Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận

Cơm là món không thể thiếu trong mọi bữa ăn của người Việt. Để nấu một bữa cơm ngon trước hết ta phải chọn được loại gạo ngon, phù hợp với sở thích khẩu vị của các thành viên. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại gạo, và các nhà phân phối bán lẻ khác nhau, chất lượng không được kiểm chứng. Vậy nên tìm được một địa chỉ mua gạo uy tín chất lượng là điều vô cũng cần thiết. Nếu bạn đang ở Bình Thuận mà muốn tìm cho mình một địa chỉ bán gạo chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo t

1

Gạo Ngã Bảy - Gạo Phan Thiết

Gạo Ngã Bảy - Gạo Phan Thiết tự hào khẳng định, cửa hàng là một địa chỉ uy tín, tin cậy chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại gạo ngon, gạo sạch, đảm bảo chất lượng trên địa bàn TP. Phan Thiết và tỉnh Bình Thuận. Ngoài ra, cửa hàng Gạo Ngã Bảy Có gần 30 loại gạo ngon, với tính chất khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn, mang đến những hạt gạo đặc sản thơm ngon, nguyên chất đến từ Vựa lúa lớn nhất cả nước. Với giá cả thấp nhất trên thị trường và chính sách khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo sản phẩm gạo của cửa hàng chất lượng cao, không bao giờ có tình trạng đánh bóng, xay xát nhiều lần, không có phụ gia,hương liệu tạo mùi.

Bên cạnh đó, khi đến với đến với Gạo Ngã Bảy - Gạo Phan Thiết bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi thái độ phục vụ tận tình của nhân viên, cửa hàng không chỉ bán hàng trực tiếp tại gian hàng mà còn nhận giao hàng tới tận nhà. Đặc biết khách hàng còn có thể đổi trả miễn phí khi chất lượng gạo xảy ra lỗi do cửa hàng. Hãy gọi cho cửa hàng để được giá gạo tốt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182 Trần Quý Cáp, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0914 008 683 & 0934 008 683

Email: [email protected]

Website: gaongabay.vn

Gạo Ngã Bảy - Gạo Phan Thiết
Gạo Ngã Bảy - Gạo Phan Thiết
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đại lý gạo Nhựt Hạnh

Với những thành viên nòng cốt từ những ngày đầu thành lập đều là những người con của quê hương Phan Thiết, Đại lý gạo Nhựt Hạnh luôn mong muốn chắt chiu những giá trị tinh túy nhất từ hạt gạo đặc sản của mỗi miền mà đặc biệt là hạt gạo quê hương nổi tiếng. Gạo Nhựt Hạnh sẽ là nơi hội tụ tất cả các loại gạo đặc sản đất Việt và hy vọng góp phần nhỏ bé vào bữa ăn ngon của hàng triệu gia đình mỗi ngày qua các loại gạo ngon hảo hạng cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp nhất, phù hợp với cuộc sống hiện nay. Cửa hàng đã, đang và sẽ cung cấp các sản phẩm gạo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và dịch vụ chuyên nghiệp, ngoài ra còn không ngừng cải tiến để đáp ứng sự kỳ vọng, mong muốn ngày càng cao của khách hàng cũng như yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.


Đại lý gạo Nhựt Hạnh cam kết:

  • Không sử dụng hóa chất bảo quản.
  • Không ướp, tẩm hóa chất tạo mùi thơm.
  • Đảm bảo bán đúng gạo, đúng giá, cân đủ số lượng.
  • Giao hàng tận nơi, chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Không vừa ý có thể đổi hoặc trả lại.
  • Không pha trộn các loại gạo khác khi khách hàng không yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 61 Hồ Xuân Hương Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 0913 636 156
  • 180 Trương Hán Siêu Phú Thuỷ( sau lưng siêu thị Lotte ), TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 0363 222 116

Điện Thoại: 0363 222 116

Fanpage: www.facebook.com/Đại-lý-gạo-Nhựt-Hạnh-100436454808457/

Đại lý gạo Nhựt Hạnh
Đại lý gạo Nhựt Hạnh
3

Đại lý gạo THẢO CƯỜNG

Đại lý gạo THẢO CƯỜNG là một trong những đại lý gạo uy tín và chất lượng hàng đầu ở thành phố Phan Thiết, Bình Thuận chuyên cung cấp 20 loại gạo ngon, giá đại lý đến từng bữa ăn của các hộ gia đình, các bếp ăn của công ty, văn phòng, xí nghiệp, các bếp ăn tập thể…Với phương châm “Gạo chất từng hạt – Cơm ngon từng bát” đại lý gạo THẢO CƯỜNG cung cấp đến khách hàng các sản phẩm gạo chất lượng, an toàn, đáp ứng các nhu cầu khẩu vị dù là nhỏ nhất của mỗi thành viên trong gia đình.


Trong quá trình hoạt động và phát triển, với khát vọng mang đến cho mỗi gia đình sự tiện lợi và an tâm khi mua sắm và tâm niệm tất cả vì sức khỏe người việt. Cửa hàng mong muốn góp phần vào việc xây dựng xã hội với mỗi người khỏe mạnh để xây dựng xã hội, đất nước khỏe mạnh. Đến với hệ thống gạo THẢO CƯỜNG, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm gạo đa dạng hợp với nhu cầu khẩu vị của gia đình, đổi trả miễn phí nếu khẩu vị khách hàng không hợp cùng với sự phục vụ và tư vấn tận tình của nhân viên. Niềm hạnh phúc trong mỗi bữa ăn của mỗi gia đình, mỗi người là động lực và niềm vui của cửa hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn giao hàng tận nơi trong nội thành thành phố Phan Thiết với số lượng trên 10 kg.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Lâm Đình Trúc, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0946 083 089

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/GaoPhanThiet.BinhThuan

Đại lý gạo THẢO CƯỜNG
Đại lý gạo THẢO CƯỜNG

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa điểm trang điểm dự tiệc tại Phan Thiết? Bạn phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Dưới bài viết này ... xem thêm...hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách những tiệm makeup trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Phan Thiết, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Bình Thuận đã được đề cập trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Karaoke là một trong những hình thức giải trí được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Chính vì thế, các quán Karaoke ngày càng xuất hiện nhiều. Hôm nay, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu top những quán Karaoke chất lượng nhất Bình Thuận.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây là sự lựa chọn lý tưởng để dành tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp,.... trong các dịp lễ quan trong trong năm. Bên trong mỗi giỏ ... xem thêm...trái cây đều chứa đầy những trái cây tươi ngon, chất lượng vừa chăm sóc sức khỏe vừa mang ý nghĩa tốt đẹp mà bất cứ người nhận nào đều sẽ yêu thích. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng tại Bình Thuận

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Chúng ta đang ở những năm kinh tế phát triển, vì thế các yêu cầu về chất lượng cuộc sống cũng được nâng lên rất nhiều. Ngoài ăn ngon, mặc đẹp, nhu cầu được ... xem thêm...sinh sống trong những ngôi nhà hiện đại, những căn phòng khang trang cũng là mục tiêu được con người hướng đến. Và hiện nay, thay vì chỉ làm đẹp những bức tường bằng những lớp sơn đầy màu sắc, đã có nhiều sự lựa chọn hơn như đá ốp tường, giấy, xốp dán tường, nhựa ốp tường PVC hay gỗ tự nhiên. Và sau đây, hãy cùng

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

07/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Bình Thuận. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bình Thuận nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/11/2023

Category: N/A

Hiện nay, việc học là điều bắt buộc và rất quan trọng đối với trẻ em. Việc chọn môi trường học tập tốt và phù hợp với trẻ luôn là điều khiến nhiều phụ huynh ... xem thêm...bận tâm. Chính vì đó, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Bình Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

16/10/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn ngon và rất quen thuộc với nhiều người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được những địa điểm nào bán bún đậu ngon và chất ... xem thêm...lượng. Vậy nên, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những địa chỉ bán bún đậu mắm tôm tại Bình Thuận nhất định phải ghé thử một lần.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm dạy nghề đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vì tính thực tiễn cũng như tiện lợi trong quá trình học tập, rèn luyện tay nghề. Vậy tại ... xem thêm...Bình Thuận có những trung tâm dạy nghề uy tín nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó giúp chúng ta thư giãn, giải trí và thể hiện cảm xúc. Nếu bạn đang có nhu cầu học đàn tại ... xem thêm...tỉnh Bình Thuận, hãy tham khảo các địa chỉ dạy đàn uy tín sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Bình Thuận.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

11/09/2023

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng giúp con người nhìn ngắm thế giới xung quanh. Tuy nhiên, mắt cũng là bộ phận dễ bị tổn thương, dễ mắc các bệnh lý ... xem thêm...về mắt. Để bảo vệ đôi mắt của mình, chúng ta cần thường xuyên thăm khám mắt định kỳ tại các phòng khám uy tín. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/09/2023

Category: Du Lịch

Bình Thuận là một mảnh đất đẹp và được nhiều người lựa chọn làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, đến Bình Thuận du lịch mà phải mang nhiều quần ... xem thêm...áo thì lại rất cồng kềnh và chật vali. Vậy tại sao các bạn không thử ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận mà Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Những buổi tiệc luôn biết cách làm khó các chị em bằng nhiều cách, đặc biệt là việc trang điểm như thế nào, mặc gì khi đến dự những bữa tiệc có tính chất khác ... xem thêm...nhau. Một bữa tiệc đầy tinh tế và sang trọng thì một bộ cánh như thế nào là hợp lý nhất? Nếu chọn mua mới không chỉ tốn kém về kinh tế mà lại không có tính ứng dụng cao nên việc thuê váy dạ hội, dự tiệc luôn là ưu tiên của chị em. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng cho thuê váy dự tiệc đẹp nhất ở Bình Thuận nh

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

28/08/2023

Category: N/A

Bởi vì lịch làm việc bận rộn, khó sắp xếp thời gian, nhiều bậc phụ huynh thường tìm đến các phòng khám nhi để chăm sóc sức khỏe cho các con. Vậy mẹ có biết ... xem thêm...những phòng khám nhi nào uy tín nhất tỉnh Bình Thuận được tin tưởng lựa chọn hiện nay hay không? Hãy theo dõi bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/08/2023

Category: N/A

Với các mẹ bầu đang sống tại Bình Thuận và có mong muốn tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng. Để giúp các mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh, Chúng tôi đã list ra ... xem thêm...danh sách các bệnh viện, phòng khám uy tín trong bài viết dưới đây. Tham khảo ngay những địa chỉ uy tín, tốt nhất tại Bình Định nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

24/08/2023

Category: N/A

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận mà Chúng tôi muốn giới ... xem thêm...thiệu để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

31/07/2023

Category: N/A

Nâng cung chân mày là một phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục mí sụp, loại bỏ mỡ và da dư tại vùng mí mắt, giúp đôi mắt trông to tròn, sâu hơn và tươi tắn hơn. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Bình Thuận, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

24/07/2023

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng được ưa chuộng. Chính vì thế ngày nay các spa, các dịch vụ kinh doanh ngày càng nhiều và chúng ta không thể phân biệt được ... xem thêm...nơi nào uy tín và chất lượng. Sau đây Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài địa điểm gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận.

Vay tien cmnd