Danh sách các Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, bông lan trứng muối có thêm một chút mặn, bùi bùi của trứng muối chín vàng, một chút béo ngậy nhưng không ngấy của phô mai và bơ, từ lâu đã trở thành món ăn rất được ưa chuộng của giới trẻ lẫn dân văn phòng. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị chuẩn nhất, cảm nhận sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt và mặn trong cùng một chiếc bánh, với lớp phô mai trên cùng lẫn với phần bông lan mềm, mướt như tan trong miệng, mời bạn đến với Vũng Tàu- quê hương của mì

1

Familycake

Một tiệm bánh online khác cũng thu hút rất nhiều thực khách đặt mua là Tiệm bánh Familycake- thiên đường của những chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon.

Với cốt bánh mềm mịn, mỏng hơn những tiệm bánh bông lan trứng muối khác nhưng lại rất hấp dẫn bởi lớp phủ trứng muối cùng chà bông dày phía trên. Những chiếc bánh bông lan trứng muối ở đây làm vừa lòng mọi thực khách bởi nét độc đáo riêng biệt. 


Trứng muối vàng tươi, có một chút vị mặn đậm đà, hòa quyện cùng với vị ngọt của bông lan, thêm một chút dai dai, thơm thơm của chà bông làm kích thích vị giác, khiến người ăn có thể cảm nhận được vị béo ngậy, mềm mại của bánh, không có cảm giác ngấy bởi sự đan xen giữa vị mặn và ngọt.Ngoài ra, Familycake còn nhận bánh kem làm theo yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Hải Sơn, Phước Hoà, Tân Thành, Bà Rịa -  Vũng Tàu
  • Giá: 30.000đ - 100.000đ
  • Điện thoại: 0365238525
  • Facebook liên hệ: https://www.facebook.com/quy.ciu
Familycake
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bánh bông lan trứng muối Việt Nga

Bạn quá bận rộn với công việc? Bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối siêu xinh, siêu hấp dẫn nhưng lại không có thời gian đi mua? Thật dễ dàng giải quyết khi đến với Bánh bông lan trứng muối Việt Nga. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lện thôi, việc còn lại hãy để tiệm bánh Bánh bông lan trứng muối Việt Nga lo.

Mặc dù đây là một tiệm bánh online nhưng lại thu hút rất nhiều thực khách đặt mua bởi sự độc đáo, riêng biệt của mình. Bánh bông lan trứng muối Việt Nga  sẽ hấp dẫn bạn ngay từ lúc mở hộp cho tới tận lúc thưởng thức xong. Tầng bánh đầy đặn với cốt bánh siêu mềm, được bao phủ phía trên một lớp sốt thơm ngậy cùng chà bông dai dai, đặt trong một chiếc hộp xinh xắn, lịch sự chắc chắn sẽ khiến bạn phải dừng lại để ngắm nghía thật kỹ trước khi thưởng thứ nó. Ngoài ra, nhà Việt Nga còn thiết kế những chiếc bánh sinh nhật bông lan trứng muối rất lạ mắt, khiến bạn không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: khu phố Vạn Hạnh, phường Phú Mỹ, Bà Rịa -  Vũng Tàu
  • Giá: 50.000đ - 100.000đ
  • Điện thoại: 0934361447 - 0797279022
  • Facebook liên hệ: https://www.facebook.com/banhnhatom
Bánh bông lan trứng muối Việt Nga
3

Bánh bông lan trứng muối Quyên Phạm

Không quảng cáo rầm rộ, không quá coi trọng hình thức nhưng Bánh bông lan trứng muối Quyên Phạm hàng ngày vẫn tấp nập thực khách, là một trong những địa chỉ tiên phong làm bánh bông lan trứng muối nổi tiếng nhất tại Vũng Tàu.

Với nhiều năm kinh nghiệm, tiệm bánh Bánh bông lan trứng muối Quyên Phạm thu hút rất nhiều thực khách đến đây không chỉ bởi hương vị thơm ngon, phô mai dẻo béo và mềm xốp của bánh mà còn bởi sự giản dị, mang đậm chất truyền thống của một loại bánh ngon, một thứ quà mà nếu thử một lần rồi sẽ không bao giờ quên được cái hương vị ấy. Mỗi chiếc bánh là cả tấm lòng của người làm ra nó, tuy giản dị, tuy nhỏ nhắn nhưng lại làm say lòng người.


Vào một ngày đặc biệt như sinh nhật của người bạn yêu thương, dành tặng họ một chiếc bánh xinh xắn tại tiệm Bánh bông lan trứng muối Quyên Phạm, chắc chắn sẽ khiến họ thật cảm động!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Phú Mỹ, Bà Rịa -  Vũng Tàu
  • Giá: 30.000đ - 70.000đ
  • Facebook liên hệ: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006741612838
Bánh bông lan trứng muối Quyên Phạm
4

Bánh bông lan trứng muối Thuy Nguyen

Sáng tạo- Đẹp mắt- Thơm ngon là những gì mà thực khách sẽ tìm thấy ở bánh bông lan trứng muối tại tiệm online Thuy Nguyen.

Khác hẳn với những loại bánh bông lan trứng muối ở những tiệm bánh khác, Bánh bông lan trứng muối Thuy Nguyen đem đến cho thực khách không chỉ những chiếc bánh mang hương vị truyền thống mà còn có thêm sự sáng tạo trong cách thiết kế, trang trí cũng như mùi vị. Không đơn giản là một chiếc bánh, bông lan trứng muối ở đây còn là đứa con tinh thần của người làm ra nó, chứa đựng trong đó cả niềm đam mê, sự yêu thích cũng như mong muốn mang đến cho người thưởng thức hương vị thơm ngon nhất.


Với cốt bánh mềm mại, thơm dịu, đủ mọi hình dáng, màu sắc được bao phủ bên trên là trứng muối, phô mai cắt thành miếng nhỏ vừa tạo hương vị vừa để trang trí, kết hợp cùng nhiều loại sốt khác nhau khiến mỗi chiếc bánh đều trở lên đặc biệt, có mùi vị riêng, đặc trưng riêng làm thực khách khó mà cưỡng lại được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá: 25.000đ - 70.000đ
  • Điện thoại: 0937498734
  • Facebook liên hệ:  https://www.facebook.com/profile.php?id=100004212753905
Bánh bông lan trứng muối Thuy Nguyen
5

Bánh bông lan trứng muối Huỳnh Hoa

Cuối cùng, hãy cùng Chúng tôi ghé thăm Bánh bông lan trứng muối Huỳnh Hoa nhé. Nếu là lần đầu tiên đặt chân vào quán, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ bởi thiết kế độc đáo, tông màu hường chủ đạo siêu dễ thương, với cách trang trí gọn gàng, sạch sẽ, cô chủ xinh xinh siêu vui tính cùng các bạn nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện.

Thực đơn Bánh bông lan trứng muối Huỳnh Hoa phục vụ với rất nhiều món ăn vặt và bánh thơm ngon, đặc biệt là bánh bông lan trứng muối với hương vị không thể chê vào đâu được. Bánh được làm từ những nguyên liệu đặc biệt thơm ngon, đậm vị. Miếng bánh mềm mại được phủ lên trên bằng lớp sốt ngập tràn, béo ngậy, thêm vào đó là chà bông dai dai cùng trứng muối vàng tươi, bùi bùi sẽ khiến bạn không thể nào quên một khi đã nếm thử hương vị của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá: 25.000đ - 80.000đ
  • Facebook liên hệ:  https://www.facebook.com/profile.php?id=100008843290157
Bánh bông lan trứng muối Huỳnh Hoa
6

Bánh bông lan trứng muối Mèo Con

Nếu muốn tìm đến thiên đường của các loại bánh, đặc biệt là những chiếc bánh bông lan trứng muối tươi ngon, bạn không nên bỏ lỡ Bánh bông lan trứng muối Mèo Con.

Bánh bông lan trứng muối Mèo Con
 chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên khiến bạn không thể rời mắt bởi thiết kế độc đáo. Mỗi một chiếc bánh ở đây đều được làm một cách cẩn thận, tỉ mỉ với tầng bông lan mềm xốp, thơm thơm, được phủ lên trên bằng những quả trứng muối tròn trịa, lớp chà bông dai dai và một chút sốt béo ngậy nhưng sẽ không bị ngấy khi ăn mà còn khiến bạn cảm thấy chúng như hòa quyện, làm nên một hương vị hoàn hảo, đặc biệt.

Ngoài ra, Bánh bông lan trứng muối Mèo Con còn nhận thiết kế những chiếc bánh bông lan trứng muối theo yêu cầu của bạn, đặc biệt vào các dịp sinh nhật với hình dạng và cách trang trí phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá: 30.000đ - 70.000đ
  • Điện thoại: 0932586597.
  • Facebook liên hệ: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004310559017
Bánh bông lan trứng muối Mèo Con

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh dường như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, mặc dù khá tiện dụng nhưng sản phẩm này lại luôn có một kích thước rất lớn, nếu không ... xem thêm...may xảy ra hư hỏng sẽ rất khó để có thể di chuyển đến tận nơi sửa chữa. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà đã được cho ra đời. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chon bạn những nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

28/02/2024

Category: N/A

Bạn gặp khó khăn vì không thể tìm được salon phục hồi tóc tốt. Đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ... xem thêm...hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi lần bạn hoặc người thân đi khám lại phải mất nửa ngày. Thế nhưng, đôi lúc bạn thật sự bận. Bạn không có thời gian đi khám, việc khám bệnh cứ thế bị trì ... xem thêm...trễ, ảnh hưởng đến việc phát hiện và điều trị bệnh sớm. Để giải quyết tình trạng này bạn có thể lựa chọn dịch vụ bác sĩ gia đình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cung cấp dịch vụ này tại Bà Rịa- Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Quán bánh mì chảo ngon nhất Bà Rịa Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

21/02/2024

Category: N/A

Bánh mì chảo đã không còn xa lạ với chúng ta, nhưng mỗi nơi bánh mì chảo lại mang một hương vị riêng, một nét đặc trưng riêng biệt. Đối với vùng đất Vũng Tàu ... xem thêm...nắng gió, bánh mì chảo luôn mang hương sắc khó quên với mỗi thực khách, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán bánh mì chảo ngon nhất Bà Rịa - Vũng Tàu nhé.

Danh sách các Nhà hàng beefsteak thu hút khách nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

19/02/2024

Category: N/A

Có lẽ món beefsteak đã vô cùng quen thuộc với đại đa số thực khách, đây là một món ăn thơm ngon, thịt mềm hòa quyện với nước sốt tuyệt hảo hấp dẫn. Bài viết ... xem thêm...này Chúng tôi gợi ý đến bạn những nhà hàng beefsteak tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Quán bún ngon nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

02/02/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang ở Vũng Tàu hay sắp sửa có chuyến đi đến nơi này, thì hãy một lần thử qua những quán bún ngon nổi tiếng, không thể bỏ lỡ ở Vũng Tàu. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu về những quán bún ngon nhất định phải thử tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ trông giữ thú cưng ngày Tết uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thú cưng cũng như một thành viên đáng yêu, đem lại niềm vui cho gia đình. Vào mỗi dịp Tết, mặc dù rất yêu quý và không nỡ rời xa chúng nhưng nhiều người ... xem thêm...lại không thể chăm sóc chu đáo vì họ cần thời gian đi chơi hoặc về quê. Để giúp đỡ các con sen trong dịp đi xa, dịch vụ trông giữ chó, mèo ngày Tết xuất hiện ngày càng nhiều. Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng ngày Tết uy tín nhất ở Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

25/01/2024

Category: N/A

Trái cây có nhiều công dụng như chống oxy hoá và lão hoá, bảo vệ tim, tốt cho thai kỳ và phụ nữ sau sinh (nhiều acid folic), bổ mắt, tốt cho hệ tiêu hoá,... ... xem thêm...Trái cây rất tốt và chúng ta thường tìm kiếm trái cây sạch bởi thị trường rất nhiều sự lựa chọn chưa thật sự tối ưu nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tham khảo các cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu hiện nay trong bài viết dưới đây

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

24/01/2024

Category: Giải Trí

Câu cá giải trí không những giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên, mà còn rèn luyện sự kiên nhẫn, tập trung và khéo léo. Bạn có thể câu ... xem thêm...cá ở nhiều nơi khác nhau, như hồ, sông, biển hay các trang trại nuôi cá. Bài viết này của Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ câu cá nổi tiếng nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tìm kiếm một địa chỉ gara ô tô có dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín, chuyên nghiệp tại Vũng Tàu không hề đơn giản chút nào, nhất là khi đang có hàng trăm vệ ... xem thêm...sinh nội thất và chăm sóc ô tô “mọc lên như nấm”. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra những địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Vũng Tàu.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

18/01/2024

Category: N/A

Bạn đam mê thú cưng và muốn biến niềm đam mê ấy thành một nghề nghiệp đầy ý nghĩa? Nhưng ngày nay có quá nhiều địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông bạn vẫn chưa biết ... xem thêm...lựa chọn những nơi nào chất lượng. Hãy để Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ thông tắc tia sữa hiện nay đang trở thành một phần quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ sau khi sinh. Hậu quả của sự tắc ... xem thêm...nghẽn tia sữa có thể gây ra nhiều vấn đề không mong muốn cho người mẹ và bé. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa điểm dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Danh sách các Quán vịt quay ngon nhất TP. Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

15/01/2024

Category: N/A

Vịt quay là món ăn phổ biến và có mặt ở hầu hết các địa phương để phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách. Cũng bởi vậy mà việc lựa chọn quán vịt quay trở nên ... xem thêm...rối ren. Trong bài viết này Chúng tôi giúp sức bằng việc gợi ý cho bạn những địa chỉ bán vịt quay ngon nhất Vũng Tàu nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

10/01/2024

Category: Dịch Vụ

Nhu cầu sử dụng các đồ điện tử, điện lạnh trong những ngày nắng nóng luôn cao hơn bình thường. Do vậy, tìm nơi sửa chữa cho các thiết bị này cũng là vấn đề ... xem thêm...được nhiều người quan tâm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để các bạn có những lựa chọn đúng đắn.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

08/01/2024

Category: N/A

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha giúp khắc phục các khuyết điểm về răng như răng hô, móm, thưa, lệch lạc,... mang lại hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn. ... xem thêm...Trong đó, niềng răng mắc cài sứ dây trong là một phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, hiệu quả chỉnh nha tốt và không gây đau nhức. Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có rất nhiều nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là một số nha kho

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

08/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là một loại hình xây dựng được thiết kế và sản xuất trước tại nhà máy, sau đó được vận chuyển và lắp ráp tại công trình. Nhà tiền chế có nhiều ưu ... xem thêm...điểm như tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân công, đảm bảo chất lượng và an toàn. Sau đay Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Công ty xây dựng lớn nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

22/12/2023

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những công ty xây dựng chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng lại chưa biết đơn vị nào thực sự uy tín cả. Hôm nay, Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu những công ty xây dựng lớn nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu để các bạn có thể tham khảo nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

20/12/2023

Category: N/A

Ngày sinh nhật là một ngày ý nghĩa đối với bất kỳ ai. Vì thế, việc tổ chức một buổi sinh nhật chỉnh chu để lưu giữ ký ức luôn được chú trọng. Để buổi tiệc được ... xem thêm...sang trọng, thanh lịch và đẹp mắt nhất, nhiều bạn trẻ lựa chọn đến biển Vũng Tàu để tổ chức, vừa làm sinh nhật tiện thể đi du lịch luôn. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi dạo quanh các địa điểm nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Vũng Tàu dưới đây nhé!

Danh sách các Quán gỏi cuốn ngon nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/11/2023

Category: N/A

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích ... xem thêm...hàng đầu của giới trẻ Việt. Cùng Chúng tôi xem thử top các quán gỏi cuốn Bà Rịa - Vũng Tàu ngon siêu hót hòn họt khiến mọi người đứng ngồi không yên ngay nào!!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

22/11/2023

Category: N/A

Áo khoác nữ là loại trang phục mặc ngoài, nên sẽ thường thu hút sự chú ý đầu tiên. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo ngay những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất ... xem thêm...lượng nhất tại Vũng Tàu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd