Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Tết Trung Thu là dịp Tết đặc biệt của người Việt, không chỉ các em bé thiếu nhi háo hức mà ngay cả người lớn cũng rất mong chờ. Mọi người mong chờ là những quả bưởi thơm lành, những chiếc bánh trung thu ngon dẻo để có một đêm trăng ý nghĩa nhất. Ở Bảo Lộc mà đã chán ngấy với những chiếc bánh trung thu công nghiệp thì hãy theo chân TOPLIST khám phá những địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất nhé!

1

Vanilla Cake

Trung Thu càng tới gần thì trên facebook, zalo,… càng nhiều địa chỉ giao bán các loại bánh trung thu handmade, thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng là hàng chất lượng, ngon, hợp vệ sinh “như lời quảng cáo”, bởi vậy rất nhiều người tìm mua hoang mang cũng như băn khoăn khi lựa chọn. Một địa chỉ bán bánh Trung thu handmade tại Bảo Lộc mà được nhiều khách hàng đánh giá là uy tín và chất lượng, đó chính là tiệm bánh Vanilla Cake.


Không chỉ thu hút về hình thức bánh, bánh trung thu của tiệm luôn đảm bảo chất lượng, hương vị với lớp vỏ mềm. Khi kết hợp cùng lớp nhân sẽ tạo ra hương vị tuyệt vời. Nhân bánh ngọt mà không gắt cổ, dễ dàng tan ngay trong miệng. Tiệm có nhận đặt bánh theo sở thích của khách hàng. Bạn nên gọi điện thoại đặt bánh trước 24h để được phục vụ tốt nhất. Một mùa trăng tròn nữa lại đến, Vanilla Cakee đã bắt đầu cho ra lò những chiếc bánh Trung Thu đầu tiên. Đến với Vanilla Cake bạn có thể tìm cho mình vài niềm vui nho nhỏ trong dịp Tết Đoàn viên này. Ở nhà và nhâm nhi miếng bánh cùng tách trà bên người thân nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Lý Tự Trọng, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0393 537 533
Fanpage: www.facebook.com/bepbanhvanillacake
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Vanilla Cake
Vanilla Cake
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ivy An Nhiên

Thêm một địa chỉ bán bánh Trung thu handmade tại Bảo Lộc đáng để bạn tham khảo đó là tiệm bánh online Ivy An Nhiên. Đây là địa chỉ uy tín, tập hợp tất cả các loại bánh được các bạn trẻ yêu thích như bông lan trứng muối, bông lan Phú Sĩ, bánh mì Milo, crepe sầu riêng,... Còn riêng tháng 8 hàng năm có thêm món bánh trung thu cổ truyền. Bánh nướng, bảnh dẻo luôn sẵn sàng phục vụ quý khách vào dịp Trung Thu này. Bánh Trung thu của Ivy An Nhiên là bánh nhà tự làm nên nguyên liệu luôn tươi ngon, mới và đảm bảo chất lượng. Vỏ bánh tươi ngon, nhân thơm phức với giá cả rất phải chăng. Chỉ 55.000đ bạn đã có một chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn.


Vì là bánh handmade nên có một hạn chế là không để lâu được như các hãng để được cả tháng. Bánh nướng để được từ 7 đến 10 ngày, bánh dẻo để được 5 ngày trong nhiệt độ phòng. Tuy vậy, nhưng vì không có hóa chất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm cho sức khỏe. Nhân bánh mềm, nguyên liệu tự nhiên, an toàn vệ sinh, và vị ngọt vừa phải khiến khi ăn không bị ngán và hợp khẩu vị với nhiều người hơn.

Nghe thôi đã thấy hấp dẫn phải không nào! Hãy để bánh trung thu Ivy An Nhiên đem đến cho bạn một mùa trăng trọn vẹn trong năm nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0903 883 952
Facebook
: www.facebook.com/hana.vo.777

    Ivy An Nhiên
    Ivy An Nhiên
    3

    Bánh nhà Mie

    Nếu nói tới địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon và " sang, xịn,mịn " uy tín thì không thể không nhắc tới Bánh nhà Mei. Bánh ở đây được rất nhiều khách hàng ủng hộ, rất nhiều loại bánh đặc biệt của shop đã bán hết trước khi bánh ra lò, nhiều khách phải đặc hàng trước để được thưởng thức các loại bánh thơm ngon tròn vị. Bánh ở Bánh nhà Mie được làm rất tỉ mỉ bắt mắt và thơm ngon, vì bánh đều được làm thủ công, mỗi đợt bánh ra lò không có nhiều, các bạn phải đặt trước để tránh bị lỡ bỏ lỡ nha.


    Trên thị trường cũng không thiếu những chỗ bán bán Trung thu Handmade, nhưng tại sao tại Lò bánh mì Hải 9 lại vẫn được nhiều khách hàng yêu quý và ủng hộ? Đó là vì, bánh tại đây được chính tay chủ quán làm cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế, làm nhân, nhào bột, lên hình đến khâu nướng bánh, tất cả đều được làm bằng cái tâm của một người đầu bếp, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho khách hàng.


    Nếu các bạn còn đang lo lắng vì chất lượng và xuất xứ các loại bánh trên thị trường không đảm bảo thì giờ đây, với những chiếc bánh tự làm tại nhà với tiêu chí sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm không có chất bảo quản của Bánh nhà Mie sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Trần Quốc Toản, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0979 967 168
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/banhnhamie
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bánh nhà Mie
    Bánh nhà Mie
    4

    Nguyễn Hồng

    Một địa chỉ bán bánh Trung thu handmade nữa tại Bảo Lộc rất đáng để bạn tham khảo đó là tiệm Bánh Trung thu Handmade Nguyễn Hồng. Tạo được uy tín từ những năm trước, năm nay, bánh trung thu handmade Nguyễn Hồng được đông đảo khách hàng đón nhận nồng nhiệt ngay từ đầu mùa. Các đơn hàng đã được đặt sẵn chờ ngày giao cho khách.


    Nguyễn Hồng mang đến cho khách hàng các loại bánh với nhân phong phú từ thập cẩm, trà xanh, mè đen, đậu xanh, khoai môn, đến sữa dừa, hạt sen. Với hai loại bánh nướng và bánh dẻo có vị ngọt vừa phải, hương vị truyền thống, bao bì ngon mắt cùng với lời cam kết mang đến cho khách hàng món quà tặng ý nghĩa mùa trung thu sum vầy. Những chiếc bánh nhỏ xinh với hai size 70gr và 150gr được in các họa tiết khác nhau, đóng hộp đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Bánh được sản xuất mới mỗi ngày nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về độ đảm bảo ở đây. "Không chất bảo quản, không phụ gia, không phẩm màu" là lời hứa được cô chủ Nguyễn Hồng gửi gắm trong từng chiếc bánh. Mùa trăng năm nay, hãy đặt bánh của Nguyễn Hồng và thử cảm nhận trời thu trong từng chiếc bánh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33C Nguyễn Căn Cừ, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 597 229
    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100005692308444

    Nguyễn Hồng
    Nguyễn Hồng
    5

    Tiệm bánh BLao

    Tiệm bánh BLao là một địa chỉ uy tín và thực sự đáng tin cậy cho khách hàng tìm đến nếu muốn được thưởng thức bánh trung thu handmade ngon, đậm đà hương vị tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng. Mỗi lượt bánh là một sự đổi mới thú vị về nhân bánh, hình dạng, mẫu mã khác nhau đem đến sự thú vị cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi mới nhìn vào một chiếc bánh thì điểm nhấn bên ngoài chiếc bánh rất quan trọng, sẽ gây ấn tượng với khách hàng.


    Tại Bảo Lộc, nhắc đến Tiệm bánh BLao không một ai là không biết. Bánh được làm từ những nguyên liệu sạch, đảm bảo, an toàn với người sử dụng. Nhân bánh phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình. Đặc biệt hình thức bánh vô cùng đẹp mắt, từng chi tiết hoa lá đều được vuốt nặn rất tỉ mỉ, chỉ nhìn thôi chứ không nỡ ăn. Khách đặt bánh rất đông có khi cô chủ còn không kịp check inb, vì thế tốt nhất bạn hãy qua Tiệm bánh BLao để lựa chọn bánh theo ý muốn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Bế Văn Đàn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0962 972 098
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/Blaobanh

    Tiệm bánh BLao
    Tiệm bánh BLao

    Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    26/03/2024

    Category: N/A

    Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Lâm Đồng. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Lâm Đồng đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

    Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    29/02/2024

    Category: N/A

    Kem tươi là một món tráng miệng khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Tự làm một ly kem tươi thơm ngon, chất lượng cho gia đình là một ý tưởng tuyệt vời. Để ... xem thêm...thuận tiện hơn bạn có thể tìm mua các loại máy hỗ trợ làm kem tại nhà. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ tìm mua máy làm kem tươi uy tín thì dưới đây là danh sách các cửa hàng bán máy làm kem tươi chính hãng tại TP. Đà Lạt bạn có thể tham khảo.

    Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    23/02/2024

    Category: N/A

    Các bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ niềng răng nào uy tín, có chuyên môn kỹ thuật cao, có đảm bảo chất lượng tốt nhất hay không? Trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng.

    Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    02/02/2024

    Category: N/A

    Mì Ramen là một món ăn thuần túy của người Nhật Bản. Chúng tôi sẽ tổng hợp những quán bán mì Ramen ngon được săn đón ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng trong bài viết lần ... xem thêm...này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

    Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất Đà Lạt, Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    29/01/2024

    Category: N/A

    Có khá nhiều cửa hàng thú cưng uy tín ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Cùng tìm hiểu một số cửa hàng như thế nhé!... xem thêm...

    Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi xe máy uy tín nhất Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    26/01/2024

    Category: N/A

    Nếu bạn đam mê xe máy và mong muốn làm cho chiếc xế của mình luôn nổi bật, hoàn hảo, các cửa hàng đồ chơi xe là điểm đến không thể thiếu. Hãy cùng Chúng tôi khám ... xem thêm...phá danh sách các cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín tại Lâm Đồng ngay hôm nay!

    Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    22/01/2024

    Category: N/A

    Lẩu dê là món ăn quen thuộc của người dân trên địa bàn TP. Đà Lạt nói riêng và cả nước nói chung. Bởi đây là món ngon không chỉ thơm ngon mà còn đầy dinh ... xem thêm...dưỡng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Đà Lạt trong bài viết dưới đây nhé!

    Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    02/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn đang căng thẳng, mệt mỏi? Bạn đang muốn tìm kiếm dịch vụ massage body nhằm thư giãn, bỏ qua mọi căng thẳng muộn phiền trong cuộc sống. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng nhé!

    Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    02/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Hầu như các gia đình hiện nay đều thích dùng nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá để trang trí cho không gian mái ấm của mình. Theo đó dịch vụ thi công nó cũng được ... xem thêm...chú ý nhiều hơn. Vậy tại Lâm Đồng đâu là dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá chất lượng mà giá cả hợp lí nhất? Chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn ngay sau đây.

    Danh sách các Quán lẩu cá ngon nhất tỉnh TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    28/12/2023

    Category: N/A

    Ở Đà Lạt, lẩu cá là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Chính vì thế, có rất nhiều quán ăn phục vụ món ăn này để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách khi ... xem thêm...ghé Đà Lạt khám phá văn hoá ẩm thực. Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi. Cùng điểm qua những quán lẩu cá ngon tại Đà Lạt ngay nào.

    Danh sách các Quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    27/12/2023

    Category: N/A

    Bên cạnh các món nước như hủ tiếu, phở, bún bò,... thì bánh canh cũng là một trong những món được nhiều người yêu thích. Có nhiều loại bánh canh với các nguyên ... xem thêm...liệu khác nhau như: bánh canh giò heo, bánh canh chả cá, bánh canh cua, bánh canh cá lóc,... Nếu muốn tìm địa chỉ bánh canh ngon và giá cả phù hợp tại Đà Lạt mà vẫn còn phân vân tì bài viết này dành cho bạn đấy. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    20/12/2023

    Category: N/A

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và cung ... xem thêm...cấp ô dù. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

    Danh sách các Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    13/12/2023

    Category: N/A

    Trong bối cảnh ngành suất ăn công nghiệp đang phát triển không ngừng đã xuất hiện nhiều rủi ro liên quan đến chất lượng thực phẩm kém cũng như phong cách phục ... xem thêm...vụ thiếu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người danh sách các công ty uy tín tại Lâm Đồng mà bạn có thể tin tưởng hoàn toàn về chất lượng của từng bữa ăn dành cho doanh nghiệp của mình.

    Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    11/12/2023

    Category: N/A

    Bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thư giãn và cung cấp sự chăm sóc toàn diện cho cơ thể và tâm hồn? Hãy cùng Chúng tôi khám phá các spa y học cổ truyền tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lâm Đồng, nơi mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa trải nghiệm spa cao cấp và những phương pháp y học cổ truyền.

    Danh sách các Quán cơm gà xối mỡ ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    09/12/2023

    Category: N/A

    Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với người dân Đà Lạt, đặc biệt là giới trẻ. Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng ... xem thêm...“lấy lòng” bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Cắn miếng gà bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của da gà chiên thơm, vàng ươm, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị. Dưới đây là những quán cơm gà xối mỡ ngon nhất Đà Lạt mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

    Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    04/12/2023

    Category: N/A

    Spa đông y trị liệu đang được biết đến và quan tâm nhiều hơn hiện nay. Các spa đông y trị liệu tốt luôn được nhiều người săn đón. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các ... xem thêm...spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng hiện nay.

    Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    03/12/2023

    Category: N/A

    Các món ăn Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu và được nhiều sự yêu thích của thực khách. Những món ăn này luôn đem lại sức hút lạ thường bởi cách ... xem thêm...trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà. Nếu đang muốn tìm quán ăn Hàn Quốc ngon tại Đà Lạt thì tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    01/12/2023

    Category: Dịch Vụ

    Dịch vụ vệ sinh nhà cửa là một trong những loại dịch vụ được nhiều người lựa chọn, sử dụng nhiều nhất hiện nay. Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này nên người ... xem thêm...tiêu dùng thường phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Lâm Đồng.

    Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    29/11/2023

    Category: Giải Trí

    Hiện nay câu cá là một trong những bộ môn giải trí được nhiều người quan tâm. Và để trải nghiệm câu cá của bạn trở nên thú vị thì việc lựa chọn địa điểm câu cá ... xem thêm...cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn đam mê câu cá và muốn tìm cho mình một địa chỉ câu cá nổi tiếng tại Lâm Đồng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    29/11/2023

    Category: N/A

    Bạn đang tìm kiếm tủ bếp inox ở Lâm Đồng nhưng lại không biết địa chỉ nào cung cấp sản phẩm uy tín? Hãy cùng điểm qua một vài cái tên thi công tủ bếp inox chất ... xem thêm...lượng tại Lâm Đồng do Chúng tôi chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy địa chỉ phù hợp để làm mới không gian bếp của mình.

    Vay tien cmnd