Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Gạo là thực phẩm không thể thiếu trong văn hóa, trong đời sống của con người Việt Nam từ xưa đến nay, góp phần mang đến sự trọn vẹn cho bữa ăn gia đình. Hiện nay, gạo càng ngày càng đa dạng hơn ở chủng loại và được bán ở hầu như khắp mọi nơi. Để giúp bạn tìm mua được những hạt gạo ngon nhất, Chúng tôi sẽ giới thiệu những đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình.

1

Gạo Sạch Thành Châu

Gạo Sạch Thành Châu là một địa chỉ chuyên cung cấp gạo rất có tiếng tại địa bàn tỉnh thành Quảng Bình nói riêng và miền Trung nói chung, được thành lập nên với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm gạo thật thơm ngon, cùng với một chất lượng tuyệt vời. Qua quá trình hoạt động, Gạo Sạch Thành Châu đã lựa chọn được những hạt gạo tuyệt hảo, phù hợp vị giác của đa số người dân. Để mang tới phục vụ cho những khách hàng của mình. Tại Gạo Sạch Quy Nhơn có bán đa dạng và đủ đầy mọi loại gạo ngon nổi tiếng như lài thơm, nếp thơm, gạo ST24, ST25, nếp, nàng thơm,... phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.


Đến với Gạo Sạch Thành Châu, bạn còn được nhân viên tư vấn chọn lựa gạo phù hợp với khẩu vị ăn của mình cũng như tình trạng sức khỏe của từng đối tượng cũng như có thêm kiến thức, để phân biệt gạo thật và gạo giả. Ngoài ra, gạo được bán tại đây bên cạnh chất lượng tuyệt hảo là một mức giá vô cùng phải chăng. Hơn nữa, Gạo Sạch Thành Châu cũng có một treng web bán hàng uy tín, đầy đủ và giao hàng tiện lợi cho khách hàng ở xa. Chính vì thế, Gạo Sạch Thành Châu chính là một đại lý gạo uy tín mà bạn đừng bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu công nghiệp Bắc Đồng Hới, X. Thuận Đức, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0935 914 666 & 0232 3859 859 & 0982 857 867
Email: [email protected]
Website: www.tanchauphatgroup.vn
Fanpage: www.facebook.com/Nongsansachthanhchau.vn/

Gạo Sạch Thành Châu
Gạo Sạch Thành Châu
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đại lý Gạo An Khang Quảng Bình

Gạo An Khang là một thương hiệu gạo khá nổi tiếng tại Việt Nam với hệ thống đại lý rộng khắp các tỉnh thành của đất nước. Hiện nay, sản phẩm của Gạo An Khang đã có mặt tại nhiều siêu thị, cửa hàng tại miền Trung nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung, đảm bảo phục vụ cho mọi người dân với những hạt gạo thơm ngon, dẻo mịn và chuẩn chất lượng cao. Gạo An Khang cực kì đa dạng, nào là gạo tám thơm Campuchia NK, Thái Hom Mali AAA, gạo đặc sản Nhật, Séng Cù, tám Điện Biên, trân châu cung đình,... và các loại nếp thơm thượng hạng, tất cả đều có sẵn để phục vụ khách hàng.


Với hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, An Khang đã, đang và sẽ cung cấp các sản phẩm gạo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, không ngừng cải tiến để đáp ứng sự kỳ vọng, mong muốn ngày càng cao của khách hàng cũng như yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. Bên cạnh đó, để đảm bảo gạo đạt tiêu chuẩn "gạo sạch chất lượng cao", An Khang đã đóng gói tất cả các sản phẩm gạo bằng túi PE và túi hút chân không 5kg, hạn chế được sự xâm nhập của vi sinh vật và côn trùng gây hại, do đó có thời gian bảo quản dài hơn gạo đóng túi trên bao tải dứa hoặc ở chế độ bảo quản thông thường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Siêu thị thế Anh, 230 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Siêu thị Hùng Hồng, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
  • Cửa hàng thực phẩm sạch, H. Lệ Thủy, Quảng Bình

Điện thoại: 0246 6554 555
Email: [email protected]
Website: gaoankhang.vn/

Gạo An Khang
Gạo An Khang
3

Đại lý Gạo Hải Ninh

Một đại lý gạo khác tại Quảng Bình mà toplist cực kì muốn giới thiệu đến bạn chính là Đại lý Gạo Hải Ninh. Với nhiều năm hình thành và phát triển, Đại lý Gạo Hải Ninh là cơ sở cung cấp gạo, cám sỉ và lẻ, cho hộ gia đình, bếp ăn công nghiệp, hộ chăn nuôi uy tín, chất lượng. Tại Đại lý Gạo Hải Ninh có rất nhiều loại gạo nổi tiếng được bán với giá cả cực kì phải chăng như gạo ngon nhất thế giới ST25, ST24, các loại gạo thơm, gạo nếp,... Cho dù là loại nào thì Đại lý Gạo Hải Ninh đều cam kết đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Đến với Đại lý Gạo Hải Ninh, khách hàng được cam đoan bán và giao các sản phẩm gạo có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng từ những sản phẩm bình dân cho đến một số loại gạo đặc biệt. Hơn nữa, Đại lý Gạo Hải Ninh cũng có đội ngũ nhân viên chăm chỉ, cần cù, sẵn sàng giao gạo đến tận nhà khách Nếu là cửa hàng cơm kinh doanh hay các xưởng công nghiệp thì đây là địa chỉ đáng tin cậy và nhiều sự lựa chọn cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp gạo, Đại lý Gạo Hải Ninh luôn mong muốn mang tới cho khách hàng của mình những giá trị tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Cừa Thôn, Hải Ninh, H. Quảng Ninh, Quảng Bình
Điện thoại: 0364 668 252
Fanpage: www.facebook.com/GaoThienPhuoc/

Đại lý Gạo Hải Ninh
Đại lý Gạo Hải Ninh
4

Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến

Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến là một địa chỉ khác chuyên cung cấp gạo chất lượng giàu giá trị dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho người dùng tại tỉnh Quảng Bình, hoạt động được một thời gian lâu và có nhiều uy tín đối với người dân nơi đây. Các sản phẩm gạo tại Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến đều rất đa dạng và đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, từ các loại gạo từ gạo thường, gạo ngon, gạo thơm, gạo dẻo, nếp, gạo thái, gạo lào, gạo miên ... cho tới lúa, ngô, cám,... tất cả đều được đảm bảo sạch an toàn và chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, gạo ở đây cũng được bán với giá rẻ để có thể tiếp cận nhiều người dân.


Hơn nữa, để có thể phục vụ khách hàng một cách hiệu quả và tốt nhất, Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến luôn tiếp tục nâng cao và mang đến cho khách hàng của mình nguồn gạo ngon, chất lượng. Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến được xem là đơn vị uy tín khi kết hợp với nhiều khách hàng lớn với nguồn gạo được nhập có nguồn gốc, xuất xứ an toàn cùng với đó là mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay, chính vì thế, hãy đến ngay đơn vị để mua được gạo ngon nhất và làm trọn vẹn bữa cơm gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 317 Phan Đình Phùng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0914 277 896 & 0935 556 119 & 0989 244 495
Website: nha-may-xay-xat-lua-gao-quang-binh.business.site

Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến
Nhà máy xay xát lúa gạo Quảng Bình - Châu Tiến
5

Nhà buôn bán sỉ lẻ gạo Luận Bảy

Nhà buôn bán sỉ lẻ gạo Luận Bảy là địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ gạo uy tín chất lượng tại khu vực tỉnh Quảng Bình. Thấu hiểu được tầm quan trọng của hạt gạo trong đời sống người dân Việt Nam, Nhà buôn bán sỉ lẻ gạo Luận Bảy đã ra đời với mong muốn mang lại bữa cơm thơm ngon cho mọi gia đình nên tuyển chọn những loại gạo ngon với đa dạng các sản phẩm gạo từ các vùng miền trên khắp cả nước. Tại Nhà buôn bán sỉ lẻ gạo Luận Bảy có bán đa dạng và đủ đầy mọi loại gạo ngon nổi tiếng như lài thơm, nếp thơm, gạo ST24, ST25, nếp, nàng thơm,... phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng,

Bên cạnh đó, mọi sản phẩm gạo tại Nhà buôn bán sỉ lẻ gạo Luận Bảy đều được nhập từ những vựa gạo lớn nổi tiếng thơm ngon tại miền Trung và được tuyển lựa kỹ lưỡng đảm bảo an toàn, không bị ẩm mốc, hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Do được nhập trực tiếp không qua khâu trung gian nên quý khách sẽ được cung cấp loại gạo thơm ngon nguyên chất với giá cả thấp nhất trên thị trường và chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Hơn nữa, nhân viên của Nhà buôn bán sỉ lẻ gạo Luận Bảy đều cực kì nhiệt tình và chăm chỉ đảm bảo phục vụ tư vấn khách hàng về mọi thứ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Thôn Thống Nhất, X. An Ninh, H. Quảng Ninh, Quảng Bình
  • 105A Tôn Thất Tùng, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0914 539 464
Fanpage: www.facebook.com/nhabuonbansileluanbay

Nhà buôn bán sỉ lẻ gạo Luận Bảy
Nhà buôn bán sỉ lẻ gạo Luận Bảy

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, đồng hồ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người, ngoài việc giúp chúng ta nhắc nhở thời gian thì đồng hồ còn là một phụ ... xem thêm...kiện thời trang không thể thiếu trong những bữa tiệc hoặc đi chơi. Tuy nhiên, việc mua đồng hồ chính hãng không phải là việc dễ dàng khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mặt hàng giả, kém chất lượng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

05/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, bênh cạnh các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo phương Tây thì phương pháp y học cổ truyền cũng rất được ưa chuộng bởi những hiệu quả vượt bậc của ... xem thêm...nó. Vì thế, vẫn có rất nhiều phòng khám Đông y được mở ra nhằm chữa, cung cấp thuốc cho người dân. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám Đông y uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Quảng Bình bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngày nay khách sạn thú cưng là hình thức đã trở nên phổ biến. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch, công tác, hay về quê nghĩ lễ và đang có ý định tìm cho thú cưng ... xem thêm...của mình một nơi lưu trú an toàn, chất lượng. Dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ lưu trú thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngôi nhà chính là nơi mang lại nhiều nguồn cảm hứng lớn trong công việc và cả đời sống của mỗi cá nhân, gia đình, chính vì vậy các sản phẩm nội thất, đồ gỗ ... xem thêm...trong nhà cũng đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên không gian thoải mái ấy. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

20/12/2023

Category: N/A

Nam khoa là một lĩnh vực chuyên khoa khám chữa bệnh về sinh lý, sinh sản của nam giới. Do đó, việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng là vô ... xem thêm...cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám nam khoa ở đâu tại Quảng Bình, thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Chúng tôi.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

12/12/2023

Category: Dịch Vụ

Hiểu rõ về tầm quan trọng của những giai đoạn ở cữ, nhận thức về lợi ích của việc chăm sóc cho mẹ và em bé sau khi sinh, Chúng tôi đã tổng hợp thông tin để mang ... xem thêm...đến cho bạn danh sách những địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín và chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

08/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Bình mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

09/11/2023

Category: Shop

Lo lắng khi bé sắp chào đời không biết mua gì?chuẩn bị những gì đi sinh? mua đồ ở đâu? chất lượng thế nào? Hiểu được điều đó, dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý một số ... xem thêm...shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất Đồng Hới - Quảng Bình để các phụ huynh cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

30/10/2023

Category: N/A

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện nghi để có thể tân trang căn bếp của nhà mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và ... xem thêm...thi công tủ bếp chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những đơn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/09/2023

Category: N/A

Tại Quảng Bình có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bán các sản phẩm chất lượng. Để giúp bạn ... xem thêm...có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua nội thất nhà bếp, hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ tốt nhất nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/09/2023

Category: N/A

Với sự phát triển của công nghệ và cuộc sống hiện đại, mắt của chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng từ việc sử dụng điện thoại di động, máy ... xem thêm...tính và các thiết bị điện tử khác. Điều này đã dẫn đến tình trạng gia tăng về các vấn đề mắt như cận thị, viễn thị, và mệt mỏi mắt khiến nhiều người cần tìm tới địa chỉ khám mắt chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay phòng khám mắt nổi tiếng tại Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Để có thể chơi được một loại nhạc cụ, bạn cần phải có sự kiên trì và nỗ lực ... xem thêm...luyện tập. Tuy nhiên, nếu bạn được học với những giáo viên giỏi, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả thì việc học đàn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Bình là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, bạn đọc có thể ... xem thêm...tham khảo qua các phòng khám được tổng hợp trong bài viết sau. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng! Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một ... xem thêm...vài địa chỉ thuê đầm dự tiệc tại Quảng Bình chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: N/A

Việc chọn bác sĩ khám và siêu âm thai là quan trọng và ảnh hướng lớn tới việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Vì vậy, mẹ bầu hãy chọn bác sĩ nhiều kinh nghiệm, ... xem thêm...giỏi chuyên môn và thăm khám cẩn thận để an tâm hơn. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ khám và siêu âm uy tín tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: Du Lịch

Quảng Bình là một vùng đất đẹp và được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm. Nếu bạn đang có lịch trình du lịch và khám phá Quảng Bình nhưng vẫn chưa biết phải ... xem thêm...mang trang phục gì thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện nổi tiếng và giá rẻ nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

24/08/2023

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

16/08/2023

Category: N/A

Tỉnh Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi tập trung nhiều địa chỉ cung cấp cửa thép chống cháy uy tín. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu về những địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình mà bạn có thể tin tưởng khi mua sắm các sản phẩm cửa thép chống cháy chất lượng.

Vay tien cmnd