Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Hưng Yên

Gạo được biết đến là nguồn lương thực chính, tinh hoa ẩm thực của người dân, là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa cơm. Bạn đang có nhu cầu mua gạo chất lượng tại tỉnh Hưng Yên, nhưng chưa biết đâu là địa chỉ bán gạo uy tín. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn điều đó!

1

Gạo An Đình

An Đình là nhà sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các mặt hàng gạo chất lượng cao. Hiện nay các sản phẩm của An Đình đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Gạo An Đình được sản xuất bởi công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ An Đình – Doanh nghiệp sản xuất gạo lớn nhất Miền Bắc.

An Đình nổi tiếng với nhiều loại gạo chất lượng, trong đó phải kể đến:

  • Bắc thơm là giống lúa đặc sản được trồng ở các tỉnh thuộc đồng bằng châu thổ Sông Hồng. Công ty An Đình tuyển chọn và gieo cấy trên những cánh đồng phì nhiêu, nơi có nguồn đất và nước sạch, theo một quy trình sản xuất nông nghiệp an toàn
  • Giống gạo ngon nổi tiếng ST24 được gieo trồng trong vuông tôm ở tỉnh Bạc Liêu. Theo quy trình kiểm soát chặt chẽ phân bón và KHÔNG sử dụng thuốc bảo vệ thực vật độc hại

Gạo An Đình luôn gây được uy tín với khách hàng bởi:

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về dư lượng thuốc bảo vệ thực vật của thị trường EU, Mỹ, Nhật Bản
  • Cơm thơm tự nhiên, dẻo mà không bị nát kể cả khi chan canh
  • Gạo An Đình không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn đảm bảo an toàn với sức khoẻ người tiêu dùng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Hòe Lâm, xã Ngọc Lâm, TX. Mỹ Hào, Hưng Yên
Điện thoại: 0983 224 900 & 0984 718 057
Email: [email protected]
Website: https://andinh.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/andinhco

Gạo sạch An Đình
Gạo sạch An Đình
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Daily Foods - Thực phẩm sạch và đặc sản vùng miền

Daily Foods - Thực phẩm sạch và đặc sản vùng miền chuyên các loại gạo đặc sản, không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khoẻ. Khách hàng tin tưởng lựa chọ gạo tại nơi đây bời: Hạt gạo thon nhỏ, có màu trắng đặc trưng. Khi nấu lên mùi thơm rất thật, cơm dẻo, mềm ngọt, đậm đà. Khi để nguội vẫn giữ được mùi thơm, dẻo.


Các loại gạo mà Daily Foods cung cấp chủ yếu:

  • Gạo niêu vàng
  • Gạo tám thơm Tiền Hải
  • Gạo nếp A Sào...

Daily Foods chuyên cung cấp thực phẩm sạch theo tiêu chuẩn VietGap, gạo, thịt lợn, trà xanh, đặc sản vùng miền. Cam kết chất lượng và đảm bảo an toàn! Nhất định với sự phù hợp về chất lượng lẫn giá cả, sản phẩm tại Daily Foods sẽ khiến khách hàng hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 46 - Thuỷ Nguyên - KĐT Ecopark S1.02.01 SH02 Vinhomes Ocean Park, Hưng Yên
Điện thoại: 0962 211 287
Fanpage: www.facebook.com/dailyfoodsecopark

Daily Foods - Thực phẩm sạch và đặc sản vùng miền
Daily Foods - Thực phẩm sạch và đặc sản vùng miền
3

Nông Sản An Nhiên

Nông sản An Nhiên là một trong những nhà cung cấp gạo uy tín, chất lượng nhất miền Bắc hiện nay. Với kinh nghiệm 30 năm kinh doanh mặt hàng gạo nếp cũng hơn hơn 20 năm gia công các loại gạo tấm, gạo nếp, An Nhiên đã trở thành đối tác, nhà cung cấp tin cậy của hàng nghìn đại lý, người tiêu dùng.


Nông sản An Nhiên chuyên cung cấp các loại gạo nếp ngon đến từ mọi miền tổ quốc. Tất cả các sản phẩm gạo nếp do An Nhiên cung cấp đều có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng, an toàn thực phẩm. Đặc biệt, gạo không chứa các chất bảo quản, không có phụ gia hay lẫn các tạp chất khác.


Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạo nếp tốt nhất cùng với giá thành rẻ An nhiên luôn là địa chỉ uy tín, niềm tin của mọi người, mọi nhà. Tất cả các sản phẩm gạo nếp đều được An Nhiên lựa chọn kỹ lưỡng, đến tận nơi để kiểm tra chất lượng trước khi được nhập về kho.


Ngoài ra, những đối tác mong muốn hợp tác trở thành đại lý gạo An Nhiên luôn hỗ trợ hết mình. Chúng tôi, luôn có những chính sách chiết khấu, khuyến mãi lớn dành cho tất cả các khách hàng muốn hợp tác. Đến với An Nhiên khách hàng sẽ được hỗ trợ, chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh cũng như hướng dẫn mở các đại lý gạo chất lượng, thu hút khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đạo Khê, Trung Hưng, TT. Yên Mỹ, Hưng Yên
Điện thoại: 0982 222 848 & 0962 222 848
Website: https://nongsanannhien.com/
Fanpage: www.facebook.com/nongsanannhien0962222848

Nông Sản An Nhiên
Nông Sản An Nhiên
4

Gạo Tươi Anh Hai

Gạo Tươi Anh Hai - Nhà cung cấp và phân phối sản phẩm gạo tươi sạch, đưa chất lượng gạo nguyên cám thơm ngon từ đồng ruộng lúa đến tận tay khách hàng. Với phương châm phát triển và đổi mới dựa trên sức khỏe và hạnh phúc của cộng đồng, Gạo Anh Hai luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Luôn luôn tìm kiếm và mang đến sản phẩm đa dạng và chất lượng cao trên thế giới. Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu phát triển bền vững, lâu dài.


Gạo Tươi Anh Hai luôn đảm bảo chất lượng:

  • Gạo luôn luôn tươi mới khi giao đến tay khách hàng
  • Xay trực tiếp mỗi ngày - bán đến đâu xay tới đó
  • Cam kết 4 không: Không chất bảo quản, không chất tạo mùi, không xay sẵn và không đóng gói sẵn.
  • Giữ lại lượng cám theo yêu cầu của khách hàng, hoặc 100% cám (gạo lứt).
  • Xay theo đơn đặt hàng và giao ngay trong ngày.

Gạo Tươi Anh Hai là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp gạo xát dối chất lượng cao. Cam kết gạo sạch, luôn tươi mới, giá thành hợp lý nhất thị trường & khu vực Ecopark.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63A Thủy Nguyên, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
Điện thoại: 0889 971 115
Email: [email protected]
Website: https://gaotuoianhhai.com/
Fanpage: www.facebook.com/gaotuoianhhai
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Gạo Tươi Anh Hai
Gạo Tươi Anh Hai
5

Công ty cổ phần chế biến nông sản thực phẩm Hưng Việt

Công ty cổ phần chế biến nông sản thực phẩm Hưng Việt được hoạt động chính thức năm 2018. Với ngành nghề chính là: Xay xát, chế biến, kinh doanh lúa gạo. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp loại gạo Hưng Việt AAA nổi tiếng.

Gạo Hưng Việt AAA chất lượng bởi:

  • 100 % gạo sạch nguyên chất, không sử dụng hóa chất bảo quản.
  • Mặt gạo đẹp, chất lượng thơm, ngon, giá cả hợp lý
  • Giá trị dinh dưỡng cao.
  • Gạo nếp có thể chế biến thành nhiều món như xôi, bánh chưng, nấu rượu đặc biệt là trong các dịp lễ, Tết. Là món quà biếu, tặng người thân thực trân quý.

Bên cạnh đó, mô hình kỹ thuật chế biến gạo chất lượng cao góp phần thúc đẩy các cơ sở và doanh nghiệp sản xuất chế biến nông sản, thực phẩm nói chung cũng như chế biến gạo nói riêng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên tiến tới đẩy mạnh đầu tư, đổi mới công nghệ, dây chuyền máy móc thiết bị tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Quang Vinh, Quang Vinh, Ân Thi, Hưng Yên
Điện thoại: 022 1629 9990
Fanpage: www.facebook.com/hatvangdatvietchatluongcuocsong

Công ty cổ phần chế biến nông sản thực phẩm Hưng Việt
Công ty cổ phần chế biến nông sản thực phẩm Hưng Việt

Danh sách các Quán ăn ngon ở Hưng Yên được yêu thích nhất -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

09/03/2024

Category: N/A

Mỗi một vùng miền lại có những quán ăn ngon là địa chỉ lui tới quen thuộc cũng như là niềm tự hào để khỏe với mọi người xung quanh. Nếu có cơ hội ghé qua Hưng ... xem thêm...Yên một lần, các bạn hãy cố gắng thử ngay những quán ăn nổi tiếng sau đây nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

21/02/2024

Category: N/A

Hiện tại trên thị trường cung cấp nhiều loại tủ bếp với các chất liệu khác nhau, tuy nhiên trong số đó tủ bếp inox hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn, ... xem thêm...bởi tủ bếp inox có nhiều ưu điểm như nhiều tính năng và thẩm mỹ, đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho mọi không gian bếp. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

04/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

29/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây là phương pháp chỉnh nha sử dụng mắc cài sứ và dây cung để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn. Phương pháp này có ưu điểm là tính ... xem thêm...thẩm mỹ cao, mắc cài sứ có màu sắc trắng trong suốt, khó bị phát hiện so với mắc cài kim loại. Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một số nha khoa uy tín nhất tại tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

25/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là điều rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Hiểu được điều đó, sau đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top c

Danh sách các Trung tâm dạy trẻ tự kỷ, chậm nói tốt nhất tại Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

07/08/2023

Category: N/A

Bạn đang ở Hưng Yên và đang có nhu cầu tìm một trung tâm dạy trẻ tự kỷ, chậm nói uy tín nhất mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay ... xem thêm...của Chúng tôi nhé, chắc chắn sẽ mang lại những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán cặp chống gù chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

09/06/2023

Category: N/A

Balo như là người bạn đồng hành cùng các bạn học sinh những ngày tới trường. Hiện nay, các bậc phụ huynh càng quan tâm hơn đến việc lựa chọn cặp sách không chỉ ... xem thêm...chất lượng tốt mà còn tốt cho cột sống của con. Vì vậy, hãy tham khảo các cửa hàng bán cặp chống gù tại Hưng Yên dưới đây nhé!

Danh sách các Bài thơ viết về Hưng Yên hay nhất -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

29/04/2023

Category: N/A

Hưng Yên là vùng đất văn hiến, hiếu học, trọng nhân tài, quê hương của nhiều nhà khoa bảng của đất nước. Hưng Yên cũng là đề tài xuất hiện trong rất nhiều bài ... xem thêm...thơ, câu hát. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài thơ viết về Hưng Yên hay nhất.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

15/03/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh, thư giãn là một hình thức chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tự nhiên. Điều này không chỉ dưỡng tóc mà còn giúp thư giãn, giảm stress hiệu quả. ... đọc tiếpChính vì vậy mà dù dịch vụ này còn mới mẻ nhưng ngày càng chiếm được sự quan tâm của nhiều người. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Hưng Yên để bạn tham khảo.

Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/02/2023

Category: Dịch Vụ

Bạn muốn có một buổi hôn lễ với không gian trang trọng nhưng không kém phần lãng mạn. Bạn muốn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất được lưu giữ trong khung cảnh thật đẹp. Bạn muốn hôn lễ của mình được diễn ra trong không gian sang trọng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Hưng Yên góp phần tạo nên những không gian đám cưới như bạn mong muốn nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/02/2023

Category: N/A

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được hầu hết các gia đình ưa thích và lựa chọn. Ghế massage tích hợp cho mình những bài massage tương tự như bàn tay con người. Tác động vào những vị trí trên cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái và thư giãn nhất. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

13/02/2023

Category: N/A

Thiết bị cho mùa đông ấm áp chính là thiết bị sưởi ấm. Máy sưởi trên thị trường hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Hưng Yên và đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc máy sưởi tốt, phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

31/01/2023

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Bạn đang cần mua rượu vang ở Hưng Yên mà chưa tìm được địa chỉ ưng ý? Trong bài viết này, Chúng tôi tổng hợp một vài địa chỉ bán rượu vang uy tín tại Hưng Yên để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

14/12/2022

Category: N/A

Máy rửa bát là một thiết bị nhà bếp hiện đại mang đến sự tiện dụng cho các hộ gia đình sau bữa ăn. Ngoài ra, sử dụng máy rửa bát còn giúp tiết kiệm công sức và tài nguyên, từ đó giảm được các chi phí khác. Vì thế, máy rửa bát rất được chú trọng sản xuất và phát triển, và để giúp bạn tìm mua được máy rửa bát tốt, Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

16/11/2022

Category: N/A

Bạn muốn mua một chiếc xe máy nhưng lại không có đủ kinh tế để chi trả? Vậy mua xe trả góp là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Nếu bạn ở Hưng Yên đang phân vân không biết nên mua xe trả góp ở đâu vậy thì cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Hưng Yên nhé.

Danh sách các Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

16/11/2022

Category: N/A

Người tiêu dùng tại Hưng Yên hiện đang khó khăn khi lựa chọn showroom mua gạch ốp lát để hoàn thiện ngôi nhà, dự án của mình. Bởi có nhiều cửa hàng gạch tại tỉnh nhưng lại không biết được đâu là nơi bán gạch chất lượng tốt và chính hãng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top các cửa hàng gạch ốp lát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên nhé.

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

24/09/2022

Category: N/A

Nám, tàn nhang là vấn đề muôn thuở của biết bao chị em phụ nữ. Dù bất kỳ lý do gì thì vết nám cũng khiến chị em cảm tấy mất tự tin trong cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, Chúng tôi mong muốn chia sẻ đến bạn những địa chỉ chuyên trị nám tốt nhất. Hãy cùng tham khảo một số địa chỉ trị nám tốt nhất Hưng Yên dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

30/08/2022

Category: N/A

Bạn đang trong quá trình hoàn chỉnh căn nhà của bạn? Bạn có nhu cầu hoàn thiện căn nhà với những vách ngăn trong phòng ngủ hay phòng vệ sinh? Trên thị trường hiện nay có không ít các doanh nghiệp kinh doanh các loại vách ngăn nhập khẩu hay sản xuất tại xưởng. Tuy nhiên để có thể tìm kiếm được một đơn vị uy tín thì không phải điều dễ dàng. Vậy hãy cũng với Chúng tôi khám phá những đơn vị cung cấp vách ngăn CNC Hưng Yên đáng tin cậy trên thị trường hiện nay nhé.

Danh sách các Công ty thiết kế ngoại thất tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

29/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thiết kế ngoại thất ngày càng tăng lên. Các đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ ngoại thất ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị này cũng có đủ năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc để hỗ trợ tối đa dịch vụ thiết kế ngoại thất tốt nhất. Vì vậy, bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những công ty thiết kế ngoại thất uy tín nhất tại Hưng Yên nhé!

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Khoái Châu, Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

09/08/2022

Category: N/A

Khi kinh tế và xã hội ngày càng phát triển, vấn đề hội nhập và toàn cầu hóa cũng được đẩy mạnh thì ngoại ngữ chính là phương tiện, công cụ hữu ích để trao đổi, giao lưu quốc tế. Để đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ không ngừng tăng cao, các trung tâm ngoại ngữ phát triển với số lượng ngày càng nhiều. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên để bạn có thế tham khảo.

Vay tien cmnd