Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Tuyên Quang được biết đến là một tỉnh với khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm. Chính sự ưu ái của thiên nhiên mà vùng đất này đã sản sinh ra nhiều sản vật nức tiếng gần xa. Một trong số những sản vật nổi tiếng, riêng có không thể không nhắc đến ấy là gạo Tuyên Quang. Bài viết dưới đây xin cung cấp đến bạn đọc những địa điểm bán gạo uy tín và chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang.

1

Gạo đặc sản Tân Trào (Sơn Dương)

Gạo đặc sản Tân Trào (Sơn Dương) được nhiều người biết đến với chất lượng gạo dẻo, thơm, ngon, giá bán vào khoảng 25.000 đồng/kg. Tuy nhiên, năng suất lúa giảm dần do người dân tự để lại giống cho sản xuất vụ sau nên bị thoái hóa, khả năng chống chịu sâu bệnh giảm, năng suất chỉ vào khoảng 1,6 - 1,8 tạ/sào. Trước thực trạng đó, huyện Sơn Dương đã đưa vào trồng thử nghiệm tại cánh đồng trồng lúa đặc sản những giống lúa mới có năng suất, chất lượng cao để tìm ra giống lúa có hiệu quả tối ưu dần thay thế giống cũ.


Hiện nay, Các giống lúa được trồng tại xã chủ yếu là các giống bản địa như BC15, Hương Thơm... với năng suất đạt từ 1,6 - 1,8 tạ/sào, chất lượng gạo thơm ngon nên có giá bán từ 20.000 - 25.000 đồng/kg. Để tiếp tục phát triển thương hiệu gạo đặc sản, xã Tân Trào đã thử nghiệm thành công và đưa vào gieo cấy đại trà diện tích trên 25 ha giống lúa chất lượng cao.


Xây dựng và phát triển gạo đặc sản Tân Trào trở thành thương hiệu của địa phương để giới thiệu với khách du lịch không chỉ là mong muốn của các cấp các ngành trong tỉnh và huyện Sơn Dương, mà là mong muốn của của nhiều người dân xã Tân Trào nhằm tăng thu nhập cho kinh tế hộ gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Tân Lập, xã Tân Trào, Sơn Dương, Tuyên Quang
Điện thoại: 0985 382 985
Website: https://dacsantuyenquang.com.vn/SanPham/14/Gao_dac_san_Tan_Trao

Gạo đặc sản Tân Trào (Sơn Dương)
Gạo đặc sản Tân Trào (Sơn Dương)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang

Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang (Công ty Sao Việt) được thành lập từ năm 2005. Từ một cơ sở thu mua nông sản, đến nay Công ty Sao Việt là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chế biến nông, lâm sản.


Năm 2012, Công ty tiếp tục đầu tư xây dựng Nhà máy chế biến và bảo quản hàng nông sản tại Cụm Công nghiệp An Thịnh (Chiêm Hóa). Nhà máy đi vào hoạt động góp phần nâng cao chất lượng nông sản sau khi thu hoạch, đem lại hiệu quả kinh tế cho người trồng nguyên liệu nông sản, tạo việc làm cho người lao động, tạo bước đột phá trong lĩnh vực đầu tư phát triển ngành công nghiệp chế biến nông sản, góp phần chuyển dịch cơ cấu cây trồng.


Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang chuyên cung cấp sản phẩm gạo tốt, chất lượng tới người tiêu dùng. Trong nhiều năm qua Sao Việt luôn cung cấp phục vụ những sản phẩm gạo ngon cho các cửa hàng và đại lý lớn trên toàn quốc, các trường học và các hộ gia đình… Những sản phẩm của gạo Sao Việt luôn là những sản phẩm được qua kiểm định để cung cấp tới người tiêu dùng. Khi khách hàng mua gạo của Công ty Sao Việt khách hàng luôn được an tâm về chất lượng và số lượng ngoài ra khách được miễn phí vận chuyển và nhận được nhiều khuyến mãi khi mua với số lượng lớn.


Gạo của Sao Việt là sản phẩm gạo nổi tiếng được nhập từ các vùng quê như: Nam Định, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên... để phục vụ cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 203 đường Trần Phú, tổ 35, Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
Điện thoại: 0702 826 826
Email: [email protected]
Website: https://saoviettq.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Saoviettq

Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang
Công ty TNHH Sao Việt Tuyên Quang
3

Gạo chất lượng cao Kim Phú

Cánh đồng Vinh Phú, xã Kim Phú (Yên Sơn) hay còn gọi là cánh đồng “50 triệu”. Sở dĩ có tên gọi đó là bởi sau khi cánh đồng được cải tạo bà con lấy mục tiêu phấn đấu đạt giá trị canh tác 50 triệu đồng/ha. Ngày nay, nhờ sản xuất gạo chất lượng cao và có được thương hiệu thì hiệu quả kinh tế đã vượt 50 triệu đồng/ha.


Hiện sản xuất gạo chất lượng cao Kim Phú do HTX Nông lâm nghiệp Kim Phú đảm nhiệm các khâu từ cung ứng giống, vật tư phân bón, thuốc trừ sâu và thu mua đóng gói. Giám đốc HTX Nông lâm nghiệp Kim Phú Nguyễn Ngọc Thịnh cho biết, bà con tham gia sản xuất gạo chất lượng cao đều phải đăng ký mua giống và ký các cam kết sản xuất theo tiêu chuẩn mà HTX quy định.


Trồng lúa chất lượng cao đem lại hiệu quả hơn so với sản xuất lúa thường. Năng suất lúa đạt 2 - 2,2 tạ/sào nhưng giá bán gạo thì cao hơn 40% so với gạo thường. Gạo hiện có giá bán 12.000 đồng/kg, gạo chất lượng cao đã đóng gói với bao bì, nhãn mác đã được đăng ký là 20.000 đồng/kg. Hợp tác xã hiện có 2 điểm bán gạo ở thành phố Tuyên Quang và 1 điểm tại thành phố Hà Nội. Gạo chất lượng cao Kim Phú có vị ngọt thơm đậm, hạt gạo chắc, mẩy, dài, khi nấu chín hạt cơm không bị nát, lại dẻo...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm 10, xã Kim Phú, Yên Sơn, Tuyên Quang
Điện thoại: 0974 586 950
Website: https://dacsantuyenquang.com.vn/SanPham/12/Gao_chat_luong_cao_Kim_Phu

Gạo chất lượng cao Kim Phú
Gạo chất lượng cao Kim Phú
4

Gạo Sạch Tuyên Quang

Gạo là một loại lương thực không thể nào thiếu được trong các bữa ăn của gia đình, con người Việt Nam và cho dù thực phẩm có đa dạng như nào đi chăng nữa thì lúc nào gạo cũng là thực phẩm chính. Hiện nay, gạo càng ngày càng trở nên đa dạng hơn về giống, mùi vị, độ dinh dưỡng, giá thành,... Gạo Sạch Tuyên Quang là một trong những địa chỉ bán gạo uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin.


Gạo Sạch Tuyên Quang chuyên cung cấp các loại gạo ngon cho bữa cơm của gia đình bạn:

  • Gạo Séng Cù Mường Vi Lào Cai.
  • Gạo Huyết Rồng.
  • Gạo Đen Bách Hợp.
  • Gạo Tám Thơm.
  • Gạo Đỏ Điện Biên.
  • Gạo Bắc Hương.
  • Gạo Tú Ly.
  • Gạo Nhật.
  • Gạo Đài Thơm.
  • Gạo Nếp Cau.

Hơn hết, Gạo Sạch Tuyên Quang luôn được khách hàng ưa chuộng bởi cả chất lượng và giá cả:

  • Khách hàng - Mua tới đâu xát tới đó.
  • Không tồn gạo cũ.
  • Không hương liệu tạo mùi.
  • Không pha trộn.
  • Không đánh bóng.
  • Giao hàng tận nơi.

Cửa hàng cũng phục vụ khách hàng các loại gạo lứt tốt cho sức khoẻ dành cho người già trẻ nhỏ và người mắc bệnh tiểu đường tim mạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Thế Cao, Tổ 11, Minh Xuân, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0968 515 678 & 0984 682 386

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/sengcutrong

Gạo Sạch Tuyên Quang
Gạo Sạch Tuyên Quang

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

18/04/2024

Category: N/A

Để tạo điều kiện cho trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, phụ huynh mong muốn các bé tham gia những khóa học từ mầm non. Theo đó, để trẻ em có thể tiếp ... xem thêm...thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, phụ huynh cần chọn được trung tâm uy tín. Ở Tuyên Quang, bạn có thể tham khảo những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt sau đây.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

11/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Tuyên Quang. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Tuyên Quang đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

26/02/2024

Category: N/A

Nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu để có được kết ... xem thêm...quả tốt nhất. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến cho các bạn một số trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Tuyên Quang nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

25/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tuyên Quang bạn nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

10/01/2024

Category: N/A

Thời đại công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ dẫn đến nhu cầu sử dụng máy tính, laptop ngày càng tăng cao. Các đồ dùng công nghệ khi sử dụng được một thời gian ... xem thêm...sẽ dẫn đến các vấn đề như lỗi, hỏng phần mềm... Hiện nay, tại tỉnh Tuyên Quang có rất nhiều cửa hàng sửa chữa. Để yên tâm gửi gắm, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tỉnh Tuyên Quang nhé!

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

04/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Tuyên Quang.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

01/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách những shop thời trang bán áo khoác nữ đẹp nhất Tuyên Quang.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

28/08/2023

Category: N/A

Khám nam khoa là biện pháp chăm sóc sức khỏe quan trọng của nam giới. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Tuyên Quang nhé!... xem thêm...

Danh sách các Bài thơ viết về Tuyên Quang hay nhất -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

21/06/2023

Category: N/A

Ai đã từng đến Tuyên Quang, dù chỉ một lần, đều khó có thể quên được mảnh đất xa xôi, nhỏ bé, nhưng chất chứa nỗi niềm này. Một Tuyên Quang của những năm tháng ... xem thêm...kháng chiến trường kỳ, gian lao, vất vả, nhưng vô cùng oanh liệt. Một Tuyên Quang của những vùng đồi núi điệp trùng vừa đẹp lại vừa thơ. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Tuyên Quang hay nhất sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

03/02/2023

Category: N/A

Máy sưởi là thiết bị được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, vì vậy có rất nhiều đại lý bán nên việc tìm mua máy sưởi là một điều không quá khó khăn. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng thì bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau đây.

Danh sách các Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất tại Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

29/08/2022

Category: N/A

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được mọc lên ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó Tuyên Quang cũng không phải là một ngoại lệ. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Tuyên Quang nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề spa tốt nhất tại Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

29/08/2022

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp, spa - thẩm mỹ đang rất phát triển. Bạn đang muốn học nghề spa - học nghề làm đẹp? Bạn muốn tìm hiểu về nghề spa và cơ sở dạy học nghề spa ở đâu tốt? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất Tuyên Quang thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Địa chỉ trị mụn tốt nhất tại Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

29/08/2022

Category: N/A

Mụn trứng cá, mụn viêm, mụn thâm là nỗi ám ảnh kinh hoàng nhiều người đang gặp phải. Đặc biệt ở độ tuổi dậy thì tình trạng mụn thường khá nghiêm trọng gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin. Nhiều chị em có nhu cầu tìm đến spa để chăm sóc da, điều trị mụn, nhưng lại không biết chọn lựa spa điều trị mụn thế nào? Rất khó để nhận biết được đâu là 1 spa điều trị mụn uy tín để " chọn mặt gửi vàng". Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các địa chỉ trị mụn tốt nhất tại Tuyên Quang hiện nay, hãy cùng

Danh sách các Địa chỉ trị nám tốt nhất tại Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

29/08/2022

Category: N/A

Nám da là một trong những rối loạn tăng sắc tố phổ biến nhất, chủ yếu gặp ở phụ nữ và gây tự ti nghiêm trọng. Vì vậy hẳn mỗi người đều muốn tìm cho mình một địa chỉ điều trị nám da để lấy lại làn da khỏe mạnh, đều màu. Tuy nhiên, tại Tuyên Quang đâu mới là cái tên tin cậy để lựa chọn? Hãy cùng Toplits tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

29/06/2022

Category: N/A

Thiết kế nội thất bao gồm căn hộ, nhà riêng, biệt thự,… là một công việc quan trọng để tạo nên một không gian sống đẹp, đầy đủ tiện nghi, phù hợp. Một ngôi nhà đẹp không có nghĩa là phải có quá nhiều đồ nội thất, hoành tráng, đẹp nhất - xịn nhất mà quan trọng là việc chúng được thiết kế, bố trí, sắp xếp bên trong một cách hợp lí, hài hòa. Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một vài công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

20/05/2022

Category: N/A

"Sách là kho tàng tri thức của nhân loại", vì thế mà nhu cầu đọc sách là không bao giờ có giới hạn. Các nhà sách cũng vì lí do đó mà ngày một nhiều, quy mô ngày càng lớn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà sách lớn nhất tại Tuyên Quang nhé.

Danh sách các Spa uy tín, nổi tiếng nhất tại Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

05/05/2022

Category: N/A

Với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp là tất yếu. Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao trong xã hội hiện đại, ngoài các phương pháp làm đẹp tự nhiên được chị em áp dụng tối đa tại nhà thì họ còn đầu tư đến các Spa để được làm đẹp chuyên nghiệp và an toàn hơn. Ở Tuyên Quang có rất nhiều các địa chỉ làm đẹp cho chị em phụ nữ. Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ đó trong bài viết sau đây.

Danh sách các Địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

09/04/2022

Category: N/A

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu được của cả nam và nữ. Nếu đã trót yêu những chiếc kính sang chảnh điệu đà, bạn nhất định sẽ không thể bỏ qua những địa chỉ kính mắt dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cửa hàng kính mắt chất lượng nhất Tuyên Quang.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/03/2022

Category: N/A

Chọn một đại lý phân phối lớn, bạn sẽ được đảm bảo về xuất xứ của xe là dòng sản phẩm mới, được nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, nếu mua tại những đại lý danh tiếng, có giấy tờ đảm bảo, xác suất khách bạn phải chịu cảnh “tiền mất tật mang” là rất thấp. Tuy nhiên, làm sao để đánh giá sự đảm bảo của điểm bán và đâu là đại lý oto uy tín? Bài viết này giúp bạn trong việc lựa chọn địa chỉ bán ô tô đúng giá mà chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang.

Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

21/02/2022

Category: N/A

Tuyên Quang được biết đến là một tỉnh với khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm. Chính sự ưu ái của thiên nhiên mà vùng đất này đã sản sinh ra nhiều sản vật nức tiếng gần xa. Một trong số những sản vật nổi tiếng, riêng có không thể không nhắc đến ấy là gạo Tuyên Quang. Bài viết dưới đây xin cung cấp đến bạn đọc những địa điểm bán gạo uy tín và chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang.

Vay tien cmnd