Danh sách các cuốn tản văn hay nhất về tình yêu

Hiện nay trên thị trường sách Việt xuất hiện khá nhiều tác giả trẻ với những tác phẩm văn chương khá độc đáo, giá trị. Trong số đó, thể loại tản văn viết về tình yêu, về những nỗi cô đơn, sự đổ vỡ hay hạnh phúc trong tình yêu, được nhiều bạn trẻ quan tâm và đón nhận. Chúng tôi xin gửi đến các bạn danh sách 10 cuốn tản văn hay, đáng đọc về chủ đề tình yêu, để làm nguồn tham khảo cho các bạn lựa chọn sách trong thị trường sách Việt rộng lớn hiện nay.

1

Buồn làm sao buông

Cuộc đời vốn dĩ nhiều nỗi buồn, nhưng nỗi buồn về tình yêu, có lẽ là thứ mà tuổi trẻ chúng ta hay gặm nhấm nhiều nhất. Buồn nhưng không đành buông bỏ, buồn nhưng không đành lãng quên. Tất cả những cảm xúc dày vò, ray rứt và cô đơn ấy sẽ được thể hiện rõ nét qua tác phẩm “Buồn làm sao buông” của nhà văn Anh Khang. Sách được chia làm hai phần: phần “Buồn” và phần “Buông”. Có lẽ đến một lúc nào đó, khi bạn đã buồn về những gì đã qua một cách đủ lâu và đủ sâu, cũng là lúc bạn phải rời tay buông bỏ, dù rằng điều đó bạn có đành lòng hay chăng…

“Cuối cùng thì cũng đến ngày này. Cuối cùng thì tay cũng rời tay. Cuối cùng thì yêu nhiều hay thương nhạt, hai đứa mình đều phải chấp nhận rằng tình cảm ấy đã đổi thay. Nhưng đến bao giờ, nỗi nhớ về nhau mới đi đến cuối cùng, để thôi không còn nhọc lòng về cái gọi là yêu - thương - đã - từng?

Chỉ mình kỷ niệm chịu đau
Khi không bị bỏ nằm sau nắng chiều”

(Trích Buồn làm sao buông - Anh Khang)

Tác giả: Anh Khang

Giá bán: 70.000 đồng

Tác giả Anh Khang và tác phẩm "Buồn làm sao buông"
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thương mấy cũng là người dưng

Đây là tác phẩm thứ năm của tác giả Anh Khang, nối tiếp thành công của các tác phẩm trước. Tác phẩm “Thương mấy cũng là người dưng” đã vượt qua mốc 250.000 bản in và tạo được sự ủng hộ nhiệt tình từ các độc giả trẻ. Đây cũng là tác phẩm đã đánh dấu sự trưởng thành trong cảm xúc của tác giả, gây được sự đồng cảm, cũng như tiếp thêm tinh thần cho những bạn trẻ đang trong giai đoạn bắt đầu yêu đương, giai đoạn duy trì tình cảm hay đứng dậy sau những tan vỡ đầu đời. Quả là một cuốn tản văn hay, đáng đọc.
“Trưởng thành, có nghĩa là tự biết dỗ dành chính mình, rằng sẽ ổn cả thôi, bởi không phải sự thật nào cũng là điều mà chúng ta cần biết và nên biết, không phải sự lặng im nào cũng phải đi xác tín bằng câu trả lời.
Cũng như có những việc không phải cứ Đợi là sẽ Được, cứ nhân nhượng là sẽ nhanh qua, và có những người không phải cứ Thương là sẽ Thật Thà và đong đủ Thiết Tha với mình.
 It’s alright to not know all the answers”
(Trích “Thương mấy cũng là người dưng” – Anh Khang)
Tác giả: Anh Khang
Giá bán: 89.000 đồng
Bìa sách được trau chuốt, thiết kế đẹp mắt
3

Ngày trôi về phía cũ

Đây là tác phẩm đầu tay của nhà văn trẻ Anh Khang. Vốn xuất thân từ một cựu học sinh chuyên Văn trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, lối viết văn của Anh Khang mang hơi hướng trữ tình, câu từ liền mạch, vần các đuôi chữ với nhau. Tác phẩm “Ngày trôi về phía cũ” được xem như một trong những cuốn tản văn hay nhất về tình yêu hiện nay. Đọc tác phẩm này, bạn sẽ nhận được sự đồng cảm cùng với tác giả thông qua những mạch cảm xúc vụn vặt, góp nhặt từ những tháng ngày nông nổi của tuổi trẻ. Đâu đó trong cuộc đời, đã từng thương một người như vậy, và cũng đã từng đau như vậy…
“Hỏi một người: “Làm sao để khóc” khi nỗi buồn oằn vai mà khoé mắt vẫn còn ráo hoảnh. Người ta trả lời: “Vì nỗi buồn chưa đủ để bật thành tiếng khóc, vì mình từng trải qua những nỗi buồn còn tồi tệ hơn thế nên tuyến lệ đã chai lì đó thôi”
(Trích Ngày trôi về phía cũ – Anh Khang)
Tác giả: Anh Khang
Giá bán: 67.000 đồng
Bìa sách tái bản gần đây nhất
4

Người yêu cũ có người yêu mới

Bằng giọng văn nữ tính, sâu sắc, Iris Cao đã tạo nên một tác phẩm tản văn viết về những cảm xúc, những suy nghĩ về câu chuyện tình yêu. Đó là những ray rứt, những cảm giác khó tả khi chứng kiến người yêu cũ của mình có người yêu mới. Dẫu như thế nào, vẫn là đau lòng ấy chứ.
“Làm gì cũng đừng nên miễn cưỡng. Yêu cũng vậy. Hết - là - hết”
(Trích Người yêu cũ có người yêu mới – Iris Cao)
Tác giả: Iris Cao
Giá bán: 80.000
5

Người cũ còn thương

Ai cũng từng đôi lần trong cuộc đời nếm trải cảm giác tan vỡ, chia li, và trở thành “người cũ” của một người nào đó. "Người cũ còn thương” là những dòng kí ức, cảm xúc viết về tâm trạng cô đơn, dằn xé khi nhớ về những kỉ niệm cũ, một người cũ. Và khi đã “cũ” trong nhau thế rồi, dẫu có thương, nhắc lại cũng thấy thêm đau lòng.
“Người cũ nói nước hoa chỉ cần dùng hai mùi là được, mùi mình thích và mùi người ta thích…
…Mùi của người ta, người ta giữ. Lòng mình đi nhớ, cho lòng mình đau…”

(Trích Người cũ còn thương – Nguyễn Ngọc Thạch)
Tác giả: Nguyễn Ngọc Thạch
Giá bán: 79.000 đồng
Ca khúc "Người cũ còn thương", được viết dựa trên tác phẩm cùng tên, mang âm hưởng da diết, chạm đến trái tim người nghe
6

Yêu như một cái cây

Bằng những câu chuyện thật, những cảm xúc thật của mình về những câu chuyện tình yêu bản thân đã trải qua, “Yêu như một cái cây” của Dung Keil đã tạo được sự gần gũi, chân thành và chạm đến trái tim của bạn đọc. Dẫu cuộc đời có biến đổi như thế nào, thì vẫn giữ tình yêu ấy của mình vẹn nguyên, khắc sâu trong tâm trí, bạn nhé!
Có lẽ em đang rất ngạc nhiên khi anh không dặn em yêu như những người can đảm, yêu như những người trưởng thành mà lại là yêu như một cái cây. Anh không có ý nhắc đến truyện ngắn "Cây, lá, gió" từng nổi tiếng một thời. Anh chỉ đang cố nói với em về những điều chúng ta cần và nên có để gìn giữ một tình yêu bền lâu như ta mong ước. Những điều đó, lạ kì thay đều hiện diện trong những chiếc cây em dễ dàng bắt gặp đâu đó trên đường đi, trong khu vườn gần nhà em hay trong giấc mơ đêm tươi đẹp. Anh mong em có một tình yêu bình lặng mà đậm sâu như những sợi rễ của cây luôn bám sâu vào lòng đất, dẫu giông tố, dẫu phong ba cũng không thay đổi”
 (Trích Yêu như một cái cây – Dung Keil)
Tác giả: Dung Keil
Giá bán: 71.000 đồng
7

Tình yêu là không ai muốn bỏ đi

Tác phẩm gồm 27 tản văn cùng với  8 truyện ngắn. Những câu chuyện nhỏ viết về tình yêu, tình bạn và cuộc sống, được góp nhặt từ những mảnh nhỏ kí ức đời thường, sẽ gây được thiện cảm với bạn đọc bởi sự gần gũi, tha thiết cùng với sự chân thành trong từng dòng cảm xúc mà tác giả đem lại. Bằng giọng văn nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, sâu sắc, “Tình yêu là không ai muốn bỏ đi” của tác giả Phan Ý Yên xứng đáng là một trong những tác phẩm tản văn – truyện ngắn hay nhất hiện nay.
“Mối tình đầu tiên đôi khi không phải là người mà bạn dành tặng nụ hôn đầu hay người mà bạn hẹn hò lần đầu tiên. Mối tình đầu tiên chính là người mà cho dù có gặp gỡ ai bạn cũng sẽ vô - tình - so - sánh với người ấy. Là người mà dẫu đã cố quên biết bao lần, họ vẫn lì lợm ở lại trong tim bạn. Lúc ấy, họ mới chính là người yêu đầu tiên của bạn”
(Trích Tình yêu là không ai muốn bỏ đi – Phan Ý Yên)
Tác giả: Phan Ý Yên
Giá bán: 79.000 đồng
8

Yêu sao để không đau

Tác giả đã từng tâm sự rằng: “Quyển sách, sẽ như những lời “hướng dẫn giữ gìn” tình yêu cho bạn, là những gì tôi đã đi trước, trải nghiệm và ghi nhận. Bạn có thể lấy nó làm hành trang vững chắc trên con đường tình yêu của mình, cũng có thể đọc để cho biết thôi, và vẫn yêu theo cách riêng mà mình muốn. Nhưng, có thể hứa với tôi một điều này không? Rằng dù bạn có chọn thế nào, thì cũng nhất định không được hối tiếc với sự chọn lựa đó của mình. Vì vốn dĩ bạn đã từng biết, từng hiểu được, nhưng vẫn cam lòng đi theo tiếng gọi của con tim, không hề lo ngại. Sự dấn thân đó là một điều đáng hãnh diện. Sự lựa chọn đó sẽ là một dấu son đỏ cho một thời trẻ dại nhưng vô cùng lộng lẫy của bạn. Một thời từng thương, từng nhớ, từng mơ mộng, từng hi vọng… Một thời thật đẹp! Thế nên, hứa với tôi, đừng bao giờ hối tiếc cả. Cũng như đừng bao giờ để sự hối tiếc cản trở con đường đi tìm kiếm hạnh phúc của cuộc đời mình, được không?"
Quả thật, đây là một tác phẩm đáng đọc dành cho các bạn trẻ. Dẫu rằng đã từng yêu, chưa yêu hay sẽ yêu, thì tác phẩm này sẽ là một “người bạn đồng hành”, chỉ dẫn cho bạn cách giữ gìn tình yêu của mình một cách vẹn toàn và hạnh phúc nhất.
Tác giả: Hạ Vũ
Giá bán: 75.000 đồng
9

Thương nhau để đó

Sự kết hợp của hai cây bút trẻ Hamlet Trương và Iris Cao đã tạo nên một tác phẩm văn học đặc sắc “Thương nhau để đó”. Sách được chia thành hai phần: phần “Chiêm nghiệm” và phần “Tình cảm”. Tác phẩm viết về những trăn trở, suy nghĩ, ánh nhìn về cuộc sống; những bài học về cách cư xử đơn giản nhưng lại mang tính triết lí sâu sắc. Bên cạnh đó, phần “Tình cảm” mà tác giả Iris Cao chắp bút, lại mang giọng văn nhẹ nhàng, nữ tính, viết về những cảm xúc sâu lắng của những người trẻ đang yêu, và cả những tiếc nuối, xót xa cho mối tình lở dở. Tất cả quyện vào nhau, làm nên mạch cảm xúc rất “đắt”, tạo nên giá trị cho tác phẩm.
"Tôi sống rất duy tâm và tin vào linh cảm. Tôi nghĩ rằng số phận đã có sự sắp xếp nhất định với duyên nợ của mỗi con người. Cái gì đã là của mình, số phận sẽ có cách đưa nó trở về mà bản thân mình có nỗ lực chối bỏ cũng không được. Bạn cũng vậy nhé! Hãy ký một hiệp ước với số phận. Sớm buông những thứ không thuộc về mình để nhận về những điều thiết thực. Đó cũng có thể coi là một chân lý bất biến của số phận”.
(Trích Thương nhau để đó – Hamlet Trương, Iris Cao)
Tác giả: Hamlet Trương, Iris Cao
Giá bán: 50.000 đồng
Bài hát "Thương nhau để đó" được tác giả Hamlet Trương sáng tác, là tặng phẩm CD đi kèm sách
10

Chúng ta rồi sẽ ổn thôi

Sự kết hợp giữa hai tác giả trẻ nổi tiếng: Gào và Minh Nhật, tạo nên tác phẩm “Chúng ta rồi sẽ ổn thôi” được nhiều độc giả trẻ đón nhận. Có đôi lúc trong cuộc đời, bạn phải nếm trải dăm đắng cay, đau khổ, thì khi hạnh phúc đến, bạn mới càng thêm trân trọng, giữ gìn. Ai rồi cũng sẽ ổn thôi, ai rồi cũng sẽ tốt thôi, bằng cách này hoặc cách khác, sau những tổn thương mà chúng ta đã mắc phải.
“Đến một ngày, chúng ta sẽ cùng ngồi lại nơi nào đó, khi mỗi người đã có những khoảng trời riêng, nhìn nhau bình thản, và nhận ra dù đã đi qua những khó khăn đến mấy, dù đã vấp bao nhiêu lần, dù chuyện gì xảy ra…Thì, chúng ta rồi sẽ ổn thôi.”
(Trích Chúng ta rồi sẽ ổn thôi – Gào, Minh Nhật)
Tác giả: Gào, Minh Nhật
Giá bán: 86.000 đồng

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

18/04/2024

Category: N/A

Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

18/04/2024

Category: N/A

Hiện tại phụ huynh đã tạo điều kiện để trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Theo đó, tìm đúng nơi để học tập là việc cần thiết để có thể tiếp thu và đúc ... xem thêm...kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Tại khu vực Thái Nguyên, Chúng tôi sẽ gợi ý những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để bạn cân nhắc.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

18/04/2024

Category: N/A

Để tạo điều kiện cho trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, phụ huynh mong muốn các bé tham gia những khóa học từ mầm non. Theo đó, để trẻ em có thể tiếp ... xem thêm...thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, phụ huynh cần chọn được trung tâm uy tín. Ở Tuyên Quang, bạn có thể tham khảo những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt sau đây.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Diamicron -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Diamicron, một trong những loại dược phẩm được sử dụng phổ biến trong điều trị tiểu đường. Được phát triển, Diamicon giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu ... xem thêm...quả mà còn mang lại cơ hội để duy trì một lối sống lành mạnh và hoạt động hằng ngày mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi căn bệnh tiểu đường. Hãy cùng Chúng tôi khám phá chi tiết về loại dược phẩm này.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe? Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để khám bệnh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc ... xem thêm...Giang nhé.

Danh sách các Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

18/04/2024

Category: N/A

Một đám cưới được diễn ra đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lựa chọn địa điểm, trang trí, thực đơn cho đến quản lý thời gian và tài chính. Mọi chi tiết đều ... xem thêm...cần được xem xét để tạo ra một buổi lễ hoàn hảo và đáng nhớ. Nhằm hỗ trợ đắc lực cho khâu chuẩn bị, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...công trong tương lai. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa khám bệnh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Đường là loại gia vị gắn liền với cuộc sống của chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đường đến từ nhiều thương hiệu, công ty khác nhau. Dưới ... xem thêm...đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất.

Danh sách các Kỹ năng cần có của một thư ký văn phòng -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Thư ký trong doanh nghiệp là một vị trí quan trọng có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đây là người trung gian giữa các bộ phận với vai trò kết nối và hỗ trợ các ... xem thêm...bộ phận có liên quan về lịch họp, lịch làm việc. Vậy kỹ năng cần có để trở thành một thư ký văn phòng tốt là gì? Hãy cùng Chúng tôi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Chỉ may là thành phần không thể tách rời của hàng may mặc, cũng như trong sản xuất bao bì,...các tính chất quan trọng nhất của chỉ may như độ bền, màu sắc, độ ... xem thêm...co dãn gây ảnh hưởng đến chất lượng, công năng và năng lực may. Để có được sản phẩm tốt nhất, bạn cần hiểu rõ về nhiều loại chỉ và các trường hợp sử dụng và nguồn gốc của chúng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay nhé!

Vay tien cmnd