Danh sách các Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh

Ngày nay, khi nhắc đến buffet, chắc hẳn bạn sẽ không còn cảm thấy lạ lẫm với phong cách ẩm thực thú vị này nữa. Giữa hàng loạt nhà hàng và địa điểm buffet khắp thành phố Bắc Ninh, không phải nhà hàng nào cũng mang lại cho bạn sự hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng món ăn. Vậy nên hãy cùng tham khảo một số nhà hàng buffet hấp dẫn bên dưới để có thể chọn cho mình những nhà hàng lí tưởng nhé.

1

Nhà hàng Hongdae BBQ & Beer

Từ lâu Nhà hàng Hongdae BBQ & Beer đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người dân sành ăn tại đất Bắc Ninh. Với thực đơn phong phú có hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một hành trình ẩm thực độc đáo, thú vị. Nhà hàng Hongdae BBQ & Beer đã tạo nên những bữa tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho bạn những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc. Bạn yêu thích các món ăn dân dã bạn có thể thử qua những món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh đúc, bánh mè, bánh khọt… Mùi vị của các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn được nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi con người. Không dừng lại ở đó, Nhà hàng Hongdae BBQ & Beer còn là nơi quy tụ các món ăn khắp vùng miền từ Bắc đến Nam, điều này đủ để làm thỏa mãn gu ẩm thực của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Bắc Ninh, Ngã 6, Phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh
  • SĐT: 0222 222 1981
  • Facebook: https://www.facebook.com/hongdaebbqbacninh/
Nhà hàng Hongdae BBQ & Beer
Nhà hàng Hongdae BBQ & Beer
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà hàng King BBQ Bắc Ninh

Ra mắt vào năm 2011, đến nay King BBQ đã trở thành một thương hiệu ẩm thực nướng Hàn Quốc được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Để phục vụ được những món ăn thơm ngon và khẳng định được thương hiệu ẩm thực trong lòng khách hàng thì nhà hàng có quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao. Thịt bò nhập khẩu từ Mỹ phải đạt chuẩn là miếng bò đã được đánh giá và đóng mác "Prime" hoặc "Choice". Cũng chính nhờ đó mà bạn được thưởng thưc mùi vị bò Mỹ đạt chuẩn nên độ ngọt, mềm, thơm, béo khác hẳn với thịt bò thông thường. Bên cạnh đó các nguyên liệu khác như thịt lợn, thịt gà, hải sản, rau củ cũng được tuyển chọn cẩn thận mỗi ngày. Nguyên liệu tươi thôi chưa đủ, King BBQ còn sở hữu đầy đủ các loại gia vị được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc để tạo nên hương vị ẩm thực đúng điệu nhất. Tất cả nguyên liệu sau khi được xử lí kĩ lưỡng sẽ được ông Park Sung Min - Bếp trưởng nhà hàng sẽ trực tiếp tẩm ướp, chế biến để đảm bảo mang đến cho bạn những dư vị tinh tế, mang đậm phong cách xứ Hàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 34 Đường Lý Thái Tổ, Tp. Bắc Ninh
  • SĐT: 0222 387 5857
  • Facebook: https://www.facebook.com/kingbbqbn/
  • Website: kingbbq.com.vn
Nhà hàng King BBQ Bắc Ninh
Nhà hàng King BBQ Bắc Ninh
3

Nhà hàng Phố Nướng Bắc Ninh

Với không gian rộng rãi, thoáng mát là một lợi thế thuận lợi cho Nhà hàng Phố Nướng. Khi đến với Nhà hàng Phố Nướng bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn Buffet nướng đặc sắc, với thực đơn đa dạng nhiều món ngon hấp dẫn để khám phá. Khai vị của quán nhẹ nhàng mang hương vị thanh tao, dịu nhẹ như các món: Cải mầm, chả giò tôm cua, đậu hũ tứ xuyên, dưa trộn cà chua, khoai lang nướng, khoai tây chiên, nấm gói giấy bạc, salad dầu giấm, salad gà…Tiếp đó là thiên đường món nướng hấp dẫn hải sản, thịt heo thịt bò... như: ba chỉ heo nướng với mật ong, phi lê đà điểu nướng với ngũ vị, ức gà cuộn lá dứa, sườn cừu nướng,... Bạch tuộc nướng sate, cá trứng gói giấy bạc, hào nướng mỡ hành, tôm nướng mọi, tôm nướng muối ớt, cơm chiên... tất cả đều được tẩm ướp một cách kĩ lưỡng, đem lại cho món ăn hương vị đậm đà, hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 11 Bế Văn Đàn, Tp. Bắc Ninh
  • SĐT: 0981 108 805
  • Facebook: https://www.facebook.com/PhoNuongBacNinh/
Nhà hàng Phố Nướng Bắc Ninh
Nhà hàng Phố Nướng Bắc Ninh
4

Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói

Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói là nơi tạo cho bạn nhiều sự lựa chọn với thực đơn phong phú và đa dạng. Ngày nay, ngoài bữa cơm gia đình truyền thống thì bạn có thể thay đổi bằng những buổi tiệc buffet. Một buổi tiệc buffet vào ngày cuối tuần là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói là một trong những nơi để bạn lựa chọn với thực đơn 70 món đặc sản. Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói nằm ngay tại trung tâm thành phố Bắc Ninh và là một điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cùng gia đình và bạn bè. Ngoài ra nhà hàng còn có không gian rộng rãi, sang trọng theo phong cách Châu Âu. Đây đúng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc cuối tuần, các cuộc hội nghị... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo sẽ đem đến cho bạn sự chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 132 Đông Côi, TP. Bắc Ninh
  • SĐT: 098 501 6999
  • Facebook: https://www.facebook.com/kingdombbq/
  • Website: kingdombbq.vn
Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói
Nhà hàng KingDom BBQ – Lẩu Hơi – Nướng không khói
5

Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh

Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, Tôm sú nướng, Sò nướng, ba chỉ Heo nướng, thịt Gà nướng, cá đục nướng... Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 32 Nguyễn Đăng Đạo, Tp. Bắc Ninh
  • SĐT: 0222 3903 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/gogihouse32ndd.quanthitnguonghq/
  • Website: gogi.com.vn
Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh
Nhà hàng GoGi House Bắc Ninh

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

15/04/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay, việc bảo vệ những chiếc xe máy khỏi bị mất cắp là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy, Toplsit sẽ giới thiệu đến bạn top những dịch vụ lắp ... xem thêm...khoá chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Mỗi bức tượng gỗ điêu khắc được tạo ra nhờ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Cũng chính vì thế tượng gỗ được điêu khắc và hình thành mang những linh hồn ... xem thêm...riêng và những ý nghĩa khác nhau. Bạn đang cần tìm địa chỉ bán tượng gỗ uy tín để sở hữu ngay cho một pho tượng tuyệt đẹp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

19/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại công trình kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy. Các cấu kiện thép được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi ... xem thêm...tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, các cấu kiện này được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện. Nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm vượt trội về thi công nhanh, chi phí hợp lý, khả năng chịu lực tốt. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

25/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop của bạn dùng lâu ngày dẫn đến nhiều tình trạng hỏng hóc như bị đơ, chạy chậm, lỗi phần mềm... Những sự cố đó gây ảnh hưởng đến công việc cũng ... xem thêm...như nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Để tạo nên một sự kiện hiệu quả và thành công thì dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà ở là việc làm đòi hỏi tính thường xuyên và liên tục để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta quá bận rộn ... xem thêm...với công việc hàng ngày, thời gian đi làm, ở cơ quan nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà nên việc dọn dẹp nhà cửa cũng không thể thực hiện thường xuyên được. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất t�

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...cách bài trí nội thất trong nhà. Phòng bếp cũng không ngoại lệ, trong đó tủ bếp đóng vai trò không hề nhỏ đối với không gian sống. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/11/2023

Category: N/A

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...tín mà Chúng tôi muốn đề cử. Hãy cùng Chúng tôi ghé qua một vài địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

01/11/2023

Category: N/A

Bắc Ninh là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng được triệu người ngưỡng mộ. Và bạn muốn tìm hiểu xem nghệ sĩ tài năng nào được sinh ra ở Bắc Ninh, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi liệt kê nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công PCCC uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

12/10/2023

Category: N/A

Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được người dân, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công công trình phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, uy tín không phải đơn giản. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bắc Ni

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người yêu bida và muốn tìm kiếm địa điểm đẳng cấp để có thể cùng bạn bè thỏa sức trổ tài tại Bắc Ninh? Đừng lo, TopList sẽ đưa bạn vào hành trình ... xem thêm...khám phá những quán bida giá rẻ nhưng chất lượng tại Bắc Ninh.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Khóa cửa không đơn thuần chỉ để đảm bảo an toàn cho căn hộ, ngôi nhà của bạn mà còn là một thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi ... xem thêm...nhà của mình. Vì vậy, việc tìm mua khoá cửa chất lượng, phù hợp là một điều quan trọng. Qua bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Tại Bắc Ninh nếu muốn mua một chiếc xe máy cho riêng mình nhưng lại chưa có địa điểm nào uy tín thì hãy tham khảo những địa điểm trong bài viết này, đây là các ... xem thêm...cửa hàng có hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng giúp việc sở hữu một chiếc xe máy trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/07/2023

Category: N/A

Cùng Chúng tôi tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/06/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp sơn chất lượng tốt chưa? Nếu chưa hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

17/05/2023

Category: N/A

Gắn liền với những câu ca quan họ, Bắc Ninh là điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên ... xem thêm...tuyệt đẹp cùng nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Bắc Ninh cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/04/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...cho thuê áo dài đẹp nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/04/2023

Category: N/A

Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...lý, vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ để sở hữu được chai rượu vang uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2023

Category: Dịch Vụ

Sửa nhà hay sửa chữa nhà là một công việc cần thiết, quan trọng khi bạn đang cần nâng cấp, cải tạo lại không gian sống, nơi làm việc, cửa hàng… để đáp ứng nhu ... xem thêm...cầu về chỗ ở, kinh doanh và giúp cho không gian thêm đẹp hơn. Nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín giúp bạn tân trang lại ngôi nhà tại Bắc Ninh. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vay tien cmnd