Danh sách các Địa chỉ ăn chim mía ngon nhất tại tỉnh Bình Định

Khi nhắc đến ẩm thực "xứ Nẫu" Bình Định thì ta không thể không kể đến chim mía - một trong những đặc sản nổi tiếng có một không hai tại đất võ. Tuy nhìn có vẻ khá đáng sợ đối với những du khách lần đầu tiếp xúc với món ăn này nhưng có thể nói đây là một trong những món ăn phải thử nếu bạn có cơ hội đến với Bình Định bởi hương vị gây thương nhớ, độc lạ cùng với đa dạng các cách chế biến khác nhau để phù hợp với thực khách. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa điểm nổi tiếng với món ăn này tại Bình Định nhé!

1

Quán nhậu Kiều My

Quán nhậu Kiều My cũng là một quán địa phương khác được giới thiệu vì thế không gian cũng rất giản dị với bàn đá ghế nhựa, không gian thoáng mát giống như chúng ta đang ngồi thưởng thức ngay tại ngôi nhà của chúng ta vậy còn gì tuyệt hơn. Đây có thể là điểm cộng lớn của quán đối với những thực khách ưa thích sự giản dị, thôn quê và không muốn đến những nhà hàng lớn nơi quá đông đúc khách du lịch. Đây sẽ là địa điểm rất thú vị đối với những du khách yêu thích những trải nghiệm chân thật, gần gũi, sẽ rất tuyệt khi vừa nhìn ra là những cách rừng xanh bạt ngạt vừa nhâm nhi miếng mồi chim mía Tây Sơn, Bình Định.


Vì là quán địa phương cho nên các quán ăn địa phương có kinh nghiệm, cũng như sự hiểu biết nhiều là các món ăn đặc sản của quê hương. Chim mía tại đây được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt. Vì thế, đây cũng là một sự lựa chọn đúng đắn khi bạn muốn trải nghiệm đặc sản chim mía Bình Định, được tiếp xúc với những người dân thân thiện, nồng hậu tại xứ Nẫu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL19, Thượng Sơn, Tây Thuận, Tây Sơn, Bình Định
Điện thoại: 0397 465 983

Quán nhậu Kiều My
Ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà hàng Thanh Thanh

Nhà hàng Thanh Thanh tọa lạc trên đường trục chính quốc lộ 19, ngay trung tâm thị trấn Phú Phong, cách khu di tích lịch sử bảo tàng Quang Trung 1500 mét, cách khu du lịch sinh thái Hầm Hô 6 km, cách cảng sân bay Phù Cát 22km. Có thể thấy nhà hàng nằm ở vị trí rất thuận tiện cho những du khách có nhu cầu tham quan du lịch, và sau đó du khách có thể ghé qua nhà hàng để có thể thưởng thức, trải nghiệm những món ăn đặc sản tại đây, hay đơn giản du khách cần một chỗ để nghỉ chân, ăn uống sau một khoảng thời gian tham quan các địa điểm du lịch ngoài trời. Nhà hàng có không gian sang trọng với các tông màu trắng vàng, rộng rãi thoáng mát bao gồm 2 tầng diện tích sàn 70 mét vuông thuận tiện để tiếp đón những đoàn du lịch với số lượng lớn, ngoài ra Nhà hàng Thanh Thanh còn có bãi đỗ xe rộng rãi mát mẻ để có thể có không gian cho những xe du lịch lớn.


Nhà hàng chuyên chế biến những món ăn đặc sản của vùng như chim mía, cá suối chiên giòn, heo rừng, cá diếc,... với các phong cách khác nhau: nướng, hấp, chiên... Tuy chỉ là những nguyên liệu đơn giản nhưng dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp tại đây, những món ăn tuy dân giã nhưng lại thơm ngon lạ thường bởi đây đều là những món ăn đặc sản mang hương vị của đồng quê có thể nói những món ăn tại đây không khác với những món sơn hào hải vị tại các nhà hàng đẳng cấp. Vì thế, dịp đến với Bình Định và có nhu cầu tham quan những danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng và muốn thưởng thức những món ăn đặc sản được chế biến công phu thì không thể bỏ lỡ Nhà hàng Thanh Thanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL19, Tây Xuân, Tây Sơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6388 0407 & 0935 147 134
Email: [email protected]
Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

Nhà hàng Thanh Thanh
Nhà hàng Thanh Thanh
3

Nhà hàng khách sạn Hiếu Ngọc

Nằm ở vị trí đắc địa, Nhà hàng khách sạn Hiếu Ngọc tọa lạc tại trung tâm TT Phú Phong, Tây Sơn, vì có vị trí đẹp khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Bình Định. Bên cạnh, những thuận lợi về vị trí mang lại, Hiếu Ngọc khoác trên mình màu xanh rực rỡ, nổi bật, thu hút vì thế nhiều khách tham quan lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân trong chuyến hành trình của mình. Không gian bên trong của Hiếu Ngọc cũng được thiết kế sang trọng, rộng rãi với hệ thống 3 sảnh nhà hàng (sảnh 1: 300 khách, sảnh 2: 500 khách, sảnh 3 : 1000 khách). Mô hình Nhà hàng - Khách sạn của Hiếu Ngọc cũng giúp nó trở nên thu hút hơn bởi sự thuận tiện khi du khách không phải bận tâm vừa phải đi tìm chỗ ăn uống vừa phải đi tìm chỗ ở.


Có thể nói, các món ăn của Hiếu Ngọc là đại diện cho những tinh túy ẩm thực đồng quê Bình Định như cá mương, chim mía, gà quay... với nhiều cách chế biến khác nhau nhưng vẫn phù hợp với hương vị người Việt, Hiếu Ngọc đã trình làng thực khách thực đơn vô cùng đa dạng các món ăn làm chiều lòng nhiều thực khách. Vì thế, tại đây thực khách như thể có được trải nghiệm hành trình ẩm thực khắp Bình Định vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 440 đường Quang Trung, Thị trấn Phú Phong, Huyện Tây Sơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6368 0919

Email: [email protected]

Nhà hàng khách sạn Hiếu Ngọc
Nhà hàng khách sạn Hiếu Ngọc
4

Nhà hàng Hoa Lộc Vừng

Nhà hàng Hoa Lộc Vừng là nơi để bạn thư giãn tâm hồn, tránh xa những ồn ào và khói bụi của thành phố. Ngồi trong nhà hàng bạn có thể nghe tiếng chim hót líu lo, tiếng suối chảy róc rách và cả tiếng lá rơi, thưởng thức những món ăn ngon từ Bình Định.


Nằm ngay trong lòng khu rừng thiên nhiên Hầm Hồ vì thế Nhà hàng Hoa Lộc Vừng sở hữu một không gian thoáng mát của cây cối, không khí trong lành từ khu rừng này. Nhà hàng được thiết kế độc đáo theo phong cách dân tộc Bana - mở bốn phía để du khách có thể tận hưởng thiên nhiên nơi đây, tăng sự thích thú khi trải nghiệm các món ăn tại nhà hàng. Ngoài ra, Nhà hàng Hoa Lộc Vừng còn có sức chứa hơn 300 khách để thực khách có thể tổ chức các bữa tiệc lớn cùng công ty hay gia đình và có cả dịch vụ phòng VIP 30 khách để phục vụ cho những khách hàng thích sự riêng tư và kín đáo.


Còn gì hấp dẫn hơn khi bạn ngồi dưới tản cây lộc vừng, được thưởng thức các món ăn đặc sản đồng quê tại Bình Định. Đặc biệt, bên ánh lửa bập bùng của đêm hội Nhà hàng Hoa Lộc Vừng, giữa cảnh sơn thủy hữu tình, sự quyến rũ của những chú chim mía béo ngậy, vàng ươm hòa cùng men rượu cần sẽ cho bạn một hương vị gây thương nhớ. Không chỉ có vậy ở đây còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn như: cá suối chiên giòn cuốn rau rừng, gà vườn, cá bống sông Kôn kho tộ, nộm măng rừng rau chua lẻ, ốc đá Hầm Hô, trứng kiến vàng, canh chua cá lóc, lòng bò xào chuối… còn chần chừ gì nữa hãy khám phá và thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu du lịch Hầm Hô, Xã Tây Phú, Huyện Tây Sơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6368 5273
Giờ mở cửa: 8:00 - 23:59

Bên ngoài Nhà hàng Hoa Lộc Vừng
Bên trong Nhà hàng Hoa Lộc Vừng
5

Quán Chim Mía

Quán Chim Mía là một quán địa phương do người dân kinh doanh vì thế không gian cũng rất giản dị với bàn đá ghế nhựa, không gian thoáng mát giống như chúng ta đang ngồi thưởng thức ngay tại ngôi nhà của chúng ta vậy, vì thế đây có thể là điểm cộng lớn của quán đối với những thực khách ưa thích sự giản dị, thôn quê và không muốn đến những nhà hàng lớn nơi quá đông đúc khách du lịch. Quán Chim Mía là nơi ưa thích của người dân địa phương bởi giá cả bình dân và chất lượng cũng không kém các nhà hàng. Hứa hẹn bạn sẽ thích không gian quán này ngay từ khi bước vào, cảm giác đi vào con hẻm con gần dốc cầu ngoài đường lộ cạnh dãy tre cao hơn nóc nhà - y hệt như ghé nhà bà con xa ở quê làm bữa tất niên cuối năm vậy. Chỗ ngồi của quán nằm bên dưới một dàn gấc, dây leo, bu kín đầu người cực mát và dễ chịu.


Vì có lợi thế sân nhà cho nên các quán ăn địa phương có kinh nghiệm, cũng như sự hiểu biết nhiều là các món ăn đặc sản của quê hương. Chim mía tại đây được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt. Vì thế, đây cũng là một sự lựa chọn đúng đắn khi bạn muốn trải nghiệm đặc sản chim mía Bình Định, được tiếp xúc với những người dân thân thiện, nồng hậu tại xứ Nẫu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117 Đào Tấn, Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6284 8149

Quán Chim Mía
Quán Chim Mía

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

07/03/2024

Category: N/A

Khám nam khoa là quan trọng để duy trì sức khỏe nam giới và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn, bao gồm các vấn đề về tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn và vấn ... xem thêm...đề về sinh sản. Khám nam khoa định kỳ giúp đảm bảo sức khỏe và tìm kiếm điều trị kịp thời nếu cần thiết. Đây là cách đảm bảo sức khỏe tốt và chăm sóc bản thân một cách toàn diện. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám nam khoa tốt nhất tại tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi ngày, Chúng tôi hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những shop thời trang bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm trường tiểu học tư thục tại Bình Định nhưng lại lo ngại về chất lượng. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các Trường tiểu học tư ... xem thêm...thục tốt nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Lựa chọn trường học phù hợp cho cong luôn là vấn đề nan giải và đáng quan tâm của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các Trường ... xem thêm...tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/10/2023

Category: N/A

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...hơn. Vì thế việc chọn trường cấp 2 tốt hay phù hợp cho con luôn là vấn đề cần được các bậc phụ huynh lưu tâm. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những ngôi trường được đánh giá là tốt nhất tại Bình Định.

Danh sách các Địa chỉ mổ cườm uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/10/2023

Category: N/A

Không có biểu hiện đau đớn, không có triệu chứng rõ rệt, các bệnh: đục thuỷ tinh thể (cườm khô), tăng nhãn áp (cườm nước) đến và mang đi ánh sáng như một: “KẺ ... xem thêm...TRỘM THẦM LẶNG” nếu không điều trị kịp thời. Theo thống kê của tổ chức Y tế Thế giới (WHO), 2 bệnh lí này chính là nguyên nhân gây mù lòa không hồi phục hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, kể từ khi phát hiện người bệnh nên mổ càng sớm càng tốt, để tránh các biến chứng. Tuy nhiên nên mổ cườm mắt ở đâu uy t

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học nghề để nâng cao tay nghề, tìm kiếm việc làm ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, trên địa bàn tỉnh Bình Định có rất nhiều trung tâm dạy ... xem thêm...nghề được thành lập. Dưới đây là danh sách các trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin uy tín, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những ... xem thêm...bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong việc nên làm của bạn. Và hôm nay, trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Quy Nhơn, Bình Định mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho con yêu.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

25/09/2023

Category: N/A

Tại tỉnh Bình Định, có rất nhiều địa chỉ dạy đàn uy tín, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi và trình độ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn top các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

20/09/2023

Category: N/A

Học vẽ là một sở thích độc đáo đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đó là một cách tuyệt vời để thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật. Với nhiều khóa học ... xem thêm...đa dạng có sẵn, bạn có nhiều lựa chọn để phát triển kỹ năng của mình. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy vẽ uy tín tại tỉnh Bình Định, giúp bạn dễ dàng tìm lựa chọn phù hợp khi bạn cần.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

23/08/2023

Category: N/A

Tiệc tùng, liên hoan là thời điểm mà các dịch vụ thuê váy dự tiệc ở Bình Định rất được quan tâm. Bởi chị em luôn muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy nhất mỗi ... xem thêm...khi xuất hiện tại các bữa tiệc. Vậy, hôm nay hãy cùng khám phá ngay các địa điểm cho thuê váy, đầm dự tiệc hot hit nhất tại Bình Định bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

21/08/2023

Category: Du Lịch

Du lịch Bình Định luôn là một sự trải nghiệm mới lạ và thú vị đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, các dịch vụ cho thuê đồ du lịch Bình Định phát triển và ... xem thêm...đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách trong và ngoài tỉnh. Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất tại đây bạn nhé.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Với sự quan tâm và đầu tư từ các phụ huynh cùng với sự phát triển của ngành giáo dục, các trường mầm non tư thục tại tỉnh Bình Định đã không ngừng phát triển ... xem thêm...và mang đến môi trường học tập thú vị, an toàn cho các bé. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định, hy vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho các phụ huynh.

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi đáng tin cậy và đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của con yêu về cả mặt vật chất lẫn tinh thần thì hãy dành chút thời ... xem thêm...gian để tìm hiểu về những trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định qua bài viết của Chúng tôi hôm nay. Chắc chắn rằng thông tin sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Trường mầm non là nơi quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của hành trình học tập và phát triển cho trẻ nhỏ. Với trách nhiệm quan trọng này, các trường mầm non ... xem thêm...không chỉ đảm bảo phát triển tri thức mà còn tạo môi trường thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các cơ sở sản xuất nem chua uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Nem chua là một món ăn truyền thống đã có từ rất lâu, nổi tiếng ở Việt Nam như một đặc sản vùng miền. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở sản xuất nem chua uy ... xem thêm...tín, chất lượng nhất Bình Định thì bài viết sau đây của Chúng tôi chính là những lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Danh sách các cơ sở sản xuất chả bò uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Ngày nay, chả bò đã trở thành một món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình và được chế biến thành nhiều món ăn phổ biến trong đời sống hàng ngày và được ... xem thêm...bày bán khắp nơi. Vậy tại Bình Định, cơ sở nào sản xuất chả bò uy tín, chất lượng nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các cơ sở sản xuất chả lụa uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Chả lụa vốn là món ăn dân dã quen thuộc trong mâm cơm của nhiều gia đình. Chính điều này khiến nhu cầu tiêu thụ chả lụa luôn ở mức cao. Đặc biệt là trong các ... xem thêm...dịp cưới xin, giỗ lạt hay ngày Tết truyền thống… Vậy trong số hàng loạt cơ sở kinh doanh chả lụa tại Bình Định thì đơn vị nào chất lượng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

28/07/2023

Category: N/A

Nhiều chị em đang quan tâm tới việc nâng cung chân mày tại Bình Định và đang phân vân không biết lựa chọn địa điểm nào là đẹp và uy tín nhất. Để giúp bạn, ... xem thêm...Chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin hữu ích về các cơ sở thẩm mỹ. Chỉ mất 5 phút tham khảo, bạn sẽ tìm thấy địa chỉ nâng cung chân mày phù hợp với mình. Hãy cùng Chúng tôi khám phá nhé!

Danh sách các Quán cơm tấm ngon nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

27/07/2023

Category: N/A

Dù là món ăn được du nhập từ Sài Gòn, nhưng cơm tấm vẫn chiếm trọn tình cảm của thực khách ở Bình Định. Món ăn ghi điểm bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Dưới ... xem thêm...đây là tổng hợp những địa chỉ cơm tấm Bình Định nổi tiếng ngon và chất lượng mà Chúng tôi gợi ý bạn có thể tham khảo.

Vay tien cmnd