Danh sách các Địa chỉ ăn sushi ngon và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Nhắc đến Sushi các bạn sẽ nghĩ ngay đến món ăn Nhật Bản phải không nào? Nhật Bản với sự chế biến tinh tế và món ăn giàu dinh dưỡng được mọi người rất ưa chuộng và món đặc biệt nhất là Sushi đã được lan rộng sang cả Việt Nam. Sushi được chế biến từ các thực phẩm rất tốt cho con người như rau, rong biển, hải sản, thịt các loại,... Nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người, ở Long Xuyên, An Giang đã mở rất nhiều quán Sushi. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người một số quán Sushi ngon nhất ở Long Xuyên, An Giang mọi người c

1

Dreamcatcher

Nhà hàng Dreamcatcher là nhà hàng với rất nhiều món ăn Châu Á dành cho người Việt ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng Dreamcatcher đem đến cho thực khách rất nhiều món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản. Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản chất lượng cao và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật Bản. 

Không gian thưởng thức của Dreamcatcher đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách. Nội thất bằng gỗ với gam màu nâu trầm dưới đèn vàng ấm áp gợi cảm giác ấm cúng, tinh tế. Những vật dụng nhỏ như đôi đũa, chiếc bát… đều khiến cho thực khách có những trải nghiệm chân thật nhất đến từ đất nước Mặt trời mọc. Nhà hàng Dreamcatcher phù hợp những bữa ăn gia đình, bạn bè đến sinh nhật, tiếp khách.


Tại sao nên chọn Dreamcatcher?

  • Luôn cố gắng mang đến cho thực khách sự mới lạ trong món ăn
  • Luôn nổ lực, chỉnh chu trong cách phục vụ thực khách chu đáo nhất
  • Lắng nghe thực khách để thấu hiểu và khắc phục khuyết điểm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 

  • 75 Lý Tự Trọng, P.Mỹ Long, Tp Long Xuyên, An Giang
  • 119 Nguyễn Huệ B, phường Mỹ Long, Tp Long Xuyên, An Giang

SĐT: 093 939 12 60

Facebook: https://www.facebook.com/Dreamcatcher.shushi/


Dreamcatcher
Dreamcatcher
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Grill & Cheer Long Xuyên

Grill & Cheer là chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng theo phong cách Hàn Quốc – Nhật bản được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn đa dạng, được chăm chút kỹ lưỡng từ các món khai vị đến tráng miệng. Đặc biệt là các món lẩu, nướng mang đậm tinh túy của âm thực Hàn- Nhật. Đặc trưng ẩm thực của Grill & Cheer là phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc, đảm bảo những gì tinh túy nhất từ 2 nên ẩm thực trên sẽ xuất hiện trong bàn ăn của các bạn. Từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, qua bàn tay tài hoa của những đầu bếp của Grill & Cheer sẽ biến thành những món ăn thơm ngon, đầy hấp dẫn, lôi cuốn vị giác của bạn. Từ những món chính như thịt nướng, soup lẩu cho đến những món khai vị hay tráng miệng đều được Grill & Cheer chăm chút kĩ càng, tất cả sẽ biến bữa tiệc của bạn thành một buổi hòa nhạc hoàn hảo của hương vị. Thực khách đến với Grill & Cheer không chỉ ấn tượng với không gian, thỏa mãn với các món ăn ngon và còn rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên. Nhân viên nhà hàng được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp, luôn niềm nở hướng dẫn tận tình để khách lựa chọn món ngon. xuất hiện đúng lúc khách cần và xem niềm vui, sự hài lòng của khách là niềm vui của chính mình.


Grill & Cheer Long Xuyên mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách Long Xuyên, An Giang thông qua sashimi, sushi,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, Grill & Cheer Long Xuyên là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực. Đó là sashimi tươi ngon với những lát cắt đẹp mắt, là sushi nhỏ xinh nhưng vô cùng đa dạng trong cách kết hợp nguyên liệu như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp,… tất cả được mang đến trong một không gian hiện đại, trầm ấm với những điểm nhấn mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Grill & Cheer Long Xuyên, 224 Trần Hưng Đạo, khóm Bình Long 3, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên

SĐT: 029 6395 9698

Facebook: https://www.facebook.com/grillandcheerlx/

Web: https://grillandcheer.com/

Grill & Cheer Long Xuyên
Grill & Cheer Long Xuyên
3

Kokoro Sushi

KOKORO trong tiếng nhật mang hàm ý là từ Tâm. Với phương châm đó KOKORO luôn phấn đấu hoàn thiện mình hàng ngày để thực khách luôn hài lòng khi đến thưởng thức hương vị Nhật tại quán.


Sushi nhỏ xinh nhưng vô cùng đa dạng, trong cách kết hợp nguyên liệu, Sashimi tươi ngon với những lát cắt đẹp mắt rồi tempura giòn rụm hay cơm bento như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp,… tất cả được mang đến trong một không gian hiện đại, trầm ấm với những điểm nhấn mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang. Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách An Giang thông qua sashimi, sushi, cơm, mỳ,…Kokoro Sushi là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực.

Đến Kokoro Sushi, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Với các món biến tấu sushi với đủ loại sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Sashimi cá hồi với những lát cắt đẹp mắt, để lộ những thớ thịt trắng trên miếng cá hồng cam tươi ngon; thịt cá mềm, mọng ăn kèm chút wasabi cay nhẹ khiến cho vị giác như được đánh thức. Bên cạnh đó, combo sushi ở KOKORO luôn là lựa chọn hợp lý vừa túi tiền cho buổi trưa chỉ từ 12k 1 phần maki và 39k cho combo luôn chờ các bạn. Hay Cơm Bento là những hộp nhỏ nhắn đựng đồ ăn thuận tiện di chuyển để phục vụ những bữa ăn nhanh của xã hội công nghiệp Nhật Bản gồm salad, cơm trắng, cá nướng, sushi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đúng không nào?


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thửa 423 Ung Văn Khiêm, P Mỹ Phước, TPLX, An Giang (đối diện BV Đa Khoa Trung Tâm An Giang, giữa tiệm xe AT và quán cà phê Song Anh)

SĐT: 02963.959.960

Facebook: https://www.facebook.com/kokorosushi131/

Kokoro Sushi
Kokoro Sushi
4

Sushi Viên Tự Chọn

Đúng như tên gọi Sushi Viên Tự Chọn, đến với nơi đây, khách sẽ được đắm mình trong các món sushi Nhật đặc sắc từ hiện đại đến truyền thống. Từng lát cá hồi, cá trích, cá ngừ đại dương tươi ngon được đặt trên đĩa đẹp và nên thơ như một khu vườn nhỏ đặt trước mặt thực khách.


Điểm đặc biệt của việc tự chọn sushi ở Sushi Viên Tự Chọn khác với sushi oder là Khách có thể biết và thưởng thức được khá nhiều loại sushi cùng lúc, không phải tốn kém nhiều so với chọn từng phần riêng lẻ. Và những miếng sushi tươi ngon hiện ra trước mắt chứ không phải chỉ cảm nhận qua những hình ảnh trong cuốn menu đâu ạ. Sushi Viên Tự Chọn là nhà hàng đúng với tiêu chí NGON - BỔ - RẺ. Ở Sushi Viên Tự Chọn có TAKOYAKI (Bánh Bạch Tuộc Nhật) chắc chắn là không ít người biết đến món này. Nhưng lạ ở đây là bánh được QUÁN làm hoàn toàn từ BỘT NHẬT, gia vị nêm nếm và quan trọng là bạch tuộc tươi. Và cuối cùng nước sốt là phần quyết định sự thành bại của món ăn. Nước sốt ngon thì mùi vị sẽ khác. Bảo đảm TAKOYAKI CỦA QUÁN sẽ không giống với những gì bạn đã thử ở nơi khác.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 15-17 Lương Văn Cù, phường Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

SĐT: 0909399039 - 0979998486

Facebook: https://www.facebook.com/Sushi-Vi%C3%AAn-T%C6%B0%CC%A3-Cho%CC%A3n-439509416400474/

Sushi Viên Tự Chọn
Sushi Viên Tự Chọn
5

TAIJO SUSHI

Nhà hàng TAIJO SUSHI là một địa chỉ được nhiều thực khách Long Xuyên, An Giang lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Bạn có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi. Những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của TAIJO SUSHI phải kể đến như: Maguro sushi, sake sushi, nishin sushi ebi sushi,.... được làm từ: Cá hồi, cá ngừ, hàu sống, lươn, bạch tuộc, thanh cua, sò điệp, tôm... sẽ khiến bạn phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, phong phú đó.


TAIJO SUSHI, hải sản tươi ngon được chọn lựa kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín mang vị thanh ngọt đủ đầy sẽ đưa bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thêm nữa, những đôi bàn tay tài ba của đầu bếp ở TAIJO SUSHI còn mang đến cho thực khách những món rất đậm vị, thơm ngon. Bạn hãy khám phá ngay nha!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 5d4 Trịnh Văn Ấn, phường Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang
SĐT: 0902614558
Facebook: 
https://www.facebook.com/TAIJOSUSHI/
TAIJO SUSHI
TAIJO SUSHI

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

25/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nước hoa trở nên rất phổ biến, được nhiều người ưa chuộng và được bày bán ở nhiều nơi. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ bán nước ... xem thêm...hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

21/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Vì thế, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại An Giang nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/03/2024

Category: N/A

Nếu đã yêu thương bản thân mình thì hãy yêu luôn mái tóc của mình nhé. Ông bà ta ngày xưa đã nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Vẫn nét mặt ấy, vẫn vóc ... xem thêm...dáng ấy nhưng các nàng chăm chút cho mái tóc mình khỏe, chỉn chu hơn thì sắc đẹp sẽ chính là vũ khí lợi hại cho các nàng chinh phục mọi thử thách. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được các salon phục hồi tóc tốt nhất nhất tại An Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/03/2024

Category: N/A

Bạn đam mê làm bánh và đang tìm kiếm những địa chỉ uy tín để mua nguyên liệu chất lượng tại An Giang? Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ ... xem thêm...uy tín nhất, nơi bạn có thể tìm thấy mọi nguyên liệu cần thiết để tạo nên những món bánh thơm ngon và đẹp mắt.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang ở An Giang và mong muốn tổ chức sinh nhật cho con yêu với những đồ trang trí độc đáo, ấn tượng, phong cách nhưng giá thành hợp lý. Hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh An Giang này nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

22/02/2024

Category: N/A

Bơi không chỉ là một kỹ năng sống thiết thực tránh đuối nước, mà cũng góp phần rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể. Ở An Giang cũng có một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...tín với lớp học từ nhiều độ tuổi. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

29/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh An Giang.

Danh sách các Quán vịt quay ngon nức tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

11/01/2024

Category: N/A

Những xâu vịt quay nâu óng, giòn sật và thơm nức có đủ đốn gục bạn? Nếu vẫn còn ngập ngừng thì có lẽ bạn chưa tìm đến đúng nơi sở hữu hương vị đích thực của ... xem thêm...món ăn này. Nhưng với những địa điểm nổi tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang mà Chúng tôi sắp giới thiệu, chắc chắn bạn sẽ trở thành "dân nghiện" vịt quay thứ thiệt. Hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

29/12/2023

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

26/12/2023

Category: N/A

Phụ nữ ai ai cũng luôn muốn da của bản thân luôn được trắng sáng. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều được như vậy. Thấu hiểu điều đó, bài viết này Chúng tôi ... xem thêm...xin giới thiệu đến chị em phụ nữ các spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh An Giang. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

25/12/2023

Category: N/A

Các căn bệnh về nam khoa là các bệnh về cơ quan sinh sản của nam giới, thường phát triển âm thầm và khó nhận biết. Khám nam khoa là việc làm cần thiết cho nam ... xem thêm...giới để kiểm tra sức khỏe định kì nhằm phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý về sức khỏe sinh sản. Dưới đây là danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh An Giang mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu tốt nhất ở An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

22/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, do nhiều nguyên nhân tác động mà tỷ lệ mắc các bệnh da liễu ngày càng tăng cao. Chính vì thế, nhu câu thăm khám và điều trị các bệnh da liễu cũng ... xem thêm...phát triển mạnh. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những phòng khám da liễu tốt nhất tại An Giang nhé!

Danh sách các Phòng khám nha khoa uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

14/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng của khách hàng đang ngày một lớn, tương đương với hàng ngàn thương hiệu nha khoa được ra đời. Tìm kiếm một cơ sở ... xem thêm...Nha khoa không khó nhưng để tìm được một cơ sở đạt tiêu chuẩn chất lượng về mọi mặt lại không phải điều dễ dàng. Có nhiều cách để bạn tìm cho mình cơ sở nha khoa như: hỏi người thân, tìm kiếm thông tin trên mạng,… hay đơn giản là chỉ cần gõ cụm từ “nha khoa uy tín An Giang” để cho ra nhiều kết quả ngay lập tức hi�

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

13/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại An Giang mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Địa chỉ quán cháo dinh dưỡng chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

09/12/2023

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại tất bật, đôi khi các mẹ không có đủ thời gian để tự tay chuẩn bị bữa ăn cho các bé yêu của mình. Nhưng mua cháo thì lo sợ vấn đề chất ... xem thêm...lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm không đảm bảo và liệu cháo mua bên ngoài có đủ chất dinh dưỡng cho bé? Hãy yên tâm vì Chúng tôi sẽ gợi ý cho cá mẹ những địa chỉ bán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính/Laptop uy tín nhất tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

27/10/2023

Category: N/A

Không một thiết bị công nghệ nào hoạt động lâu dài mãi mà không bị hư hỏng. Nắm bắt được nỗi lo đó của mọi người cũng như người sử dụng Laptop/Máy tính tỉnh ... xem thêm...thành An Giang nói riêng, bài viết này Chúng tôi sẽ cung cấp những địa chỉ sửa chữa Laptop/Máy tính uy tín nhất, chất lượng nhất.

Danh sách các Địa chỉ mua mèo thần tài chất lượng, giá tốt nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

04/10/2023

Category: N/A

Mèo thần tài không chỉ là một vật trang trí mà còn tượng trưng cho những điều may. Vì vậy, trong hầu hết các gia đình kinh doanh buôn bán, mèo thần tài trở ... xem thêm...thành "một vật quý" không thể thiếu giúp mang đến tài lộc và thịnh vượng. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm nơi bán mèo thần tài chất lượng thì hãy để Chúng tôi giúp bạn làm điều đó nhé. Dưới đây là top 5 địa chỉ mua mèo thần tài giá tốt nhất An Giang cho bạn tham khảo.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

08/09/2023

Category: N/A

Bạn là người đam mê bida, đang tìm kiếm địa điểm hoàn hảo để thỏa mãn niềm đam mê của mình tại An Giang? Đừng lo, TopList sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm ... xem thêm...chơi bida giá rẻ tuyệt vời tại An Giang.

Danh sách các Cửa hàng bán đồ đông lạnh chất lượng nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

07/08/2023

Category: N/A

Thực phẩm đông lạnh không chỉ giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, mà còn dễ dàng lưu trữ, bảo quản và chế biến. Trong cuộc sống hiện ... xem thêm...đại, con người ngày càng trở nên bận rộn để đi chợ mua thực phẩm tươi sống hàng ngày, xuất xứ và độ an toàn của sản phẩm không đảm bảo thì việc sưu tập những địa chỉ bán đồ đông lạnh uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Vì thế, Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những đ

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Châu Đốc, An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

02/07/2023

Category: N/A

Hiện nay, việc chụp ảnh thẻ đẹp và lấy liền là nhu cầu của rất nhiều người. Nếu bạn đang sinh sống ở Châu Đốc An Giang thì không khó để tìm cho mình một nơi ... xem thêm...chụp ảnh thẻ đẹp. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm ngay trong bài viết bên dưới này nhé!

Vay tien cmnd