Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Có câu nói nổi tiếng “Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc”. Các cụ xưa đã xếp Mường Thanh là cánh đồng lớn nhất xứ Tây Bắc. Cánh đồng lúa Mường Thanh - Điện Biên được mẹ thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho sự bằng phẳng, đất đai phì nhiêu, tươi tốt vì vậy nơi đây cũng cho ra các loại gạo chất lượng cao như gạo nếp nương thơm dẻo hay gạo Điện Biên ngọt vị. Nhưng không phải ai cũng biết địa điểm mua gạo ngon tại tỉnh Điện Biên, với mong muốn giúp bạn có bữa cơm thơm ngon nhất Chúng tôi xin đưa ra một số đia chỉ bán gạo uy tín

1

Gạo 5.0 - Điện Biên

Gạo 5.0 - Điện Biên mang đến sản phẩm Nông Sản hương vị mới lạ chất lượng mới cho người tiêu dùng Tỉnh Điện Biên, với nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm CHẤT LƯỢNG, đảm bảo "nói không với thực phẩm BẨN" đem lại sự AN TOÀN cho bữa cơm gia đình bạn.


"Tiền nào của đấy" với phương châm không vì đồng tiền mà bán rẻ uy tín. Với mong muốn có thể bình ổn giá và có thể cung cấp sản phẩm một cách lâu dài nhất đến khách hàng cùng với đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản hy vọng đây sẽ là điểm đến mới cho giới nội trợ Điện Biên.


Gạo 5.0 - Điện Biên cam kết GẠO:

  • Không pha trộn
  • Không bảo quản
  • Không tạo mùi
  • Không dầu bóng
  • Không ẩm mốc

"Phụng sự Nông Nghiệp Việt", trong quá trình xây dựng Gạo 5.0 rất mong được sự đón nhận và tham gia góp ý của người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Tổ 3, Phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên (đối diện karaoke Hoàng Gia)

Điện thoại: 0886 276 368 hoặc 0919 186 891

Fanpage: www.facebook.com/gao50dienbien

Gạo 5.0 - Điện Biên
Gạo 5.0 - Điện Biên
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Gạo Tâm Sáng - Gạo Cao Cấp Số 1 Điện Biên

Tâm Sáng là thương hiệu đại diện cho ngành nông nghiệp Điện Biên, là thương hiệu mang đến cho người dùng trọn vẹn tinh hoa của nông sản Điện Biên. Và đơn vị sáng lập ra thương hiệu ấy là tập thể những người tâm huyết nhất với nông nghiệp, đó là Hợp tác xã Dịch vụ Tổng hợp Thanh Yên.


Từ khi thành lập lần đầu vào năm 2006, cho đến nay, HTX Thanh Yên đã trải qua nhiều lần thay đổi, chuyển mình để trở thành điểm tựa cho nền nông nghiệp tỉnh Điện Biên. Điển hình cho sự thay đổi và phát triển vươn lên là khi thương hiệu Tâm Sáng được HTX khai sinh vào đầu năm 2019 và trở thành thương hiệu gạo đặc sản nổi tiếng của tỉnh Điện Biên.


Đầu vào được kiểm soát nghiêm ngặt bao nhiêu thì đầu ra chặt chẽ bấy nhiêu. Toàn bộ quá trình sản xuất và phân phối đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên của HTX, hoàn toàn không qua trung gian. Nhờ đó mà HTX cam kết hoàn toàn không có sự pha trộn, không có chất bảo quản. Đảm bảo gạo giữ được nguyên bản 100% từ cánh đồng tới tay khách hàng. Đó cũng chính là sứ mệnh của HTX Thanh Yên, sứ mệnh đưa sản phẩm nông nghiệp chất lượng nhất, nguyên bản nhất từ cánh đồng tới tay người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Đội 2, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên, Điện Biên
Điện thoại:
0975 550 660 & 0916 537 035
Email:
[email protected]

Website: https://tamsanggroup.com/

Fanpage: www.facebook.com/gaotamsang

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Gạo Tâm Sáng - Gạo Cao Cấp Số 1 Điện Biên
Gạo Tâm Sáng - Gạo Cao Cấp Số 1 Điện Biên
3

Điện Biên đặc sản

Điện Biên đặc sản chuyên cung cấp các loại đặc sản miền Tây Bắc như: nấm, táo mèo, bột sấy, chè,...đặc biệt phải kể đến các loại gạo chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn.


Gạo của Điện Biên đặc sản luôn thu hút nhiều khách hàng bởi:

  • Cơm mềm dẻo, ngon ngọt và thoang thoảng hương thơm tự nhiên.
  • Gạo được đồng bào trồng trên vùng cao, uống nước của núi rừng, canh tác theo lối truyền thống tự nhiên nên đảm bảo sạch an toàn, hương vị đặc trưng ngon tuyệt, ăn một lần đảm bảo không quên được.
  • Các loại gạo bán chạy nhất làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.

Gạo Điện Biên rất dễ ăn, nhiều chất dinh dưỡng do còn nguyên lớp vỏ lụa và phôi mầm nên rất tốt, nhất là loại gạo lứt cho người ăn kiêng thực dưỡng, gạo nấu cháo cũng rất thơm ngon, bổ dưỡng. Du khách ai đã ăn gạo Điện Biên một lần đều nhớ mãi hương vị của nó, mùi thơm dịu mát, độ ngon ngọt của gạo non hòa quyện vào với nhau làm thực khách mê say. Sau khi ăn muốn mua một ít về để làm quà cho gia đình và bạn bè.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Chợ Trung tâm 1, Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại:
0974 010 585 & 0947 010 585
Email:
[email protected]
Fanpage:
www.facebook.com/dienbiendacsantv

Điện Biên đặc sản
Điện Biên đặc sản
4

Gạo Lứt Điện Biên

Gạo lứt từ lâu đã nổi tiếng với những lợi ích: tốt cho người tiểu đường, xương khớp, tim mạch, giúp giảm cân... Cơm nấu có vị thơm ngậy, dẻo như xôi, càng nhai càng có vị ngọt và béo bùi. Đặc biệt, Gạo lứt Dẻo Điện Biên chỉ xát vỏ trấu bên ngoài, còn nguyên lớp vỏ cám bên trong. Là loại gạo giàu dinh dưỡng, rất tốt cho người vừa ốm dậy, phụ nữ sɑu sinh.

Hơn hết, Gạo Lứt Điện Biên chất lượng bởi là loại gạo lứt nương không phải lứt ruộng miền nam nên khách không cần ngâm trước khi nấu đâu. Gạo lứt ngon, dẻo như xôi. Hỗ trợ giảm cân, đẩy lùi bệnh tật, ngăn ngừa mỡ nhiễm máu...Nhất là khi gạo nấu không cần ngâm nước, cho nước và gạo tỉ lệ 1 gạo 1,5 nước, nấu như cơm gạo trắng ăn thường ngày.


Gạo Lứt Điện Biên cam kết:

  • Không chất tạo mùi - Không đánh bóng hạt gạo
  • Không pha trộn - Xay xát tự nhiên
  • Không ngon, hoàn trả lại tiền
  • Gạo sạch, không chất bảo quản

Gạo Lứt Điện Biên chuyên các loại gạo:

  • Lứt đỏ
  • Lứt đen
  • Lứt tam sắc...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Him Lam, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Điện thoại: 0976 716 678

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/zal0976716678/

Gạo Lứt Điện Biên
Gạo Lứt Điện Biên
5

Gạo Lứt Đỏ Dẻo Điện Biên

Cơm gạo lứt dẻo Điện Biên được biết như món ăn phổ biến các thực đơn cho người theo chế độ eat clean. Với loại gạo nổi tiếng này, bất cứ ai ăn thử một lần, càng ăn sẽ càng nghiện bởi vị ngọt của nó. Gạo rất tốt cho những người bị tiểu đường, bệnh về xương khớp, tim mạch... giúp giảm cân nên rất phù hợp cho người chơi thể thao, tập gym, ăn kiêng và rất được cộng đồng healthy eat clean yêu thích.


Gạo lứt dẻo Điện Biên được chế biến từ lúa đỏ Điện Biên, cứ 6 tháng sẽ có 1 vụ thu hoạch. Hạt gạo màu đỏ nâu, ruột trắng. Gạo được trồng hữu cơ, không thuốc trừ sâu, không tạo mùi, không pha trộn, xay xát tự nhiên. Đây là môt loại gạo quý và là thành tựu của người dân Điện Biên.


Gạo Lứt Đỏ Dẻo Điện Biên là gạo lứt nương cam kết:

  • Mềm dẻo, không hề khô cứng
  • Không cần ngâm trước khi nấu
  • Không chất bảo quản
  • Không tẩy bóng gạo

Gạo Lứt Đỏ Dẻo Điện Biên đảm bảo chất lượng từng hạt gạo cũng như giá cả phải chăng. Nhất định khi ăn khách hàng sẽ nhớ mãi không quên!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tổ 24, Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại:
0355 656 567
Fanpage:
www.facebook.com/Gạo-Lứt-Đỏ-Dẻo-Điện-Biên_-Thuỳ-Linh-138017028793973/

Gạo Lứt Đỏ Dẻo Điện Biên
Gạo Lứt Đỏ Dẻo Điện Biên

Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

16/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều cửa hàng cung cấp về thiết bị vệ sinh được mở ra, tuy nhiên làm thế nào để có thể tìm được những địa chỉ uy tín có các sản phẩm thiết bị vệ ... xem thêm...sinh chất lượng và độc đáo để tối ưu hóa không gian sống của mình. Do đó, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

09/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thám tử tư đang tăng cao bởi rất nhiều người cần kiểm chứng xem một thông tin có xác thực hay không. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...tới bạn những công ty thám tử uy tín nhất tỉnh Điện Biên nhé!

Danh sách các Di tích xếp hạng quốc gia tại Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

05/07/2023

Category: N/A

Việc bảo tồn các Di tích lịch sử – văn hoá và danh lam thắng cảnh góp phần làm giàu kho tàng di sản văn hoá tại Điện Biên, quảng bá tới du khách trong và ngoài ... xem thêm...nước vẻ đẹp phong phú, đa dạng, độc đáo của địa phương. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các di tích quốc gia, tài sản vô giá tại Điện Biên.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

28/02/2023

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi như hiện nay thì chắc hẳn gia đình nào cũng muốn sắm cho nhà mình một chiếc máy sưởi thật chất lượng để sưởi ấm những ngày đông. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy sưởi uy tín, chất lượng tại Điện Biên thì để Chúng tôi giúp bạn nhé !

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

30/11/2022

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ghế massage với đa dạng kiểu dáng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bán ghế masage tốt, uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang muốn mua ghế massage và chưa tìm được địa chỉ mua uy tín thì hãy tham khảo một vài gợi ý về địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

10/10/2022

Category: N/A

Giáo dục THCS giúp học sinh củng cố và phát triển những kết quả của giáo dục tiểu học; có trình độ học vấn phổ thông cơ sở và những hiểu biết ban đầu về kĩ thuật và hướng nghiệp để tiếp tục học THPT, trung học chuyên nghiệp, học nghề hoặc đi vào cuộc sống lao động. Vì thế, việc lựa chọn một trường THCS tốt là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, khi xã hội phát triển thì tiếng Anh cũng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy mà việc học tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Bạn đang sinh sống, học tập ở Điện Biên và muốn tìm kiếm một trung tâm ngoại ngữ tốt nhất để theo học. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một số trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất mà bạn nên biết

Tỉnh/Thành: Điện Biên

05/06/2022

Category: Du Lịch

Nằm cách thủ đô trung tâm thành phố Hà Nội tầm 500km, Điện Biên mặc dù chưa được phát triển mạnh về du lịch như Sapa hay Mộc Châu, nhưng nếu bạn là một người thích khám phá thì Biện Biên là một điểm đến thú vị dành cho bạn. Bạn đang có dự định đến với Điện Biên thì đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

26/05/2022

Category: N/A

Phương pháp dạy học tốt sẽ giúp các em có hứng thú với việc học và có nền kiến thức vững chắc. Vì vậy, ngay từ cấp tiểu học, các em cần được trang bị vốn kiến thức cũng như kỹ năng sống để phát triển toàn diện. Tuy nhiên vẫn không ít các bậc phụ huynh còn đang băn khoăn về việc lựa chọn môi trường học tập chất lượng để gửi gắm con em. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các trường tiểu học hàng đầu tại Điện Biên để phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/03/2022

Category: N/A

Đồ điện luôn là những vật dụng được quan tâm bởi chất lượng và độ an toàn, nhất là một vật dụng hàng ngày như nồi cơm. Khi có nhu cầu mua nồi cơm điện, việc đắn đo về giá thành, chất lượng, mẫu mã lại càng trở nên khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp, chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/03/2022

Category: N/A

Ảnh gia đình là một dịch vụ giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất, đong đầy tình yêu thương của các thành viên trong gia đình với nhau mà hiện nay nhiều studio, địa chỉ chụp ảnh thường cung cấp. Ở Điện Biên, muốn chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng thì phải kể đến những địa chỉ dưới đây, nơi mang đến cho bạn những tấm ảnh trên cả tuyệt vời.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

30/03/2022

Category: N/A

Với đặc thù là một tỉnh miền núi biên giới còn nhiều khó khăn nên trong một thời gian dài công tác quản lý, chăm sóc người mắc bệnh. Bởi vậy, để tìm được một bệnh viện thật sự chất lượng, nơi mà bệnh nhân có thể tin tưởng, yên tâm điều trị bệnh tại Điện Biên thì không phải chuyện dễ dàng. Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích bệnh viện chất lượng nhất tới bạn.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

22/03/2022

Category: N/A

Ngày nay, nhiều hãng ô tô trong khu vực và trên thế giới đều bắt đầu mở rộng và phát triển hơn vào thị trường Việt Nam. Do đó, đại lý phân phối ô tô ngày càng nhiều, người mua cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn được đại lý phù hợp, nhằm tránh tối đa những thiệt hại về vật chất cũng như thời gian khi giao dịch, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý đại lý bán ô tô uy tín đúng giá nhất tại Điện Biên.

Danh sách các Trung tâm tiếng anh tốt nhất tại Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/03/2022

Category: N/A

Ngôn ngữ Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của 83 quốc gia, điều đó cho thấy độ phổ biến và tầm quan trọng của Tiếng Anh trên mọi mặt của cuộc sống. Tiếng Anh giúp bạn hấp dẫn trong mắt các nhà tuyển dụng, mở ra nhiều cơ hội, cơ hội được học tại những ngôi trường danh giá... Nếu bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên và cần tìm một trung tâm Tiếng Anh tốt nhất, hãy tham khảo bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

21/02/2022

Category: N/A

Có câu nói nổi tiếng “Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc”. Các cụ xưa đã xếp Mường Thanh là cánh đồng lớn nhất xứ Tây Bắc. Cánh đồng lúa Mường Thanh - Điện Biên được mẹ thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho sự bằng phẳng, đất đai phì nhiêu, tươi tốt vì vậy nơi đây cũng cho ra các loại gạo chất lượng cao như gạo nếp nương thơm dẻo hay gạo Điện Biên ngọt vị. Nhưng không phải ai cũng biết địa điểm mua gạo ngon tại tỉnh Điện Biên, với mong muốn giúp bạn có bữa cơm thơm ngon nhất Chúng tôi xin đưa ra một số đia chỉ bán gạo uy tín

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/01/2022

Category: N/A

Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên được xếp hạng dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia và là một trong các yếu tố mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo khi chọn t

Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

26/01/2022

Category: N/A

Pin dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

29/07/2021

Category: N/A

Ảnh thẻ là một thứ rất quan trọng và giúp bạn hoàn thiện được bộ hồ sơ của mình. Một bộ hồ sơ đẹp hay tấm ảnh thẻ đẹp mắt chỉn chu sẽ tạo được ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhìn thấy nó. Tất nhiên là để có một tấm ảnh thẻ đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao bạn cần phải chụp tại những địa chỉ uy tín và được đánh giá cao. Bạn không biết tiệm ảnh nào có thể đáp ứng được những yêu cầu về ảnh thẻ cho bạn? Chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp nhất Điện Biên Phủ.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tại TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

08/07/2021

Category: N/A

Bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ? Bạn đang cần tìm cho con em mình một trường mầm non tốt tại đây? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn đấy! Sau đây Chúng tôi xin gửi tới bạn một số trường mầm non tốt nhất ở khu vực này. Hy vọng sau khi đọc bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn của mình nhé! .

Danh sách các địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

11/05/2021

Category: N/A

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên để kính mắt thực sự hoàn thành tốt được nhiệm vụ bảo vệ đôi mắt thì cần phải sở hữu được một sản phẩm chính hãng, tốt và chất lượng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Tp. Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên.

Vay tien cmnd