Danh sách các cuốn sách hay dành cho các tín đồ thời trang, làm đẹp

Ai đó đã từng nói: Mỗi ngày ra đường đều phải đẹp NHƯ CÓ THỂ GẶP BỒ CŨ nhưng đó không hẳn là lý do chính. Mặc đẹp, phù hợp không chỉ là một cách thể hiện sự tôn trọng với người khác, mặc đẹp còn là cách chúng ta thể hiện sự tôn trọng với chính bản thân mình. Những cuốn sách hay về làm đẹp, thời trang dưới đây là những cuốn sách đầy cảm hứng, khai thác về nhiều khía cạnh sáng tối, chân thực của ngành công nghiệp thời trang, kèm theo đó là chia sẻ về những bí quyết mặc đẹp mỗi ngày.

1

Quỷ cái vận đồ Prada – Lauren Weisberger

Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang khi cô gái giản dị Andrea Sachs trở thành trợ lý Tổng biên tập của tờ tạp chí thời trang lớn nhất thế giới – Runway.
Từ một người chỉ biết đến quần jeans, áo phông và giày thể thao, giờ đây Andrea phải làm quen với một thế giới khác nơi người ta khoác lên mình những bộ cánh hàng chục ngàn đô la Mỹ. Và tệ hơn nữa, cô phải phục tùng quý bà Miranda Priestly, người thống trị cỗ máy Runway với những sở thích quái đản và yêu cầu khắt khe cho tất cả các khâu chuẩn bị.
Cuốn sách đã đứng trong danh sách bán chạy nhất của New York Times suốt 6 tháng và bản quyền được bán cho 31 nước trên thế giới. Bộ phim cùng tên chuyển thể dựa trên tác phẩm này, với nữ diễn viên Meryl Streep và Anne Hathaway cũng tạo nên một cơn sốt trong làng giải trí.
Hình ảnh bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thanh lịch kiểu Pháp – Isabelle Thomas, Frederique Veysset

Cuốn sách là một trong ba tác phẩm đình đám thế giới viết về phong cách Pháp – Parisian Chic. 
Tác giả đã giải mã phong cách “đẹp mà không cần gắng gượng”, phóng khoáng, bất cần và quyến rũ không lẫn vào đâu được của thời trang đường phố Paris. Cùng với đó tác giả cũng chỉ ra 8 món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi cô gái Paris. Cuốn sách đã cho thấy vẻ đẹp tự nhiên không đến từ những bộ cánh xa hoa, mà đến từ một gu thẩm mỹ tốt, biết cách kết hợp những món đồ bình dân. Không chỉ đơn thuần viết về thời trang, tác phẩm này còn lý giải được gốc rễ vẻ đẹp thanh lịch của người Pháp. Chính phong cách sống tinh tế, giản dị, thầm lặng, sống tự nhiên và chân thật đã mang lại cho các cô gái Pháp nét bí ẩn và quyến rũ, thứ mà tất cả phụ nữ đều mong muốn có được chứ không phải sự phô trương tiền tài, vật chất.
Cuốn sách Thanh lịch kiểu Pháp
Cuốn sách Thanh lịch kiểu Pháp
3

Dress Code – Mặc đẹp kiểu Hàn Quốc – Chon Kye Young

Đây là một cuốn truyện tranh kể về những câu chuyện thời trang trong cuộc sống thường ngày. Từ việc chọn khăn, chọn túi xách sao cho phù hợp, cho đến những câu chuyện ẩn sau phong cách ăn mặc của mỗi người.
Dress Code đã truyền tải những mẩu chuyện thời trang trong cuộc sống. Kye Young cũng lồng ghép những tình huống dở khóc dở cười mà cô gặp phải khi gặp các vấn đề về trang phục cô lựa chọn. Cô cũng chia sẻ chính cảm giác tự ti về cơ thể mình mà đã vẽ nên một cuốn cẩm nang hướng dẫn cho những cô gái trẻ giống cô bí quyết làm thế nào để bản thân có thể tự tin với phong cách ăn mặc của chính mình.
Cuốn sách Dress Code-Mặc đẹp kiểu Hàn Quốc
4

20 bí mật sành điệu từ Madame Chic – Jennifer L. Scott

Cuốn sách được ví như cuốn cẩm nang không thể nào thiếu được của bất cứ cô gái nào muốn mình trở nên nữ tính, trưởng thành, phong cách và sành điệu. Cũng là một cuốn sách về thời trang Pháp, nhưng không hề nhàm chán, mà dày đặc các bài học thú vị mới mẻ nhé. Lần này tác giả sẽ giúp bạn khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu từ đất nước náo nhiệt bậc nhất châu Âu này, tiết lộ những bí quyết mà cô sinh viên trẻ Jennifer Scott học được từ Madame Chic trong một chương trình trao đổi sinh viên đến thành phố Paris.
Cuốn sách không chỉ đề cập riêng về thời trang, mà thêm vào đó là những chỉ dẫn về lối sống tích cực từ đồ ăn, thức uống đến quần áo, giày dép mỗi khi bước ra đường, kể cả khi túi tiền bạn có hạn hẹp ra sao.
Một số hình ảnh về cuốn sách
Một số hình ảnh về cuốn sách
5

Thời trang là thế – Maud Gabrielson, Alix de Moussac

Cuốn sách giúp bạn tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. Cuốn sách mang đến cái nhìn sâu hơn về các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới như Dior, Chanel, Gucci,…và vén lên bức màn xung quanh những sàn diễn thời trang đình đám khắp châu Âu. Không chỉ cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, cùng hồ sơ những nhà tạo mẫu nổi tiếng đến từ những địa chỉ đắt đỏ nhất thế giới tại Paris, New York, London, Pari, cuốn sách còn đưa ra công thức 10 bước để mỗi người có thể tự tạo ra bộ sưu tập thời trang cho riêng mình.
Cuốn sách Thời trang là thế

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd