Danh sách các Địa chỉ bán bánh khọt ngon nhất Bình Dương

Bánh khọt từ lâu đã trở thành món ăn thân thuộc với nhiều người, hấp dẫn bởi màu vàng ươm của bánh được bày trí cùng ít rau xanh bắt mắt. Bánh khọt mềm đẫm nhân theo kiểu miền Tây hay bánh khọt giòn rụm chiên ngập dầu của Vũng Tàu đều có sức hút rất riêng. Sau đây là một số địa chỉ bán bánh khọt ngon nhất Bình Dương bạn có thể cân nhắc.

1

Bánh Khọt Vũng Tàu Lê Huy

Một trong những quán bánh khọt ngon và chất lượng tại Bình Dương mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bánh Khọt Vũng Tàu Lê Huy. Bánh Khọt Lê Huy luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Không gian quán rất sạch sẽ và thoải mái, khiến cho việc thưởng thức bánh khọt của bạn thêm phần ngon miệng hơn.


Bánh của quán Bánh Khọt Lê Huy được bán theo dạng đĩa lớn nhỏ với mức giá khác nhau cho bạn thỏa mái lựa chọn. Những chiếc bánh được chế biến rất ngon mắt với vỏ vàng rụm và lớp tôm cháy thơm lừng bên trên, lớp tôm cháy này được cho rất nhiều. Nước mắm pha khá vừa, không quá mặn, ăn cùng đu đủ ngâm rất phù hợp, chấm ngập chiếc bánh khọt là có thể ăn ngon lành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61/1 Khu phố Đông Tư, đường Lái Thiêu 32, phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0901 399 631
Fanpage: https://www.facebook.com/BanhKhotVungTauLeHuy/

Bánh Khọt Vũng Tàu Lê Huy
Bánh Khọt Vũng Tàu Lê Huy
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bánh Xèo Bánh Khọt Miền Tây Quán

Bánh Xèo Bánh Khọt Miền Tây Quán là một quán bánh khọt được ưa thích tại Bình Dương. Bánh Xèo Bánh Khọt Miền Tây Quán có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng.


Bánh khọt ở đây sẽ được đổ theo dạng bánh khọt miền Tây rất đặc trưng với vỏ mềm, nhân đầy đặn chứ không giòn tan như bánh khọt kiểu Vũng Tàu. Mỗi phần bánh khọt sẽ gồm 8 cặp, giá 45.000 nghìn, phù hợp với chất lượng món ăn. Những chiếc bánh khọt hấp dẫn nóng hổi cuốn cùng rau sống chấm chút nước mắm, ăn một miếng đã thấy vị ngon đặc biệt. Tại Bánh Xèo Bánh Khọt Miền Tây Quán, các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn gàng, đa dạng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Phan Đình Giót, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giờ mở cửa: 09:30 - 20:30

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
3

Bánh Xèo, bánh khọt Nhà Bo

Điểm đến tiếp theo Chúng tôi muốn gợi ý đến team Bình Dương chính là quán Bánh Xèo, bánh khọt Nhà Bo. Quán có hai món ăn chính là bánh xèo và bánh khọt với giá khá bình dân. Vẫn là những loại bánh khọt thường gặp ở các quán bánh khọt, quán có bánh khọt tôm, bánh khọt thịt bằm... loại nào cũng ngon giá từ 35.000 nghìn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì những chiếc bánh khọt vẫn luôn chỉn chu nhất, đi cùng nước chấm và rau rất đầy đặn. Những lúc khách đông, chủ quán Bánh Xèo, bánh khọt Nhà Bo vẫn đổ bánh rất nhanh chóng, hương thơm cộng với tiếng xèo xèo nghe thôi đã thấy bụng đói cồn cào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 450 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
4

Bánh Khọt Vũng Tàu

Bánh Khọt Vũng Tàu số 264 Thích Quảng Đức là một địa chỉ có món bánh khọt ngon nổi tiếng tại Bình Dương. Bánh khọt ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu cho bánh, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Một phần bánh khọt gồm khoảng từ 8 đến 10 cái, bánh nóng hổi vừa chín tới được gắp ra đĩa và xếp thành từng cặp, rắc lên bề mặt một ít tôm cháy, mỡ hành nữa là đã có được món ăn tuyệt vời.


Bánh Khọt Vũng Tàu sẽ được đổ trên chiếc khuôn nhỏ, cho thêm con tôm hay miếng mực chỉ được làm khi khách gọi nên đảm bảo luôn nóng, giòn. Thêm vào đó, Bánh Khọt Vũng Tàu còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, đầu bếp nhanh nhẹn, khách chỉ cần đợi bánh trong khoảng 15 phút thôi. Nước chấm cũng điều chỉnh để ngày càng hợp khẩu vị thực khách nên món bánh khọt ở quán này ngày càng ngon miệng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 264 Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Danh sách các Địa chỉ bán phụ tùng máy công trình uy tín nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

04/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển không ngừng của công nghiệp ngày nay sẽ gây ít nhiều khó khăn cho việc lựa chọn các loại phụ tùng công trình phù hợp. Giữa bao nhiêu đơn vị ... xem thêm...cung cấp phụ tùng lớn nhỏ tại Bình Dương, bạn đã lựa chọn cho mình được đơn vị nào ưng ý chưa. Theo chân Chúng tôi cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

04/04/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, lắp đặt các hệ thống làm mát, phun sương, tưới tiêu đang là nhu cầu thiết yếu đối với mọi người dân. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt các hệ thống này ... xem thêm...tại Bình Dương thì hãy để Chúng tôi giúp bạn liệt kê ra những công ty có dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín nhất nhé !

Danh sách các Công ty thực phẩm uy tín và nổi tiếng tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/04/2024

Category: N/A

Thực phẩm là nhu cầu thiết yếu của con người chúng ta từ trước đến nay, còn được gọi là đồ ăn. Thực phẩm có nguồn gốc từ động vật, thực vật và vi sinh vật, ... xem thêm...chúng bao gồm các chất dinh dưỡng như: chất bột, chất béo, chất đạm và nước. Đây là những chất thường sẽ có trong đồ ăn của chúng ta giúp bổ sung đầy đủ các chất hằng ngày cho cơ thể.

Danh sách các Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Vì thế hôm này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa ... xem thêm...chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/03/2024

Category: N/A

Giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng, cơ khí nói riêng và các ngành nghề ... xem thêm...khác tiềm ẩn nguy hiểm đến bàn chân nói chung. Hầu hết các đôi giày bảo hộ đều được trang bị lót thép và mũi thép, đặc biệt có một vài mẫu giày còn được cải tiến làm từ những vật liệu cao cấp hơn như composite, kevlar… nhằm để làm giảm trọng lượng của mỗi đôi giày (từ ~1kg giảm còn 600gr). Nếu bạn đang giày bảo hộ lao

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

05/03/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu khám bệnh bằng bảo hiểm y tế, bạn đang phân vân về chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín của các địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Vậy thì đừng ... xem thêm...lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

02/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ôm ấp giấc mơ sở hữu một quán trà sữa mang phong cách riêng? Bạn muốn mang đến cho khách hàng những ly thức uống thơm ngon, hấp dẫn, đánh thức mọi ... xem thêm...giác quan? Tuy nhiên, bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn nguyên liệu pha chế chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Đừng lo lắng sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt Bình Dương.

Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

26/02/2024

Category: N/A

Bìa kẹp hợp đồng không chỉ có công dụng thông thường là kẹp giấy tờ và hồ sơ hợp đồng mà còn là một công cụ quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp. Vậy hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

22/02/2024

Category: N/A

Đối với các bạn muốn theo nghiệp làm tóc thì việc chọn lựa một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín không chỉ giúp nắm bắt kiến thức chuyên sâu mà còn mở ra cơ hội ... xem thêm...nghề nghiệp rộng lớn hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này tại Bình Dương thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng vật tư điện lạnh uy tín ở Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/02/2024

Category: N/A

Hiện nay tại khu vực Bình Dương có rất nhiều cửa hàng cung cấp các thiết bị, vật tư điện lạnh uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin cung cấp một số cửa hàng vật tư điện ... xem thêm...lạnh để mọi người tham khảo nhé.

Danh sách các Trung tâm điều trị cho trẻ tự kỉ uy tín nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

04/02/2024

Category: N/A

Bệnh tự kỷ ở trẻ em vốn đã rất phổ biến và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh. Việc lựa chọn trung tâm, phòng khám uy tín sẽ giúp quá trình thăm ... xem thêm...khám, trị liệu diễn ra thuận lợi và đem lại kết quả khả quan hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ đáng tin cậy tại Bình Dương nhé! Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/02/2024

Category: N/A

"Cái răng cái tóc là góc con người" là câu tục ngữ xa xưa mà ông bà chúng ta dùng để đề cao việc chăm sóc răng và tóc đến mức nó có thể dùng để đánh giá nhan ... xem thêm...sắc và thậm chí là phản ánh được phẩm chất của con người. Ngoài việc có một mái tóc óng mượt, khi bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe sẽ khiến bạn tự tin và tỏa sáng hơn gấp nhiều lần. Nhưng làm thế nào để có một hàm răng "đều như bắp", sạch sẽ và khỏe mạnh? Niềng răng chính là một trong những phương pháp chỉnh nh

Danh sách các Địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/02/2024

Category: N/A

Cảm giác phiền toái khi thưởng thức những món ăn yêu thích mà lại phải tháo lắp răng giả hay cầu răng sứ khiến cho chúng ta đôi ít lần cảm giác mất ngon khi ăn ... xem thêm...và không thoải mái để tận hưởng bữa tiệc ẩm thực của riêng mình. Chính vì thế, phương pháp trồng răng Implant ra đời như vị cứu tinh khắc phục tình trạng mất răng. Nhưng rất nhiều người lại băn khoăn về độ an toàn và chất lượng của nó. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng

Danh sách các Dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

24/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang ở khu vực Bình Dương và cần tìm kiếm đơn vị xử lý kịp thời những sự cố liên quan tới hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ ... xem thêm...mang đến cho bạn những địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín. Theo dõi bài viết sau để có những lựa chọn phù hợp bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

24/01/2024

Category: N/A

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Chính vì vậy mà sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu uy tín nhất ở tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

18/01/2024

Category: N/A

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều trung tâm đào tạo cắt tỉa lông thú cưng đã ra đời. Tại tỉnh Bình Dương, cũng có rất nhiều địa chỉ đào ... xem thêm...tạo uy tín, chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương. Nếu bạn đang có nhu cầu học cắt tỉa lông thú cưng, hãy tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

17/01/2024

Category: Dịch Vụ

Những thiết bị thiết yếu về điện lạnh như máy điều hòa, tủ lạnh,... đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Hiện nay ... xem thêm...dịch vụ sửa chữa điện lạnh đang dần phát triển phục vụ cho việc lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện lạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại tỉnh Bình Dương, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ uy tín nhất tại đây.

Danh sách các Đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

16/01/2024

Category: N/A

Cầu thang sắt thoát hiểm từ lâu được sử dụng như một nhân tố thiết yếu trong các công trình xây dựng lớn. Bởi mong muốn đảm bảo các yếu tố an toàn và rủi ro ... xem thêm...tối thiểu khi tai nạn xảy ra. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trong thời đại hiện đại với nhịp sống hối hả và tình huống khẩn cấp có thể xảy ra bất cứ lúc nào, dịch vụ cho thuê xe cấp cứu ngày càng trở nên cần thiết hơn ... xem thêm...bao giờ hết. Không chỉ là một tiện ích mà còn là một phần không thể thiếu trong việc cứu chữa, chở đến bệnh viện hoặc xử lý tình huống khẩn cấp. Sau đây, Chúng tôi gợi ý các dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương

Vay tien cmnd