Danh sách các Địa chỉ bán bánh Trung thu ngon nhất Cần Thơ

Mỗi dịp Trung thu đến, bánh Trung thu được bán phổ biến với nhiều loại và giá để khách hàng mua làm quà biếu tặng và thưởng thức cùng nhau. Thêm vào đó, trên thị trường cũng có nhiều phiên bản bánh Trung thu hiện đại với sự sáng tạo độc đáo ra đời. Tại TP.Cần Thơ bạn có thể mua bánh trung thu ở những địa chỉ sau đây.

1

Bánh trung thu Kinh Đô Cần Thơ Sỉ Lẻ

Tại TP.Cần Thơ, bạn có thể đến 90A/3 đường 3/2 để tìm mua những set bánh Trung thu thương hiệu Kinh Đô chất lượng. Ở cửa hàng này chuyên phân phối bánh Trung thu Kinh Đô sỉ và lẻ với nhiều hương vị và mức giá chiết khấu. Bánh luôn được làm mới quanh năm, không chất bảo quản với thời hạn sử dụng từ 15 - 20 ngày. Thêm vào đó, bánh Trung thu Kinh Đô có hộp biếu sang trọng, lịch sự, xinh xắn, tùy thuộc vào lựa chọn của khách, và đối tượng các bạn biếu tặng.


Khi mua hàng ở Bánh trung thu Kinh Đô Cần Thơ Sỉ Lẻ bạn có thể yên tâm vì bánh có vỏ mỏng, bánh mềm, nhân đầy đặn, đậm đà và đặc biệt là dậy mùi thơm. Từ nhân mặn đến nhân ngọt đều rất nhiều vị để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Khách hàng có thể mua những set bánh có sẵn hoặc chọn bánh lẻ và đóng hộp theo ý của mình. Một ưu điểm khác giúp cửa hàng bánh Trung Thu 90A/3 đường 3/2 nhận được sự tin tưởng từ khách hàng chính là có giao hàng tận nơi, free ship trong nội ô TP.Cần Thơ đảm bảo đúng hẹn, đúng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90A/3 đường 3/2, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0939 252 325 & 0909 984 964
Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthukinhdoct/
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

Bánh Trung thu Kinh Đô Cần Thơ Sỉ Lẻ
Bánh Trung thu Kinh Đô Cần Thơ Sỉ Lẻ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

YenLinh bakehouse

YenLinh bakehouse là một điểm bán bánh Trung thu chất lượng trong lòng người dân Cần Thơ năm nay. Bởi lẽ, các sản phẩm bánh ở YenLinh bakehouse luôn được chau chuốt đến từng chi tiết, đúng với yêu cầu của khách hàng. Tùy theo dạng bánh và size bánh, mức giá sẽ dao động 140.000 - 630.000. Ở đây có nhiều hương vị kết hợp cùng hai loại nhân chủ đạo gồm nhân trứng muối và nhân phô mai.


Đối với nhân trứng muối, khách hàng có thể chọn các vị: thập cẩm gà quay, thập cẩm chay, trà xanh hạt dưa, đậu xanh sầu riêng, sữa dừa hạt nhân. Còn nhân phô mai sẽ kết hợp cùng Tiramisu, Hồng trà sữa, cà phê cốt dừa, dâu tây, chanh leo xoài. Hình dáng của bánh có thể chọn bánh tròn mini và bánh hình thú, bánh không trang trí hoa và bánh trang trí hoa nổi, bên ngoài xinh xắn, bên trong thơm ngon sẽ không làm bạn thất vọng. Điểm đặc biệt ở YenLinh bakehouse chính là đế cả hộp đựng bánh cũng rất phong phú. Set 4,6 bánh mini; 2 bánh 150gr và bánh trung thu lava sẽ được sử dụng những chiếc hộp lồng đèn. Set 4 bánh 100gr sẽ được sử dụng hộp thỏ ngọc. Set 4 bánh 150gr sẽ được sử dụng hộp hạc vàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18/34a Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0826 026 308

Fanpage: https://www.facebook.com/YenLinh-bakehouse-111566780250490/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

YenLinh bakehouse
YenLinh bakehouse
3

December Bakery

December Bakery là nơi hứa hẹn sẽ đem đến những chiếc bánh Trung thu xinh đẹp và thơm ngon nhất cho khách hàng của mình. Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng tâm huyết của đội ngũ December Bakery từ khâu nguyên liệu. December Bakery có ba set bánh chính để phục vụ cho mùa Tết Đoàn viên được sản xuất thủ công và nguyên liệu tươi 100%. Hạn sử dụng của bánh nhân mặn là 20 ngày; nhân ngọt là 10 ngày.

December Bakery
có set Quý Phi Thưởng Nguyệt với thiết kế sang trọng mang hơi hướng truyền thống hoàng gia Trung Hoa gồm 06 bánh gồm Hải sản sò điệp sốt X.O, Jambon xá xíu, Gà quay sốt mật ong, Đậu đỏ quất vàng cranberry, Trà Xanh Nhật Bản, Mè đen hạnh nhân. Kế tiếp là set Trung thu đoàn viên mang đầy đủ ý nghĩa đoàn viên sum vầy, gồm các nhân: Hải sản sò điệp sốt X.O, Rượu hạt trái cây, Caramel chocolate, Trà xanh matcha, Đậu xanh truyền thống. Đặc biệt không kém chính là set Trung thu thưởng nguyệt, hộp sang xịn có dây đèn bên trong hộp chiếu sáng như những chú đom đóm trong vườn đêm trăng. Vị bánh gồm: Hải sản sò điệp sốt X.O, Gà quay sốt mật ong, Jambon xá xíu, Caramel chocolate, Đậu xanh truyền thống, Rượu hạt trái cây, Trà xanh, Đậu đỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3611 616

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhthang12/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

December Bakery
December Bakery
4

The POLYGON

The POLYGON là một cửa hàng trà, cà phê - bánh ngọt được giới trẻ Cần Thơ thường xuyên ghé đến với hai chi nhánh khang trang. Với mỗi sản phẩm hoàn thành, cửa hàng The POLYGON đều chứng minh bản thân không chỉ làm tốt phần bánh, mà còn có thể khiến khách hàng hài lòng bởi sự tỉ mỉ chăm chút họa tiết cho chiếc bánh. Đối với bánh Trung thu, cửa hàng này cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự xuất hiện của những loại bánh Trung thu hiện đại sáng tạo với những sự kết hợp độc đáo từ nguyên liệu quen thuộc.


The POLYGON có set quà tặng Trung thu gồm 2 bánh Trung thu Thập cẩm nhân lạp xưởng, gà quay, trứng muối, mỗi bánh 130 gram; 1 bánh Trung thu Xôi xéo nhân đậu xanh, hành phi, chà bông 110 gram và 1 bánh Trung thu Tiramisu nhân đậu xanh, socola, cream cheese 120 gram. Ngoài ra bạn cũng có thể mua riêng lẻ từng chiếc bánh Trung thu để thưởng thức theo sở thích, giá dao động 60.000 - 80.000 nghìn/cái. Những chiếc bánh Trung thu handmade đến từ The POLYGON có thể bảo quản ở nhiệt độ thường trong 2 ngày, bảo quản ở nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh trong 8-10 ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 42/32 Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • 27 Trần Bình Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0932 914 646

Fanpage: https://www.facebook.com/thepolygoncookies/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

The POLYGON
The POLYGON
5

Lumos Cake & Bread

Thêm một lựa chọn dành cho team Cần Thơ trong dịp Trung thu chính là Lumos Cake & Bread. Lumos Cake & Bread mang đến 6 vị bánh, khối lượng 180g được làm thủ công tỉ mỉ gồm vị bánh Âu có thể dùng chay: Matcha Phô Mai, Cappuccino, Chanh dây Phô Mai và Vị truyền thống gồm Sườn chay Bát Bửu, Bào Ngư Hoa Tiêu, Tôm Satay XO. Không chỉ đa dạng về hương vị mà phần nhân cũng rất phong phú có 5 loại hạt chính: Hạnh nhân, hạt điều, hạt óc chó, hạt dưa và hạt bí tốt cho sức khỏe.


Tất cả được sên cùng mứt chanh dây, hạt sen và nước cốt chanh dây nguyên chất. Tổng thể đây là những chiếc bánh Trung thu mềm, dẻo, có vị chua thanh - ngọt vừa, thêm “xíu” béo nhẹ từ Phô mai Creamcheese. Phần vỏ bánh bên ngoài cũng được tỉ mỉ trang trí hình cánh hoa rất đẹp mắt, hôp bánh trang nhã, sang trọng làm quà tặng cho người thân, đối tác cũng rất phù hợp nhé. Hiện tại, Lumos Cake & Bread có hai chi nhánh tại TP.Cần Thơ để phục vụ thực khách, bạn hãy đặt bánh trước để thuận tiện cho việc chuẩn bị nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ - Điện thoại:

  • 6 Phan Văn Trị, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0763 352 141
  • 295 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0292 6252 141

Hotline: 0769 252 141
Fanpage: https://www.facebook.com/lumos.cake.n.bread
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Lumos Cake & Bread
Lumos Cake & Bread
6

Momo Kitchen

Một trong những địa chỉ bán bánh Trung thu chất lượng mà khách hàng TP.Cần Thơ có thể tham khảo chính là Momo Kitchen. Đây là một tiệm bánh handmade nhỏ xinh với nhiều loại bánh ngon và thường xuyên ra mắt hương vị mới theo xu hướng. Đối với bánh Trung thu thì Momo Kitchen cũng sáng tạo với những hương vị vừa quen, lạ miệng nhưng không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống, nổi bật với vị ngọt thanh nhẹ nhàng không gây ngán.


Momo Kitchen mang đến các vị bánh Trung thu hiện đại gồm Matcha Lava, Hazelnut Ngũ hạt phô mai, Chanh dây phô mai, Phúc bồn tử phô mai, Tiramisu phô mai, Hồng trà kem cheese, Sữa dừa trứng muối, Sầu riêng trứng muối, Thập cẩm Jambon xá xíu 1 trứng muối, Thập cẩm hải sản X.O 1 trứng muối. Mỗi chiếc bánh thơm ngon, đóng gói đẹp mắt tại đây đồng giá 95.000 nghìn/ bánh 150gram. Ngoài bánh lẻ, khách hàng cũng có thể mua bánh theo set 4 vị tự chọn có tên Set Thỏ Ngọc Hoàng Kim giá 400.000 nghìn (đã bao gồm hộp). Để Momo Kitchen chuẩn bị bánh một cách chu đáo, chỉn chu nhất, khách hàng cần đặt trước 1 ngày nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 166D Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0927 702 025
Fanpage: https://www.facebook.com/mochicantho

Momo Kitchen
Momo Kitchen
7

CÉLIA

Để mua bánh Trung thu chất lượng thơm ngon dành tặng những người đặc biệt, CÉLIA là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là một cửa hàng bánh nổi tiếng tại Cần Thơ, luôn khiến mọi thực khách khó tính nhất hài lòng về hương vị cũng như sự chuyên nghiệp đến từ những sản phẩm của mình. Đội ngũ nhân viên ở đây còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Bạn có thể đặt bánh trước và đến cửa hàng lấy hoặc chọn dịch vụ giao hàng, đảm bảo bánh đúng mẫu và đúng giờ.


CÉLIA có ba set bánh rất thích hợp để làm quà tặng gồm: Hồng Ngọc Vạn Phúc - hộp 6 bánh, mỗi bánh 80g, Phú Quý Đoàn Viên - hộp 4 bánh, mỗi bánh 180g, Kim Ngư Giai Nguyệt - hộp 4 bánh, mỗi bánh 200g kết hợp Đông Trùng Hạ Thảo & 50g Trà nõn tôm. Với 3 vị bánh mặn (vỏ truyền thống) và 3 vị bánh ngọt (vỏ tinh than tre & nhũ vàng), bạn có thể linh hoạt chọn vị bánh trong từng hộp. Thêm vào đó, CÉLIA còn có 4 vị bánh Trung thu chay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất: Sườn non ngũ vị, Nấm sauce dầu hào, Trà xanh lục bảo, Đậu đỏ la hán. Bánh Trung thu chay của cửa hàng này ít đường, ít Calories hơn bánh Truyền Thống, bánh tươi, không chất bảo quản hóa học và thuần chay 100%, khách hàng ăn chay trường cũng có thể thưởng thức trọn vẹn vị ngon của bánh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 309 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0916 090 649 & 0832 633 888

Fanpage: https://www.facebook.com/Celia.Macaron.and.more

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

CÉLIA
CÉLIA
8

Bánh Trung thu Kinh Đô Nguyễn Tấn

Cái tên tiếp theo Chúng tôi muốn đề cập chính là cửa hàng Nguyễn Tấn ở 2 đường 30/04. Bạn có thể tìm mua nhiều loại bánh Trung thu đến từ thương hiệu Kinh Đô tại cửa hàng Nguyễn Tấn, đảm bảo chính hãng. Hương vị bánh đa dạng, nhiều loại nhân bánh quen thuộc như: đậu xanh, trà xanh, sen nhuyễn, sữa dừa, mè đen, lá dứa, thập cẩm truyền thống,… Bánh Trung thu khi mua từ nơi này luôn tươi ngon, với vỏ mềm, nhân thơm lừng làm bằng nguyên liệu tự nhiên.


Bánh trung thu Kinh Đô do Nguyễn Tấn phân phối không chỉ có nhiều loại hương vị hấp dẫn mà còn được trau truốt kĩ lưỡng vẻ bề ngoài nên bạn có thể chọn lựa làm quà tặng. Đối với những ai đang tìm địa chỉ để mua bánh số lượng lớn làm quà tặng người thân, đối tác, khách hàng thì có thể cân nhắc đến cửa hàng Nguyễn Tấn vì ở đây có nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn, giao hàng tận nơi. Trước khi xuất hàng đều được kiểm tra kỹ chất lượng bánh, hạn sử dụng nên khách hàng có thể yên tâm khi nhận bánh Trung thu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 đường 30/04, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0907 457 077 & 0907 457 514
Fanpage: https://www.facebook.com/trungthukinhdocantho/

Bánh trung thu Kinh Đô Nguyễn Tấn
Bánh trung thu Kinh Đô Nguyễn Tấn

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/01/2024

Category: N/A

Sự bùng nổ của các công nghệ làm đẹp càng chứng tỏ được câu nói “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết đến các công nghệ làm đẹp”. Và trong đó nối tóc ... xem thêm...được các quý cô rất ưa chuộng. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi diện mạo, không mất quá nhiều thời gian để có mái tóc dài như ý. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ nhé!

Vay tien cmnd