Danh sách các Cửa hàng phụ kiện điện thoại đẹp và chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng

Bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sắm cho mình một chiếc smartphone thì không ai là tiếc tiền bỏ ra một khoản nữa để trang bị những phụ kiện bảo vệ và nâng cấp cho dế yêu của mình thật hoàn hảo. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn kéo theo nhu cầu tìm mua linh phụ kiện cũng tăng theo đáng kể. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn mua những mặt hàng này? Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng phụ kiện điện thoại đẹp và chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng nhé!

1

Hảo - Phụ kiện điện thoại Sóc Trăng

Hảo là cửa hàng phụ kiện điện thoại quen thuộc với thế hệ tuổi teen tại địa bàn Sóc Trăng. Nơi đây cung cấp những mẫu phụ kiện độc lạ, dễ thương, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Do đó đây chính là địa điểm lui tới thường xuyên của những cô cậu học sinh cấp 3, sinh viên,…


Nếu bạn là một người năng động, yêu thích sự trẻ trung và mới lạ thì Hảo là một sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận order phụ kiện, nếu bạn có nhu cầu hãy gửi ảnh sản phẩm bạn muốn order đến Hảo. Sau đó Hảo sẽ liên hệ với bạn khi hàng đã về. Với những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua, Hảo tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời.


Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được bảo hành ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn nhận được dịch vụ bảo hành tốt nhất. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Hai Bà Trưng, phường 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 0977 777 993
Fanpage: www.facebook.com/PKDTSocTrang

Hảo - Phụ kiện điện thoại Sóc Trăng
Hảo - Phụ kiện điện thoại Sóc Trăng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phụ kiện MT

Cửa hàng tiếp theo mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là phụ kiện MT. Chắc hẳn bạn sẽ không thấy xa lạ khi nghe đến cái tên này. Các mặt hàng phụ kiện của MT từ ốp lưng, sạc, tai nghe,… đều là hàng chính hãng với chất lượng cao và giá thành cực tốt. Trong quá trình sử dụng, nếu hàng hóa có vấn đề gì sẽ được nhân viên hỗ trợ một cách tối ưu, đây chính là một ưu điểm để MT trở thành lựa chọn của khách hàng.


Và nếu đã từng đến với phụ kiện MT chắc hẳn bạn sẽ không thể nào rời mắt được trước những bộ sưu tập ốp lưng lung linh, đầy sắc màu của nơi này. Đó có thể là những mẫu ốp Silicon Piglet cực kỳ đáng yêu, ốp Silicon in bóng cute hết mức, ốp silicon thú đủ kiểu đủ dạng hay các mẫu đính đá đẳng cấp, thời thượng,... tất cả sẽ tạo nên một thiên đường ốp lưng để bạn tha hồ khám phá.


Đây là 1 trong những địa chỉ có nguồn cung phụ kiện dồi dào tại Sóc Trăng, bạn có thêm nhiều lựa chọn khi cần mua sắm phụ kiện cho điện thoại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 52 Lê Lợi, phường 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
  • 161 đường 30/4, phường 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
  • ...
  • www.facebook.com/phukienmtonline

Điện thoại: 0968 695 252
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/phukienmtonline
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Phụ kiện MT
Phụ kiện MT
3

Phụ kiện DK

Bạn đang ở Sóc Trăng và đang có nhu cầu mua phụ kiện điện thoại? Bạn đang phân vân không biết mua điện thoại ở đâu cho đẹp và đảm bảo? Hãy tham khảo phụ kiện DK – một trong những cái tên hot nhất nhì Sóc Trăng trong lĩnh vực phụ kiện, linh kiện điện thoại.


Luôn đặt lợi ích khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, phụ kiện DK cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng vượt trội, đồng thời nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên nhất là trong khâu tư vấn sản phẩm. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, hiện shop đã đạt được những thành công nhất định và minh chứng là chỉ trong một thời gian ngắn, phụ kiện DK đã nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của rất nhiều các khách hàng.


Bên cạnh đó, phụ kiện DK cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi, vậy nên bạn hãy thường xuyên ghé qua fanpage của phụ kiện DK để có thể mua được những sản phẩm ưng ý với giá rẻ nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 Tôn Đức Thắng, phường 8, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 0373 215 678
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/PHUKIENDK

Phụ kiện DK
Phụ kiện DK
4

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động cũng là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị công nghệ. Đây là địa điểm lui tới của nhiều hộ gia đình Việt mỗi khi có nhu cầu mua hàng công nghệ. Thế nhưng ít ai biết rằng, Thế Giới Di Động còn cung cấp thêm các linh kiện, phụ kiện điện thoại đẹp, đa dạng mẫu mã.


Với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, Thế Giới Di Động tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng đây cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


Thế Giới Di Động cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được bảo hành ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn nhận được dịch vụ bảo hành tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Ấp An Nghiệp, xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng
  • Ấp An Trạch, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, Sóc Trăng
  • ...
  • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/soc-trang

Điện thoại:

  • Gọi mua: 1800 1060
  • Kỹ thuật: 1800 1763
  • Khiếu nại: 1800 1062
  • Bảo hành: 1800 1064

Email: [email protected]
Website: https://www.thegioididong.com/
Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động
5

FPT Shop

FPT là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Đây là chuỗi cửa hàng kinh doanh các thiết bị, sản phẩm công nghệ chính hãng. Được thành lập và đi vào hoạt động lâu năm, FPT Shop đã và đang trở thành địa điểm mua hàng uy tín được khách hàng tin chọn. Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như: sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất.


Tóm lại, các sản phẩm của FPT Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh, gọn, lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến FPT Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, hiện FPT Shop đã đạt được những thành công nhất định, nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của rất nhiều các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 89 - 91 Hùng Vương (đối diện Co.op Mart), phường 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
  • Số 159 Hai Bà Trưng (ngay cầu Quay), phườn 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

Hotline: 1800 6601

Email: [email protected]
Website: https://fptshop.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

FPT Shop
FPT Shop
6

TÍN Mobile

Không thể bỏ qua trong danh sách này đó chính là TÍN Mobile. Đây là cửa hàng phụ kiện đẹp được nhiều khách hàng tại Sóc Trăng ưa chuộng. Với những gì đã làm được trong thời gian qua, TÍN Mobile đã thực sự ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhiều khách hàng với những mẫu ốp lưng đầy ấn tượng, chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, thêm vào đó là phong cách phục vụ hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại Shop.


Uy tín - chất lượng - giá rẻ đó chính là những tiêu chí mà TÍN Mobile hướng tới để có thể mang đến những sản phẩm luôn đạt đến độ hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến công dụng. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định tân trang cho dế yêu của mình sao cho thật nổi bật, khác biệt hay chỉ với mục đích bảo vệ nó thì đừng ngần ngại đến với TÍN Mobile, đảm bảo mọi nhu cầu của bạn sẽ luôn được đáp ứng.


Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại. Chắc chắn rằng TÍN Mobile cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118 Phú lợi, phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 0962 111 333 & 0971 873 483 & 0773 854 854
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/itshopst
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

TÍN Mobile
TÍN Mobile

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/03/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay Sóc Trăng có hàng chục, hàng trăm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh khiến khách hàng hoang mang không biết địa chỉ nào đảm bảo uy tín, chất lượng để "chọn mặt ... xem thêm...gửi vàng". Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tại Sóc Trăng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

20/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một trong những loại thức uống có cồn được nhiều người ưa chuộng. Nhiều khách hàng vẫn luôn trăn trở trong việc tìm kiếm những sản phẩm chính hãng ... xem thêm...và chất lượng. Dưới đây là một số địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

07/03/2024

Category: N/A

"Cái răng cái tóc là góc con người". Thế nhưng bạn lại đang gặp vấn đề với mái tóc hư tổn, mỏng nhẹ...Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các salon phục hồi tóc tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Sóc Trăng để giải quyết tình trạng này nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/03/2024

Category: N/A

Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

27/02/2024

Category: N/A

Những ngôi trường tiểu học tốt nhất luôn được quý phụ huynh săn đón nhằm mong trẻ có một môi trường học tập phát triển tốt nhất. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng hiện nay.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

23/02/2024

Category: N/A

Thị trường xe hơi hiện nay ngày càng sôi động, chính vì vậy các gara sửa chữa ô tô liên tục ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

22/02/2024

Category: N/A

Khám sức khỏe định kỳ cho bé là hết sức cần thiết và mang lại nhiều lợi ích. Phụ huynh nên quan tâm và lưu ý về vấn đề khám định kỳ cho trẻ, nhất là trẻ sơ ... xem thêm...sinh. Và dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, đây là dịp gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau. Nếu ... xem thêm...bạn đang băn khoăn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật thế nào thật đặc biệt và có ý định chọn một nhà hàng để đón chào tuổi mới thì tham khảo ngay danh sách nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng mà Chúng tôi tổng hợp được nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

15/12/2023

Category: N/A

Thổi nến, ăn bánh kem là những hoạt động không thể thiếu trong tiệc sinh nhật. Một chiếc bánh kem vừa ngon vừa đẹp sẽ giúp cuộc vui thêm trọn vẹn. Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm kiếm những địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng tại Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Trường THPT tốt nhất ở Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

28/08/2023

Category: N/A

Để các bậc phụ huynh có thể an tâm đầu tư cho con mình môi trường học chất lượng, đảm bảo sự phát triển của con mình được đầy đủ về tinh thần học tập và thể ... xem thêm...chất. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý đọc giả top những ngôi trường THPT tốt nhất tại Sóc Trăng!

Danh sách các Nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

23/08/2023

Category: N/A

Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa tại Sóc Trăng khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, nha tặc cũng xuất hiện không ít, điều này khiến ... xem thêm...khách hàng lo lắng "tiền mất tật mang". Hiểu được mong muốn đó, Chúng tôi sẽ điểm qua những phòng khám nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng để bạn đọc có nguồn tham khảo xác đáng.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

22/06/2023

Category: N/A

Sau chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi thì phương pháp gội đầu dưỡng sinh ở các Spa là một sự lựa chọn hoàn hảo, hàng đầu để bạn trút hết mọi căng thẳng, stress ... xem thêm...xoay quanh công việc, cuộc sống. Nắm bắt được tâm lý đó, sau đây Chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết top những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tốt nhất Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

04/06/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn kết hợp những hương vị dân dã với độ ngon khó cưỡng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực. Tại Sóc Trăng cũng có nhiều nơi bán món ăn đặc ... xem thêm...sản Hà Nội này với nhiều mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng chọn hơn, Chúng tôi sẽ gợi ý những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất tại Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

30/05/2023

Category: N/A

Sau những ngày làm việc vất vả, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì muốn thư giãn đầu óc, chăm sóc tốt hơn cho tóc. Tại Sóc Trăng ... xem thêm...cũng đã có nhiều địa chỉ có loại hình này với đa dạng mức giá, liệu trình được xây dựng bài bản với nhiều kỹ thuật riêng. Hãy cùng điểm qua những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Sóc Trăng ở bài viết sau nhé.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, các vấn đề liên quan đến sức khỏe được nhiều người quan tâm và đặc biệt chú trọng, phổ biến ở tất cả các độ tuổi từ trẻ sơ sinh, trẻ em, người trưởng ... xem thêm...thành và cả người lớn tuổi. Nhu cầu về bảo vệ và tăng cường sức khỏe là một điều quan trọng trong thời điểm hiện nay, đặc biệt là sau dịch bệnh Covid-19. Để tìm được bệnh viện hỗ trợ khám và điều trị chất lượng cho tất cả mọi người, Chúng tôi đã tổng hợp địa chỉ những bệnh viện tốt nhất ở Só

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

27/04/2023

Category: Dịch Vụ

Để lưu giữ lại được những khoảnh khắc đẹp thời cắp sách đến trường, mọi người thường lựa chọn việc gửi gắm đến một studio chụp ảnh có tâm và có tầm để có được ... xem thêm...một bộ ảnh kỷ yếu chất lượng. Biết được điều đó, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng.

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

06/04/2023

Category: N/A

Ielts là một chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế rất cần thiết và phổ biến trong xã hội ngày nay. Việc học và luyện thi Ielts tại tỉnh Sóc Trăng có rất nhiều cơ sở ... xem thêm...khác nhau. Tuy nhiên, để chọn lựa được một cơ sở chất lượng và uy tín là điều không phải dễ dàng. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm luyện thi Ielts tốt nhất tại Sóc Trăng hiện nay.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

19/12/2022

Category: N/A

Người ta thường nói: “Mỗi cuốn sách là một bức tranh kì diệu của cuộc sống”. Quả đúng như vậy, sách mở ra bao thế giới tươi đẹp và nuôi dưỡng tâm hồn con người, là nơi ta ngả về mỗi lúc mệt mỏi với cuộc sống bộn bề hàng ngày. Nếu đang sinh sống tại Sóc Trăng, cũng như yêu và thích đọc sách hãy để Chúng tôi gợi cho bạn top những nhà sách lớn nhất tại Sóc Trăng nha.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

13/10/2022

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã trở thành một người bạn tri kỷ của con người. Chính vì vậy, việc chúng được chăm sóc sức khỏe là điều rất cần thiết. Nuôi thú cưng cũng không hề đơn giản, đặc biệt là khi chúng bị bệnh, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng lo lắng. Nếu bạn đang ở Sóc Trăng và đang có nhu cầu tìm phòng khám thú y uy tín mà chưa biết địa chỉ nào thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những phòng khám uy tín nhất tại Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Châu Thành, Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

07/09/2022

Category: N/A

Bánh Trung Thu là thức quà không thể thiếu cứ mỗi độ trăng rằm Tháng Tám. Mỗi chiếc bánh tròn xinh không chỉ thay cho tấm chân tình đong đầy mà còn là lời chúc vẹn tròn mà chúng ta dành cho nhau. Mùa trăng này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ bán bánh thơm ngon và thu hút nhất tại tỉnh Sóc Trăng.

Vay tien cmnd