lựa chọn lý tưởng để dành tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp,.... trong các dịp lễ quan trong trong năm. Bên trong mỗi giỏ ... xem thêm...trái cây đều chứa đầy những trái cây tươi ngon, chất lượng vừa chăm sóc sức khỏe vừa mang ý nghĩa tốt đẹp mà bất cứ người nhận nào đều sẽ yêu thích. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng tại Bình Thuận

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Chúng ta đang ở những năm kinh tế phát triển, vì thế các yêu cầu về chất lượng cuộc sống cũng được nâng lên rất nhiều. Ngoài ăn ngon, mặc đẹp, nhu cầu được ... xem thêm...sinh sống trong những ngôi nhà hiện đại, những căn phòng khang trang cũng là mục tiêu được con người hướng đến. Và hiện nay, thay vì chỉ làm đẹp những bức tường bằng những lớp sơn đầy màu sắc, đã có nhiều sự lựa chọn hơn như đá ốp tường, giấy, xốp dán tường, nhựa ốp tường PVC hay gỗ tự nhiên. Và sau đây, hãy cùng

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

07/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Bình Thuận. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bình Thuận nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/11/2023

Category: N/A

Hiện nay, việc học là điều bắt buộc và rất quan trọng đối với trẻ em. Việc chọn môi trường học tập tốt và phù hợp với trẻ luôn là điều khiến nhiều phụ huynh ... xem thêm...bận tâm. Chính vì đó, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Bình Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

16/10/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn ngon và rất quen thuộc với nhiều người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được những địa điểm nào bán bún đậu ngon và chất ... xem thêm...lượng. Vậy nên, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những địa chỉ bán bún đậu mắm tôm tại Bình Thuận nhất định phải ghé thử một lần.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm dạy nghề đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vì tính thực tiễn cũng như tiện lợi trong quá trình học tập, rèn luyện tay nghề. Vậy tại ... xem thêm...Bình Thuận có những trung tâm dạy nghề uy tín nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó giúp chúng ta thư giãn, giải trí và thể hiện cảm xúc. Nếu bạn đang có nhu cầu học đàn tại ... xem thêm...tỉnh Bình Thuận, hãy tham khảo các địa chỉ dạy đàn uy tín sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Bình Thuận.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

11/09/2023

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng giúp con người nhìn ngắm thế giới xung quanh. Tuy nhiên, mắt cũng là bộ phận dễ bị tổn thương, dễ mắc các bệnh lý ... xem thêm...về mắt. Để bảo vệ đôi mắt của mình, chúng ta cần thường xuyên thăm khám mắt định kỳ tại các phòng khám uy tín. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/09/2023

Category: Du Lịch

Bình Thuận là một mảnh đất đẹp và được nhiều người lựa chọn làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, đến Bình Thuận du lịch mà phải mang nhiều quần ... xem thêm...áo thì lại rất cồng kềnh và chật vali. Vậy tại sao các bạn không thử ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận mà Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Những buổi tiệc luôn biết cách làm khó các chị em bằng nhiều cách, đặc biệt là việc trang điểm như thế nào, mặc gì khi đến dự những bữa tiệc có tính chất khác ... xem thêm...nhau. Một bữa tiệc đầy tinh tế và sang trọng thì một bộ cánh như thế nào là hợp lý nhất? Nếu chọn mua mới không chỉ tốn kém về kinh tế mà lại không có tính ứng dụng cao nên việc thuê váy dạ hội, dự tiệc luôn là ưu tiên của chị em. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng cho thuê váy dự tiệc đẹp nhất ở Bình Thuận nh

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

28/08/2023

Category: N/A

Bởi vì lịch làm việc bận rộn, khó sắp xếp thời gian, nhiều bậc phụ huynh thường tìm đến các phòng khám nhi để chăm sóc sức khỏe cho các con. Vậy mẹ có biết ... xem thêm...những phòng khám nhi nào uy tín nhất tỉnh Bình Thuận được tin tưởng lựa chọn hiện nay hay không? Hãy theo dõi bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/08/2023

Category: N/A

Với các mẹ bầu đang sống tại Bình Thuận và có mong muốn tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng. Để giúp các mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh, Chúng tôi đã list ra ... xem thêm...danh sách các bệnh viện, phòng khám uy tín trong bài viết dưới đây. Tham khảo ngay những địa chỉ uy tín, tốt nhất tại Bình Định nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

24/08/2023

Category: N/A

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận mà Chúng tôi muốn giới ... xem thêm...thiệu để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Vay tien cmnd