Danh sách các địa chỉ ăn thạch găng ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Với người Hải Phòng, thạch găng là quà vặt thường mang nhiều kỷ niệm ấu thơ. Với ưu điểm là giá cả phải chăng, hương vị lạ miệng, thơm mát, giúp giải khát ngày hè, nó đã thu hút cho mình một lượng người yêu thích vô cùng lớn. Những miếng thạch mềm mượt, xanh mướt, ăn cùng nước đường ngọt dịu như tan chảy nơi đầu lưỡi khiến ta khó mà cầm lòng được. Tham khảo top 7 địa chỉ ăn thạch găng ngon và chất lượng nhất Hải Phòng để thưởng thức món ăn thơm ngon mà bình dị này nha!

1

Gánh Bà Già

Thạch găng là thứ thạch màu xanh mát rượi, vô cùng dễ ăn, vị ngọt thanh khiết. Thạch găng được vò từ lá cây găng rừng, là món ăn hoàn toàn chế biến tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe. Dạo bước trên con đường Mê Linh không thể không thử món thạch găng tại Gánh Bà Già. Bát chè tại đây khá đầy đặn, có vị ngọt thanh, rất mát và dễ ăn kết hợp cùng với thạch đen, đá rất vừa vặn, dễ ăn. Với những người không thích ăn đồ ngọt thì món ăn này quả thật là số một. Nếu muốn thử thức ăn này hãy thử đến nơi đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 2 Mê Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 13:30 – 15:30

Giá tham khảo: 5.000 – 10.000 đồng

Thạch găng ngon
Thạch găng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thạch găng Chợ Cột Đèn

Chợ Cột Đèn nổi tiếng với món bánh mỳ cay đặc sản Hải Phòng. Bên cạnh đó món thạch găng tại đây không còn xa lạ gì với mỗi người dân quận Lê Chân. Không cần cầu kì như các quán thạch khác, quán ở đây chủ yếu sẽ kết hợp với tàu phớ làm nên một bát thạch đầy đủ màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, đừng đánh giá món ăn vội, vì chính sự mộc mạc này sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Sự giản đơn, mộc mạc bình dị nhưng tuyệt ngon này sẽ khiến bạn muốn quay trở lại nơi đây nhiều lần hơn nữa. Ngoài ra ở đây còn bán các loại sữa đậu nành đậm chất đúng vị. Hãy đến và thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Cột Đèn, phương Dư Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

Giá tham khảo: 5.000 – 20.000 đồng

Thạch găng ngon
Thạch găng
3

Tào Phớ, Thạch Găng - Chợ Lương Văn Can

Lương Văn Can là khu chợ nổi tiếng nhất nhì thành phố Hải Phòng. Nơi đây hội tụ đủ mọi loại đồ ăn thức uống. Vào khu chợ này, bạn sẽ dễ dàng tìm được đồ ăn thức uống giải khát cho mùa hè. Trong số đó phải kể đến món thạch găng, giải nhiệt rất tốt. Thạch được ăn cùng với nước đường. Cắn miếng thạch găng mềm, thơm mát. Xuống đến cổ họng, thạch tan ra rất dịu. Ngoài ra ở đây còn có tào phớ, nước đậu hay thạch đen ăn cùng. Bạn sẽ được thoải mái "order" một cốc thạch tùy ý theo sở thích của mình. Hơn nữa, hầu hết các cô bán thạch găng trong chợ đều hất thân thiện, giá thành thì quá hữu nghị cho một món giải khát ngày hè!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Chợ Lương Văn Can, Ngô Quyền, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

Giá bình quân: 5.000đ - 10.000đ

    Thạch găng tào phớ
    Thạch găng
    4

    Thạch Găng, Nước Sấu Phương Mai - Chợ Cố Đạo

    Chợ Cố Đạo cũng là khu chợ sầm uất ở Hải Phòng. Đến với khu chợ này, bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới của các món quà vặt, nào là giá bể xào cua, bánh sắn, dồi rán, dừa dầm,... Nhưng nhớ trong những ngày hè oi nóng như hiện nay, đừng bỏ qua món thạch găng giải nhiệt này nhé. Bạn có thể tìm đến quán giải khát Phương Mai ở ngay gần chợ, quán có khá nhiều thức uống nhưng mùa hè thì bán chạy nhất là nước sấu, thạch găng. Thạch ở đây làm rất chuẩn vị và dễ ăn chứ không bị đắng quá hay nhạt quá như ở nhiều nơi. Rất phù hợp để giải khát cũng như tráng miệng sau khi đã thưởng thức no nê đồ ăn trong khu chợ nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Trần Nhật Duật (Chợ Cố Đạo), Ngô Quyền, Hải Phòng

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Giá bình quân: 15.000đ

      Thạch găng được ăn cùng thạch đen và trân châu
      Thạch găng siêu ngon
      5

      Thạch găng - Lý Thường Kiệt

      Thạch găng trên phố Lý Thường Kiệt cũng là một địa chỉ bạn đừng bỏ lỡ. Đây là con phố người Hoa xưa ở nên đến đây không chỉ được thưởng thức món thạch găng thơm mát mà bạn còn được ngắm nhìn còn phố xưa với những vết tích của văn hóa Trung Hoa rất độc đáo. Cũng như bao quán thạch găng khác, quán cũng bán thạch găng cùng tào phớ, thạch đen, trân châu tùy thích. Thạch găng ở đây mướt mát, vị đắng dịu nhẹ, tan trong miệng. Đến với Hải Phòng, bạn nhớ ghé qua con phố này để thưởng thức ẩm thực cùng như dấu ấn thời gian của nó nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 253 Lý Thường Kiệt, Hồng Bàng, Hải Phòng

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Giá bình quân: 10.000đ

        Bát thạch găng đầy đặn
        Thạch găng
        6

        Tào Phớ, Thạch Găng - Đình Đông

        Một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tìm đến để thưởng thức món thạch dân dã này chính là số 55 Đình Đông. Quán ở ngay mặt đường nên vô cùng dễ tìm, sạch sẽ và thoáng mát. Chủ quán khá thân thiện, khách hàng được thoải mái mix thạch găng với tào phớ hay nước đường, thạch đen, trân châu các loại. Bạn sẽ được ngắm đôi bàn tay thoăn thoắt hớt thạch của cô bán hàng. Họ xúc thạch bằng chiếc thìa tự chế từ vỏ lon, chính vì thế mà thạch mỏng, miếng đều nhau, ăn vừa miệng không bị to quá.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 55 Đình Đông, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Giờ mở cửa: 09:30 - 18:30

        Giá bình quân: 5.000đ - 10.000đ

          Món quà vặt giải nhiệt cho ngày hè oi nóng
          Thạch găng
          7

          Thạch Găng Chùa Hàng - Chè Lan Điệp

          Khi nhắc tới món ăn thạch găng trên quận Lê Chân người ta sẽ nghĩ tới quán Chè Lan Điệp tại Chùa Hàng. Là một quán bình dân nhưng nơi đây sở hữu một hương vị rất đặc biệt. Từng miếng thạch được hớt ra mỏng vừa đủ, xếp tầng tầng lớp lớp bên trong chiếc cốc thuỷ tinh cũ kỹ. Sau đó, cô rót thêm chút nước đường trong veo, chẳng mấy mà đầy cốc, thêm ít đá mát lạnh rồi đưa ngay cho khách. Từng miếng đều đi vào lòng người thưởng thức, vị thanh thanh man mác của món thạch găng đúng vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 51 Chùa Hàng, Quận Lê Chân, Hải Phòng

          Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

          Giá tham khảo: 5.000 – 15.000 đồng

          Thạch găng Chùa Hàng
          Thạch găng
          8

          Tào phớ, Thạch găng & Chè đỗ xanh - Lê Lợi

          Địa chỉ quen thuộc tiếp theo của người dân Hải Phòng đó là quán thạch găng trên con phố Lê Lợi. Quán tuy nhỏ nhưng rất thoáng mát, sạch sẽ và vệ sinh. Có lẽ đó chính là điểm thu hút và gây ấn tượng với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quán bán đủ combo chống nóng ngày hè, thời tiết oi bức mà làm một cốc thạch găng, tào phớ hay chè đỗ xanh thì còn gì sánh bằng. Tào phớ và thạch găng có thể ăn lẫn với nhau, kết hợp thêm chút thạch đen là bạn đã có một cốc chè đủ cả sắc lẫn hương. Tào phớ mềm tan ra trong cuống họng, thạch găng đăng đắng hơi cứng hơn một chút và thạch đen cứng nhất, tạo cảm giác nhau sần sật thú vị. Còn ngại ngần gì mà không lên xe và đến Hải Phòng ngay thôi nào bạn ơi!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 287 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

          Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

          Giá bình quân: 5.000đ - 15.000đ

            Combo kết hợp hoàn hảo để giải khát ngày hè
            Thạch găng
            9

            Thạch Găng - Hai Bà Trưng

            Địa chỉ cuối cùng mà TOPLIST muốn giới thiệu với bạn là quán thạch trong con ngõ 153 Hai Bà Trưng. Dù trong ngõ nhưng bạn đừng lo lắng vì không tìm được quán nhé! Quán nằm ngay gần đầu ngõ rất dễ nhìn. Chỉ với một chiếc xe đẩy, dăm ba cái ghế nhựa mà quán thu hút dân cư ở đây vô cùng. Cô bán hàng rất vui tính, và đậm chất người Hải Phòng - cực kì cởi mở và thân thiện. Thạch cô làm xanh mướt mắt, hơi đăng đắng, cắn một miếng mà có cảm tưởng cả mùa hè thu bé lại trong cốc thạch nhỏ nhắn kia. Uống một chút nước đường, cái đăng đắng hồi nào hòa quyện vào trong vị ngọt sẽ khiến bạn vấn vương không thôi! Thạch ngon, cô chủ vô cùng mến khách đã đủ làm bạn xiêu lòng chưa nào?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Ngõ 153 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng

            Giờ mở cửa: 10:00 - 16:00

            Giá bình quân: 5.000đ - 10.000đ

              Xanh xanh, đăng đắng mà làm mê mẩn bao người
              Thạch găng
              10

              Thạch Găng - Chợ Cát Bi

              Chợ Cát Bi được biết nhiều với cái tên "Thiên đường ẩm thực". Nơi đây địch thị là chốn ăn uống hấp dẫn mọi du khách và dân địa phương từ người già cho đến người trẻ. Hè này, ghé Hải Phòng nhớ qua chợ Cát Bi làm một cốc thạch găng xứ biển bạn nhé!


              Vào chợ, ăn xong bát giá bể xào cua, đánh chén thêm đĩa nạm bò thì một bát thạch găng sẽ giúp bạn xua tan cái nóng, cái ngây ngấy một chút của đồ mặn. Hương vị thạch thơm ngon, mát mát, giá thành lại rất rẻ thì ngại gì mà không thưởng thức món ăn này nhỉ!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Chợ Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

              Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

              Giá bình quân: 5.000đ - 10.000đ

                Nhỏ thôi mà có "võ" vô cùng
                Thạch găng

                Danh sách các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                12/04/2024

                Category: N/A

                Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng về các loại máy giặt công nghiệp tại nhà hàng, khách sạn... nắm bắt được xu hướng này các Công ty cung cấp máy giặt công ... xem thêm...nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu này. Bằng cách cung cấp các thiết bị này đã tạo ra giải pháp hiệu quả, tiện ích cho nhiều khách hàng. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các top các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng.

                Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                25/03/2024

                Category: N/A

                Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nghệ s

                Danh sách các Hãng taxi giá rẻ, uy tín nhất Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                06/03/2024

                Category: N/A

                Thành phố Cảng Hải Phòng ngày càng sôi động với các hoạt động vận tải, kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa tại Hải Phòng thì hãy ... xem thêm...tham khảo qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng taxi uy tín nhất.

                Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                27/02/2024

                Category: N/A

                Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng mà còn ... xem thêm...phục hồi khả năng ăn nhai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

                Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                27/02/2024

                Category: N/A

                Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...nướng thì ở TP. Hải Phòng cũng có nhiều quán lẩu dê rất ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

                Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                21/02/2024

                Category: N/A

                Tủ bếp inox có rất nhiều ưu điểm như: Chống oxi hóa và độ bền cao; dễ vệ sinh và khử trùng; tính thẩm mỹ và sang trọng; chống nhiễm bẩn và kháng bào mòn; tính ... xem thêm...linh hoạt và đa dạng... Tuy nhiên, trên thị trường nội thất hiện nay, việc chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín và đáng tin cậy thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng.

                Danh sách các Đơn vị thi công chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                29/01/2024

                Category: N/A

                Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi chất lượng cao đem lại nội thất đẹp cho căn hộ của gia chủ. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của việc thiết kế chung cư trọn ... xem thêm...gói thì cần có quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

                Danh sách các Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                30/12/2023

                Category: N/A

                Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán m

                Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                26/12/2023

                Category: N/A

                Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tham khảo những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng bạn nhé!

                Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                19/12/2023

                Category: N/A

                Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hải Phòng.

                Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                01/12/2023

                Category: N/A

                Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn mua áo khoác ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé.

                Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                27/11/2023

                Category: Dịch Vụ

                Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...nhà cửa văn phòng theo giờ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước sự hối hả của nhịp sống thường ngày. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Hải Phòng.

                Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                27/11/2023

                Category: Dịch Vụ

                Sơn sàn Epoxy là một trong những lĩnh vực rất phổ biến hiện nay. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy ... xem thêm...tín nhất tại Hải Phòng.

                Danh sách các Dịch vụ trồng răng implant tốt nhất tại Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                22/11/2023

                Category: Dịch Vụ

                Trồng răng (Implant) là một phương pháp khó cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ ... xem thêm...trong quá trình thực hiện. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ trồng răng uy tín và hiệu quả nhất tại Hải Phòng nhé!

                Danh sách các Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                16/10/2023

                Category: Dịch Vụ

                Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...càng tiên tiến và hiện đại. Màn hình LED là một trong số các thiết bị phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cho thuê màn hình LED chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng nhé!

                Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                25/09/2023

                Category: N/A

                Để có một chữ viết đẹp thì người ta phải luyện chữ rất nhiều và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà nhiều trung tâm luyện viết ... xem thêm...chữ đẹp ra đời. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay nhé!

                Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                24/09/2023

                Category: Shop

                Những chiếc đầm dự tiệc thướt tha luôn khiến nàng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp mê mẩn hấp dẫn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm đầm dự ... xem thêm...tiệc cho sự kiện sắp tới thì hãy tham khảo những địa chỉ bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng.

                Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                11/09/2023

                Category: N/A

                Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng thì không nên bỏ qua bài viết này. Việc chọn khoá cửa chất lượng là điều vô cùng ... xem thêm...quan trọng đối với mỗi địa điểm nào để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như con người. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng khoá uy tín tại Hải Phòng qua bài viết này nhé!

                Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                30/08/2023

                Category: N/A

                Bạn là người đam mê bida tại Hải Phòng nhưng chưa biết đâu là địa điểm để bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Phòng nhé.

                Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng -

                Tỉnh/Thành: Hải Phòng

                29/08/2023

                Category: N/A

                Các nơi bán giày bảo hộ xuất hiện ngày càng nhiều, vậy làm thế nào để xác định được cửa hàng đó có chất lượng hay không? Đừng lo, hày cùng Chúng tôi tìm hiểu một ... xem thêm...số địa điểm để giúp bạn lựa chọn được cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng nhé!

                Vay tien cmnd