Danh sách các Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Bạc Liêu

Là một trong những món bánh được dân “teen” ưa chuộng bậc nhất nhưng chẳng mấy ai biết bánh bông lan trứng muối có nguồn gốc từ Vũng Tàu. Từ những chiếc bánh với thành phần đơn giản gồm cốt bánh và trứng muối chín, khi được phủ sóng rộng rãi khắp nơi thì món bánh mặn ngọt siêu hợp miệng này lại được biến tấu cầu kỳ và trở nên vô cùng hấp dẫn. Riêng ở Bạc Liêu, bông lan trứng muối vẫn đứng hàng top trong những món ăn vặt gây nghiện và có hẳn một lượng fan vô cùng hùng hậu. Cùng điểm tên những shop bánh bông lan trứng muố

1

Bánh bông lan trứng muối – Cẩm Tú

Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Và tại Bạc Liêu cũng có nhiều tiệm bông lan trứng  muối ngon và mang một cho mình một phong vị riêng, trong đó có tiệm bánh online Cẩm Tú. Chỉ tập trung quảng cáo trên Facebook, nhưng thương hiệu bánh bông lan trứng muối Cẩm Tú luôn được cộng đồng rate 5*. Không chỉ hút fan bởi chất lượng bánh ngon, giá cả siêu mềm ví ở đây cũng là điểm khiến dân tình đổ như chuối.


Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối Cẩm Tú hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt-mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phomai và lớp chà bông (ruốc) đặm vị. Đặc biệt tiệm có bánh bông lan trứng muối cuộn matcha, hương vị trà xanh quyện với sốt phô mai béo ngậy, kèm theo vị mặn mặn của chà bông vừa lạ lại vừa quen, khiến nhiều khách hàng mê mẩn.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 85 QL1A Khóm 2, Hộ Phòng, Giá Rai, Bạc Liêu
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 300.000đ
  • Điện thoại: 0913374146
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027598664795
Tạo hình bánh bông lan trứng muối lạ mắt
Bánh bông lan matcha trứng muối rất ngon
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bakery Homemade - Đá Bào

Thêm một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và uy tín tại Bạc Liêu, đó chính là tiệm bánh Bakery Homemade - Đá Bào. Chắc nghe tên của tiệm, các bạn đã biết bánh của tiệm được làm thủ công, các loại bánh của tiệm đều được tự tay chủ tiệm làm, từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế đến khi hoàn thành, vì vậy rất đảm bảo vệ sinh và an toàn cũng như hương vị của bánh.


Bánh bông lan trứng muối tại đây rât chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Thêm vào đó là cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng. Bánh tươi và rất thơm, lại có vị đậm đà, hợp với nước sốt. Trong bánh bông lan trứng muối tại Bakery Homemade - Đá Bào, viên trứng muối to tròn sẽ được cắt đôi hoặc đánh nhỏ rắc đều lên mặt bánh. Trứng muối được sơ chế kỹ và không có vị tanh.


Bánh bông lan trứng muối tại Bakery Homemade - Đá Bào vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông. Cũng giống như Bông lan trứng muối của tiệm khác, sốt bánh được làm hơi có vị chua, giúp trung hòa vị ngọt, khiến bánh không bị ngấy. Tất cả hòa quyện làm nên thức bánh có hương vị hoàn hảo.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nhà Mát, Bạc Liêu
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 60.000đ – 150.000đ
  • Điện thoại: 0941 433 234
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013597146660
Bánh bông lan trứng muối tại Bakery Homemade - Đá Bào vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông
3

Tuyền Tuyền Bakery

Tuyền Tuyền Bakery là một trong những tiệm bánh kem được yêu thích nhất tại Bạc Liêu bởi tại đây là nơi chuyên thiết kế, lên ý tưởng cho ra mẫu bánh đẹp, độc, lạ dành cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị,…với chất lượng tốt nhất, bảo đảm an toàn, vệ sinh cho khách hàng. Bởi vậy Tuyền Tuyền Bakery đã đạt được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng tại Bạc Liêu.


Bên cạnh thế mạnh là bánh kem, tiệm còn bán đa dạng các sản phẩm khác, trong đó món bánh bông lan trứng muối lad món được nhiều khách hàng ủng hộ nhất. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn. Vui có những chiếc bánh cupcake bông lan trứng muối nhỏ xinh, có đóng khuôn hình chữ nhật, hình tròn với những kích cỡ khác nhau. Giá bánh sẽ tùy thuộc vào các cỡ lớn nhỏ.


Nguyên liệu làm bánh của tiệm luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sự tươi – ngon và an toàn cho khách.  Điểm đặc biệt của tiệm là sự kết hợp giữa banh kem và bánh bông lan trứng muối, tạo nên một loại bánh vừa lạ vừa quen đó là “bánh kem trứng muối”, khiến cho khách hàng rất thích thú và ủng hộ. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt bánh thì Tuyền Tuyền Bakery là một địa chỉ đáng tín cậy cho bạn.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1 : 40/2, đường Hoà Bình, Phường 7, Bạc Liêu 
  • Điện thoại : 0291.3821034 - 0913.631200
  • Địa chỉ 2 :152, đường Hoà Bình nối dài, Phường 1, Bạc Liêu
  • Điện thoại : 0916.940717
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 150:000 – 400.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuyen.trinh.50115
Sự kết hợp giữa banh kem và bánh bông lan trứng muối, tạo nên một loại bánh vừa lạ vừa quen đó là “bánh kem trứng muối”
Tuyền Tuyền Bakery luôn tạo ra những chiếc bánh sáng tạo, đẹp, lạ
4

Bánh bông lan trứng muối – Phuong Phuong

Địa chỉ bông lan trứng muối Phuong Phuong không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng thực khách vẫn tấp nập đến đây để thưởng thức miếng bánh bông lan trứng muối ngon. Bánh bông lan trứng muối Phuong Phuong được đánh giá là có cốt bánh cực mềm, xốp, không bị ngọt. Trứng muối thơm, bùi; chà bông mềm và không bị mặn. Lớp sốt óng ánh cực nhiều của tiệm Phuong Phuong cực được lòng các chị em bởi không tanh. Trứng ở đây được để nguyên quả thay vì xay vụn. Giá cũng cực mềm chỉ từ 25k - 55k 1 chiếc.


Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là một lớp sốt phô mai tan chảy, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng đến đây ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy. Shop có hai loại là bánh tròn và bánh vuông, được tạo kích thước vừa đủ cho 1-2 người ăn.


Ngoại bánh bông lan trứng muối, tiệm có bán nhiều món ăn khác như bánh xu kem, bông lan cuộn chà bông, bánh mì phô mai, chè,…


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nội Ô, Bạc Liêu
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 70.000đ
  • Điện thoại: 0913278810
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006865034817
Quáng có loại bánh bông lan trứng muối dạng Cupcake rất được yêu thích
Bánh bông lan trứng muối Phuong Phuong được đánh giá là có cốt bánh cực mềm, xốp, không bị ngọt
5

Lò bánh mì Hải 9 – Quynh Le Thuy

Nói đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại Bạc Liêu thì không thể không nhắc đến Lò bánh mì Hải 9. Bánh bông lan trứng muối từ lâu đã trở thành thương hiệu của tiệm. Nếu các bạn có dịp đi qua Bạc Liêu thì nhớ phải thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối này một lần, bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên.


Bánh bông lan trứng muối của lò bánh mì Hải 9 là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khách nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích.


Là một trong những tiệm bánh khá được yêu thích tại Bạc Liêu, không chỉ có bán bánh bông lan trứng muối, tiệm còn là một trong những địa chỉ bán bánh kem được nhiều người ủng hộ. Mẫu mã đa dạng, sáng tạo và được decor theo yêu cầu của khách hàng nhé. Ngoài ra tiệm còn bán các loại bánh khách như bánh mì hoa cúc, bánh mì phô mai, sandwich, bông lan cuộn,…


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Qua cầu quay cũ đối diện nhà thờ phường 2
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 300.000đ
  • Điện thoại: 0903181891
  • Facebook: https://www.facebook.com/quynh.lethuy.716
Bánh bông lan trứng muối của lò bánh mì Hải 9 là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh
Quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích.
6

Pinko Bakery

Nếu như những chiếc bánh bông lan truyền thống với lớp kem phủ mang đến vị ngọt đặc trưng, thì bánh bông lan trứng muối tại tiệm Pinko Bakery là sự kết hợp giữa cốt bánh mềm mịn, lớp sốt bơ béo ngậy – chà bông thịt nhà làm không quá ngọt và trứng muối đậm đà, được sơ chế kỹ.


Tiệm chỉ có một loại bông lan trứng muối truyền thống, nhưng nhờ hương vị tươi, ngon mà rất được nhiều khách hàng yêu thích. Kích thước vừa vặn, đủ ăn, giá cả cũng rất rẻ cũng là một nguyên nhân khách hàng tìm đến Pinko Bakery. Thực đơn của Pinko cũng rất phong phú nhé, rất nhiều loại đồ uống ngon miệng, tốt cho sức khỏe, các loại bánh như bánh mì hoa cúc, tiramisu trà xanh và chocolate, bánh xu kem,…


Quán có không gian khá ấm cúng, kết hớp với phong cách trẻ trung, phù hợp với giới trẻ. Thật tuyệt vời khi đến Pinko để thưởng thức các món đồ uống đẹp mắt, nhấm nháp món bánh bông lan trứng muối, lại được check in với những góc nhỏ của tiệm, tận hưởng sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của những người nhân viên vui vẻ đúng không nào.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 39A Trần Huỳnh P7, Bạc Liêu
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 12.00đ -60.000đ
  • Điện thoại: 094 960 20 80
  • Facebook: https://www.facebook.com/Anlebakery/
Quán chỉ có một loại bánh bông lan trứng muối truyền thống nhưng vẫn được nhiều khách hàng yêu thích
Quán có không gian khá ấm cúng, kết hớp với phong cách trẻ trung, phù hợp với giới trẻ

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

04/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, các dụng cụ chăm sóc sức khỏe tại nhà như xe đạp, ghế massage càng trở nên phổ biến đối với những gia đình Việt Nam. Vì vậy, các thương hiệu ghế ... xem thêm...massage càng trở nên đa dạng. Tuy nhiên, để chọn lựa một chiếc ghế massage chất lượng vẫn còn là một điều băn khoăn đối với nhiều người. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ghế massage tốt nhất Bạc Liêu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô uy tín nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

21/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Vì thế, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại Bạc Liêu nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

14/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín tại Bạc Liêu để sở hữu mùi hương hoàn hảo cho bản thân? Đừng lo lắng, bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn những địa điểm đáng tin cậy nhất để bạn an tâm lựa chọn.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

07/03/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp vấn đề về tóc, bạn muốn có một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt nhưng lại không biết làm thế nào? Vậy đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các salon phục ... xem thêm...hồi tóc tốt nhất tỉnh Bạc Liêu nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán cây cảnh mini, cây cảnh để bàn tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

05/03/2024

Category: N/A

Ngày nay thú vui chơi cây cảnh đã trở thành một phần không thể thiếu với cuộc sống của nhiều người, một phần đó là sở thích, một phần là để trang trí cho căn ... xem thêm...phòng thêm sinh động và hấp dẫn. Những địa chỉ bán cây cảnh uy tín nhất Bạc Liêu mà Chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn như ý.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/02/2024

Category: N/A

Phụ nữ ở độ tuổi sinh sản thường phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe liên quan đến sản phụ khoa. Đáng tiếc, nhiều chị em không tìm được những phòng khám uy ... xem thêm...tín để đảm bảo điều trị hiệu quả. Đừng lo lắng, Chúng tôi sẽ giới thiệu các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu. Đây là những địa chỉ y tế được đánh giá cao và được nhiều chị em tin tưởng.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu trẻ em đến trường tiểu học càng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng điều đó, các trường tiểu học được thành lập và mọc lên như nấm. Chính vì lẽ ... xem thêm...đó, để có thể tìm được ngôi trường phù hợp cho trẻ em học tập, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bạc Liêu hiện nay.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

21/02/2024

Category: N/A

Sức khỏe phụ nữ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Việc lựa chọn một phòng khám sản phụ khoa uy tín để thăm khám ... xem thêm...và điều trị các vấn đề liên quan là điều cần thiết mà mỗi chị em cần quan tâm. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chị em top các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

20/02/2024

Category: Shop

Những chiếc váy đầm họa tiết đẹp, xinh xắn và hợp giá vẫn luôn là niềm ao ước của các chị em khi đi mua sắm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các shop bán váy, đầm họa ... xem thêm...tiết đẹp đôi khi tiêu tốn không ít thời gian của phái nữ vốn luôn quay cuồng trong bận rộn. Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách các shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất tại Bạc Liêu.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

04/02/2024

Category: N/A

Đồ nội thất phù hợp sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo, bắt mắt hơn bao giờ hết. Trong đó đồ nội thất gỗ là lựa chọn được nhiều người ưu tiên vì độ ... xem thêm...bền và tính thẩm mỹ cao. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng tại Bạc Liêu, hãy tham khảo bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay tại Bạc Liêu có rất nhiều địa chỉ trung tâm sửa chữa điện thoại khác nhau. Do đó, nhiều khách hàng khi muốn sửa chữa sẽ phân vân không biết liệu địa ... xem thêm...chỉ nào uy tín, giá tốt nhất. Hiểu được những băn khoăn đó, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn các địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại Bạc Liêu.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

08/01/2024

Category: N/A

Khám sức khoẻ nam khoa hiện nay là một trong những vấn đề được nhiều người dân quan tâm. Bài viết sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ những phòng ... xem thêm...khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bạc Liêu để bạn có cái nhìn tổng quan hơn nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

06/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bạc Liêu.

Danh sách các Xưởng may đồng phục uy tín nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

16/11/2023

Category: N/A

Đồng phục chính là bộ mặt của một tổ chức, ngày nay bên cạnh đồng phục trường học, công ty thì còn có đồng phục lớp, gia đình, nhóm bạn... Vậy nên trong bài ... xem thêm...viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những xưởng may đồng phục uy tín, chất lượng nhất tại Bạc Liêu hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

01/10/2023

Category: N/A

Tiramisu là một loại bánh có hương vị hòa quyện giữa sự ngọt ngào và đắng nhẹ rất kích thích vị giác. Hiện nay, bánh Tiramisu được bán phổ biến với nhiều cách ... xem thêm...trang trí, nhiều giá. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bạc Liêu nhé.

Danh sách các Quán vịt quay ngon nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

08/08/2023

Category: N/A

Bạc Liêu là điểm dừng chân lý tưởng cho những “tâm hồn ăn uống” với nền ẩm thực được giao thoa giữa 3 dân tộc Kinh – Hoa – Khmer đa dạng. Trong đó phải kể đến ... xem thêm...món vịt quay dai giòn dân dã, mộc mạc, nhưng cũng rất công phu và đặc sắc, đủ để gây thương nhớ bao người. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán vịt quay tại Bạc Liêu nhất định phải thử nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/07/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn hấp dẫn với hương vị khiến thực khách luôn ngất ngây mỗi khi nếm thử. Hiện tại, ở Bạc Liêu có nhiều địa điểm bán bún đậu mắm tôm ... xem thêm...nhiều mức giá. Nếu như bạn đang ở khu vực Bạc Liêu và muốn thưởng thức những mẹt bún đậu mắm tôm thơm ngon thì hãy tham khảo bài viết sau.

Danh sách các Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

26/07/2023

Category: Shop

Cầu lông là một bộ môn không quá khó khăn cho những người mới bắt đầu chơi thể thao, do vậy càng ngày càng có nhiều người chơi cầu lông để nâng cao sức khoẻ. ... xem thêm...Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bạc Liêu nhé!

Danh sách các Quán bánh mì chảo ngon nhất TP. Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

18/05/2023

Category: N/A

Bánh mì chảo là sự lựa chọn vừa ngon miệng vừa nhanh gọn cho một bữa sáng hoàn hảo, vậy để ăn được món bánh mì chảo đúng điệu ở Bạc Liêu thì chúng ta phải ăn ... xem thêm...ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán bán bánh mì chảo ngon nhất tại Bạc Liêu nhé !

Vay tien cmnd