Danh sách các dầu dừa tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp được người Việt tin dùng

Dầu dừa là sản phẩm được chiết xuất từ quả Dừa có chứa 3 loại chất CHỐNG OXY HÓA: Vitamin E, Phenol, Phytosterol. Ngoài ra, còn chứa các axit béo có tác dụng diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt ABctb có đặc điểm kháng vi sinh vật rất mạnh, khả năng tiêu diệt những vi khuẩn, diệt được nấm... Chính vì vậy bản thân Dầu dừa sẽ không bị vi khuẩn tấn công làm hư hỏng hay bị thiu mà không cần bất kì chất bảo quản nào. Nhờ các chất trên, Dầu dừa nguyên chất có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do chính l

1

Dầu Dừa Tinh Khiết Milaganics

Từ xa xưa, phụ nữ Việt Nam đã sử dụng dầu dừa để giữ mái tóc luôn mềm mượt, óng ả và đen nhánh. Thời gian gần đây, dầu dừa đã làm nên cơn sốt trên mọi diễn đàn không chỉ bởi công dụng nuôi dưỡng tóc chắc khỏe mà còn giúp da dẻ mịn màng, trắng sáng. Chúng ta có thể tự làm dầu dừa bằng phương pháp thủ công, tìm mua ở các bạn làm dầu dừa handmade nhưng mình lại thích sử dụng dầu dừa tinh khiết Milaganics vì sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. 

Milaganics là thương hiệu chuyên về những dòng sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên. Với mong muốn mang các tinh túy từ thiên nhiên để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người, Milaganics đã nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm trị liệu và chăm sóc da được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược, cam kết không sử dụng các thành phần hóa học cũng như các chất bảo quản có hại cho sức khỏe. Với phương châm: "Làm đẹp không phức tạp như bạn nghĩ", các sản phẩm của Milaganics đã và đang được người tiêu dùng yêu thích không chỉ bởi chất lượng và độ an toàn, mà còn bởi mức giá hợp lý.

  • Dầu Dừa Tinh Khiết Milaganics được sản xuất từ 100% thành phần cơm dừa nguyên chất, chứa rất nhiều vitamin E, các axit amin, chất béo có lợi và đặc biệt là rất giàu phenolic có khả năng chống oxy hóa cao, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. 
  • Chúng ta có thể dùng dầu dừa để nuôi dưỡng làn da mềm mại, ngăn ngừa các vết rạn, hạn chế tác nhân lão hóa. Hoặc dùng để dưỡng mi, dưỡng môi, móng tay và chăm sóc răng miệng.
  • Dầu dừa ép lạnh tinh khiết Milaganics được sản xuất từ 100% cơm dừa tươi nguyên chất bằng công nghệ ép lạnh, nhằm giữ lại nguyên vẹn hàm lượng lớn dưỡng chất có lợi.
  • Dầu dừa ép lạnh tinh khiết Milaganics giàu vitamin E- thành phần tuyệt vời chống lại lão hóa và khô ráp hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm thích hợp với mọi loại da, mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng không còn khô nứt. 
  • Giảm tình trạng rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh hơn: Dầu dừa ép lạnh tinh khiết Milaganics có chứa Acid Lauric và Acid Capric có khả năng chống lại vi khuẩn và sự viêm nhiễm - nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến, kích thích tóc nhanh mọc dài và dày hơn.

Hướng dẫn sử dụng: 

  1. Dầu dừa ép lạnh tinh khiết Milaganics có thể dùng để chiên xà, nấu và đặc biệt thích hợp với các món rau trộn, có thể dùng như bơ thực vật .
  2. Thoa ít dầu dừa lên tóc trước khi gội và massage nhẹ nhàng có thể giúp tóc trở nên bóng mượt .
Dầu dừa ép lạnh tinh khiết Milaganics
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Dầu dừa Cocovie

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mỹ phẩm giúp chăm sóc da, nhưng các chị em vẫn có xu hướng sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên để chăm sóc da một cách tốt hơn. Trong đó tính dầu dừa luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em trong chu trình chăm sóc da, làm đẹp hàng ngày. Dầu dừa vốn được biết đến với nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe, đồng thời mang lại nhiều lợi ích trong việc làm đẹp cho các cô nàng. Sản phẩm dầu dừa tinh khiết của Cocovie được chiết xuất 100% từ cơm dừa tươi, không qua quy trình tinh luyện, tẩy màu hay khử mùi nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dầu Dừa Tinh Khiết Cocovie thích hợp trong việc dưỡng da hoặc ủ tóc vô cùng hiệu quả.

Dầu dừa COCOVIE là thương hiệu dầu dừa hàng đầu Việt Nam, sản phẩm dầu dừa Cocovie được sản xuất theo công nghệ ép lạnh hiện đại nhằm giữ được hoàn toàn tính chất của dầu dừa và đạt tiêu chuẩn XUẤT KHẨU đi các nước như Mỹ, Canada,....Mục tiêu của Cocovie là góp sức cùng Mẹ Thiên Nhiên, tạo ra các sản phẩm được chắt lọc từ tinh túy thiên nhiên để chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe và sự hoàn hảo của bạn hằng ngày. Sứ mệnh của Cocovie là đồng hành cùng cộng đồng địa phương và thế giới khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tinh tuý nhằm tôn vinh vẻ đẹp tuyệt mỹ bên trong của mỗi người.Cocovie tin rằng cây dừa là cây của sự sống. Nó có sức mạnh chữa lành và tạo năng lượng cho chúng ta.

TẠI SAO CHỌN COCOVIE?

  • Công nghệ ép lạnh.
  • 100% nguyên chất thiên nhiên.
  • Không hóa chất.
  • Hương tinh dầu tự nhiên.
  • Không thử nghiệm trên động vật.
  • Bảo vệ môi trường.

Các sản phẩm của dầu dừa Cocovie bao gồm:

  • Dầu dừa Premium Cocovie: Dầu dừa Premium cocovie là dòng sản phẩm dầu dừa cao cấp được chiết xuất từ 100% cơm dừa tươi, hoàn toàn không qua quy trình tinh luyện, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào.
  • Tinh dầu dừa ngọc lan tây Cocovie: Tinh dầu dừa ngọc lan tây COCOVIE tái tạo sự cân bằng tuyệt vời cho da khô và da dầu, giúp duy trì mái tóc khỏe đẹp. Hương thơm tinh tế của ngọc lan tây cho bạn cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ.
  • Dầu dừa cam Cocovie: Đánh thức khứu giác, tạo cảm giác thoải mái, tươi mát, đó là những gì mà tinh dầu dừa cam COCOVIE mang lại cho bạn. Sản phẩm giúp bạn thật sự thư giãn và xua tan những mệt mỏi, căng thẳng; giúp lấy đi những độc tố như khói, bụi, thuốc lá, mang lại làn da mịn màng và đầy sức sống.Dầu dừa tinh khiết hương cam đem lại cảm giác thư thái, hạnh phúc và ấm áp, giúp giải độc cho da và tạo collagen cần thiết cho một làn da trẻ đẹp và đầy sức sống.
  • Dầu dừa oải hương Cocovie: Hãy thoa lên cơ thể hòa quyện mà COCOVIE mang lại trong sắc tinh dầu oải hương với dầu dừa tinh khiết, bạn sẽ cảm nhận được đó là hòa quyện của may mắn và bình yên…Sự hòa quyện tuyệt hảo của tinh dầu dừa và tinh dầu Lavendin có tính kháng khuẩn cao giúp làm lành vết thương, vết mổ nhanh chóng, bảo vệ da tránh bị nhiễm trùng, làm mờ vết thâm do mụn hoặc sẹo để lại, giảm đau nhức cơ. Mùi hương êm dịu của Lavendin giúp giảm lo âu, stress và trầm cảm.
  • Dầu dừa tinh khiết COCOVIE có khả năng chống oxy hóa tốt, vừa loại bỏ các tế bào da chết vừa thúc đẩy sản sinh các tế bào da mới. Ngoài ra tinh dầu dừa cũng giúp hỗ trợ sự cân bằng hóa tự nhiên của da, làm mềm và bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Sản phẩm dầu dừa tinh khiết Cocovie chứa 100% dầu dừa tinh khiết, sử dụng công nghệ “Sấy lạnh, ép lạnh”. Công nghệ này không làm phân hủy hay biến đổi các dưỡng chất quan trọng trong dầu dừa, giúp giữ được các dưỡng chất ở trạng thái tự nhiên nhất, làm tăng khả năng hấp thu và hiệu quả khi sử dụng.
Tinh Dầu Dưỡng Da – Dừa & Cam
Tinh dầu dừa Cocovie
3

Dầu dừa Lifecoco

Rất nhiều nghiên cứu khoa học tiến hành nghiên cứu tại các nước chuyên sản xuất dầu dừa như Phillipines, Sri Lanka, Ấn Độ, Malaysia… đã khẳng định “dầu dừa sản xuất DÙNG NHIỆT (Ép nóng) có thành phần chất chống oxy hóa thấp hơn hẳn so với dầu dừa KHÔNG DÙNG NHIỆT (Ép Lạnh)”. Các nhà khoa học chuyên nghiên cứu về dầu dừa khuyến cáo rằng việc sản xuất dầu dừa theo phương pháp dùng nhiệt sẽ khiến dầu dừa mất dần dưỡng chất khi ép ở nhiệt độ càng cao. Nhiệt độ ép dầu càng thấp sẽ cho ra chất dầu càng trong suốt, mùi thơm dịu nhẹ của dừa chứ không gắt và lượng dinh dưỡng trong dầu sẽ càng cao. Dầu dừa Lifecoco là dầu dừa nguyên chất tinh khiết ép lạnh từ 100% dừa tươi mới hái, được chọn lọc kỹ càng từ những quả dừa thật sự già, không qua nhiệt độ hay sử dụng quá trình tẩy màu, khử mùi với công nghệ sản xuất hiện đại. Dầu dừa Lifecoco được chiết lọc kỹ càng, không lẫn nước và tạp chất cho ra chất lượng dầu dừa còn nguyên vẹn như đang còn ở trên cây, do đó giữ được mùi thơm tự nhiên, màu trắng trong suốt tinh khiết. Các dòng sản phẩm dầu dừa của Lifecoco bao gồm:

  • Dầu Dừa Tinh Khiết Lifecoco có thành phần tự nhiên 100% từ nguyên liệu dừa tươi đã được chọn lọc kỹ càng, được ép với công nghệ ép li tâm hiện đại, tuyệt đối không dùng chất tẩy trắng, tẩy mùi, không can thiệp bằng bất cứ loại hóa chất công nghiệp nào nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Dầu dừa tinh khiết chứa hơn 90% acid bão hòa (saturated fat), hơn 48% acid clauric cùng nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên khác, rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Sản phẩm được đóng chai với nắp vặn chắc chắn, giúp dầu dừa được bảo quản ở điều kiện tốt nhất.
  • Dầu dừa dưỡng da Lifecoco một sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên Việt Nam, được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu, được ép lạnh 100% từ trái dừa tươi nên đặc biệt giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất có trong dừa. Đặc biệt có Vitamin E tự nhiên trong dầu dừa Lifecoco nhóm tocotrienol, có hàm lượng kháng thể tự nhiên cao  và các acid bão hòa có lợi cho da. Dầu dừa dưỡng da Lifecoco có chứa vitamin E nhóm tocotrienol có khả năng chống ôxi hóa gấp 50 lần vitamin E nhóm tocopherol thường gặp trong các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Dưỡng ẩm da, chống lão hóa, tẩy trang, làm mờ sẹo, mờ vết thâm và hỗ trợ điều trị mụn.
  • Dầu dừa dưỡng tóc Lifecoco là một sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên Việt Nam, được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, được ép từ 100% từ trái dừa tươi nên đặc biệt giữ lại được hoàn toàn các dưỡng chất có trong dừa. Sản phẩm được hầu hết các phụ nữ trong và ngoài nước chọn lựa và tin dùng, nó thật xứng đáng để chăm sóc và nuôi dưỡng cho mái tóc của bạn. Bạn đang lo lắng vì tóc xơ rối do uốn, nhuộm tóc thường xuyên , hay tóc gãy rụng do không thích hợp với dầu gội bạn đang dùng, hãy để  Lifecoco chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc của bạn. Dầu dừa dưỡng tóc Lifecoco giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp phục hồi tóc hư tổn, giúp mái tóc suôn mượt, giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc. Dầu dừa nguyên chất ép theo công nghệ hiện đại nhất nên giữ lại được hầu hết các dưỡng chất có trong dừa. Dầu dừa dưỡng tóc Lifecoco có chứa vitamin E, 90% acid bão hòa và hơn 48% là acid lauric khi thẩm thấu sâu vào chân tóc hay thân tóc sẽ nuôi dưỡng tóc bạn từ trong ra ngoài, có khả năng kháng khuẩn & kháng nấm nên trị gàu hiệu quả. Đồng thời, dầu dừa dưỡng tóc Lifecoco ngăn ngừa sự giảm thiểu của các phân tử protein – một nguyên nhân gây rụng tóc và chẻ ngọn.
  • Dầu Dừa Massage Tinh Dầu Hoa Hồng Lifecoco là liệu pháp massage, thư giãn an toàn, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Dầu dừa được chiết xuất từ tinh dầu dừa nguyên chất, dưỡng ẩm và làm da trắng mịn. Tinh dầu hoa hồng có hương thơm nhẹ nhàng thanh mát chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da và mang lại cho bạn sự thư giãn khi sử dụng. Dầu dừa massage tinh dầu hoa hồng Lifecoco giúp tăng cường dưỡng chất, giảm căng thẳng mệt mỏi, chống lão hóa, tăng cường khả năng dưỡng ẩm, là sản phẩm có thể kết hợp khi xông hơi. Ngoài ra dầu dừa tinh dầu hoa hồng Lifecoco còn giúp xoa dịu thần kinh, giảm căng thẳng, chống trầm cảm, ngừa viêm, diệt khuẩn, làm đẹp da và giảm đau cơ bắp.
  • Dầu Dừa Massage Tinh Chất Vỏ Bưởi Lifecoco là liệu pháp massage, thư giãn an toàn, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Dầu dừa được chiết xuất từ tinh dầu dừa nguyên chất, dưỡng ẩm và làm da trắng mịn. Tinh dầu vỏ bưởi có hương thơm thanh mát và cũng chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da và mang lại cho bạn sự thư giãn khi sử dụng. Dầu dừa massage Lifecoco giúp tăng cường dưỡng chất, giảm căng thẳng mệt mỏi, chống lão hóa, tăng cường khả năng dưỡng ẩm, là sản phẩm có thể kết hợp khi xông hơi. Ngoài ra Dầu dừa Lifecoco tinh dầu vỏ bưởi còn giúp tan mỡ thừa, trị viêm da và chống mụn hiệu quả.
  • Dầu Dừa Massage Tinh Dầu Oải Hương (Lavender) Lifecoco là liệu pháp massage, thư giãn an toàn, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Dầu dừa được chiết xuất từ tinh dầu dừa nguyên chất, dưỡng ẩm và làm da trắng mịn. Tinh dầu hoa hồng có hương thơm nhẹ nhàng thanh mát chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da và mang lại cho bạn sự thư giãn khi sử dụng. Dầu dừa massage Lifecoco giúp tăng cường dưỡng chất, giảm căng thẳng mệt mỏi, chống lão hóa, tăng cường khả năng dưỡng ẩm, là sản phẩm có thể kết hợp khi xông hơi. Ngoài ra, dầu dừa  tinh dầu lavender Lifecoco còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, xoa dịu căng thẳng cho hệ thần kinh, tăng cường khả năng dưỡng ẩm, nhanh làm mờ vết sẹo.
  • Dầu Dừa Massage Tinh Dầu Sả Chanh Lifecoco là liệu pháp massage, thư giãn an toàn, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Dầu dừa được chiết xuất từ tinh dầu dừa nguyên chất, dưỡng ẩm và làm da trắng mịn. Tinh dầu hoa hồng có hương thơm nhẹ nhàng thanh mát chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da và mang lại cho bạn sự thư giãn khi sử dụng. Dầu dừa massage Lifecoco giúp tăng cường dưỡng chất, giảm căng thẳng mệt mỏi, chống lão hóa, tăng cường khả năng dưỡng ẩm, là sản phẩm có thể kết hợp khi xông hơi. Ngoài ra, dầu dừa tinh dầu sả chanh Lifecoco: trị mụn, trị tàn nhang, giảm mệt mỏi, chống căng thẳng và chữa đau bụng hiệu quả.
Dầu dừa massage Lifecoco
Dầu dừa massage Lifecoco
4

Dầu Dừa Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Trực thuộc NATURE STORY chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp được sản xuất, chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên. Các sản phẩm Cocoon đã được thử nghiệm chứng thực là hiệu quả và an toàn với người sử dụng. Quy trình sản xuất là từ thủ công, tuân thủ theo công thức cổ truyền, các giai đoạn chế biến tỉ mỉ, luôn làm sạch và khử trùng dụng cụ tiếp xúc trong quá trình sản xuất.  Với triết lý " Thực sự là thiên nhiên", luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho chính Công ty và cho khách hàng của mình. Trải qua hơn 7 năm xây dựng và trưởng thành, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty đã nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển. Hiện nay COCOON có các dòng sản phẩm đắp mặt nạ dưỡng da sạch mụn, mờ nám, tàn nhang, dưỡng môi. hỗ trợ trị mụn đầu đen, đặc biệt sản phẩm hỗ trợ trị rụng tóc. Các dòng sản phẩm của cocoon được nghiên cứu rất kỹ về quá trình sản xuất, nguyên liệu sản xuất, từ đó Cocoon cho ra đời sản phẩm thật hoàn hảo, thật chất lượng để mang đến một liệu trình điều trị an toàn và hiệu quả để làm đẹp bằng cách hòa mình vào thiên nhiên.

Dầu dừa Cocoon nguyên chất: được chiết xuất từ dừa giàu dưỡng chất nhất theo phương pháp ép lạnh, ly tâm không dùng nhiệt. Dầu dừa Cocoon rất nhiều dưỡng chất và rất an toàn cho người sử dụng.

CÔNG DỤNG DẦU DỪA COCOON: Dầu dừa rất giàu dưỡng chất, vitamin và các chất béo bão hòa giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da mềm mượt hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ là da, mái tóc của bạn một các tối đa.

CÁCH SỬ DỤNG:

  • Tẩy Trang: nhỏ vài giọt vào bông tẩy trang và lau vào vùng da cần tẩy trang.
  • Làm mặt nạ: trộn vào giọt dầu dừa với sữa chua không đường và bột yến mạch hoặc cám gạo làm thành hỗn hợp đắp mặt có tác dụng trắng mịn da.
  • Giảm tóc khô sơ: thoa trực tiếp dầu đưa lên tóc, ủ trong 30 rồi gọi lại bằng dầu gội có tác dụng làm mượt tóc, chống chẻ ngọn và gãy rụng và sạch gàu. 
  • Massage, tắm: có thể tắm hoặc massage dầu dừa cung cấp độ ẩm cho làn da khắp cơ thể, giúp da không bị khô, mềm mịn và tươi sáng.
  • Chữa môi khô nẽ: mỗi tối chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa lên môi, sáng hôm sau bạn đã có một bờ môi căng mọng, không còn khô và nẻ nữa.
  • Ngăn ngừa rạn da: Bôi dầu dừa lên vùng da yếu sẽ giúp chống tình trạng rạn da, cải thiện da.
  • Làm dài mi: Bôi dầu dừa vào mi trên và mi dưới trước khi đi ngủ có tác dụng nuôi dưỡng và làm cho hàng mi thêm dài và khỏe.
Dầu dừa Cocoon
5

Dầu dừa nguyên chất Hương Việt

Cây Dừa đã phổ biến khắp vùng nhiệt đới Châu Á Thái Bình Dương từ hàng ngàn năm trước. Ở Việt Nam cây Dừa thường tập trung từ Quãng Ngãi đến Cà Mau nhưng nhiều nhất là Bến Tre. Dầu dừa chứa nhiều vitamin và chất bổ dưỡng, không chứa liên kết đôi như các loại dầu thực vật khác, nên giúp giảm sự thành lập gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo mô, cơ, cải thiện trao đổi chất. Cuộc sống ngày nay, bạn có rất ít thời gian để chăm sóc sức khoẻ, vì thế bạn luôn tìm đến các sản phẩm công nghiệp, lợi ích của các sản phẩm này là dễ dàng sử dụng, có tác dụng ngay tức thời, nhưng mặt trái của nó là hiểm họa từ các hóa chất, chất bảo quản, tạp chất pha trộn có tác dụng không mong muốn. Vì những tác hại không mong muốn đó, Hương Việt là những người nhiều tâm quyết chuyên tìm kiếm và phát hiện các sản phẩm từ thiên nhiên để góp phần cho cuộc sống an toàn hơn. 

Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, cơ sở sản xuất dầu dừa nguyên chất Hương Việt ra đời. Để tồn tại và phát triển lâu dài, dầu dừa Hương Việt với quan điểm rằng mọi nỗ lực xây dựng niềm tin và thương hiệu sẽ trở nên vô nghĩa nếu như sản phẩm không uy tín và chất lượng, vì lẽ đó Dầu dừa nguyên chất Hương Việt với phương châm của mình là chất lượng phải đặt lên hàng đầu, an toàn tuyệt đối cho cuộc sống.

Phương pháp sản xuất dầu dừa:

  • Dầu dừa nguyên chất Hương Việt được sản xuất theo phương pháp thủ công, phương pháp đơn giản nhất nhưng lại an toàn nhất, dầu dừa được sản xuất theo cách này tuyệt nhiên không cần dùng đến các chất chất bảo quản hay hoá chất khác, tuyệt đối an toàn như cơm mẹ nấu.
  • Cách nhận biết dầu dừa nguyên chất:
  1. Màu sắc: Dầu dừa sản xuất theo phương pháp thủ công có màu vàng nhạc, là màu tự nhiên trong quá trình sản xuất dầu dừa.
  2. Mùi: Dầu dừa có mùi thơm nhẹ và rất đặc trưng dầu dừa
  3. Cách thử: Chúng ta đem lọ dầu dừa bỏ vào ngăn mát của tủ lạnh, nếu dầu dừa đông đặc lại thành sáp là dầu nguyên chất, còn nếu dầu không đông đặc hoàn toàn là dầu dừa không nguyên chất.

Vì quyền lợi người tiêu dùng Hương Việt cam kết: Sản phẩm dầu dừa nguyên chất được chiết xuất thủ công, nguyên chất 100%, không hoá chất, không chất bảo quản, không pha trộn tạp chất khác. Nếu phát hiện không nguyên chất, Hương Việt xin hoàn trả gấp 10 lần giá trị đơn hàng.

Dầu dừa nguyên chất Hương Việt
Sản phẩm dầu dừa nguyên chất được chiết xuất thủ công, nguyên chất 100%, không hoá chất, không chất bảo quản, không pha trộn tạp chất khác
6

Dầu dừa Vietcare

Viet-care – Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp bầu và sản phụ tại nhà, trực thuộc công ty TNHH Dịch vụ chăm sóc gia đình Triều Gia, tự hào là dịch vụ đầu tiên đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với bí quyết cung đình được lưu truyền trong sách cổ và được truyền đời của bác Tôn Nữ Thị Tâm tại Huế kết hợp tinh hoa cổ truyền cùng với phương pháp chăm sóc hiện đại đã tạo nên thương hiệu Viet-Care chăm sóc và làm đẹp sau sinh uy tín với gần 5 năm kinh nghiệm. “Viet-Care” là thương hiệu đầu tiên trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho sản phụ sau sinh được được nhận giải thưởng Thương hiệu Việt uy tín và lọt  top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

Dầu dừa Vietcare là một trong những sản phẩm handmade của Viet Care cho chị em phụ nữ. Sản phẩm được làm từ những trái dừa già, trải qua quá trình đun nấu, tinh chế, không sử dụng hóa chất, có tác dụng rất tốt cho da và tóc đặc biệt với phụ nữ sau sinh.

Công dụng của dầu dừa Vietcare:

  • Tinh dầu dừa rất giàu axit lauric. Đây là chất có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Các thành phần hóa học khác có trong tinh dầu dừa có khả năng tái tạo làn da và hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra nó còn có tác dụng giữ ẩm da, tăng sức đề kháng, ngăn sự tác động của các gốc tế bào tự do và bảo vệ làn da rất hữu hiệu.
  • Tinh dầu dừa có thể thẩm thấu sâu vào da, tác động tới từng tế bào, tăng tính liên kết của các tế bào nên rất tốt cho bảo vệ da, phục hồi da bị thương tổn, làm da khỏe từ bên trong và tăng tính dẻo dai của làn da. Sử dụng tinh dầu dừa có thể khiến bề mặt da mịn màng, tươi sáng hơn nhờ khả năng hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết và lão hóa.
  • Do tác dụng kì diệu trong chăm sóc da toàn diện, tinh dầu dừa được sử dụng rất nhiều trong sản xuất các loại mỹ phẩm dưỡng da.
  • Đặc biệt, đối với chị em đang mang bầu và sau sinh, dầu dừa rất hữu ích trong ngăn ngừa và giảm rạn da bụng.
  • Theo nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học, dầu dừa còn rất tốt cho tóc và có khả năng phòng chữa một số bệnh nan y. Massage tóc với dầu dừa giúp tóc mọc nhanh, khỏe và mượt hơn. Tinh dầu dừa còn cung cấp protein nuôi dưỡng tóc, giảm gàu rõ rệt và giúp da đầu bớt khô hơn.

Cách sử dụng tinh dầu dừa:

  1. Sử dụng tinh dầu dừa bôi lên da, massage nhẹ nhàng. Với các mẹ mang bầu hoặc mới sinh, tinh dầu dừa đặc biết tốt cho da bụng bị rạn. Massage bụng hàng ngày sẽ làm giảm đáng kể các vết rạn đỏ, phục hồi da rất hiệu quả.
  2. Các mẹ gặp phải hiện tượng rụng tóc sau khi sinh có thể dùng dầu dừa massage da đầu như sau: Gội đầu sơ với nước. Dùng tăm bông thoa dầu dừa vào sát da đầu và massage nhẹ nhàng. Để khoảng 30 phút rồi gội kĩ lại với dầu gộ
Dầu dừa Vietcare
7

Dầu dừa nguyên chất của Công ty TNHH chế biến dừa Lương Qưới

Dầu dừa nguyên chất là sản phẩm tinh khiết nhất của dầu dừa, là một trong những sản phẩm có chất lượng cao nhất và giàu giá trị dinh dưỡng nhất của trái dừa. Thực tế, từ xa xưa, phụ nữ đã biết dùng dầu dừa để dưỡng tóc, dưỡng da thay thế cho các loại mỹ phẫm còn khan hiếm và đắt đỏ lúc bấy giờ. Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật trong sản xuất cũng như trong nghiên cứu ứng dụng, dầu dừa ngày càng được sản xuất với chất lượng cao hơn và tinh khiết hơn. Thêm vào đó, các nhà khoa học cũng  đã chứng minh được nhiều lợi ích khác của dầu dừa nguyên chất bên cạnh việc dưỡng da và tóc như giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, chống lại bệnh tim mạch, tăng tốc độ giảm cân và cải thiện hệ thống miễn dịch. Chính vì những lợi ích và công dụng thực tế thấy được của dầu dừa nguyên chất mà ngày nay nhu cầu sử dụng dầu dừa nguyên chất ngày càng tăng ở nước ta và các nước phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada và các nước EU. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều loại dầu dừa nguyên chất với nhiều màu sắc khác nhau từ vàng nhạt đến vàng đậm, từ mùi hương thoang thoảng đến gay gắt, tuy nhiên, tụ chung lại thì hầu hết các sản phẩm dầu dừa này đều dùng phương pháp thủ công, sử dụng nhiệt để đun nước cốt dừa tách dầu. Do trải qua tác động của nhiệt độ cao và trong thời gian dài từ 1-2 tiếng đã làm mất đi những dưỡng chất quan trọng, làm thay đổi cấu trúc và đặc tính của dầu dừa. Hiểu được nhu cầu về một sản phẩm dầu dừa nguyên chất với chất lượng cao, giữ lại được hầu hết những gì tốt nhất trong dầu dừa sau quá trình sản xuất và đặc biệt là bảo quản được trong thời gian dài, Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới (gọi tắt là công ty Lương Quới) đã mạnh dạn đầu tư và sản xuất dầu dừa nguyên chất bằng công nghệ tiên tiến với nhãn hiệu VIETCOCO và THÀNH VINH nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước.

  • Dầu dừa nguyên chất của công ty Lương Quới được sản xuất trực tiếp từ những miếng cơm dừa chất lượng cao, được chọn lọc nghiêm ngặt cùng quá trình kiểm soát nguyên liệu đầu vào khi đưa vào sản xuất. Công nghệ sản xuất và dây chuyền thiết bị được nhập khẩu từ Cộng Hoà Liên Bang Đức cùng với quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ theo Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm ISO 22000:2005 và Kiểm soát mối nguy HACCP, dầu dừa nguyên chất VietCoco Thành Vinh có màu trắng trong, luôn đảm bảo chất lượng cao, thẩm thấu nhanh và không làm nhờn da. Đặc điểm của dầu dừa nguyên chất là sẽ đông đặc ở nhiệt độ từ 25 độ C trở xuống và khi rã đông ở nhiệt độ trên 25 độ C thì sẽ trở lại trang thái bình thường với chất lượng không thay đổi.
  • Hơn thế nữa, dầu dừa nguyên chất của công ty Lương Quới còn được cấp chứng nhận là sản phẩm hữu cơ (Organic) về việc không sử dụng các chất bảo quản tổng hợp và các chất hoá học khác trong quá trình trồng trọt và chế biến. Chứng nhận sản phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn của  Uỷ Ban Hữu Cơ Quốc Gia  Hoa Kỳ (USDA) – một trong những chứng nhận với những tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt nhất, nhằm đảm sản phẩm là sản phẩm hữu cơ thực sự. Đây cũng là một lời khẳng định mạnh mẽ về chất lượng của sản phẩm dầu dừa nguyên chất VietCocoThành Vinh luôn đạt ở mức cao.

Các sản phẩm dầu dừa của Lương Qưới:

  • Dầu dừa nguyên chất hay còn gọi là tinh dầu dừa là hình thức tinh khiết nhất của dầu dừa. Dầu dừa nguyên chất không màu, trong gần như nước và có hương thơm tự nhiên của dừa, hương thơm này dao động tùy thuộc vào công nghệ chế biến.Dầu dừa nguyên chất của Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới được đóng trong bao bì tiện dụng với  nhãn hiệu: Vietcoco. Nhãn hiệu Vietcoco có các kiểu bao bì như: chai nhựa, chai nhựa có vòi, chai dạng xịt, keo thủy tinh, keo nhựa, túi flexibag, túi IBC 900kg ...Với các dung tích: 30ml, 70ml, 200ml, 250ml, 400ml, 500ml, 900kg, 20-22 tấn,...Bên cạnh đó, nhãn hiệu Vietcoco còn có thêm dòng sản phẩm có hương (hương oải hương và hương cúc), phù hợp làm hóa mỹ phẩm. Nhãn hiệu Vietcoco có các bao bì tiện dụng như: chai nhựa, chai nhựa có vòi, keo thủy tinh ...Với các dung tích: 30ml, 60ml, 250ml, 500ml, 1lít,...
  • Dầu dừa tinh khiết: Nguyên liệu được chọn lọc từ những quả dừa già, tươi nguyên, đạt tiêu chuẩn để bắt đầu quy trình sản xuất dầu dừa tinh khiết theo công nghệ ly tâm. Dầu dừa tinh khiết sản xuất theo công nghệ ly tâm trong suốt như nước với hương thơm dịu nhẹ tự nhiên từ dừa. Ở nhiệt độ thấp dưới 25 độ C, dầu dừa sẽ động đặc lại thành dạng kem, mềm mượt, có màu trắng nhẹ. Dầu dừa tinh khiết sản xuất theo công nghệ ly tâm thích hợp cho ngành mỹ phẩm, làm đẹp. Dầu dừa tinh khiết của Công ty TNHH Chế Biến dừa Lương Quới được đóng trong bao bì tiện dụng với  nhãn hiệu Vietcoco với các loại bao bì và dung tích khác nhau. Thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng.
  • Dầu dừa tinh luyện là sản phẩm của quá trình tinh luyện phù hợp trong chế biến thực phẩm. Dầu dừa tinh luyện không mùi vị lạ, màu vàng nhạt, khó bị ôxy hóa, giữ được hương vị và chất lượng của sản phẩm sau khi chế biến. Dầu dừa tinh luyện của Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới được đóng gói trong chai nhựa, can hoặc túi flexibag với các dung tích khác nhau: 250ml, 500ml, 1 lít, 30 lít hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Dầu Dừa nguyên chất Vietcoco (130ml) - Lương Quới
Dầu Dừa 100% Nguyên Chất Vietcoco
8

Dầu dừa làm đẹp Sense Plus

Sense Plus là thương hiệu “toàn dừa” của công ty TNHH Sense Plus, Việt Nam. Được hình thành từ năm 2014, với xuất phát điểm là dầu dừa lên men thủ công, và cam kết cao về chất lượng, Sense Plus đã và đang dần tạo được chỗ đứng riêng cho mình trong thị trường mỹ phẩm Việt đang ngày càng phát triển. Chặng đường bốn năm, với những khó khăn và nỗ lực không ngừng, từ chỉ một đứa con tinh thần là “dầu dừa làm đẹp nguyên chất”, Sense+ đã tiếp tục cho ra đời những phiên bản nâng cao và chuyên dụng hơn như dầu dừa chăm sóc tóc, dầu dừa chăm sóc mi, và xà bông dừa cao cấp… và tiếp tục được đón nhận với tình yêu vô hạn của những bạn cũng yêu thiên nhiên như Sense+.

Chuyển đổi từ mô hình lên men tự nhiên, sản xuất theo công nghệ ly tâm hiện đại (Wet milling centrifuge), nhưng cam kết duy trì sử dụng cơm dừa tươi mới nạo từ trái dừa trưởng thành. Dầu dừa làm đẹp Sense Plus, hoàn toàn nguyên chất, không lẫn nước, tạp chất, và không sử dụng hoá chất; đảm bảo lưu giữ các dưỡng chất trong trái dừa một cách trọn vẹn nhất.

Thành phần: 100% cơm dừa tươi của trái dừa trưởng thành
Hướng dẫn sử dụng:

  •  Dưỡng da mặt, môi, tay và mắt: sử dụng 1-2 tinh dầu dừa làm đẹp Sense+ như bước dưỡng ẩm sau quá trình làm sạch và nước cân bằng; giúp da luôn căng mịn và mềm mượt nhé!
  • Tẩy trang: lấy 1 lượng dầu vừa phải vào bông tẩy trang hoặc bàn tay khô để làm sạch bụi bẩn, kem chống nắng hoặc lớp trang điểm hàng ngày nhé!
  • Mát xa cho em bé: hỗ trợ giảm cứt trâu, hăm tã và rôm sẩy cho em bé bằng cách thoa và mát xa toàn bộ cơ thể cho em bé nha!
  • Ủ và dưỡng tóc: bạn có thể sử dụng ủ tóc trong nửa tiếng rồi gội đầu lại bình thường; hoặc dùng 1-2 giọt vào lòng bàn tay vuốt vào ngọn tóc sau khi gội để bảo vệ tóc giảm gẫy rụng và ngăn ngừa chẻ ngọn nhé!
Tinh dầu dừa làm đẹp Sense+

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Vay tien cmnd