Danh sách các Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Trong những năm gần đây, Buffet đã du nhập vào nước ta. Thực khách có thể thoải mái ăn những món mình thích mà không lo về giá cả. Cách ăn thú vị này đã rất được lòng mọi người nên ngày càng ở nước ta đã có rất nhiều nhà hàng được mở ra. Dưới đây là một số nhà hàng tiêu biểu nổi tiếng ở Mỹ Tho. Cùng Chúng tôi tham khảo để chọn cho mình những quán ăn lí tưởng nhất nhé.

1

Buffet nướng Ba Tấn

Buffet nướng Ba Tấn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại cho đến hương vị khiến bạn có cảm giác như mình đang đặt chân đến đất nước mặt trời mọc vậy. Bí quyết tạo nên hương vị đặc trưng tại nhà hàng này nằm ở khâu chọn nguyên liệu - tất cả các nguyên liệu ở đây đều đảm bảo tươi ngon, được tẩm ướp cầu kì với các loại gia vị nhập khẩu khiến mỗi món ăn đều mang trọn vẹn hương vị thơm ngon. Các nguyên liệu thơm ngon được tuyển chọn kĩ lưỡng như ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, dạ dày bò Mỹ, thăn bò Úc, cổ bò Úc, cánh gà, xúc xích... tất cả được nướng trên bếp than đỏ hồng. Đây chính là “Nghệ thuật nướng tại bàn của Nhật”, giữ được hương vị tự nhiên, lạ miệng chính là ấn tượng mỗi khi thưởng thức những miếng thịt nướng ở đây. Bên cạnh các món thịt nướng thơm ngon thì thực khách còn được khám phá những loại hải sản phong phú, bổ dưỡng, chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 34 Lê Đại Hành, Phường 1, Mỹ Tho – Tiền Giang
  • SĐT: 0273 3977 097
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Buffet-Nướng-Ba-Tấn/
Buffet nướng Ba Tấn
Buffet nướng Ba Tấn
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hotpot Story chi nhánh Mỹ Tho

Sở hữu không gian rộng rãi, trang trí lịch sự đã mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng và sang trọng. Không gian lý tưởng - giá cả phải chăng, đây sẽ là địa điểm tuyệt vời. Đến Hotpot Story Mỹ Tho – TTTM Big C Mỹ Tho, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức hàng trăm món thịt nướng, hải sản phong phú với các loại nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng như thịt bò, sườn heo các loại hải sản tươi ngon khác. Những ai yêu thích những món nóng được chế biến cầu kỳ hay một thực đơn cho các bé yêu thì hãy ghé qua quầy đồ nóng với rất nhiều món đang chờ thực khách khám phá. Điểm mạnh tại Hotpot Story Mỹ Tho – TTTM Big C Mỹ Tho chính là đầu bếp nhà hàng luôn sáng tạo ra các món mới từ những nguyên liệu quen thuộc và thay đổi mỗi ngày để thực khách có thể trải nghiệm những khẩu vị mới mẻ, lạ miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Shop 12 Tầng trệt, TTTM Big C Mỹ Tho 545 Lê Văn Phẩm, Mỹ Tho – Tiền Giang
  • SĐT: 1800 1277
  • Facebook: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/
  • Website: hotpotstory.vn
Hotpot Story chi nhánh Mỹ Tho
Hotpot Story chi nhánh Mỹ Tho
3

Buffet XE LAM

Buffet XE LAM với mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, không gian của nhà hàng rất thích hợp cho các gia đình sum vầy, các nhóm bạn hội ngộ, những bữa tiệc công ty hay những buổi tiệc sinh nhật, dù linh đình hay thân mật,… Không gian của nhà hàng được bố trí rất hài hòa, ấm cúng với gam màu chủ đạo là màu vàng nhạt, mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thiện. Ở đây thực khách sẽ thấy những hương vị đồ ăn hảo hạng ở trong bầu không khí dễ chịu, cảm giác như khách hàng đang ăn ở chính ngôi nhà quen thuộc của mình vậy. Thực đơn với hơn 80 món ăn gồm thịt cá và hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Điểm nhấn của nhà hàng chính là các loại nước lẩu đặc sắc, được chế biến theo công thức chuyên biệt bằng những loại gia vị thượng hạng, đảm bảo sẽ làm say mê tất cả những vị khách sành ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 44 Đường Nguyễn Minh Đường, Ấp 1 Xã Đạo Thanh, Mỹ Tho – Tiền Giang
  • SĐT: 0399 178 677
  • Facebook: https://www.facebook.com/Buffet-XE-LAM-459221307844743/
Buffet XE LAM
Buffet XE LAM
4

Lẩu & nướng Nhật Bản 217 BBQ

Lẩu & nướng Nhật Bản 217 BBQ là nơi trải nghiệm buffet lẩu & nướng với bò, hải sản,... gồm đồ ăn tươi ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của thực khách. Tất cả những nguyên liệu được chế biến, tẩm ướp tinh tế từ bí quyết của các đầu bếp tài hoa mà không làm mất đi sự tươi ngon tự nhiên của hải sản. Đến Lẩu & nướng Nhật Bản 217 BBQ để khám phá những món ăn ngon, hấp dẫn với điều thú vị khi ta thưởng thức các loại nước chấm cay nhẹ, hấp dẫn. Với Salad rau mầm xanh non cùng với thịt bò tươi ngon chỉ cần nhìn thôi cũng đủ khiến thực khách cảm giác thèm ăn ngay lập tức. Không gian lịch sự, sạch sẽ dưới ánh đèn sắc nâu - vàng lung linh và lãng mạn cùng nhiều chi tiết trang trí độc đáo hết sức ấn tượng luôn phù hợp cho những bữa tiệc sum họp gia đình, gặp mặt bạn bè hay liên hoan, sinh nhật,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường 30/4, Phường 1, Mỹ Tho – Tiền Giang
  • SĐT: 0122 797 9968
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009191749122
Lẩu & nướng Nhật Bản 217 BBQ
Lẩu & nướng Nhật Bản 217 BBQ
5

Buffet Làng Nướng 2222

Buffet Làng Nướng 2222 không khói hiện đại tại nhà hàng với gần 200 món ăn đa dạng và phong phú được thay thế mỗi ngày, được chế biến công phu, ướp cầu kỳ và trình bày khéo léo và đẹp mắt, khiến thực khách chỉ cần nhìn thôi đã thấy thích thú vô cùng. Với rất nhiều món hấp dẫn bổ sung trong thực đơn như: Súp cá hồi bí ngô, cá hồi sashimi, cá hồi nướng giấy bạc, cá hồi sốt chanh leo, cơm rang cá hồi,…Bên cạnh những món hải sản thực khách cũng có thể chọn cho mình những món thịt BBQ nướng lôi cuốn như: Bò nướng Huế, Ba chỉ Bò Mỹ nướng, dẻ sườn bò Mỹ... Các món nướng hấp dẫn sẽ đi vào lòng thực khách bởi nhiều loại sốt chấm với công thức đặc biệt: sốt ớt Hàn Quốc, sốt chanh ớt, sốt samba Oelek... Nguyên liệu tươi ngon luôn được tuyển chọn kĩ lưỡng, hòa quyện với sốt chấm khi nướng sẽ dậy lên mùi thơm khó cưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 199 Đường Phạm Thanh – KP 54, Phường 5, Mỹ Tho – Tiền Giang
  • SĐT: 0975 222 622
  • Facebook: https://www.facebook.com/Buffet-Làng-Nướng-2222-2137223533263129/
Buffet Làng Nướng 2222
Buffet Làng Nướng 2222

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

07/03/2024

Category: N/A

Việc tìm được một salon phục hồi tóc phù hợp và tốt là điều rất khó khăn. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Tiền ... xem thêm...Giang hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

23/02/2024

Category: N/A

Trong thị trường đào tạo nghề tóc ở Tiền Giang, việc tìm kiếm một nơi học nghề tóc có chất lượng là chìa khóa quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt cho ... xem thêm...sự nghiệp làm đẹp, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm việc làm ổn định với thu nhập cao. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

20/02/2024

Category: Dịch Vụ

Tại Tiền Giang, dịch vụ trang trí sinh nhật đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên đối với mỗi người. Các dịch vụ trang trí ... xem thêm...sinh nhật tại đây không ngừng đổi mới với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi khám phá những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/02/2024

Category: N/A

Nội thất phù hợp sẽ khiến ngôi nhà của bạn hoàn thiện hơn. Đối với các mặt hàng nội thất, chất liệu từ gỗ luôn được ưu tiên lựa chọn vì vừa đẹp, sang trọng vừa ... xem thêm...có độ bền cao. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng tại Tiền Giang, hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

29/01/2024

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng của cơ thể giúp chúng ta nhìn thấy thế giới xung quanh. Vì vậy, việc chăm sóc mắt là vô cùng cần thiết. Nếu bạn ... xem thêm...đang sinh sống tại tỉnh Tiền Giang và có nhu cầu khám mắt, hãy tham khảo danh sách các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

23/01/2024

Category: N/A

Xã hội ngày một phát triển vì vậy nhu cầu làm đẹp của chị em cũng ngày càng tăng. Vóc dáng thon gọn, da trắng khỏe cùng gương mặt đẹp sẽ giúp nữ giới thêm phần ... xem thêm...tự tin hơn trước đám đông. Bởi vậy, các cơ sở spa Tiền Giang những năm gần đây xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu này. Nếu bạn đang quan tâm tới tắm trắng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tiền Giang quá bài viết dưới đây bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tiền Giang nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

11/12/2023

Category: N/A

Hiện nay có rất nhiều shop quần áo với đủ phong cách, kiểu dáng đang mọc lên tại Tiền Giang. Thế nhưng điều này lại làm cho nhiều chị em tại nơi đây cảm thấy ... xem thêm...băn khoăn vì không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là thích hợp nhất. Vậy thì hãy tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Tiền Giang mà Chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Danh sách các Công ty cung cấp thiết bị chữa cháy uy tín tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

28/11/2023

Category: N/A

Các thiết bị phòng cháy chữa cháy dần trở thành thiết bị cần thiết trong hộ gia đình cũng như công ty, nhà máy. Bạn đang ở Tiền Giang và đang cần mua thiết bị ... xem thêm...chữa cháy? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ sau để tìm được cho mình một địa chỉ gần nơi mình đang sinh sống, làm việc nhé.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

09/08/2023

Category: N/A

Chọn trường mầm non uy tín chất lượng để gửi gắm các con luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bố mẹ có con nhỏ. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trường mầm ... xem thêm...non uy tín nhất Tiền Giang ở bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Quán bánh xèo ngon nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

22/06/2023

Category: N/A

Đến với Tiền Giang, các bạn không thể bỏ qua món bánh xèo - một món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến mang đậm hương vị của miền Tây sông nước. Bánh xèo Tiền Giang ... xem thêm...mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn rằng bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những quán bánh xèo ngon nhất Tiền Giang nhé.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

16/06/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm xưởng, gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô tại Tiền Giang mà không biết nơi nào phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để chăm sóc tốt nhất ... xem thêm...cho "xế cưng" của mình? Vậy thì hãy cùng với Chúng tôi điểm qua những địa chỉ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô uy tín và chất lượng nhất sau đây nhé!

Danh sách các Trường THPT tốt nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

12/06/2023

Category: N/A

Nếu ở những năm tháng của ông cha ta, học tập là phương tiện để tiếp nhận kiến thức từ đó giúp người học phát triển tư duy thì ở ngày nay việc học của con em ... xem thêm...chúng ta đòi hỏi yêu cầu khắc khe hơn. Ngoài việc tiếp thu kiến thức, phát triển tư duy thì người học hiện nay cần phải phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và năng khiếu. Đặc biệt, ở cấp học THPT đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho việc định hướng, lựa chọn nghề nghiệp và phát triển tương

Danh sách các Bài thơ viết về Tiền Giang hay nhất -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

15/05/2023

Category: N/A

Tiền Giang là một tỉnh ven biển thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long và là điểm du lịch có nhiều du khách ghé thăm. Người ta biết đến Tiền Giang một phần qua ... xem thêm...các bài hát câu thơ. Hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài thơ viết về Tiền Giang hay nhất qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

09/05/2023

Category: N/A

Balo trẻ em là một vật dụng cần thiết cho các bé trong quá trình học tập và khám phá thế giới xung quanh. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc balo phù hợp với ... xem thêm...nhu cầu của bé lại là một vấn đề không hề đơn giản. Tại Tiền Giang, có rất nhiều cửa hàng bán balo trẻ em với đa dạng mẫu mã và chất lượng khác nhau. Vậy đâu là những quán bán balo trẻ em tốt nhất tại Tiền Giang? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ bán thuốc uy tín tại Cai Lậy, Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

20/04/2023

Category: N/A

Việc tìm được một hiệu thuốc uy tín tại địa phương quả là một điều thật sự cần thiết. Nếu bạn đang ở Cai Lậy - Tiền Giang và đang muốn tìm những quầy thuốc uy ... xem thêm...tín gần nơi mình sinh sống hãy cùng tham khảo các địa chỉ sau đây nhé.

Danh sách các Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Tiền Giang

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/04/2023

Category: Shop

Bạn đang cần tìm mua những phụ kiện chơi cầu lông giá rẻ, đẹp, chính hãng, chất lượng tại Tiền Giang thì không nên bỏ qua shop cầu lông Tiền Giang dưới đây:... xem thêm...

Vay tien cmnd