Danh sách các Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất TP. Phan Rang, Ninh Thuận

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Bên cạnh đó, không gian tại các nhà hàng này cũng cực kỳ đẹp và sang trọng. Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm thưởng thức buffet ngon tại TP. Phan Rang, Ninh Thuận mà chưa biết nên đến địa chỉ nào thì hôm nay hãy tham khảo ngay top các nhà hàng buffet ngon nổi tiếng nhất tại TP. Phan Rang, Ninh Thuận các bạn nhé.

1

Nhà hàng Zone 94

Nhà hàng Zone 94 với phong cách thiết kế sân vườn tuy không đi xa rời khỏi lối phong cách tương tự như kiểu nhà hàng thông thường, nhưng thay vì những bức tường bí bách, những tấm rèm chắn giữa các lối, mô hình nhà hàng sân vườn có không gian mở, thoáng đãng, chú trọng tới các chi tiết như cây xanh, đường mòn cùng tiểu cảnh, thác nước nhân tạo…Chọn màu sắc thiết kế đa dạng gồm tông màu chủ đạo và các màu điểm xuyết như: đèn lồng, hoa, cây xanh để sân vườn vừa có vẻ vui tươi nhưng cũng không mất đi sự nhẹ nhàng vốn có.


Buffet nướng tại Nhà hàng Zone 94 là một trong những kiểu nướng đặc biệt, tạo hương vị ngon cho các món ăn. Một miếng ngói đỏ được đặt xuôi chiều trên bếp than hồng, phía dưới miếng ngói là một chiếc bát nhỏ dùng để hứng dầu mỡ chảy ra trong khi nướng để thịt không bị ngấm dầu, tạo cảm giác ngấy như cách nướng bằng chảo gang. Người ăn đợi ít phút để cho miếng ngói được nóng lên và rưới dầu ăn lên trên miếng ngói, sau đó, trực tiếp nướng các loại thịt bò, ba chỉ, sườn, mề, tôm, mực, cánh gà, pa tê, các loại rau nấm,… trên miếng ngói. Nướng ngói có một ưu điểm hơn hẳn các hình thức nướng khác là nhiệt độ tỏa đều trên miếng ngói, giúp các món ăn vừa chín nhanh, đều, thịt không bị cháy xém.


Thử tưởng tượng vào một buổi chiều mưa hay gió se se lạnh mà được ngồi sưởi ấm bên bếp lửa, gắp từng miếng thịt ngọt đậm đà, nóng hổi vừa thổi vừa ăn thì còn gì tuyệt hơn. Với một mức chi phí hợp lý, thấp so với mặt bằng chung của những nhà hàng cùng loại hình, Nhà hàng Zone 94 hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng mới làm phong phú hơn cho bản đồ ẩm thực TP. Phan Rang – Ninh Thuận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 48A mặt đường Trần Phú (gần Siêu Thị Co.op Mart Thanh Hà), TP. Phan Rang, Ninh Thuận
  • SĐT: 0259 6513 113
  • Facebook: https://www.facebook.com/Zone-94-674387809657965/
Nhà hàng Zone 94
Nhà hàng Zone 94
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà hàng Buffet Nâu Đỏ

Nhà hàng Buffet Nâu Đỏ là nhà hàng chuyên buffet ngon nổi tiếng tại TP. Phan Rang, Ninh Thuận. Đến với nhà hàng bạn chỉ cần bỏ ra từ 119K là đã có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet nướng tự chọn rồi. Nhà hàng Buffet Nâu Đỏ tự hào là Nhà hàng Buffet nướng giá rẻ đầu tiên tại TP. Phan Rang – Ninh Thuận, đã được Đài truyền hình VTV7 – đưa tin trong chuyên mục về ẩm thực.


Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm, Nhà hàng Buffet Nâu Đỏ thu hút thực khách bởi thực đơn hấp dẫn với hơn 40 món nướng được tẩm ướp đậm vị. Bên cạnh buffet, Nhà hàng cũng có hải sản tươi sống và một số món Việt, phục vụ các thực khách có nhu cầu muốn ăn theo hình thức gọi món (alacarte). Nguồn nguyên liệu được Nhà hàng nhập chủ yếu từ siêu thị nên rất sạch và an toàn cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu Phố 1, phường Mỹ Hải, TP Phan Rang, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • SĐT: 0259 3969 393
  • Facebook: https://www.facebook.com/buffetnaudo/
Nhà hàng Buffet Nâu Đỏ
Nhà hàng Buffet Nâu Đỏ
3

Nhà hàng Queen BBQ Buffet Nướng & Lẩu

Buffet nướng đã là một hình thức ẩm thực không còn quá xa lạ với bất kì thực khách sành ăn nào. Với mong muốn mang đến cho thực khách những bữa tiệc nướng thú vị cùng những món ăn thơm ngon, đậm đà, Nhà hàng Queen BBQ Buffet Nướng & Lẩu đã ra đời với một hệ thống thực đơn vô cùng đồ sộ. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nhà hàng để tụ tập bạn bè, đổi gió cho những bữa ăn gia đình đơn điệu thì đây là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn! Có thể thấy ưu điểm nổi bật của Nhà hàng Queen BBQ Buffet Nướng & Lẩu chính là bạn có thể ăn không giới hạn những nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn mà không làm "đau" ví tiền của mình. Nhà hàng thực sự là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực khiến bất kì thực khách nào cũng phải xiêu lòng với những biến tấu đa dạng và cực kì phong phú. Các món ăn ở đây đều được chọn lựa kỹ lưỡng, chế biến cầu kì, tỉ mỉ bằng tâm huyết của mỗi người đầu bếp, chắc chắn bạn sẽ có một bữa ăn đặc sắc trong từng hương vị, ngon quên lối về luôn đó.


Nhà hàng Queen BBQ Buffet Nướng & Lẩu chuyên phục vụ các món nướng, chính vì thế, các món ăn của nhà hàng đều được tẩm ướp một cách kĩ càng, cẩn thận với công thức nước sốt độc quyền được pha chế tỉ mỉ. Bạn có thể bắt gặp những món ăn rất quen nhưng cũng rất lạ ở đây như: Ba chỉ cuốn nấm nướng cay, Bò cuốn nấm kim chi, Heo vàng thử lửa, Dim nướng, Sườn nướng sa tế, Bò nướng lá lốt, Nai nướng, Mề gà nướng, Vây cá hồi nướng, Mực baby nướng, Bạch tuộc nướng đá, Nghê/hàu/sò méo nướng mỡ hành, Ốc nướng tiêu chanh, Ếch nướng,… Tất cả đều đảm bảo hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu E đường 16-4, phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang -  Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • SĐT: 0259 629 7999
  • Facebook: https://www.facebook.com/Queen-BBQ-Buffel-Nướng-Lẩu-420266175058891/
Nhà hàng Queen BBQ Buffet Nướng & Lẩu
Nhà hàng Queen BBQ Buffet Nướng & Lẩu
4

Nhà hàng Buffet 555 – Nướng & Lẩu

Nhà hàng Buffet 555 là quán ăn tiên phong trong loại hình buffet nướng giá bình dân và là điểm dừng chân yêu thích của thực khách địa phương và rất nhiều du khách. Chẳng cần cầu kỳ, Nhà hàng Buffet 555 với một không gian thoáng đãng, thân thiện – nơi thực khách vừa cảm nhận hương vị thơm ngon của đồ nướng, vừa tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, mát lành của gió biển thổi vào, rất tuyệt đúng không?


Đến với Nhà hàng Buffet 555 bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm loại hình buffet nướng theo một phong cách hoàn toàn mới và ấn tượng. Chẳng sang trọng, chẳng cầu kỳ như cách người ta vẫn thường nghĩ về buffet, đến một quán ăn bình dân nhưng đầy đủ trọn vẹn từ hải sản tươi sống, thịt heo, bò, ếch,… với những biến tấu sáng tạo và linh hoạt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác hết sức thú vị. Thoải mái lựa chọn: nào hàu, nào vẹm xanh, sò điệp, mực, bạch tuộc, cá kèo, nào sườn, nào ba chỉ, bò cuộn nấm,… được tẩm ướp kỹ càng, để rồi khi nướng lên sẽ tạo ra những tiếng lách tách, xèo xèo vui tai cùng vị thơm ngon, chút béo ngậy của đồ nướng khiến bạn chẳng thể cưỡng lại được.


Được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống ngay chính tại TP. Phan Rang, Ninh Thuận, nhập trong ngày và dùng hết trong ngày. Chất lượng và hương vị món ăn vì thế luôn được đảm bảo. Thực đơn đa dạng với đủ món: hàu, vẹm xanh, sò điệp, mực, ba chỉ, sườn,… cùng rất nhiều món nướng thơm lừng, hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá đó!.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Sau lưng Viện Bảo tàng 16/4, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • SĐT: 0797 674 828
  • Facebook: https://www.facebook.com/Buffet-555-Nướng-Lẩu-2333589876930759/
Nhà hàng Buffet 555 – Nướng & Lẩu
Nhà hàng Buffet 555 – Nướng & Lẩu
5

Nhà hàng Ân Buffet Lẩu & Nướng

Với người Ninh Thuận, buffet không còn là loại hình ẩm thực mới lạ, nhưng những điểm hẹn buffet ngon không chỉ đòi hỏi hương vị món ăn thật sự khác biệt, ngon miệng, bổ dưỡng mà còn kết hợp cả không gian và phong cách phục vụ hoàn hảo. Hội đủ tất cả những yếu tố này, nên không có gì khó hiểu khi Nhà hàng Ân Buffet Lẩu & Nướng nhanh chóng chinh phục được trái tim những khách thành phố biển xinh đẹp này!


Khác với những địa điểm buffet truyền thống, đến với Nhà hàng Ân Buffet Lẩu & Nướng, bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp của buffet phục vụ tại bàn và buffet tự chọn mới lạ. Với hơn 200 món ăn là sự kết hợp của những hương vị đặc trưng và hương vị ẩm thực Việt gần gũi, thực đơn của Nhà hàng Ân Buffet Lẩu & Nướng thể chiều lòng bất cứ thực khách nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu K1 Đường Nhân Tông ,Phường Thanh Sơn,Tp Phan Rang -Tháp Chàm ,Tỉnh Ninh Thuận
  • SĐT: 0383 683 386
  • Facebook: https://www.facebook.com/Ân-Buffet-Lẩu-Và-Nướng-1690814864356760/
Nhà hàng Ân Buffet Lẩu & Nướng
Nhà hàng Ân Buffet Lẩu & Nướng

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/04/2024

Category: N/A

Còn gì thú vị hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thoả sức đam mê ca hát cùng bạn bè và gia đình? Hôm nay, Chúng tôi xin gửi đến bạn top ... xem thêm...những quán karaoke chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/03/2024

Category: N/A

Các liệu trình phục hồi tóc không chỉ giúp tái tạo cấu trúc của sợi tóc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mại, óng ả và khỏe ... xem thêm...mạnh. Vậy tại Ninh Thuận, phục hồi tóc ở đâu chất lượng và an toàn? Cùng Chúng tôi khám phá những salon phục hồi tóc tốt nhất tại Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng được xem như là một trong những thành viên trong gia đình. Vì vậy, những cửa hàng thú cưng uy tín luôn được nhiều gia đình quan tâm để mua ... xem thêm...các phụ kiện, quần áo hay dịch vụ cho thú cưng của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

21/02/2024

Category: N/A

Ngoài diện những bộ váy lộng lẫy thì trang điểm cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc đối với chị em phụ nữ. Vậy trang điểm ở đâu đẹp, chất ... xem thêm...lượng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm. Dưới bài biết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm trang điểm dự tiệc chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Nếu dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ quan trọng bạn chưa biết phải mua bánh kem ở đâu, hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn top những tiệm bánh kem được ưa chuộng ... xem thêm...nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín ở Ninh Thuận? Chúng tôi gửi bạn danh sách những địa chỉ đó thông qua bài viết dưới đây!... xem thêm...

Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

TP. HCM cách Ninh Thuận khoảng 350km bạn dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ninh Thuận các bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

18/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Ninh Thuận có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều ... xem thêm...người khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Ninh Thuận, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage body là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, massage body còn mang lại ... xem thêm...nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch,... Dưới đây là một số spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Để hiện thực hóa ước mơ này, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các spa để trải ... xem thêm...nghiệm dịch vụ tắm trắng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/12/2023

Category: N/A

Nám da là một vấn đề phổ biến ở da, gây ra các mảng tối và đổi màu trên da. Không những thế, nám còn là vấn đề nhức nhối của nhiều người, gây tự ti và stress ... xem thêm...khi mắc phải. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

11/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Ninh Thuận mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Ninh Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/11/2023

Category: N/A

Từ xưa đến nay, hiệu quả chất lượng giáo dục luôn là một vấn đề lớn đáng được chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường học phù hợp cũng quan ... xem thêm...trọng không kém, đặc biệt là đối với lứa học sinh tiểu học. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

02/10/2023

Category: N/A

Các trung tâm dạy nghề không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức căn bản mà còn cho phép vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nên có thể giúp học viên nâng ... xem thêm...cao được kỹ năng cũng như kinh nghiệm trước khi bước vào thị trường lao động. Vậy, nếu bạn đang ở Ninh Thuận và có nhu cầu học nghề thì hãy tham khảo ngay Top các trung tâm dạy nghề uy tín nhất ở Ninh Thuận trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

20/09/2023

Category: N/A

Để lựa chọn được một địa chỉ khám mắt tin cậy, bạn cần dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng ... xem thêm...với đó là chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý về phòng khám mắt uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết hôm nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Việc khám thai định kỳ là một phần quan trọng trong quá trình mang thai để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt cho cả bà bầu và thai nhi. Do đó, việc tìm một ... xem thêm...địa chỉ khám thai, siêu âm an toàn và chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bầu. Để giúp các mẹ an tâm trong thai kỳ của mình, Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết này.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

29/08/2023

Category: Du Lịch

Từ lâu Ninh Thuận đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Và tại Ninh Thuận, các cửa tiệm cho thuê đầm, váy và phụ ... xem thêm...kiện du lịch ngày càng nở rộ để phục vụ nhu cầu của chị em muốn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng đó thông qua bài viết này nhé.

Vay tien cmnd